Top 10 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 Watsons
  2. Top 2 Guardian
  3. Top 3 The Face Shop
  4. Top 4 The Body Shop
  5. Top 5 Mộc's Cosmetics
  6. Top 6 Yves Rocher
  7. Top 7 Moon Shop
  8. Top 8 Hasaki Beauty & Spa
  9. Top 9 Lixibox
  10. Top 10 Tú Nguyên Cosmetics

Top 10 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 7, TP. HCM

Hằng Nga 2577 1 Báo lỗi

Một thỏi son môi tốt không những giúp cho chị em có được đôi môi mịn màng, không bị khô mà còn giúp cho phái đẹp rực rỡ, căng mọng và hoàn mỹ hơn, chính vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Watsons

    Gọi điện
    Watsons là địa chỉ bán son môi đẹp được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng, nhờ vào sự chỉn chu và chất lượng hàng đầu. Với sự đa dạng về sản phẩm từ nhiều thương hiệu uy tín, Watsons dần trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích chăm sóc da và trang điểm.

    Tại Watsons, không chỉ có sự đa dạng về sản phẩm mà còn có sự chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu sâu về làm đẹp sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng chọn lựa đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn là người yêu thích son môi, Watsons sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Cửa hàng luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng mới nhất, đảm bảo cung cấp đủ màu sắc và số lượng để đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng. Mức giá tại Watsons không chỉ hợp lý mà còn đảm bảo về chất lượng, tránh được tình trạng hàng giả, hàng trộn.

    Watsons
    hiện đã có mặt rộng rãi tại TP.HCM, với tiêu chí chất lượng sản phẩm và tạo không gian mua sắm tiện lợi, khách hàng có thể mua trực tuyến tại website chính thức của Watsons. Đến Watsons bạn sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt và chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1058 Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 989 877
    Email: contactUs@watsons.vn
    Website: https://www.watsons.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/watsonsvietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons

  2. Top 2

    Guardian

    Gọi điện

    Guardian chuỗi cửa hàng uy tín với hơn 500 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp, tự hào là địa chỉ mua sắm "phù hợp với mọi đối tượng". Đến với Guardian, bạn không chỉ bước vào một cửa hàng, mà bạn đang bước vào một thế giới đa dạng với những cây son chính hãng đẳng cấp.

    Khám phá mẫu son từ các thương hiệu nổi tiếng, Guardian không chỉ là nơi mua sắm, mà là trải nghiệm thú vị dành cho người yêu làm đẹp. Với sự đa dạng về màu sắc và chất lượng, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm yêu thích, phù hợp với cá tính và gu thẩm mỹ riêng cho mình. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại, Guardian mở rộng các kênh bán hàng trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm yêu thích qua các nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu như Shopee, Lazada, hoặc trực tiếp trên website chính thức của Guardian. Qua đó, khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nhận được sự thuận tiện và linh hoạt trong quá trình mua sắm.

    Với cam kết đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, Guardian là điểm đến của những người yêu thích làm đẹp, và là đối tác tin cậy trên hành trình chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • Số 21G Đ. Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
      • 66 Đ. Phạm Văn Nghị, (S40-1)Sky Garden 2-R1-2, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
      • 460A Đ. Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.guardian.com.vn/
      Điện thoại: 028 3832 8272 & 1900 4449
      Email: info_guardian@guardian.com.vn
      Website: https://www.guardian.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Guardian
      Guardian
      Guardian
      Guardian
    • Top 3

      The Face Shop

      Gọi điện

      The Face Shop là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau. The Face Shop là thiên đường son, mỹ phẩm chính hãng. The Face Shop luôn đi theo tôn chỉ mỹ phẩm cao cấp, săn sale giá sốc chưa từng làm một khách hàng nào thất vọng khi đến với The Face Shop.


      The Face Shop mang đến những thỏi son môi:

      • Chất son vô cùng mềm, mịn, mướt, bền màu lâu, không gây cảm giác nứt nẻ khô môi
      • Sản phẩm hoàn hảo dễ dàng làm xiêu lòng những cô nàng khó tính nhất
      • Son hoàn toàn dịu nhẹ không gây khô hay bong tróc môi

      The Face Shop đã cam kết hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện Bici bán hàng giả, hàng nhái, cam đoan không bán hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bici Cosmetic luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6035

      Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

      Website: https://thefaceshop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Face Shop
        The Face Shop
        The Face Shop
        The Face Shop
      • Top 4

        The Body Shop

        Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.


        The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững. Riêng son môi, The Body Shop luôn luôn đảm bảo:

        • Đa sắc son với phong cách trẻ trung, năng động, nữ tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và sắc sảo
        • Chất son mềm mượt, không bám cặn hay bột khi thoa lên môi, giữ màu tới 5-6 tiếng
        • Son che phủ được đường vân môi khá tốt cũng không bị nứt hay lộ vân môi khi thoa

        The Body Shop hiện đã có khoảng 3.000 địa điểm bán lẻ tại hơn 70 quốc gia. Cùng với Aesop, Avon và Natura, The Body Shop là một phần của tập đoàn Natura & Co, một tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu, đa kênh và đa thương hiệu, cam kết tạo ra tác động tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường. Bốn công ty thành lập nhóm cam kết tạo ra tác động tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường.


        The Body Shop Việt Nam được quản lý bởi TBS Vietnam và đã được mở kể từ 2009. Bạn có thể mua sắm sản phẩm của The Body Shop tại hệ thống hơn 33 cửa hàng tọa lạc tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và TP.HCM hoặc các địa điểm mua sắm trực tuyến giao hàng tận nơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 633 532

        Email: marketing.vn@thebodyshop.com.my

        Website: https://www.thebodyshop.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TheBodyShopVietNam

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        The Body Shop
        The Body Shop
        The Body Shop
        The Body Shop
      • Mộc's Cosmetics là một địa chỉ uy tín, chất lượng để chị em phụ nữ mua mỹ phẩm mà không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mộc's Cosmetics mang đến sự đa dạng trong sản phẩm lựa chọn từ dòng dưỡng trắng, tẩy trang, dưỡng ẩm cho da, chống nắng, make up đến các dòng về son môi, dưỡng môi đa dạng màu rồi thương hiệu son.


        Mộc's Cosmetics thấu hiểu nỗi lòng các tín đồ mê son nên đã sưu tập rất nhiều dòng son, mẫu son khác nhau để khách hàng tha hồ lựa chọn. Mộc's Cosmetics cung cấp rất nhiều bộ sưu tập son môi: Shu Uemura, Dior, 3CE,... Mua son tại Mộc's Cosmetics thì cứ là những thỏi son

        • Siêu phẩm của siêu phẩm son
        • Chất son mềm mịn và cực kì lì
        • Toàn các tone màu hot nhất hiện nay

        Mộc's Cosmetics luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhằm phát huy tối đa công dụng làm đẹp để chị em phụ nữ tự tin hơn và xinh đẹp hơn với sản phẩm mình chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: A7 KDC Tấn Trường, Đ. Phú Thuận, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0936 771 001

        Email: hoangntn88@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/MocsCosmetics

          Gọi điện
          Mộc's Cosmetics
          Mộc's Cosmetics
          Mộc's Cosmetics
          Mộc's Cosmetics
        • Top 6

          Yves Rocher

          Yves Rocher là một nhãn hàng độc đáo vì kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần bất kì trung gian nào. Nhờ vậy mà Yves Rocher có thể mang đến cho mọi phụ nữ những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn với mức giá tốt nhất.


          Yves Rocher mang đến những thỏi son với chất son mịn đặc như son thỏi nhưng ở dạng kem xốp mềm, che phủ rãnh môi hoàn hảo. Yves Rocher luôn cam kết son hãng vậy nên màu lên cực bám, đều màu như nhung, là những cây son có bảng màu ấn tượng, thời thượng, thích hợp với nhiều tông da.


          Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Yves Rocher nhà tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Yves Rocher là nhà sáng tạo Sắc Đẹp Thực Vật (Botanical Beauty) và giữ vị trí dẫn đầu về mỹ phẩm dưỡng da tại Pháp. Năm 2007, Yves Rocher chính thức gia nhập thị trường Việt Nam và là một trong những nhãn hiệu đi đầu về mỹ phẩm thiên nhiên. Tính đến năm 2017, Yves Rocher đã có hơn 50 cửa hàng tại Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:


          • 101 Tôn Dật Tiên, KDT. Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
          • 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 19008 68631
          Email:
          cs.vietnam@yrnet.com
          Website:
          https://yvesrocher.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/yvesrocherinVietNam/


          Yves Rocher
          Yves Rocher
          Yves Rocher
          Yves Rocher
        • Top 7

          Moon Shop

          Gọi điện

          Moon Shop là thế giới mỹ phẩm uy tín của chị em phụ nữ bởi đây là cửa hàng với những sản phẩm nhập chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và được đánh giá rất tốt từ khách hàng. Moon Shop chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm làm đẹp như son môi, nước hoa, dưỡng da, tẩy tế bào chết, chống nắng,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng của công nghệ làm đẹp thế giới hiện nay.


          Moon Shop luôn cập nhật thường xuyên xu hướng làm đẹp trên thị trường vậy nên sản phẩm làm đẹp mới đều được đội ngũ nhân viên tư vân của cửa hàng nắm bắt và tư vấn cho khách hàng đến cửa hàng. Moon Shop sở hữu những thỏi son đa dạng kiểu dáng, hãng sản xuất, màu son cũng như đa dạng luôn cả các phiên bản son cùng một dòng.

          Các loại son có tại cửa hàng của Moon Shop hiện nay như: DHC, 3CE, Shu Uemura, Innisfree, Black rouge, velvet, Mac, Ink, BBIA,... Cùng với đó là rất nhiều sản phẩm ủ môi, dưỡng môi nhằm mang đến cho khách hàng một đôi môi gợi cảm, quyến rũ nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 533 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 691 919

          Email: Moonshopq7@gmail.com

          Website: https://moonshopquan7.com/

          Fanpage: www.facebook.com/moonshopquan7sg/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Moon Shop
            Moon Shop
            Moon Shop
            Moon Shop
          • Sau 3 năm thành lập, Hasaki Beauty & Spa ngày càng mở rộng quy mô, khẳng định vị trí trên thị trường làm đẹp. Thương hiệu có 6 cửa hàng tại TP HCM hoạt động song song hai lĩnh vực làm đẹp và spa.

            Ngày 5/1/2020, Hasaki tiếp tục khai trương chi nhánh 7 tại 468A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP HCM với nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng tham dự sự kiện.Hasaki phối hợp cùng các tập đoàn mỹ phẩm lớn của thế giới như Estee Lauder, Shiseido, Amore Pacific, L’oreal, Luxasia, mang đến những trải nghiệm mua sắm trong không gian ấn tượng. Phái đẹp sẽ tìm được những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi đồng thời được trải nghiệm mẫu thử sẵn có tại cửa hàng.

            Nỗ lực hoạt động với phương châm "mang đến chất lượng thật, giá trị thật", Hasaki liên tục ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Lancôme, Shu Uemura, Clinique, Bobbi Brown, Laneige, Estee Lauder, Clarins, L'Occitane, M.A.C, Burberry, Calvin Klein, Hugo Boss, Michael Kors, Versace...Hasaki cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, có đầy đủ hóa đơn VAT và tem phụ tiếng Việt. Ngoài ra, người mua còn được được đảm bảo quyền lợi với 2 lớp bảo vệ: từ Hasaki và nhà phân phối hoặc văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam.

            Hasaki Beauty & Spa
            còn miễn phí giao hàng với đơn 90.000 đồng nội thành TP HCM; chính sách giao hàng nhanh trong hai tiếng nội thành TP HCM; chính sách đổi trả sản phẩm lên đến 14 ngày. Tới mua sắm trực tiếp, bạn còn được trải nghiệm loạt mẫu thử và được tư vấn tận tình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 468A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
            • 420 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
            • 219 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
            • Xem thêm cửa hàng tại: https://hasaki.vn/

            Điện thoại: 1800 6324

            Email: hotro@hasaki.vn

            Website: https://hasaki.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Hasaki Beauty & Spa
            Hasaki Beauty & Spa
            Hasaki Beauty & Spa
            Hasaki Beauty & Spa
          • Top 9

            Lixibox

            Gọi điện
            Nếu bạn đang tìm kiếm thiên đường son môi và mỹ phẩm chính hãng, thì Lixibox là địa chỉ không thể bỏ qua là ngôi nhà của những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, nơi mà việc săn sale giá sốc xảy ra mỗi tháng.

            Chất son tại Lixibox bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc màu son sẽ biến mất sau một thời gian ngắn, vì tại đây cam kết rằng son của bạn chính hãng sẽ bền màu suốt cả ngày dài. Các thỏi son môi tại Lixibox đa dạng đến từ các thương hiệu lớn dễ dàng làm xiêu lòng những cô nàng khó tính nhất. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình, bạn sẽ luôn tìm thấy thỏi son hoàn hảo đúng cá tính và phong cách của bạn.

            Các sản phẩm tại Lixibox trước khi mang ra kệ để đến tay khách hàng, cửa hàng luôn lựa chọn và kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng khi đến mua son sẽ hoàn toàn yên tâm có ngay một cây son chính hãng giá cả lại phải chăng. Lixibox hứa hẹn mang lại sự hài lòng về sản phẩm đến từng khách hàng. Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực mạnh mẽ giúp Lixibox không ngừng tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 101 Đ Tôn Dật Tiên, KDT. Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 1800 2040
            Email: info@lixibox.com
            Website: https://www.lixibox.com/
            Fanpage: www.facebook.com/lixiboxvn/?locale=vi_VN
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Lixibox
            Lixibox
            Lixibox
            Lixibox
          • Top 10

            Tú Nguyên Cosmetics

            Gọi điện
            Tú Nguyên Cosmetics là địa chỉ uy tín cung cấp các mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng, là thiên đường lựa chọn cho chị em phụ nữ muốn sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Với sự đa dạng và phong phú của dòng sản phẩm, Tú Nguyên Cosmetics không chỉ là nơi cung cấp son dưỡng, son môi, mà còn là địa chỉ đáng tin cậy cho kem tẩy tế bào chết, serum, sản phẩm trị mụn, dưỡng trắng da, và nhiều loại mỹ phẩm khác.

            Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son môi chính hãng, đẹp và chất lượng, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua cửa hàng Tú Nguyên Cosmetics. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như 3CE, BBIA, Peripera, và nhiều tên tuổi khác.

            Được biết đến là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại quận 7, TP. HCM, Tú Nguyên Cosmetics hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị. Sản phẩm không chỉ lên màu rực rỡ, mà còn thể hiện sự đa dạng trong phong cách cá nhân của mỗi khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích sự đẹp đẽ và chất lượng, hãy dừng chân tại Tú Nguyên Cosmetics để tận hưởng không gian mỹ phẩm chính hãng và đẳng cấp.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 90 đường 37, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
            Điện thoại: 0973 890 908
            Email: thienkim14032014@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/myphamtunguyenvn
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Tú Nguyên Cosmetics
            Tú Nguyên Cosmetics
            Tú Nguyên Cosmetics
            Tú Nguyên Cosmetics




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy