Top 7 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Mint Cosmetics
  2. Top 2 Sammi Shop
  3. Top 3 The Face Shop Việt Nam
  4. Top 4 Huyen Thu Cosmetic
  5. Top 5 Cats Cosmetic
  6. Top 6 Boutique de Paris - Mỹ phẩm xách tay Pháp
  7. Top 7 Cacao Cosmetic

Top 7 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội

Hằng Nga 1869 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist giới thiệu các bạn địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Hà Đông... xem thêm...

  1. Top 1

    Mint Cosmetics

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Mint Cosmetics. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Hà Đông, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Mac, Vichy, Shu Unemura, Peripera, Innisfree...Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại đây thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, shop luôn hoạt động theo tiêu chí ''Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chính hãng'' với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy.


    Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Mình mua son ở đây lần đầu thấy cực thích. Trước tiên là khách muốn chọn màu nào shop cũng có sẵn, không như mấy chỗ khác. Nhân viên thì nói chuyện dễ thương, vừa lòng khách. Ship hàng nhanh, mình order chỉ mới vài ngày đã có. Đặc biệt là son lên màu rất đẹp, lần sau mình sẽ còn tiếp tục ủng hộ shop nữa!'' Chắc hẳn rằng với những lời chia sẻ này cũng đã đủ để thuyết phục bạn thử một lần đến với Mint Cosmetics rồi, đảm bảo không chỉ 1 lần bạn sẽ còn quay trở lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • 7/100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://mint07.com/lien-he-cua-hang-my-pham-xach-tay-us-uk-phap-nhat-han-gia-re-chinh-hang-co-bill/
    Điện thoại: 0982 576 363 & 0911 118 356
    Email: mintshop07@gmail.com
    Website: https://mint07.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics

  2. Top 2

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Sammi Shop hoạt động từ 2009 đến nay gần 10 năm kinh nghiệm trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam.

    Sammi Shop kết nối các thương hiệu nổi tiếng, song song với việc mở rộng mạng lưới cửa hàng để đến gần tín đồ làm đẹp hơn. Sammi Shop chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from …

    Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường trong đó có các loại son môi khác nhau phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Son của cung cấp là những thỏi son:

    • Son lỳ, có độ bám cao nhưng vẫn đảm bảo độ mịn màng và đều màu cho môi
    • Không chứa các thành phần kích ứng da, bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác động từ bên ngoài
    • Thiết kế sang trọng, tinh tế tạo cảm giác cực kì khi chạm thích khi chạm tay vào
    • Bảng màu đa dạng, từ quyến rũ đến trẻ trung, tự nhiên

    Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức đầy đủ về skincare lẫn make up để phục vụ hết mình cho khách hàng đam mê mỹ phẩm. Sammi Shop là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên có hệ thống chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tụy nhất, Sammi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng từ những điều đơn giản nhất để ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 - 252 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2631
    Website: https://sammishop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Sammi shop
      Sammi shop
      Sammi shop
      Sammi shop
    • The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, The Face Shop đã rất quen thuộc với chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi sự chuẩn xác trong công thức, sử dụng thành phần chính từ đông y thiên nhiên đã được chứng minh mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da. The Face Shop đã có mặt trên thị trường 15 năm và hệ thống hơn 66 cửa hàng trên toàn quốc Việt Nam. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào đều có thể dễ dàng đến cửa hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng, sản phẩm chính hãng.


      Khi đến với The Face Shop khách hàng sẽ nhận được sự trải nghiệm chính xác nhất trước khi quyết định chọn mua. Cùng với đó, khách hàng sẽ được chuyên viên giàu kinh nghiệm chăm sóc da và am hiểu sâu về sản phẩm tư vấn tận tình, cũng như giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm phù hợp. Riêng son môi ở The Face Shop rất đa dạng gồm 3 loại son thỏi, son kem, son dưỡng cùng rất nhiều thương hiệu, version, màu sắc,... Màu sắc của son cũng gần 10 màu: Màu đỏ cam, màu hồng đậm, màu hồng nhạt, màu beige, màu tím, đỏ đậm, màu cam, màu đỏ, hồng cánh sen,...Với những sắc màu tự nhiên và dễ sử dụng sẽ giúp đôi môi bạn trở nên quyến rũ và đầy sức sống. Nổi bật với độ bền màu và lâu trôi giúp lưu giữ màu sắc trên môi trong một thời gian dài, tránh tình trạng son bị mất màu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7300 5879 & 1800 6035
      Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn
      Website: https://thefaceshop.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam
      Giờ mở cửa: 80:00 - 22:00
      Gọi điện
      The Face Shop
      The Face Shop
      The Face Shop
      The Face Shop
    • Top 4

      Huyen Thu Cosmetic

      Gọi điện

      Huyen Thu Cosmetic chuyên mỹ phẩm xách tay Hàn, Nhật chính hãng 100% và luôn mang đén cho khách hàng một phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất. Chị em phụ nữ cần một hiệu pháp cho làn da, đôi môi,... hãy đến với Huyen Thu Cosmetic sẽ có đội ngũ nhân viên luôn luôn tư vấn nhiệt tình, vui vẻ thân thiện để làm hài lòng khách hàng.

      Son môi của Huyen Thu Cosmetic thực sự là những tuyệt phẩm xuất thần mang đủ các yếu tố quan trọng tạo ra những giai điệu đầy màu sắc tâm trạng của một cô gái xinh đẹp:

      • Chất son mịn lì, hạn chế tối đa khô môi
      • Giữ màu lâu lên đến 8 tiếng
      • Độ kháng nước cao, không bị trôi khi ăn uống
      • Thiết kể vỏ son đẹp, dễ thương, sang trọng,... rất nhiều mẫu mã
      • Giá siêu cạnh tranh trên thị trường
      • Hàng có sẵn, ship cod toàn quốc

      Ngoài son môi, Huyen Thu Cosmetic còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác tại cửa hàng như: kem ủ trắng, xịt thơm, ủ môi, mask, kem dưỡng, tẩy trang... Huyen Thu Cosmetic cam kết hàng chính hãng, không cung cấp hàng kém chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0944 624 261
      Email: trangph@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/huyenthucosmeticsine1994
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
        Gọi điện
        Huyen Thu Cosmetic
        Huyen Thu Cosmetic
        Huyen Thu Cosmetic
        Huyen Thu Cosmetic
      • Top 5

        Cats Cosmetic

        Gọi điện

        Cats Cosmetic từ khi được thành lập đến nay đã trở thành cửa hàng phân phối các loại mỹ phẩm chính hãng chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội. Cats Cosmetic sở hữu rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau như: Tiara Girl Premium Moist Cushion Foundation, dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing, Serum Vitamin C Melano CC Rohto, chăm sóc da Serum Vitamin C Melano CC Rohto, dầu tẩy trang Kose Softymo White Cleansing Oil, kem chống nắng Avene Very High Protection Fluide-Fluid SPF50+,...

        Sản phẩm Cats cosmetic đều được chứng nhận an toàn với sức khỏe con người nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hiện nay Cats cosmetic là một trong những cửa hàng cung cấp son môi rất đa dạng và đặc biệt chất lượng đến tay khách hàng. Son nhập cao cấp chính hãng nên son rất tốt và không gây hại cho môi, son có bảng màu phong phú, phù hợp với mọi cá tính. Đặc biệt Cats cosmetic cập nhật rất nhanh bảng màu mới nhất từ các hãng.


        Cats Cosmetic được đánh giá tích cực từ khách hàng của mình: "5 sao cho shop, mình mua online nhưng dịch vụ rất tốt, mình mua son chốt đơn một hồi bị nhầm màu thế là shop đổi cho mình màu khách rất là nhanh chóng. Son Colourpop lên màu rất đẹp, ưng son này nhất. Có dịp sẽ ghé shop mua nhìu hơn. Chúc shop luôn mua may bán đắt nhé!"


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32/25 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0978 889 081
        Email: meocosmetic@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/catscosmetic
        Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
          Gọi điện
          Cats cosmetic
          Cats cosmetic
          Cats cosmetic
          Cats cosmetic

        • Boutique de Paris là một địa chỉ hàng đầu tại Hà Đông, đảm bảo cung cấp mỹ phẩm chính hãng với sự đa dạng về thương hiệu. Tại đây, phái đẹp sẽ tìm thấy những sản phẩm cao cấp mang đến vẻ đẹp rạng ngời.


          Với hàng ngàn sản phẩm làm đẹp và triệu loại mỹ phẩm da dạng, Boutique de Paris thực sự là thiên đàng cho những người yêu thẩm mỹ. Đặc biệt, bộ sưu tập son môi tại đây cam kết đáp ứng các tiêu chí vượt trội. Chất son mềm mịn, mướt môi và không gây khô môi, kết hợp với thiết kế sang trọng, đáng yêu và cá tính. Đa dạng màu sắc giúp bạn tạo nên diện mạo phù hợp với phong cách riêng.


          Tại Boutique de Paris, không có chỗ cho hàng giả hoặc sản phẩm kém chất lượng. Tất cả son môi được nhập khẩu từ những hãng uy tín và đáng tin cậy. Khách hàng tại Boutique de Paris được đặt lên hàng đầu với chính sách hấp dẫn. Đó là việc giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội và tích điểm cho mọi sản phẩm mua. Điều này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thỏa mãn và trân trọng.


          Hàng tuần, Boutique de Paris luôn mang đến những chương trình giảm giá dịch vụ và sản phẩm để tri ân những khách hàng luôn ủng hộ và tin tưởng vào sự chất lượng của sản phẩm tại cửa hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thể hiện sự quý trọng đối với khách hàng tại Boutique de Paris!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 180A Lê Lai, Hà Đông, Hà Đông
          Điện thoại: 0917 213 322
          Email: boutiquedeparis.vn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/paris.in.hanoi
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
            Gọi điện
            Boutique de Paris - Mỹ phẩm xách tay Pháp
            Boutique de Paris - Mỹ phẩm xách tay Pháp
            Boutique de Paris - Mỹ phẩm xách tay Pháp
            Boutique de Paris - Mỹ phẩm xách tay Pháp
          • Top 7

            Cacao Cosmetic

            Gọi điện

            Cacao Cosmetic là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau ở nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,…Cacao Cosmetic là thiên đường son, mỹ phẩm chính hãng: Mac, Dior, YSL, Tomford,...Cacao Cosmetic luôn đi theo tôn chỉ mỹ phẩm cao cấp, săn sale giá sốc chưa từng làm một khách hàng nào thất vọng khi đến với Cacao Cosmetic.


            Cacao Cosmetic mang đến những thỏi son môi:

            • Chất son vô cùng mềm, mịn, mướt, bền màu lâu, không gây cảm giác nứt nẻ khô môi
            • Sản phẩm hoàn hảo dễ dàng làm xiêu lòng những cô nàng khó tính nhất
            • Son hoàn toàn dịu nhẹ không gây khô hay bong tróc môi

            Cacao Cosmetic đã cam kết hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện Cacao Cosmetic bán hàng giả, hàng nhái, cam đoan không bán hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Cacao Cosmetic luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 26/11 Hà Trì, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
            Điện thoại: 0169 751 0095
            Email: Hangmiss1994@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/cacaocosmetic
            Giờ mở cửa: 08:00- 21:00

            Shopee: shopee.vn/cacaocosmetic

            Gọi điện
            Cacao Cosmetic
            Cacao Cosmetic
            Cacao Cosmetic
            Cacao Cosmetic




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy