Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. Top 1 LUCY STORE
  2. Top 2 Thefaceshop
  3. Top 3 Nushop
  4. Top 4 Choi's Shop
  5. Top 5 Hasaki
  6. Top 6 Thế Giới SkinFood

Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Nguyễn Hạnh 2332 0 Báo lỗi

Với nhu cầu làm đẹp hiện này, việc sử dụng son đang dần trở nên thiết yếu đối với các chị em và nhu cầu mua sắm những cây son chất lượng cũng nhiều hơn. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    LUCY STORE

    Gọi điện

    Lucy Store là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và đáng tin cậy, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp. Cửa hàng luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Chất son của shop siêu mềm mịn khiến cho các dòng son lì, son kem hay son bóng đều có độ dưỡng cao không hề gây khô môi, che được các khuyết điểm của môi tốt như viền môi thâm hoặc các vân môi.

    Riêng dòng son 3CE siêu xinh, chất son siêu mượt của Lucy Store luôn mang những giá trị rất chất lượng: Vỏ son được thiết kế với chất liệu cứng cáp, sang chảnh khi ráp phần lõi son vào sẽ đảm bảo giữ cho phần thân son luôn chắc chắn. Màu son lên chuẩn, chỉ cần lướt nhẹ vài đường là đôi môi đã đều màu, giữ màu bền đẹp. Chất son nhiều dưỡng nên khá mềm mịn, khi lên môi khá mướt, tạo hiệu ứng căng mọng khỏe khoắn. Cửa hàng sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cho mọi sự lựa chọn của những ai thích cái đẹp, chiều chuộng và biết yêu thương chính bản thân mình. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây chọn thêm cho mình cây son bỏ trong túi xinh bên mình khi môi phai nhạt màu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 323 Ấp Bắc, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (đối diện công an phường 5).

    Điện thoại: 0903 481 458

    Fanpage: https://www.facebook.com/LUCYSTORETG

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    LUCY STORE
    LUCY STORE
    LUCY STORE
    LUCY STORE

  2. Top 2

    Thefaceshop

    Gọi điện

    The Face Shop là một trong những cửa hàng được yêu thích hiện nay, nơi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và tư vấn làm đẹp. Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, các dòng mỹ phẩm trên thị trường ngày càng nhiều. Vì thế, việc lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm tốt nhất luôn là điều khiến phái đẹp băn khoăn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, The Face Shop Mỹ Tho đã xuất hiện và chắt lọc chọn ra những dòng sản phẩm được đánh giá có chất lượng, độ an toàn tốt nhất và bán chạy nhất của cửa hàng để cung cấp đến khách hàng của mình.


    Các sản phẩm của The Face Shop rất chất lượng và được ưa chuộng trên nhiều quốc gia, không chỉ riêng Mỹ Tho và son môi của hãng chắc chắn cũng không phải ngoại lệ. Hẳn bạn đã đặt ra câu hỏi “son môi The Face Shop có tốt không?” Thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn nhé bởi son môi của The Face Shop có rất nhiều ưu điểm như: Thiết kế đẳng cấp, sang trọng,Phần đầu son được vạt chéo dễ dàng cho người dùng khi viền môi; Chất son mềm mịn nhiều dưỡng, không gây hại môi; Lên màu chuẩn, bền màu từ 4-6 tiếng; Bảng màu nhiều sự lựa chọn.


    Tại Mỹ Tho, đại lý phân phối các dòng mỹ phẩm The Face Shop không chỉ có 1 mà là 2 chi nhánh. Cũng như bao hệ thống cửa hàng khác của cửa hàng trên toàn quốc, cửa hàng tại Mỹ Tho chắc chắn cũng sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1A đường Hùng Vương, phường 1, TP.Mỹ Tho (PG 02-03 VINCOM SHOPHOUSE)

    Điện thoại: 0939 343 889

    Email: thefaceshopmytho@gmail.com

    Website: http://www.thefaceshop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thefaceshop-MỸ-THO-1638934523032109/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  3. Top 3

    Nushop

    Gọi điện

    Nushop ra đời và hoạt động xuyên suốt từ năm 2012 là doanh nghiệp tư nhân chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng giá tốt tại Tiền Giang được đông đảo chị em ở thành phố Mỹ Tho, thị xã Cai Lậy và các vùng lân cận thường xuyên lui tới. Sau nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm với một lượng khách hàng thân thiết nhất định. Sở hữu hai chi nhánh tại trục đường chính giao thông thuận lợi giúp quý khách có thể mua sắm một cách thoải mái nhất.

    Được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm, chả trách bộ sưu tập mỹ phẩm của Nushop lại khổng lồ và đa dạng như thế, và hầu như các sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật....được ưa chuộng nhất đều hội tụ đầy đủ tại nơi này. Shop còn liên tục cập nhật về những dòng sản phẩm đang HOT và giới hạn số lượng với mức giá tốt và cam kết chính hãng. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp rất được lòng khách hàng gần xa. Luôn luôn lắng nghe tâm tư nhu cầu, sở thích của khách hàng ngay ở cửa hàng hay trực tuyến online để mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Phản hồi của khách hàng là nguồn tư liệu quý giá để cửa hàng hoàn thiện và nỗ lực hơn. Ngoài ra, Nushop còn thường xuyên chăm sóc khách hàng thân thiết bằng nhiều chương trình tri ân đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 570 Ấp Bắc, phường 10, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (cách điện máy Nguyễn Kim 10 căn, về hướng trung lương - chưa qua siêu thị coopmart).

    Điện thoại: 0355 547 576

    Email: tuyetluy2703@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mpnushop/

    Gọi điện
    Nushop
    Nushop
    Nushop
    Nushop
  4. Top 4

    Choi's Shop

    Gọi điện

    Choi's Shop - nơi tập hợp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách. Đây thật sự là nơi thỏa mãn niềm đam mê mỹ phẩm, yêu chiều sắc đẹp của các quý cô. Cửa hàng cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Hàng hóa đa dạng từ Âu sang Á cam kết chính hãng 100%, bạn có thể kiểm chứng hay thoải mái check code ngay tại shop.

    Ngoài ra, tại Choi's Shop nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như 3CE, YSL, Ofelia, MAC, innisfree, BBia... Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay mang nhiều ưu điểm như: Bảng màu thời thượng, cực kỳ quyến rũ và nữ tính; Dưỡng môi mềm căng mọng, không hại môi, không khô, không thâm môi; Chất son mềm mượt, lên màu tươi tắn trẻ trung; Mùi hương nhẹ dịu, tinh tế; Son bền màu, độ bám tốt.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những thương hiệu chất lượng với giá hấp dẫn, Choi's Shop không ngừng nỗ lực trong việc đem đến cho khách hàng vô vàn thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được cập nhật mỗi ngày. Khi bước chân vào shop các bạn sẽ được đón tiếp với sự hiện hữu nụ cười trên môi của các nhân viên tại shop và họ sẽ tư vấn để các bạn chọn cây son ưng ý nhất phù hợp với sở thích mỗi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Lý Thường Kiệt, Phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0973 340 240 & 0389 529 749

    Email: chohaki@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChoiCosmetic/

    Gọi điện
    Choi's Shop
    Choi's Shop
    Choi's Shop
    Choi's Shop
  5. Top 5

    Hasaki

    Gọi điện

    Hasaki thuộc top các cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam. Được thành lập vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Hasaki.vn đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.

    Hasaki
    cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Bảo mật thông tin khách hàng tốt. Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách nhiệt tình. Đến với cửa hàng khách sẽ trải nghiệm việc mua sắm trực tuyến với các bước thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những thỏi son chất lượng thì ghé ngay sang Hasaki nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Ấp Bắc, P.5, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn


    Gọi điện
    Hasaki.vn
    Hasaki.vn
    Mỹ phẩm Hasaki
    Mỹ phẩm Hasaki
  6. Thế giới Skinfood từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc đối với các tín đồ mỹ phẩm khắp Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung. Cũng như những chi nhánh khác, Thế giới Skinfood Mỹ Tho bày trí không gian mua sắm vô cùng sang trọng, rộng rãi và khách hàng có thể dễ dàng tìm được tất tần tật các sản phẩm chăm sóc da từ nhiều quốc gia khác nhau – đặc biệt là các mỹ phẩm Hàn Quốc.


    Nơi đây quy tụ đến hơn 300 thương hiệu mỹ phẩm như son, phấn,.. cùng hàng loạt thiết bị làm đẹp đón đầu xu hướng, máy rửa mặt, máy xông, máy đẩy tinh chất, máy hút mụn,… Với vị trí đắt địa của cửa hàng giúp khách có thể dễ dàng di chuyển đến từ nhiều huyện khác nhau như Gò Công Tây, Chợ Gạo,… mà không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng như công sức. Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về cách dùng, liều dùng, loại sản phẩm phù hợp với da,… thì nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn dựa trên kiến thức được đào tạo vô cùng bày bản, cẩn thận nữa đấy! Với phương châm mang đến sự chăm sóc toàn diện, Thế giới Skinfood Vincom còn cung cấp nhiều mặt hàng như sữa tắm, tẩy tế bào chế body, dầu gội, kem đánh răng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Plaza Mỹ Tho, Tầng L1, 1A Hùng Vương, phường 1, TP Mỹ Tho

    Điện thoại: 1900 636 510

    Email: order@thegioiskinfood.com

    Website: https://thegioiskinfood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiskinfood/

    Giờ mở cửa: 10:00-22:00

    Gọi điện
    Thế giới SkinFood
    Thế giới SkinFood
    Thế giới Skinfood Mỹ Tho
    Thế giới Skinfood Mỹ Tho




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy