Top 5 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Hasaki
  2. Top 2 Cocolux
  3. Top 3 Sammi Shop
  4. Top 4 Julie Garden
  5. Top 5 Konnichiwa Long Biên

Top 5 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

Hằng Nga 3248 0 Báo lỗi

Son môi chính là dòng mỹ phẩm tất yếu và cần thiết của mọi cô gái. Vậy nên Toplist sẽ cung cấp đến bạn đọc những địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki

    Gọi điện

    Hasaki là địa chỉ mua sắm son môi lý tưởng tại khu vực Long Biên, Hà Nội, nổi tiếng với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, nhiều năm qua, Hasaki với sứ mệnh mang lại sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên cho phái đẹp đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chính vì vậy, Hasaki đã luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Long Biên, Hà Nội trong việc mua sắm không chỉ son môi mà còn là các loại mỹ phẩm khác.


    Sản phẩm son môi tại Hasaki được chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cam kết đảm bảo an toàn và hiệu quả với các dòng sản phẩm từ son lì, son bóng, son tint, đến son dưỡng,... giúp mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn để phù hợp phong cách và sở thích cá nhân của mình.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại Hasaki luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ là nơi mua sắm, Hasaki còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê làm đẹp, nơi mà bạn có thể trải nghiệm và khám phá các xu hướng mới nhất trong làm đẹp. Ngoài ra, Hasaki cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm với giá ưu đãi và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    594 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6324 & 1800 6310
    Email:
    hotro@hasaki.vn
    Website:
    hasaki.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Hasaki.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki

  2. Top 2

    Cocolux

    Gọi điện

    Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh . Không những thế, Cocolux còn là đối tác của Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York , Vichy, Laroche Posay, Senka…và tất nhiên, giấy tờ đều được cấp từ cơ quan có thẩm quyền. Cocolux cũng cho biết tất cả hàng hóa đều được nhập trực tiếp từ các nhãn hàng, vận chuyển rõ ràng, minh bạch. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến showroom Cocolux tìm kiếm những sản phẩm chính hãng và chất lượng với đội tư vấn siêu nhiệt tình, chuyên nghiệp, “cute” ở shop.


    Cocolux, bạn có thể tìm thấy bất kì thỏi son nào mà bạn thích đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

    • Black Rouge
    • Romand
    • Merzy
    • BBIA...

    Không những vậy, Cocolux còn có vô vàn các chương trình giảm giá, khuyến mãi, tung ra các voucher siêu hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Với uy tín của thương hiệu trên thị trường, Cocolux chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm cho hội chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 - 281 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 888 290 & 0988 888 825
    Email: cskh@cocolux.com
    Website: cocolux.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Shopee: shopee.vn/cocoshop

    Lazada: www.lazada.vn/shop/cocolux-store

    Tiktok: www.tiktok.com/@cocolux.com

    Gọi điện
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
  3. Top 3

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng, giá rẻ, đáng tin cậy dành cho giới trẻ Việt Nam. Được thành lập từ năm 2009, Sammi Shop hiện đã có 24 chi nhánh ở các thành phố lớn.


    Sammi Shop đã chính thức hợp tác và phân phối chính hãng nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Maybelline, Vichy, Cosrx, Some By Mi, L'oreal, Bioderma,...Do đó, đây chính là địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín, chắc chắn 100% hàng chính hãng, chuẩn công ty mà bạn không thể bỏ qua.


    Với hội chị em chắc chắn không thể thiếu được những cây son môi và Sammi Shop chính là nơi có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Sammi có đa dạng các dòng son khác nhau như son kem, son lì, son thỏi, son dưỡng,...


    Đặc biệt, Sammi Shop có siêu nhiều ưu đãi và mã giảm giá hấp dẫn trên website, fanpage và trên các sàn thương mại điện tử. Vì vậy mà bạn có thể mua sản phẩm với giá siêu hời những vẫn đảm bảo được chất lượng. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên cũng là một điểm cộng. Nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc giới thiệu và tư vấn sản phẩm. Vậy nên hãy ghé thăm Sammi Shop để chọn cho mình những món đồ yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2631 & 0866 173 200
    Email: cskh@sammishop.com
    Website: sammishop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86

    Shopee: shopee.vn/sammishop86

    Lazada: www.lazada.vn/shop/sammishop-offical

    Tiktok: www.tiktok.com/@sammishop_official

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  4. Julie Garden là địa chỉ tin cậy dành cho những ai đam mê làm đẹp và muốn sở hữu những thỏi son môi chất lượng. Với một không gian mua sắm thoải mái tại Long Biên, Hà Nội, Julie Garden tự hào là điểm đến lý tưởng cho bạn để khám phá và trải nghiệm các sản phẩm son môi độc đáo.


    Julie Garden cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tại Julie Garden, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những gam màu phong phú, từ những tone nhẹ nhàng đến những màu sắc sôi động và cá tính.


    Không chỉ là địa chỉ bán hàng, Julie Garden còn là nơi bạn có thể tìm kiếm những thông tin hữu ích về cách chăm sóc và trang điểm môi hiệu quả. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách cá nhân. Với sứ mệnh mang lại niềm vui và sự tự tin cho phái đẹp thông qua làn môi quyến rũ, Julie Garden tự tin là địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm son môi chất lượng tại Long Biên, Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay để khám phá không gian đẹp và sự đa dạng của các sản phẩm tại Julie Garden!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    0969 843 292
    Fanpage:
    www.facebook.com/JulieGarden.hn/
    Gọi điện
    Julie Garden
    Julie Garden
    Julie Garden
    Julie Garden
  5. Top 5

    Konnichiwa Long Biên

    Gọi điện

    Konnichiwa Long Biên là địa chỉ đáng tin cậy cho việc mua sắm mỹ phẩm Nhật Bản chất lượng cao. Konnichiwa Long Biên tự hào cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm từ Nhật Bản với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.


    Ngoài một danh mục sản phẩm đa dạng, từ mặt nạ môi, son dưỡng, chống nắng đến kem body, kem mắt và kem dưỡng da tay, Konnichiwa Long Biên còn đặc biệt tự hào về các dòng son môi với màu sắc trendy phù hợp mọi hoàn cảnh, chất son tại Konnichiwa nổi tiếng với độ mịn và mềm mại, không lộ vân môi, cùng khả năng lì và bám màu tốt, không gây nặng, khô môi.


    Konnichiwa Long Biên hiểu rằng việc sở hữu một đôi môi tươi tắn và quyến rũ không chỉ là một nhu cầu mà còn là một phong cách sống chính vì vậy Konnichiwa Long Biên cam kết các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm tại đây. Đến ngay Konnichiwa Long Biên để trải nghiệm và mua sắm, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    102K8 Cao Luyện, khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 418 627 & 0978 099 582
    Email:

    • konni39longbien@gmail.com
    • konnichiwa.shop@gmail.com

    Website: konnichiwa.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/konnichiwalongbien
    • www.facebook.com/KonnichiwaMart

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Konnichiwa Long Biên
      Konnichiwa Long Biên
      Konnichiwa Long Biên
      Konnichiwa Long Biên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy