Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Mỹ phẩm Kiều Miumiu
  2. Top 2 LuLi Cosmetic
  3. Top 3 Shop RuBy Ngô
  4. Top 4 Anh Thư Cosmetics
  5. Top 5 The face shop Kiên Giang
  6. Top 6 Ruby Phạm
  7. Top 7 TiTa Store - Cosmetics
  8. Top 8 Kira Trương Cosmetic

Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Nguyễn Hạnh 1809 0 Báo lỗi

Một thỏi son môi tốt không những giúp cho chị em có được đôi môi mịn màng, căng mọng, mà còn giúp cho phái đẹp tăng thêm phần tự tin, khí chất, thu hút mọi ánh ... xem thêm...

  1. “Nếu tôi không tô son khi ra đường, tôi sẽ cảm thấy như mình CHẲNG MẶC GÌ CẢ.” — Sofia Vergara, Câu nói này sau đó như tạo nên cơn sốt khi đánh trúng tâm lý của rất nhiều chị em phụ nữ bởi lẽ chỉ với một vài thao tác với thỏi son môi đã có thể mang lại sự tự tin cũng như giúp chuyển đổi tâm trạng ngay tức thì. Vậy làm sao để chọn được những thỏi son môi đảm bảo chất lượng nhất tại Kiên Giang? Hãy đến ngay với Mỹ phẩm Kiều Miumiu ở 271 Nguyễn Trung Trực, Thành phố Rạch Giá

    Tìm đến Kiều Miumiu chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm màu hồng thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng, lens... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới, những loại mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây mà đặc biệt về son thì là cả một thiên đường rồi tất cả đều được sắp xếp hết sức khoa học, ngăn nắp, gọn gàng.


    Không những thế các sản phẩm đều được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo đã được đông đảo người dùng chứng thực, khiến cho bất cứ ai đến đây mua hàng cũng đều cảm thấy yên tâm.


    Riêng son của Kiều Miumiu luôn đảm bảo chất lượng với các ưu điểm sau:

    • Chất son mềm, mịn, mướt môi, không gây khô môi.
    • Thiết kế son sang trọng, dễ thương, cá tính đều có đủ.
    • Đa dạng màu son phù hợp với từng cá tính.


    Với sự tinh tế của mình, Mỹ phẩm Kiều Miumiu chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0979 005 567

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027573948088

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Kiều Miumiu
    Mỹ phẩm Kiều Miumiu
    Mỹ phẩm Kiều Miumiu
    Mỹ phẩm Kiều Miumiu

  2. LuLi Cosmetic là một trong những cửa hàng uy tín và đáng tin cậy Chuyên cung cấp các loại Dược mỹ phẩm, Mỹ phẩm chính hãng và xách tay từ các nước Mỹ, Úc, Singapore, Hàn, Nhật cùng Các loại Mỹ phẩm hữu cơ chuyên dụng cho các
    mẹ Bầu, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp. LuLi Cosmetic luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.

    Chất son của LuLi Cosmetic siêu mềm mịn khiến cho các dòng son lì, son kem hay son bóng đều có độ dưỡng cao không hề gây khô môi, che được các khuyết điểm của môi tốt như viền môi thâm hoặc các vân môi.

    Riêng dòng son Rose make siêu xinh đang được các nàng đẹp "săn đón", có chất son siêu mượt của LuLi Cosmetic luôn mang những giá trị rất chất lượng như

    • Vỏ son được thiết kế với chất liệu cứng cáp, chổi son mềm mại.
    • Màu son lên chuẩn, chỉ cần lướt nhẹ vài đường là đôi môi đã đều màu, giữ màu bền đẹp.
    • Chất son nhiều dưỡng nên khá mềm mịn, khi lên môi khá mịn lì .


    LuLi Cosmetic
    sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cho mọi sự lựa chọn của những ai thích cái đẹp, chiều chuộng và biết yêu thương chính bản thân mình. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây chọn thêm cho mình cây son bỏ trong túi xinh bên mình khi môi phai nhạt màu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1075 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0918 041 418 & 0943 084 508

    Email: khoapham.huyphongcorp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lunglinhcosmetic/

    Gọi điện
    LuLi Cosmetic
    LuLi Cosmetic
    LuLi Cosmetic
    LuLi Cosmetic
  3. Top 3

    Shop RuBy Ngô

    Gọi điện

    Tại thành phố Rạch Giá, các bạn nữ chắc chắn sẽ không xa lạ gì khi nhắc đến Shop RuBy Ngô - nơi tập hợp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách. Đây thật sự là nơi thỏa mãn niềm đam mê mỹ phẩm, yêu chiều sắc đẹp của các quý cô.

    Shop RuBy Ngô
    cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể kiểm chứng hay thoải mái check code ngay tại đây. Và đặc biệt ở Shop RuBy Ngô nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như 3CE, INK, DHC, Black rouge, Merzy, BBia...

    Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay mang nhiều ưu điểm như:

    • Bảng màu thời thượng, cực kỳ quyến rũ và nữ tính
    • Dưỡng môi mềm căng mọng, không hại môi, không khô, không thâm môi
    • Chất son mềm mượt, lên màu tươi tắn trẻ trung.
    • Mùi hương nhẹ dịu, tinh tế
    • Son bền màu, độ bám tốt


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những thương hiệu chất lượng với giá hấp dẫn, Shop RuBy Ngô không ngừng nỗ lực trong việc đem đến cho khách hàng vô vàn thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được cập nhật mỗi ngày. Khi bước chân vào shop các bạn sẽ được đón tiếp với sự hiện hữu nụ cười trên môi của các nhân viên tại shop và họ sẽ tư vấn để các bạn chọn cây son ưng ý nhất phù hợp với sở thích mỗi người.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 727 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0949 078 910

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shoprubyngo/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Shop RuBy Ngô
    Shop RuBy Ngô
    Shop RuBy Ngô
    Shop RuBy Ngô
  4. Anh Thư Cosmetics chuyên cung cấp các mặt hàng làm đẹp xách tay nhập khẩu chính hãng uy tín, chất lượng của Hàn, Thái, Nhật nằm gần trường cao đẳng sư phạm Kiên Giang

    Anh Thư Cosmetics
    cung cấp mỹ phẩm và đặc biệt son môi thuộc bộ sưu tập những thương hiệu làm đẹp đang hot và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì chiếm được nhiều cảm tình, cũng như sự yên tâm về chất lượng lẫn giá cả mà nơi đây được nhiều cô giáo và nữ sinh viên trường sư phạm yêu thích và tin tưởng. Bởi lẽ son môi của Anh Thư Cosmetics có rất nhiều những ưu điểm nổi bật như:

    • Son lên môi mỏng nhẹ và chất son thuộc dòng có dưỡng nên khi lên môi rất nhẹ thật dễ dàng để điều chỉnh đậm nhạt
    • Chất son vô cùng mịn và có khả năng cấp ẩm cho môi
    • Dù là dòng lì hay có dưỡng nhưng độ bám màu rất lâu.
    • Giữ màu từ 6-8 tiếng liên tục
    • Hương trái cây dịu nhẹ, thơm mát
    • Thiết kế mới mẻ, sang trọng với chất liệu tốt, cầm chắc tay


    Anh Thư Cosmetics
    là địa chỉ uy tín để chị em phụ nữ có thể tìm kiếm các sản phẩm phù hợp cho chính mình vừa xinh đẹp, tự tin lại chất lượng, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh, Rạch Sỏi, Rạch Giá, Kiên Giang ( gần cao đẳng sư phạm Kiên Giang)

    Điện thoại: 0765 326 453

    Email: nguyenlychilannnnn@gmail.com

      Gọi điện
      Anh Thư Cosmetics
      Anh Thư Cosmetics
      Anh Thư Cosmetics
      Anh Thư Cosmetics
    • Thời tiết như thế này thì bạn thích được “diện” màu son nào? Hoặc nhẹ nhàng, tươi tắn hoặc tinh tế mà lại chẳng kém phần thu hút và gợi cảm? Hãy đến The Face Shop Kiên Giang nơi đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc, tư vấn làm đẹp cùng bạn.

      Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, các dòng mỹ phẩm trên thị trường ngày càng nhiều. Vì thế, việc lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm tốt nhất luôn là điều khiến phái đẹp băn khoăn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, The face shop Kiên Giang đã có mặt và chắt lọc chọn ra những dòng sản phẩm được đánh giá có chất lượng, độ an toàn tốt nhất và bán chạy nhất của Hãng The face shop để cung cấp đến khách hàng của mình.

      Các sản phẩm của The Face Shop rất chất lượng và được ưa chuộng trên nhiều quốc gia, không chỉ riêng Kiên Giang và son môi của hãng chắc chắn cũng không phải ngoại lệ. Hẳn bạn đã đặt ra câu hỏi “son môi The Face Shop có tốt không?” Thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn nhé bởi son môi của The Face Shop có rất nhiều ưu điểm như:

      • Thiết kế đẳng cấp, sang trọng,Phần đầu son được vạt chéo dễ dàng cho người dùng khi viền môi.
      • Chất son mềm mịn nhiều dưỡng, không gây hại môi.
      • Lên màu chuẩn, bền màu từ 4-6 tiếng.
      • Bảng màu nhiều sự lựa chọn.


      The Face Shop Kiên Giang
      cũng như bao hệ thống cửa hàng khác của The Face Shop trên toàn quốc, chắc chắn cũng sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8/9 Bà Triệu, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0297 386 7686

      Fanpage: https://www.facebook.com/tfskiengiang/

      Gọi điện
      The Face Shop Kiên Giang
      The Face Shop Kiên Giang
      The Face Shop Kiên Giang
      The Face Shop Kiên Giang
    • Cho dù bạn là ai ? Nam hay Nữ, đang tuổi Thanh Xuân hay vừa hết độ Xuân Thì Chúng ta luôn có một điểm chung đó là “ trân quý cái đẹp". Hãy đến với Ruby Phạm để được Tư Vấn các vấn đề về Da, make up, chăm sóc Sức Khỏe, Sắc Đẹp, kéo dài tuổi đôi mươi với các dòng sản phẩm cao cấp và được tin dùng từ những Mỹ Nam, Mỹ Nữ đến từ Xứ Sở Kim Chi và đất nước hoa anh đào.

      Chúng ta vẫn thường thích xem phim hàn quốc không chỉ bởi nội dung sướt mướt mà diễn viên nam nữ đều rất xinh đẹp trẻ trung. Có lẽ lớn lên rồi bạn mới nhận ra một phần không nhỏ hiệu ứng đó là do nghệ thuật make up và nhờ những sản phẩm chất lượng của Hàn Quốc hay Nhật Bản. Bởi lẽ đó mà son môi của những đất nước này càng trở nên phổ biến, và là xu thế của giới trẻ Việt Nam, không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Ruby Phạm đã mang đến các sản phẩm son môi đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc cùng chất son mịn, thành phần thiên nhiên giúp Môi xinh mềm mại mà không cần thêm son dưỡng.

      Không nhưng thế nơi đây còn có những sản phẩm tuyệt vời là giải pháp cho những ai gặp vấn đề về da như da mụn, da dầu, da thâm sạm,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ. Nếu bạn nào đã từng mua qua các cửa hàng chính hãng bên Hàn, Nhật thì sẽ rất "cưng" địa chỉ này. Thêm 1 điểm cộng nữa cho Ruby Phạmlà đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn sản phẩm được đào tạo rất kỹ lưỡng về sản phẩm, kiến thức chăm sóc da và makeup đồng thời cũng rất thân thiện, gần gũi


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 449 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0976 493 515

      Gọi điện
      Ruby Phạm
      Ruby Phạm
      Ruby Phạm
      Ruby Phạm
    • Chị em phụ nữ thường dùng mỹ phẩm mỗi ngày, ít nhất là một thỏi son môi hay dưỡng da vì thế mà lượng mỹ phẩm phái đẹp dùng trong một năm khá nhiều. Nếu không tìm được một shop mỹ phẩm bán những sản phẩm uy tín và an toàn cho đôi môi hay làn da của bạn thì sẽ là một vấn đề khá lớn. Hãy đến với TiTa Store – Cosmetics, một trong những shop mỹ phẩm chính hãng tốt tại TP. Rạch Giá.

      TiTa Store – Cosmetics
      là cửa hàng Chuyên kinh doanh mỹ phẩm chính hãng Nhật - Hàn nhập khẩu trực tiếp được mua tại Store uy tín nên hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Sản phẩm được update trên trang facebook có kèm theo thông tin và giá cụ thể. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu xem nó có hợp với mình hay không.

      Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của TiTa Store nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Nếu có thời gian hãy ghé TiTa Store – Cosmetics ngắm nghía, chia sẻ nhu cầu và mua sắm trực tiếp để được hưởng mức giá hấp dẫn nhất, còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến shop để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0945 261 642

      Fanpage: https://www.facebook.com/TiTastorecosmetics/

      Gọi điện
      TiTa Store - Cosmetics
      TiTa Store - Cosmetics
      TiTa Store - Cosmetics
      TiTa Store - Cosmetics
    • Kira Trương Cosmetic là địa điểm tin cậy nữa dành cho các tin đồ thích làm đẹp chuyên cung cấp mỹ phẩm 100% chính hãng cam kết đem đến những sản phẩm uy tín chất lượng nhất, an toàn nhất tới người dùng, nói không với hàng kém chất lượng và sẽ hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng được bán tại Kira Trương Cosmetic là hàng giả. Kira Trương Cosmetic luôn nắm bắt thị trường mỹ phẩm, cập nhật những mẫu mã mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


      Đến với Kira Trương Cosmetic bạn sẽ thỏa thích lựa chọn, mua sắm bởi sự đa dạng về sản phẩm. Một số sản phẩm mỹ phẩm thịnh hành được bán ở Kira Trương Cosmetic như: son môi, dưỡng môi, serum, kem dưỡng, dưỡng thể, nước hoa... Ngoài ra khi bạn mua sản phẩm tại Kira Trương Cosmetic bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để có thể mua được cho mình những loại mỹ phẩm phù hợp với giá cả sản phẩm cạnh tranh, vừa túi tiền của đa số khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 398 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

      Điện thoại: 0947 393 557

      Gọi điện
      Kira Trương Cosmetic
      Kira Trương Cosmetic




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy