Top 8 địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Coco Shop
  2. Top 2 Guardian Vietnam
  3. Top 3 Mint Cosmetics
  4. Top 4 Authentic Store
  5. Top 5 Nàng Son
  6. Top 6 BeBeau Skin Shop
  7. Top 7 Jenny Shopp
  8. Top 8 Hạnh Nhật Cosmetics

Top 8 địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hằng Nga 506 0 Báo lỗi

Đã là phái đẹp chúng ta có một niềm đam mê rất lớn đối với son môi, chúng ta sưu tập son và rất yêu chúng bởi chính những thỏi son ấy đã giúp chúng ta tươi đẹp ... xem thêm...

  1. Ngay đầu danh sách phải kể ngay đến mỹ phẩm Coco Shop, là chuỗi hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng uy tín tại Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho các chị em muốn tìm mua những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.


    Coco Shop có lẽ đã không xa lạ gì với nhưng bạn gái yêu thích làm đẹp bởi Coco Shop đã có gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm,tại đây các bạn có thể tìm mua những loại mỹ phẩm chính hãng từ những thương hiệu đến từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn,Thái Lan,…


    Đến với Coco Shop các bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm cực kỳ thú vị,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,giàu kinh nghiệm,tư vấn nhiệt tình kỹ lưỡng. Hơn nữa Coco Shop cung cấp sản phẩm cực kỳ đa dạng với nhiều dòng mỹ phẩm như : make up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, son môi, nước hoa hay những phụ kiện làm đẹp. Coco Shop cũng là đối tác của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như: MAC,3CE,Tom Ford,Burberry,L’Oreal,Tony Moly,.v.v..Và một điều mà các bạn gái nào cũng yêu thích khi đến đây bởi Coco Shop thường xuyên tổ chức những đợt sale lớn,hay những chương trình Giveaway tặng quà cực đáng yêu.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 258 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0988 888 210
    • Website: https://cocoshop.vn/
    • Shopee: https://shopee.vn/cocoshop
    • Instagram: @cocoshop.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/ngocanhcocoshop/
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop
    Coco Shop

  2. Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng và cửa hàng online trên Shopee.

    Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu Chính hãng – Chất lượng – Giá tốt, thì đừng bỏ lỡ Guardian nhé! Mặt hàng trang điểm môi đa dạng, đầy đủ các các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cho đôi môi của bạn gái. Hơn thế nữa, Guardian liên tục cập nhật xu hướng son Hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “Khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

    Guardian
    sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp. Bất cứ khi nào bạn cần, nhân viên của Guardian sẽ hỗ trợ bạn – mọi lúc mọi nơi!


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: (024) 3200 8621
    • Instagram: guardianvietnam
    • Website: guardian.com.vn
    • Shopee: https://shopee.vn/guardian_officialstore
    • Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/
    Gọi điện
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
  3. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Mint Cosmetics. Đây được biết đến là một địa chỉ uy tín tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da đến từ các thương hiệu nổi tiếng như MAC, Vichy, Shu Unemura, Peripera, Innisfree... Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại đây thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, shop luôn hoạt động theo tiêu chí ''Tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chính hãng'' với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và một đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tụy. Chính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: ''Mình mua son ở đây lần đầu thấy cực thích. Trước tiên là khách muốn chọn màu nào shop cũng có sẵn, không như mấy chỗ khác. Nhân viên thì nói chuyện dễ thương, vừa lòng khách. Ship hàng nhanh, mình order chỉ mới vài ngày đã có. Đặc biệt là son lên màu rất đẹp, lần sau mình sẽ còn tiếp tục ủng hộ shop nữa!'' Chắc hẳn rằng với những lời chia sẻ này cũng đã đủ để thuyết phục bạn thử một lần đến với Mint Cosmetics rồi, đảm bảo không chỉ 1 lần bạn sẽ còn quay trở lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: Số 237 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0982576363
    • Website: www.mint07.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
  4. Authentic Store là thương hiệu hàng đầu Việt nam về cung cấp và phân phối trực tiếp và online các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam, một thương hiệu gắn liền với sự uy tín, các giải pháp tối ưu về sản phẩm, giá cả, phong cách phục vụ, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ sau bán hàng. Trong suốt thời gian hoạt động, Authentic Store đã để lại vô vàn tình cảm cho khách hàng bằng cách tìm kiếm và đem đến hàng trăm sản phẩm đáng giá, chất lượng,đóng góp vào thị trường mỹ phẩm một thương hiệu bán mỹ phẩm uy tín.


    Authentic Store đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, cam kết sự chính xác, trung thực về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, khối lượng, thể tích, kiểu dáng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Authentic Store chú trọng nhất.

    Các sản phẩm được giới thiệu là những sản phẩm chọn lọc, được review tốt, tin dùng rộng rãi hoặc đã được cá nhân chúng mình sử dụng và tin tưởng. Vậy nên các thỏi son được Authentic Store cung cấp được đánh giá cao với chất son siêu lì tạo hiệu ứng mịn lì như bột nhưng lại siêu nhẹ, siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mượt như lụa trên môi, kèm theo đó là khả năng làm mịn môi cũng như làm mờ rãnh nhăn trên môi.

    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Authentic Store cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 226 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0916 516 738
    • Website: authenticstore.vn - authenticstore.net
    • Instagram: authenticstore.vn
    • Shopee: authentic.store
    • Facebook: https://www.facebook.com/authenticstore.vietnam/
    Gọi điện
    Authentic Store
    Authentic Store
    Authentic Store
    Authentic Store
  5. Nàng Son mang đến cho chị em phụ nữ một hiệu pháp cho làn da, đôi môi,... Nàng Son chuyên các loại mỹ phẩm từ Châu Âu chất lượng, cam kết chính hãng 100% để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

    Khách hàng mua sản phẩm son của cửa hàng Nàng Son thì khi dùng sẽ cảm nhận được ngay:

    • Chất son matte dù lì nhưng vẫn rất mềm môi, không khô gợn
    • Vô cùng tôn da, thời thượng để giúp nàng biến tấu trong mọi phong cách
    • Chất son lì mềm mượt, đủ dưỡng để đôi môi vẫn lì mà không bị khô
    • Tô son lướt từng đường chuẩn nét, son che khuyết điểm môi diệu kỳ, phủ màu mịn màng như tấm màn nhung

    Nói đến đây chắc hẳn nhiều bạn sẽ không còn lo lắng về độ bền màu của son, hoàn toàn yên tâm các nàng nhé bởi tất cả các thỏi son của Nàng Son có thể vẹn nguyên trên môi từ 4 đến tận 12 giờ. Còn nếu chúng mình ăn uống tẹt ga thì son sẽ trôi đi 50%, nhưng lớp son còn lại vẫn bám đều trên môi chứ không gây hiện tượng kẻ viền môi mà quên không đánh son.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 8A ngõ Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 093 333 68 90
    • Website: Shuuemuraxachnhat.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/nangsonmyphamxachtay/
    Nàng Son
    Nàng Son
    Nàng Son
    Nàng Son
  6. BeBeau Skin Shop chuyên mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc giá tốt nhất, được khách hàng tin tưởng về sản phẩm cũng như tính trung thực trong cung cấp hàng hóa đến tay khách hàng.


    BeBeau Skin Shop cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu make up, skincare và đặc biệt là các sản phẩm son chính hãng.

    • Chất son lì mà vẫn mềm môi, son lì, bám trên môi từ 4 - 8 tiếng
    • Chất son đỉnh cao mềm mượt, dễ tán. Son không làm khô căng môi. Son lên rõ chuẩn màu.
    • Vỏ son sang trọng lấp lánh, thiết kế sang trọng, chắc tay
    • Bảng màu son phù hợp với tone da châu Á.
    BeBeau Skin Shop luôn được khách hàng tin tưởng về sản phẩm và đánh giá cao chất lượng cũng như uy tín của cửa hàng mang đến cho thị trường sản phẩm phong phú và liên tục cập nhật những xu thế mới của ngành.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 426 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0399 006 901
    • Website: bebeauskinshop.bizwebvietnam.net
    • Facebook: https://www.facebook.com/myphamxachtay.BeBeauSkinshop/
    BeBeau Skin Shop
    BeBeau Skin Shop
    BeBeau Skin Shop
    BeBeau Skin Shop
  7. Jenny Shopp chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng chất lượng cao, nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ...


    Jenny Shopp là thế giới mỹ phẩm và son môi có sẵn tại cửa hàng chỉ cần chị em phụ nữ đến là có thể chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý hay một thỏi son phù hợp. Son của Jenny Shopp đảm bảo là son chính hãng và cam kết:

    • Bảng màu son sang chảnh đẹp quên sầu, da cứ gọi là trắng bần bật
    • Chất son lỳ và mịn như da thuộc
    • Chẳng còn sợ son lem, không gây khô môi mà còn bền màu được cả ngày dài

    Chị em phụ nữ mua thủ sẵn một cây đi tiệc hay đi chơi thì phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Ăn uống thoải mái mà son vẫn còn, lại không khô môi, lên môi mịn mượt lắm, bất chấp môi thâm hay môi khô đều lên màu đẹp.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 710 Đường Bạch Đằng, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Điện thoại: 091 418 90 90
    • Shopee: Jenny Shopp
    • Instagram: @jennyshop.vnn
    • Websize: Jennyshop.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/jennyshopp710bachdang/
    Jenny Shopp
    Jenny Shopp
    Jenny Shopp
    Jenny Shopp
  8. Hạnh Nhật Cosmetics là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ kem chống nắng, sửa rửa mặt, son môi các loại, son dưỡng, tẩy tế bào chết, mask, nước tẩy trang, dưỡng trắng da,... Các sản phẩm của Hạnh Nhật Cosmetics cung cấp trên thị trường đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín, giá cạnh tranh với thị trường mỹ phẩm hiện nay.

    Phải nói là khuôn mặt của mọi cô gái được đánh son lên sẽ bừng sáng và xinh hẳn lên, căng tràn sức sống. Hạnh Nhật Cosmetics cung cấp rất nhiều thương hiệu son với chất son siêu mềm mịn môi, đặc biệt là khả năng giữ màu rất lâu nhưng không gây khô môi, mùi son cũng không quá nồng, không gây khó chịu rất dễ sử dụng.

    Bộ sưu tập son rất đa dạng, bảng màu son luôn chứng tỏ được sức hút của mình và rất thịnh hành, được yêu thích. Màu son vừa trendy vừa đưa đến vẻ ngoài thời thượng nên nàng cũng ưng và tậu son cho mình tại Hạnh Nhật Cosmetics.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: số 448 Minh Khai mặt đường, Hai Bà Trưng, Hà Nội (gần Times City).
    • Hotline: 0397 454 068
    • Instagram: https://www.instagram.com/hanhnhatcosmetics/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/hanhnhatcosmetics/
    Hạnh Nhật Cosmetics
    Hạnh Nhật Cosmetics
    Hạnh Nhật Cosmetics
    Hạnh Nhật Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy