Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. Top 1 Hasaki Beauty & Spa
  2. Top 2 Bonita Professional Makeup Shop
  3. Top 3 Boshop
  4. Top 4 Sammi Shop
  5. Top 5 The Face Shop
  6. Top 6 Guardian
  7. Top 7 Innisfree
  8. Top 8 The Body Shop

Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

Kiều Nguyễn 1477 0 Báo lỗi

Son môi là vũ khí xinh đẹp dành cho mọi cô gái, hãy cùng Toplist tìm hiểu về các địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM để ... xem thêm...

  1. Hasaki Beauty & Spa là trung tâm cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam, luôn cố gắng đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất từng ngày cho khách hàng. Hasaki Beauty & Spa là nơi để bạn thỏa sức làm đẹp với chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Hasaki Beauty & Spa bên cạnh các loại dưỡng da, chăm sóc da, make up thì son môi là dòng sản phẩm được cung cấp rất đa dạng cũng như đảm bảo các tiêu chí chất lượng cho khách hàng:

    • Mang đến một đôi môi mịn lì đẳng cấp, với sắc son thời thượng
    • Dưỡng ẩm và bảo vệ mềm mượt suốt cả ngày dài
    • Thiết kế vỏ son sang trọng, tinh tế
    • Màu sắc đa dạng, dễ dàng lựa chọn màu son phù hợp cho mọi hoàn cảnh


    Hasaki luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Vậy nên, các hãng thương hiệu mỹ phẩm ở Hasaki luôn là các thương hiệu uy tín, được mọi người tin dùng như : Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme,...


    Các dịch vụ của Hasaki Beauty & Spa luôn để mức giá ưu đãi nhất và luôn là máy móc mới nhất, tiên tiến nhất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó khi mua hàng ở Hasaki, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình khuyến mãi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6324

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa

  2. Bonita Professional Makeup Shop là nơi cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng: US, UK, Pháp, Hàn, Nhật. Bonita Professional Makeup Shop là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống.


    Những dòng sản phẩm Bonita Beauty Comestics phân phối hiện nay:

    • Mỹ phẩm dưỡng da
    • Sản phẩm trang điểm, làm đẹp
    • Các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể
    • Thực phẩm chức năng


    Son môi cao cấp tại Bonita Professional Makeup Shop luôn được khách hàng yêu thích vì:

    • Bảng màu thời thượng, cực kỳ quyến rũ và nữ tính cho nhan sắc phái đẹp thêm phần gợi cảm và hấp dẫn
    • Chất son mềm mượt, lên màu tươi tắn trẻ trung. Không bị khô bột mà mịn lì, chứa độ ẩm và dưỡng chất cho môi tạo lớp son mịn màng.
    • Mùi hương nhẹ dịu, tinh tế


    Bonita Professional Makeup Shop cam kết :

    • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng
    • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
    • Luôn đặt uy tín, chất lượng và sự an toàn của Khách Hàng lên hàng đầu
    • Nói không với hàng Fake, hàng kém chất lượng
    • Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp
    • Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng tận tình, chu đáo
    • Giá thành sản phẩm cạnh tranh, không ngừng tối ưu để có chính sách giá cả hợp lý nhất
    • Nhận Ship trên quy mô toàn quốc


    Bonita Professional Makeup Shop còn có chế độ hậu mãi, chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên, tri ân khách hàng vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Bonita Professional Makeup Shop cung cấp toàn là sản phẩm hot nếu đối với các bạn ở xa không thể ghé shop trực tiếp thì có thể liên hệ shop để được tư vấn online nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: 0937 735 747
    Website: http://bonitashop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/myphambonita389/

    Gọi điện
    Bonita Professional Makeup Shop
    Bonita Professional Makeup Shop
    Bonita Professional Makeup Shop
    Bonita Professional Makeup Shop
  3. Boshop là một trong những thương hiệu uy tín chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng giá tốt sở hữu nhiều chi nhánh ở những đia chỉ giao thông thuận lợi trên địa bàn TPHCM.

    Boshop
    ra đời và hoạt động vững mạnh từ năm 2011, Boshop trở thành cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt, chuyên sỉ lẻ tại TP.HCM, là thiên đường cho các chị em công sở, các bé học sinh, sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp.


    Boshop hoạt động và phát triển cùng với những tiêu chí:

    • Mang sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp hoạt động với giá trị cốt lõi là tín, tâm, trí
    • Cung cấp sỉ lẻ sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu TOP đầu thế giới trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe
    • Mạnh trong những ngành hàng như chăm sóc da mặt, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe và dược mỹ phẩm
    • Đem đến trải nghiệm mua sắm tiêu dùng ở tầm cao mới
    • Giúp khách hàng có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp
    • Tạo ra nhiều cơ hội thành công cho đối tác và đội ngũ nhân viên của mình


    Với hơn 20.000 sản phẩm chính hãng đi cùng mức giá cực tốt, Boshop đang ngày càng được đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích và tin tưởng. Trong đó, son môi là sản phẩm không thể thiếu của Boshop với các thương hiệu: The Face Shop, The Body Shop, 3CE, Charlotte Tilbury, Chanel, Paula’s Choice,…

    Nếu bạn là một cô gái văn phòng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc bản thân hoặc chỉ đơn giản bạn vẫn là người mới vừa bắt đầu biết đến skincare hoặc makeup thì khi đến Boshop bạn sẽ được tư vấn tận tình về loại da thông qua máy soi da miễn phí đặt tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Vũ Huy Tấn, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 7101
    Website: ttps://www.boshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/boshop717/

    Gọi điện
    Boshop
    Boshop
    Boshop
    Boshop
  4. Sammi Shop được biết đến là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, shop đang sở hữu chuỗi các cửa hàng có mặt ở cả Hà Nội và TP. HCM. Dù cho là ở cơ sở nào thì Sammi Shop vẫn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình.


    Bên cạnh đó, shop còn đem đến cho khách hàng những phụ kiện làm đẹp hữu ích khác như cọ rửa mặt, bông tẩy trang, kẹp uốn mi,... Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, với quan niệm khách hàng là thượng đế, Sammi Shop luôn sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chính xác và phù hợp nhất đối với từng nhu cầu của khách, để từ đó những sản phẩm mà shop đem đến tay khách hàng có thể phát huy hết công dụng của mình nhằm làm nổi bật thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt.


    Mặt khác, Sammi Shop cũng được đánh giá là một trong những cửa hàng bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh. Hầu hết các mẫu son môi tại đây đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nổi bật có thể kể đến như: Amok, Maybelline, 3CE, Ecole, Bbia, Bourjois,... Loại nào cũng đẹp, loại nào cũng xinh, đa dạng phong phú về màu sắc, chủng loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Shop cũng luôn cập nhật những mẫu son môi hot nhất hiện nay trên thị trường và lần nào ra sản phẩm mới cũng đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.


    Để đáp lại sự tin yêu đó của khách hàng, Sammi Shop vẫn thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực yêu. Vậy nên, nếu bạn quan tâm thì hãy ghé qua fanpage của shop để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Quả thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu mùa hè này lại được quẩy tung cùng với những màu sắc thời thượng, hot hơn bao giờ hết đến từ các mẫu son môi mà Sammi Shop mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại:1900 2631 (CSKH) & 0945 677 911 & 0961 621 288 (Đặt hàng) & 0866 173 200 (Mua hàng online)
    Website:
    http://sammishop.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Sammishop.com86/

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  5. The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, The Face Shop đã rất quen thuộc với chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi sự chuẩn xác trong công thức, sử dụng thành phần chính từ đông y thiên nhiên đã được chứng minh mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da. The Face Shop đã có mặt trên thị trường 15 năm và hệ thống hơn 66 cửa hàng trên toàn quốc Việt Nam. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào đều có thể dễ dàng đến cửa hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng, sản phẩm chính hãng.


    Khi đến với The Face Shop khách hàng sẽ nhận được sự trải nghiệm chính xác nhất trước khi quyết định chọn mua. Cùng với đó, khách hàng sẽ được chuyên viên giàu kinh nghiệm chăm sóc da và am hiểu sâu về sản phẩm tư vấn tận tình, cũng như giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm phù hợp.


    Riêng son môi ở The Face Shop rất đa dạng gồm 3 loại son thỏi, son kem, son dưỡng cùng rất nhiều thương hiệu, version, màu sắc,... Màu sắc của son cũng gần 10 màu: Màu đỏ cam, màu hồng đậm, màu hồng nhạt, màu beige, màu tím, đỏ đậm, màu cam, màu đỏ, hồng cánh sen,... Với những sắc màu tự nhiên và dễ sử dụng sẽ giúp đôi môi bạn trở nên quyến rũ và đầy sức sống. Nổi bật với độ bền màu và lâu trôi giúp lưu giữ màu sắc trên môi trong một thời gian dài, tránh tình trạng son bị mất màu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 127L Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - (028) 3551 1411
    • 211 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - (028) 2253 5039

    Điện thoại: 1800 6035

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam/

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  6. Thành lập vào năm 2011, Guardian đã từng bước trở thành chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động đến nay, Guardian đã không ngừng nỗ lực nhằm đem tới những sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu trong nước và quốc tế đến với khách hàng.


    Hiện nay, chuỗi cửa hàng Guardian là đối tác và nhà phân phối của hơn 500 nhãn hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với hơn 100 cửa hàng tại các thành phố lớn Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, trong đó có cửa hàng Guardian Bình Thạnh.


    Guardian Bình Thạnh với không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, nhân viên tận tình, chu đáo. Quầy son môi được bố trí ở một góc lớn tại vị trí dễ thấy trong cửa hàng. Đến với quầy son môi, khách hàng hoàn yên tâm vì các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ tem, nhãn, giá thành được niêm yết rõ ràng. Mỗi sản phẩm son môi đều có mẫu thử, kèm theo bông và nước tẩy trang để chị em có thể thử son ngay tại cửa hàng.


    Tại Guardian Bình Thạnh có đầy đủ các dòng son kem lì - son tint, son thỏi, son dưỡng của thương hiệu:

    • Lemonade
    • Maybelline
    • L'Oreal
    • Black Rouge
    • Revlon
    • Ofelia
    • Romand
    • I’m meme
    • Và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 188D Phan Văn Trị, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 804 - 806 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 362 - 364 Đường Đường Bạch Đằng, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/Guardian_Stores

    Điện thoại: 028 3832 8689
    Website: http://www.guardian.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  7. Đã là một tín đồ làm đẹp, chắc chắn không thể nào bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm quốc dân là Innisfree. Có mặt trên thị trường hơn 20 năm, Innisfree mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chiết xuất từ thiên nhiên đảo Jeju, Hàn Quốc. Đến nay, Innisfree đã có hơn 900 mặt hàng khác nhau từ skincare, makeup, bodycare cho đến nước hoa.


    Innisfree có các dòng son thỏi, son tint, son kem và son dưỡng với bảng màu sắc đa dạng, phù hợp với phong cách người châu Á. Chất son được đánh giá cao nhờ thành phần thiên nhiên, nhiều dưỡng, giảm hiện tượng khô môi, thâm môi. Độ lên màu mịn mượt, khá lâu trôi, đặc biệt là các dòng son tint. Giá thành sản phẩm son chỉ từ 180.000đ - 350.000đ tùy loại. Do đó, thương hiệu son của Innisfree rất được các bạn trẻ yêu thích.


    Đến showroom Innisfree tại Landmark 81, quận Bình Thạnh, khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu thử cho tất cả các dòng sản phẩm, trong đó có son môi. Không gian mua sắm nằm trong trung tâm thương mại nên rất thuận tiện di chuyển. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ của Innisfree luôn hỗ trợ kịp thời khi bạn cần tư vấn hoặc lấy sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-15, Tầng L1, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22. Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 9777
    Website: https://www.innisfree.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/innisfreevietnam

    Gọi điện
    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
    Innisfree
  8. Ra đời vào năm 1976 tại Anh Quốc, thương hiệu The Body Shop mang đến một cách tiếp cận mới cho ngành làm đẹp thế giới khi tiên phong sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, bao bì thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng. Ngày nay, The Body Shop đã nổi tiếng và có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Son môi tại The Body Shop đều có thành phần từ sáp ong được thu hoạch thủ công tại khu vực Adamaoua, cùng các nguyên liệu tự nhiên mang đến cho bạn bờ môi mềm mại, tươi tắn, không chứa chì, không gây thâm môi. The Body Shop cung cấp một bảng màu đa dạng phù hợp cho mọi phong cách trang điểm.


    Ngoài son môi, các sản phẩm son dưỡng của The Body Shop cũng được đánh giá cao nhờ thành phần nhiều dưỡng chất, có màu nhẹ và hương thơm tự nhiên dễ chịu. Showroom The Body Shop tại quận Bình Thạnh được đặt bên trong trung tâm thương mại Vincom Landmark 81, có vị trí đắc địa rất thuận tiện cho khách hàng đến để trải nghiệm và được tư vấn về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-16C, Tầng 1, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22. Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633532
    Website: http://www.thebodyshop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheBodyShopVietNam/

    Gọi điện
    The Body Shop
    The Body Shop
    The Body Shop
    The Body Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy