Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Guardian Vietnam
  2. Top 2 Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top 3 Kosmebox – Beauty Shop
  4. Top 4 Sunny Cosmetic SG
  5. Top 5 Cỏ mềm HomeLab
  6. Top 6 Medicare

Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 8, TP. HCM

Hằng Nga 567 0 Báo lỗi

Đẹp chính là đặc quyền của phái đẹp, một cô gái đẹp xinh đẹp luôn khiến cho cô ấy tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Và đặc biệt một cô gái đẹp không bao giờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Vietnam

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng và cửa hàng online trên Shopee.

    Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu Chính hãng – Chất lượng – Giá tốt, thì đừng bỏ lỡ Guardian nhé! Mặt hàng trang điểm môi đa dạng, đầy đủ các các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cho đôi môi của bạn gái. Hơn thế nữa, Guardian liên tục cập nhật xu hướng son Hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “Khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

    Guardian sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp. Bất cứ khi nào bạn cần, nhân viên của Guardian sẽ hỗ trợ bạn – mọi lúc mọi nơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 118 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
    • 87A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    • 192 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: https://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn

    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

      Gọi điện
      Guardian Vietnam
      Guardian Vietnam
      Guardian Vietnam
      Guardian Vietnam

    • Top 2

      Hasaki Beauty & Clinic

      Gọi điện
      Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để mua son môi tại Quận 8? Hãy đến với Hasaki Beauty & Clinic - nơi mang đến cho bạn sự đa dạng, chất lượng và uy tín hàng đầu. Hasaki Beauty & Clinic tự hào là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc, đơn vị cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và uy tín cho khách hàng.


      Hệ thống là đối tác phân phối chiến lược của hàng loạt thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Hasaki Beauty & Clinic sở hữu đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng cung cấp đa dạng dòng son môi, phong phú về màu sắc và chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong việc tư vấn và đón tiếp khách hàng.


      Hasaki Beauty & Clinic cam kết nguồn gốc rõ ràng của các sản phẩm son môi, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Nếu bạn muốn tìm kiếm son môi đẹp, giá tốt và uy tín tại Quận 8, hãy đến với Hasaki Beauty & Clinic - nơi sự đa dạng và chất lượng gặp gỡ. Hãy ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm ngay hôm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 246 Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 6324
      Email: hotro@hasaki.vn
      Website: https://hasaki.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn
      Giờ mở cửa: 08:00–22:00
      Gọi điện
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
    • Top 3

      Kosmebox – Beauty Shop

      Gọi điện

      Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Kosmebox – Beauty Shop – cửa hàng chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng, chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


      Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại quận 8, Tp. HCM thì Kosmebox – Beauty Shop luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cao cấp đến bình dân cho các khách hàng. Và đặc biệt tại Kosmebox – Beauty Shop nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như 3CE, Ofelia, MAC,… Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại Kosmebox – Beauty Shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 96 Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0775 750 185 & 0778 871 783

      Email: info@kosmebox.com

      Website: https://www.kosmebox.com

      Fanpage: www.facebook.com/kosmeboxbeautyofficial

        Gọi điện
        Kosmebox – Beauty Shop
        Kosmebox – Beauty Shop
        Kosmebox – Beauty Shop
        Kosmebox – Beauty Shop
      • Sunny Cosmetic SG là thế giới mỹ phẩm uy tín của chị em phụ nữ bởi đây là cửa hàng với những sản phẩm nhập chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và được đánh giá rất tốt từ khách hàng. Sunny Cosmetic SG chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da, tẩy tế bào chết, chống nắng,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng của công nghệ làm đẹp thế giới hiện nay.


        Sunny Cosmetic SG luôn cập nhật thường xuyên xu hướng làm đẹp trên thị trường vậy nên sản phẩm làm đẹp mới đều được đội ngũ nhân viên tư vân của cửa hàng nắm bắt và tư vấn cho khách hàng đến cửa hàng. Sunny Cosmetic SG sở hữu những thỏi son đa dạng kiểu dáng, hãng sản xuất, màu son cũng như đa dạng luôn cả các phiên bản son cùng một dòng.

        Các loại son có tại cửa hàng của Sunny Cosmetic SG hiện nay như: DHC, 3CE, Shu Uemura, Innisfree, Black rouge, velvet, Mac, Ink, BBIA,... Cùng với đó là rất nhiều sản phẩm ủ môi, dưỡng môi nhằm mang đến cho khách hàng một đôi môi gợi cảm, quyến rũ nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18 Đường Số 6, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

        Điện thoại: 0932 079 722

        Email: lythuthao91@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/sunnycosmeticsg

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Sunny Cosmetic SG
          Sunny Cosmetic SG
          Sunny Cosmetic SG
          Sunny Cosmetic SG
        • Top 5

          Cỏ mềm HomeLab

          Gọi điện
          Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua son môi tại Quận 8? Hãy khám phá Cỏ Mềm HomeLab bởi son môi của Cỏ Mềm mang lại cảm giác mềm mại. Chất son mướt như những thước lụa lướt qua môi, thu hút ánh nhìn từ mọi góc độ.


          Đơn vị cam kết sử dụng thành phần từ thiên nhiên, kiểm nghiệm an toàn với chì và kim loại nặng. Son môi của Cỏ mềm không chứa chất bảo quản, không hương liệu hóa học và không màu tổng hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi của bạn. Đây là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, phù hợp với mọi người. Cỏ Mềm HomeLab cung cấp một loạt các màu sắc đa dạng, từ những gam màu tươi sáng đến những tông màu nền nhẹ nhàng, phù hợp với mọi phong cách và sở thích của bạn.


          Đội ngũ nhân viên của đơn vị thì luôn tận tâm, nhiệt tình. Nếu bạn đang băn khoăn giữa các mẫu son thì đùng lo, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Nếu bạn muốn tìm kiếm son môi đẹp, giá tốt và chất lượng tại Quận 8, hãy ghé thăm Cỏ Mềm HomeLab - nơi sự tự nhiên và an toàn gặp gỡ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 293 Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
          Điện thoại: 1800 646 890
          Email: comemhomelab@gmail.com
          Website: https://comem.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab
          Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
          Gọi điện
          Cỏ mềm HomeLab
          Cỏ mềm HomeLab
          Cỏ mềm HomeLab
          Cỏ mềm HomeLab
        • Top 6

          Medicare

          Medicare tự hào là nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Tại Medicare, cung cấp đa dạng các dòng son môi với nhiều mức giá khác nhau, từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy những dòng son phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền của bạn.


          Tất cả các sản phẩm son môi tại Medicare đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Đơn vị luôn đặt sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


          Với Medicare, bạn có thể yên tâm về sự hài lòng và tiết kiệm. Medicare luôn chăm sóc và quan tâm đến sắc đẹp của khách hàng, cung cấp những sản phẩm mới nhất và bắt kịp các xu hướng hiện đại trong ngành làm đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua son môi với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, hãy đến với Medicare - nơi sắc đẹp được chăm sóc tốt nhất


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 344 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
          Điện thoại: 0287 3087 318
          Email: support@medicare.com.vn
          Website: https://medicare.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/happymedicare
          Medicare
          Medicare
          Medicare
          Medicare




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy