Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 Guardian
  2. Top 2 Hasaki
  3. Top 3 Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro
  4. Top 4 Liu shopping
  5. Top 5 P.Beauty
  6. Top 6 Cỏ mềm HomeLab

Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM

Hằng Nga 1034 0 Báo lỗi

Mỗi khi tô son sẽ giúp vẻ ngoài của con gái được nâng tầm, mỗi thỏi son cũng giống như vũ khí đắc lực giúp phái đẹp gây được nhiều ấn tượng trong mắt đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011.


    Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


    Guardian hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng trên con đường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 129 - 131 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
    • 1002 – 1004 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: https://www.guardian.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Hasaki

    Gọi điện

    Hasaki.vn là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: La Roche-Posay, Eucerin, L'oreal, Bioderma, Klairs,...


    Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm có ở Hasaki.vn đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. Ngoài ra, Hasaki.vn và nhãn hàng cam kết bảo vệ hai lớp với mức đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả, trong đó 100% từ Hasaki và 100% từ nhà phân phối, văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam.


    Hasaki.vn sở hữu đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại Hasaki.vn luôn có đầy đủ mẫu thử của mỗi sản phẩm và nhân viên tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tăng trải nghiệm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Đường Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

    Email: hotro@hasaki.vn

    Điện thoại: 1800 6310 & 1800 6324

    Website: https://hotro.hasaki.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki.vn
    Hasaki.vn
    Hasaki.vn
    Hasaki.vn
  3. Top 3

    Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro

    Gọi điện

    Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro chuyên sỉ và lẻ các mặt hàng mỹ phẩm ngoại nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, cam kết hàng chính hãng, nói không với sản phẩm không rõ nguồn gốc. Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro sở hữu rất nhiều loiaj mỹ phẩm từ kem chống nắng, dưỡng da, sửa rửa mặt, Mascara, kem dưỡng ẩm, son môi các loại...

    Với son môi, hàng loạt hãng như Innisfree, Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition, Clio , Blackrouge, Espoir,Mezry, Laneige Tattoo Lip Tint, Innisfree Real Fit Matte Liquid, Black Rouge Air Fit Velvet Tint,… cùng với những hãng mới cập bến Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro. Hàng loạt thỏi son mang đế rất nhiều ưu điểm:

    • Kết cấu nhẹ, màu son không dính, mịn như satin
    • Giúp màu môi bền màu tuyệt đối trong suốt nhiều giờ liền
    • Lip Tint là dạng son tint lì mượt và mịn khi lên môi
    • Giàu dưỡng ẩm, tránh gây khô môi.
    • Kết cấu mịn cùng màu sắc tươi sáng giúp che khuyết điểm môi hiệu quả chỉ sau một lần đánh.
    • Độ bám màu của son tốt, giữ nguyên sắc môi xinh cả ngày dài
    • Chất son thơm mùi hương của xoài đào ngọt ngào quen thuộc
    • Bảng màu son lại rất đa phong cách đi từ dịu nhẹ ngọt ngào đến sắc trầm quyến rũ mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng cá tính khác nhau.

    Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro tự tin sở hữu thương hiệu mĩ phẩm chính hãng hàng đầu với giá tốt nhất. Khách hàng đến với Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro sẽ được tư vấn chăm sóc sắc đẹp miễn phí để an tâm hơn với sự phù hợp khi lựa chọn sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10, Đường số 3, Khu phố chợ Phú Lâm, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 338 360

    Email: mynatruong25@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mynashop.mypham

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro
      Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro
      Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro
      Myna Shop - Mỹ Phẩm Pro
    • Top 4

      Liu shopping

      Gọi điện

      Liu shopping mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu Việt về chất lượng, sự an toàn và những công dụng từ những sản phẩm mang lại. Mỹ phẩm Liu shopping là địa chỉ cung cấp rất nhiều loại son khác nhau: Yosuaa Matte Lipstick, 3CE cloud lip tint, BBIA, Dior addict lacquer stick 524 coolista, Merzy Mellow tint, 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2017, Black Rouge Rose Velvet Lipstick, Peripera Ink Matte Blur Tint,...

      Liu shopping mang đến những ưu điểm của các thỏi son hãng:

      • Chất son tạo cho đôi môi cảm giác như được bao phủ bởi tấm màn che mờ ảo, che mờ đi những khuyết điểm nhẹ trên môi mà vẫn giữ được nét mịn màng, nhẹ bẫng như mây.
      • Son có nhiều dưỡng chất nên môi khi thoa son trở nên cực kì mướt và căng mọng, các rãnh môi được che phủ hoàn toàn, tạo cảm giác môi dày và pigment hơn
      • Son giữ màu trên môi được 4-8 tiếng mà cứ mềm tựa không thoa son, thậm chứ có một sự dưỡng mềm môi nhẹ nhẹ nữa chứ.
      • Đầu cọ được thiết kế tối ưu phù hợp giúp lấy ra một lượng son vừa đủ tán đều trên môi của bạn.
      • Thiết kế cầm chắc tay, sang trọng, dễ thương, góc cạnh,... rất đa dạng

      Với vẻ ngoài sang chảnh, màu sắc thời thượng rất nhiều thỏi son đang chờ sự sở hữu của các cô gái và chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới. Nên nàng nào đã ưng ý thì ghé Liu shopping nhanh để tậu thêm cho mình thỏi ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 170F Tân Hoà Đông, Phường 14, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 349 044

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082883821458

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

        Gọi điện
        Liu shopping
        Liu shopping
        Liu shopping
        Liu shopping
      • Top 5

        P.Beauty

        Gọi điện

        P.Beauty là hệ thống bán sỉ và lẻ mỹ phẩm xách tay chính hãng tại quận 6, TP. HCM. Các sản phẩm của P.Beauty luôn đảm bảo chính hãng, có tem nhập khẩu, tem phụ Tiếng Việt, hóa đơn đỏ, phiếu công bố sản phẩm và tem chống hàng giả, có Bill mua hàng cụ thể, rõ ràng nên khách hàng yên tâm.

        Khách hàng không cần phải lo lắng về chất lượng cũng chẳng phải tìm kiếm ở đâu xa có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại P.Beauty. Nếu mua son tại P.Beauty chị em phụ nữ có thể sẽ có được sự trải nghiệm phong phú với rất nhiều sản phẩm: Merzy, DIOR, 3CE, Mac, Black rouge, Ink velvet, Chouchou, Tomford, YSL,... sản phẩm son nào cũng cứ đảm bảo cho chị em tính thời trang, bền màu, chất son mỏng nhẹ hoàn toàn không dày bí, bết dính môi, khi khô lại sẽ cực kì mịn mượt làn môi.


        P.Beauty luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, mẫu mã mới, mức giá ưu đãi, chính sách lý tưởng dành cho khách hàng thành viên và khách hàng thân thiết. Hàng loạt các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn từ chính hãng sẽ luôn được P.Beauty cập nhật và đem đến cho khách hàng sớm nhất. Khách hàng đánh giá rất tốt về P.Beauty "Cửa hàng đa dạng mặt hàng, giá cả phải chăng. Nhân viên thân thiện tư vấn nhiệt tình, sẽ ủng hộ shop dài."


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 31 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0982 179 094

        Email: myphampcosmetics@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Pbeautyhouse

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          P.Beauty
          P.Beauty
          P.Beauty
          P.Beauty
        • Top 6

          Cỏ mềm HomeLab

          Gọi điện

          Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua son môi tại Quận 6? Hãy khám phá Cỏ Mềm HomeLab - nơi mang đến cho bạn sự mềm mại, tự nhiên và an toàn tuyệt đối. Son môi của Cỏ Mềm mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Chất son mướt như những thước lụa lướt qua môi, thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ.


          Đơn vị cam kết sử dụng thành phần từ thiên nhiên, kiểm nghiệm an toàn với chì và kim loại nặng. Son môi của Cỏ mềm không chứa chất bảo quản, không hương liệu hóa học và không màu tổng hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi của bạn. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, phù hợp với mọi người. Cỏ Mềm HomeLab cung cấp một loạt các màu sắc đa dạng, từ những gam màu tươi sáng đến những tông màu nền nhẹ nhàng, phù hợp với mọi phong cách và sở thích của bạn.


          Mọi sản phẩm son môi của Cỏ Mềm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh khiết, luôn hạn chế tối đa hương liệu hóa học và các chất tồn dư khó phân hủy gây tác động xấu đến môi trường. Các mẫu son của Cỏ Mềm trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Các kiểm nghiệm được thực hiện đầy đủ tại phòng kiểm nghiệm đạt GLP tiêu chuẩn Iso 17025.


          Đội ngũ nhân viên của cửa hàng thì luôn tận tâm, nhiệt tình. Nếu bạn đang băn khoăn giữa các mẫu son thì đùng lo, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Nếu bạn muốn tìm kiếm son môi đẹp, giá tốt và chất lượng tại Quận 8, hãy ghé thăm Cỏ Mềm HomeLab - nơi sự tự nhiên và an toàn gặp gỡ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 85B Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM
          Điện thoại: 1800 646 890
          Email: comemhomelab@gmail.com
          Website: https://comem.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab/
          Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
          Gọi điện
          Cỏ mềm HomeLab
          Cỏ mềm HomeLab
          Cỏ mềm HomeLab
          Cỏ mềm HomeLab




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy