Top 9 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 5, TP. HCM

Hằng Nga 2020 0 Báo lỗi

Một thỏi son môi tốt không những giúp cho chị em có được đôi môi mịn màng, không bị khô mà còn giúp cho phái đẹp rực rỡ, căng mọng và hoàn mỹ hơn, chính vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Vietnam

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng và cửa hàng online trên Shopee.


    Nếu bạn là tín đồ yêu thích mỹ phẩm và vẫn còn đắn đo chưa biết nên mua hàng ở đâu Chính hãng – Chất lượng – Giá tốt, thì đừng bỏ lỡ Guardian nhé! Mặt hàng trang điểm môi đa dạng, đầy đủ các các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cho đôi môi của bạn gái.


    Hơn thế nữa, Guardian liên tục cập nhật xu hướng son Hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “Khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.Guardian sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp. Bất cứ khi nào bạn cần, nhân viên của Guardian sẽ hỗ trợ bạn – mọi lúc mọi nơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 Đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/

    Website: guardian.com.vn

    Gọi điện
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam

  2. Top 2

    Thế giới Skinfood

    Gọi điện

    Thegioiskinfood.com hoạt động trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm từ 2013 đến nay, Thegioiskinfood chuyên về ngành hàng mỹ phẩm và chăm sóc da. Thegioiskinfood.com luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt Nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của hệ thống cửa hàng mỹ phẩm.


    Nếu nhắc đến mỹ phẩm phải nhắc đến Thegioiskinfood.com thì không thể bỏ qua son môi:

    • Son môi đa dạng sản phẩm từ son kem, son dưỡng, son thỏi,...
    • Bảng màu son đẹp
    • Đa dạng nhãn hiệu
    • Son môi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý


    Thegioiskinfood.com được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Cửa hàng đảm bảo sản phẩm được bán ra là sản phẩm mới và 100% chính hãng được cấp đầy đủ giấy chứng nhận. Trong trường hợp phát hiện hàng giả hàng nhái, Thegioiskinfood.com cam kết hoàn tiền 300% cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 510

    Email: cskh@thegioiskinfood.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiskinfood/

    Website: https://thegioiskinfood.com/

    Gọi điện
    Thế giới Skinfood
    Thế giới Skinfood
    Thế giới Skinfood
    Thế giới Skinfood
  3. Top 3

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Clinic là trung tâm cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam. Hasaki Beauty & Clinic đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.


    Hasaki Beauty & Clinic cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp,… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Đặc biệt khi khách hàng mua son tại Hasaki Beauty & Clinic sẽ được đảm bảo:

    • Son chính hãng,có đầy đủ tem phụ Tiếng Việt
    • Hasaki đền bù 100% + hãng đền bù 100% nếu phát hiện hàng giả
    • Giá luôn tốt ở mọi thời điểm, áp dụng cho online và offline


    Hasaki Beauty & Clinic luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhiệt tình giúp khách hàng sẽ trải nghiệm việc mua sắm mỹ phẩm với các bước thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng. Hasaki Beauty & Clinic luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141A - 143 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  4. Top 4

    Shiseido

    Gọi điện

    Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nên hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Sản phẩm được update liên tục trên trang facebook có kèm theo thông tin cụ thể. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu xem nó có hợp với mình hay không.


    Chị em phụ nữ thường dùng mỹ phẩm mỗi ngày, ít nhất là một thỏi son môi hay dưỡng da vì thế mà lượng mỹ phẩm phái đẹp dùng trong một năm khá nhiều. Nếu không tìm được một shop mỹ phẩm bán những sản phẩm uy tín và an toàn cho đôi môi hay làn da của bạn thì sẽ là một vấn đề khá lớn. Hãy đến với Shiseido - một trong những shop mỹ phẩm chính hãng tốt nhất tại quận 5. Lấy lợi ích của khách hàng là nền tảng quan trọng nhất để phát triển cho nên kể từ ngày hoạt động Shiseido đã đón nhận được sự tin tưởng của các chị em tại khu vực.


    Đội ngũ nhân viên của Shiseido nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Nếu có thời gian hãy ghé qua Shiseido ngắm nghía và mua sắm trực tiếp để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất, còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến shop để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 924 5365 & 1900 633 915

    Email: chamsockhachhang@scv.shiseido.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShiseidoVn/

    Website: www.shiseido.com.vn

    Gọi điện
    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
  5. Top 5

    Estee Lauder Vietnam

    Gọi điện

    Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới và cũng là thương hiệu chủ lực của tập đoàn Estée Lauder Companies trên toàn cầu.


    Các sản phẩm nổi tiếng của Estée Lauder liên quan đến lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Các sản phẩm ở đây đều được khách hàng trên toàn thế giới công nhận về hiệu quả vượt trội, công nghệ tiên tiến và góc nhìn sáng tạo và son môi của hãng chắc chắn cũng không phải ngoại lệ. Hẳn bạn đã đặt ra câu hỏi “son môi Estée Lauder có tốt không?” Thì bạn đừng ngần ngại lựa chọn nhé bởi son môi của Estée Lauder có rất nhiều ưu điểm như:

    • Thiết kế đẳng cấp, sang trọng,Phần đầu son được vạt chéo dễ dàng cho người dùng khi viền môi.
    • Chất son mềm mịn nhiều dưỡng, không gây hại môi
    • Lên màu chuẩn, bền màu từ 4-6 tiếng
    • Bảng màu nhiều sự lựa chọn

    Hiện nay Estée Lauder đã có mặt tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, mang sứ mệnh truyền cảm hứng về một thương hiệu nổi danh trên toàn thế giới về sự thanh lịch, sang trọng và chất lượng đẳng cấp.


    Trong gần một thiên niên kỷ qua, Estée Lauder luôn trung thành với một niềm tin không thể lay chuyển là "Mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp". Chính vì thế, cửa hàng tại đây chắc chắn cũng sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Parkson Hùng Vương Plaza 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 222 0248 & 1900 633 442

    Email: esteelauder@vn.estee.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/esteelaudervn/

    Website: www.esteelauder.com.vn

    Gọi điện
    Estee Lauder Vietnam
    Estee Lauder Vietnam
    Estee Lauder Vietnam
    Estee Lauder Vietnam
  6. Top 6

    New Skin Cosmetic

    Gọi điện

    New Skin Cosmetic là đại lý chính thức của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, có đầy đủ bằng chứng nhận, hợp đồng, hoá đơn, phiếu công bố sản phẩm... New Skin Cosmetic là thương hiệu uy tín vì:

    • Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hoá đơn, chứng từ.
    • New Skin đền gấp 10 lần + hãng phân phối đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả.
    • Giao hàng miễn phí cho hoá đơn từ 100k ở khu vực nội thành HCM
    • Đa dạng hàng test, siêu âm da, tư vấn chọn lựa và sử dụng sản phẩm phù hợp.


    New Skin Cosmetic cung cấp son môi chất lượng, cao cấp nên luôn luôn có được sự yêu thích của khách hàng. Bởi các yếu tố:

    • Màu sắc tự nhiên, phù hợp với nhiều màu da khác nhau
    • Son môi màu sắc đảm bảo hot trend tạo nên gương mặt thần thái và rạng rỡ hơn
    • Thiết kế đẹp, sang trọng
    • Chất son mềm mịn


    New Skin Cosmetic tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại quận 5, TP. HCM. New Skin Cosmetic là cửa hàng cung cấp sản phẩm với giá luôn tốt và cạnh tranh nhất. Đồng thời cửa hàng tổ chức rất nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ hãng đến khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 004 Lô A Chung Cư Ngô Quyền, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0833 202 228

    Email: ns.newskin@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewSkinCosmetic/

    Website: https://newskin.vn/

    Gọi điện
    New Skin Cosmetic
    New Skin Cosmetic
    New Skin Cosmetic
    New Skin Cosmetic
  7. Top 7

    SNP Cosmetics

    Gọi điện

    Với chị em phụ nữ, mỹ phẩm như phấn, son, dưỡng da... được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Hiểu được mong muốn có những sản phẩm chính hãng, SNP Cosmetics đã xuất hiện tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM hiện nay.


    Đến với SNP Cosmetics, bạn có thể lựa chọn cho mình những màu son hay hãng son hay các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. SNP Cosmetics có một hệ thống cung cấp hàng hóa rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện và thoải mái khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.


    Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể mua hàng online thông qua fanpage, website. Các mặt hàng được cập nhật thường xuyên và thông tin về sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ: công dụng, hướng dẫn sử dụng, giá bán... cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiện lợi hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 645 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 888 399

    Email: snptraco@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamhanquocsnp/

    Website: https://snpmall.vn/

    Gọi điện
    SNP Cosmetics
    SNP Cosmetics
    SNP Cosmetics
    SNP Cosmetics
  8. Top 8

    Mỹ Phẩm Moon Shop

    Gọi điện

    “Nếu tôi không tô son khi ra đường, tôi sẽ cảm thấy như mình CHẲNG MẶC GÌ CẢ.” — Sofia Vergara, Câu nói này sau đó như tạo nên cơn sốt khi đánh trúng tâm lý của rất nhiều chị em phụ nữ bởi lẽ chỉ với một vài thao tác với thỏi son môi đã có thể mang lại sự tự tin cũng như giúp chuyển đổi tâm trạng ngay tức thì. Vậy làm sao để chọn được những thỏi son môi đảm bảo chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM? Hãy đến ngay với Mỹ Phẩm Moon Shop ở 462 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP. HCM.


    Tìm đến Mỹ Phẩm Moon Shop chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới, những loại mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây mà đặc biệt về son thì là cả một thiên đường rồi tất cả đều được sắp xếp hết sức khoa học, ngăn nắp, gọn gàng.


    Không những thế các sản phẩm đều được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo đã được đông đảo người dùng chứng thực, khiến cho bất cứ ai đến đây mua hàng cũng đều cảm thấy yên tâm.


    Riêng son của Mỹ Phẩm Moon Shop luôn đảm bảo chất lượng với các ưu điểm sau:

    • Chất son mềm, mịn, mướt môi, không gây khô môi
    • Thiết kế son sang trọng, dễ thương, cá tính đều có đủ
    • Đa dạng màu son phù hợp với từng cá tính

    Với sự tinh tế của mình, Mỹ Phẩm Moon Shop chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu thẩm mỹ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Trần Hưng Đạo Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 919 904

    Email: moonshop002@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonshopq5

    Website: https://myphammoonshop.vn/

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Moon Shop
    Mỹ Phẩm Moon Shop
    Mỹ Phẩm Moon Shop
    Mỹ Phẩm Moon Shop
  9. Top 9

    Nguyễn Oanh Shop

    Gọi điện

    Nguyễn Oanh Shop chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm xách tay Korea, USA, Nhật,... chính hãng 100% với những sản phẩm hot nhất thị trường. Nguyễn Oanh Shop cam kết không bao giờ bán hàng kém chất lượng, hàng sai nguồn gốc xuất xứ, ảnh hưởng sức khoẻ người tiêu dùng.


    Nguyễn Oanh Shop mang đến bộ sưu tập son với thiết kế màu sắc đặc trưng toát lên vẻ sang trọng và rất nhiều ưu điểm:

    • Chất son siêu lì không thể chê vào đâu được
    • Bảng màu son không hề kén da, làn da nào cũng có thể sử dụng được, dù là cô nàng sở hữu tone da trắng hay không được sáng màu cũng có thể trở nên nổi bật hơn
    • Son lên màu chuẩn nét lại còn có độ bền màu lâu


    Nguyễn Oanh Shop cam kết son chuẩn từ màu son đến chất son hứa hẹn sẽ vừa lòng tất cả các bạn nữ yêu son và yêu đôi môi của bản thân mình. Bên cạnh đó, Nguyễn Oanh Shop sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, để hỗ trợ khách hàng của mình chọn được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14A Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5 , TP. HCM

    Điện thoại: 0933 180 193 & 0888 103 309

    Email: mypham.nguyenoanhshoplvs@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamnguyenoanh

    Gọi điện
    Nguyễn Oanh Shop
    Nguyễn Oanh Shop
    Nguyễn Oanh Shop
    Nguyễn Oanh Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy