Top 7 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Guardian
  2. Top 2 The Face shop
  3. Top 3 Skin House
  4. Top 4 Cebihousee
  5. Top 5 ChanChan cosmetics
  6. Top 6 Coco Shop
  7. Top 7 MIT Cosmetics

Top 7 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hằng Nga 838 0 Báo lỗi

Hiện nay, tình trạng “ thật giả lẫn lộn” đang xảy ra ngày một nhiều trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam - điều này đã gây ra không ít khó khăn cho phái đẹp trong ... xem thêm...

  1. Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu chính hãng, chất lượng, giá tốt, thì đừng bỏ lỡ Guardian nhé. Mặt hàng trang điểm môi đa dạng, đầy đủ các các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cho đôi môi của bạn gái. Hơn thế nữa, Guardian liên tục cập nhật xu hướng son hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “Khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.


    Guardian sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp. Bất cứ khi nào bạn cần, nhân viên của Guardian sẽ hỗ trợ bạn – mọi lúc mọi nơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B1 TTTM Royal City, 72 Đường Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6666 6099
    • 1 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3200 7026

    Email: info_guardian@guardian.com.vn
    Website: https://www.guardian.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/

    Shopee: https://bit.ly/Shopee_GuardianHN

    Lazada: https://bit.ly/Guardian_LazadaOfficial

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với mọi người dân Việt Nam rồi đúng không nào. Với các cửa hàng trên rất nhiều tỉnh thành, The Face Shop giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp đất nước Việt Nam. Ở mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của The Face Shop.


    Trong các dòng sản phẩm The Face Shop nổi bật nhất là son môi được nhiều người yêu thích. Khi đến với The Face Shop, bạn có thể thỏa thích lựa chọn son kể cả những loại son bình dân hay cao cấp, nhân viên của shop luôn sẵn sàng tư vấn bạn. Vậy nên, The Face Shop là một địa chỉ quen thuộc của nhiều cô nàng mê son tại Hà Nội.


    Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, The Face Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Và nếu bạn đang ở Quận Thanh Xuân thì hãy đến ngay The Face Shop để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Hoàng Gia, số 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6262 0568

    Hotline: 1800 6035

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn
    Website: https://thefaceshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

    Shopee: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thefaceshop/

    Gọi điện
    The Face shop
    The Face shop
    The Face shop
    The Face shop
  3. Skin House ra đời là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chăm sóc da và trang điểm dành cho các cô gái. Skin House luôn lấy được niềm tin yêu của khách hàng bởi những sản phẩm tốt, chất lượng đã được shop tìm hiểu một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, shop chia sẻ thông tin về các sản phẩm cho khách hàng rất đầy đủ và chân thật, nên được rất nhiều khách hàng ủng hộ.


    Tại đây, mỹ phẩm rất đa dạng thế nên bạn có thể tìm thấy đầy đủ những cây son Hàn. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng son bởi lẽ Skin House là cửa hàng cung cấp mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc nội địa đến cao cấp, có nhiều sample, minisize nữa.


    Skin House cam kết 100% hàng xách tay chính hãng, Skin House nói không với hàng giả, hàng nhái. Với Skin House, các bạn không chỉ là khách hàng, "là thượng đế”, mà các bạn còn là những người bạn, Skin House tiếp đón những người bạn của mình bằng lòng chân thành, sự trung thực và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 số 334 Nguyễn Trãi (cạnh Đại học Hà Nội), Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 136 861 & 0961 218 006
    Email: skinhousevn@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/skinhousevn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/skinhouse_vn

    Gọi điện
    Skin House
    Skin House
    Skin House
    Skin House
  4. Top 4

    Cebihousee

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Cebihousee. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín tại quận Thanh Xuân chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như: son môi, nước hoa, dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, 3CE, Shu Uemura, MAC,... Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại đây thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên.


    Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay. Cebihousee luôn hoạt động theo tiêu chí ''Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chính hãng'' với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà 17T8 khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2217 5599

    Email: thuuyenduong94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cebihousee/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Shopee: https://shp.ee/7vfqat8

    Gọi điện
    Cebihousee
    Cebihousee
    Cebihousee
    Cebihousee
  5. ChanChan cosmetics tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chất lượng và đáng tin cậy nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. ChanChan cosmetics đem đến những sản phẩm son môi chính hãng 100% với chất lượng đạt tiêu chuẩn.


    Những sản phẩm son với màu sắc đẹp, bền màu, mềm môi có thiết kế độc đáo, sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Với ChanChan cosmetics, lợi ích của khách hàng chính là kim chỉ nam cho mọi chiến dịch. ChanChan cosmetics thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua Fanpage của shop nữa đấy.


    Đặc biệt, điểm thu hút khách hàng ở ChanChan cosmetics đó là cửa hàng khá rộng rãi và xinh xắn, đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, cập nhật nhanh nhất các sản phẩm và đặc biệt là có nhiều chương trình khuyến mại, thật hấp dẫn phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239/3 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 063 235
    Email: trangmi14795@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChanChan-cosmetics-2059241627486317

    Gọi điện
    ChanChan cosmetics
    ChanChan cosmetics
    ChanChan cosmetics
    ChanChan cosmetics
  6. Coco Shop là hệ thống mỹ phẩm chính hãng và uy tín có quy mô lớn số 1 Việt Nam, đa dạng các loại mỹ phẩm đến từ các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới. Đến với Coco Shop các bạn có quyền được yên tâm khi mua sắm cũng như được đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp.


    Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển trên thị trường mỹ phẩm, Coco Shop là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên trong thị trường mỹ phẩm tại Hà Nội. Shop đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Son môi là một trong những sản phẩm hot nhất, bán chạy nhất tại shop. Son của Coco Shop luôn đảm bảo chất lượng với các ưu điểm sau:

    • Chất son mềm, mịn, mướt môi, không gây khô môi.
    • Thiết kế son sang trọng, dễ thương, cá tính đều có đủ.
    • Đa dạng màu son phù hợp với từng sở thích.
    • Đa dạng sản phẩm, liên tục cập nhật sản phẩm mới.
    • Giá thành cạnh trạn.

    Coco Shop thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào dịp lễ tết, cũng như giảm giá ngày sinh nhật cho khách hàng thân thiết, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 888 948 & 0988 888 290
    Email:
    cskh@cocoshop.vn

    Webiste: https://cocoshop.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/cocolux

    Gọi điện
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop
  7. Chị em phụ nữ thường dùng son hàng ngày, vì thế mà lượng son được dùng trong một năm khá nhiều. Nếu không tìm được một địa chỉ bán son uy tín và an toàn cho môi của bạn thì sẽ là một vấn đề khá lớn. Vậy thì hãy đến với MIT Cosmetics – một trong những shop mỹ phẩm tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này.


    Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, MIT Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho chị em mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm tại đây đa dạng các loại tất cả đều nguồn gốc rõ ràng, rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên.


    MIT Cosmetics luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội

    Điện thoại: 0588 665 555

    Fanpage: www.facebook.com/kenhtuvanlamdep

    Gọi điện
    MIT Cosmetics
    MIT Cosmetics
    MIT Cosmetics
    MIT Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy