Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 GUARDIAN
  2. Top 2 Hasaki
  3. Top 3 Watson
  4. Top 4 Boshop.vn
  5. Top 5 M.O.I Cosmetics
  6. Top 6 Yves Rocher
  7. Top 7 The Body Shop Việt Nam
  8. Top 8 The Face Shop Việt Nam

Top 8 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận 1, TP. HCM

Hằng Nga 399 0 Báo lỗi

Xinh đẹp chính là đặc quyền của phái nữ, một cô gái đẹp xinh đẹp luôn khiến cho cô ấy tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn, một thỏi son có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUARDIAN

    Gọi điện

    Guardian chắc chắn là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến shop mỹ phẩm quận 1. Guardian trực thuộc tập đoàn Dairy Farm và gia nhập vào Việt Nam vào năm 2011. Thương hiệu này đã luôn không ngừng hoàn thiện và nỗ lực để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Uy tín - chất lượng - tín nhiệm - dịch vụ chính là những điều mà khách hàng hay nói về ra Guardian.


    Đến với Guardian, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn với hơn 500 thương hiệu uy tín trên thế giới: 3CE, AILUS, BOM, ALLIONE, BABY BRIGHT,... Bạn sẽ được thoả thích chọn ra những sản phẩm mà mình yêu thích như son dưỡng, son môi, song bóng,... Ngoài ra, bạn còn có thể mua mỹ phẩm từ Guardian trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...


    Một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây chính là son môi. Bởi vì son môi tại Guardian sở hữu những ưu điểm cực lớn:

    • Chất son mịn lì, nhẹ môi không gây dày hay nặng môi tạo cảm giác thoải mái như không dùng son.
    • Son môi dễ tán, lên màu chuẩn và độ bền màu lâu trôi trong nhiều giờ.
    • Son duy trì được độ mượt mà, ẩm mịn không gây khô môi dù sử dụng cả ngày.
    • Nắp son từ tính bảo vệ đầu son không bị gãy trong quá trình di chuyển.
    • Thiết kế vỏ hồng ngọt ngào, sang trọng phù hợp cho mọi bạn gái ở mọi lứa tuổi.

    Đặt biệt, chỉ cần sản phẩm không giao đúng hoặc kém chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng tại các cửa hàng của Guardian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 396 Đường Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 2: 176 Đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 3: 18C Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 1900 4449
    Email: info_guardian@guardian.com.vn
    Website: https://www.guardian.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    GUARDIAN
    GUARDIAN
    GUARDIAN
    GUARDIAN

  2. Top 2

    Hasaki

    Gọi điện

    Hasaki.vn là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Hệ thống này hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: La Roche-Posay, Eucerin, L'oreal, Vichy, 3CE,...


    Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm có ở Hasaki.vn đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. Ngoài ra, Hasaki.vn và nhãn hàng cam kết bảo vệ hai lớp với mức đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả, trong đó 100% từ Hasaki và 100% từ nhà phân phối, văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam.


    Hasaki sở hữu những loại son đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng nhiều chủng loại như son dưỡng, son lì, son tint,... và có các ưu điểm:

    • Khả năng giữ màu tốt, bền màu suốt cả ngày.
    • Kết cấu son lỏng nhẹ nên không làm khô môi, nặng và dày môi.
    • Màu sắc tươi sáng trẻ trung.
    • Thường có mùi hương khá ngọt ngào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại:
    1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  3. Top 3

    Watson

    Gọi điện

    Watson là nhà bán lẻ O + O (Online + Offline) lớn nhất châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Bằng chất lượng và uy tín của mình, cho đến nay, Watson đã có mặt khắp mọi nơi trên thế giới, trải dài từ Á sang Âu.


    Watson liên tục đặt ra các tiêu chuẩn ở lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, cũng như cung cấp lời khuyên và tư vấn cá nhân về sức khoẻ, làm đẹp và chăm sóc làn da với những sản phẩm dẫn đầu thị trường nhằm cam kết với khách hàng - GOOD LUCK, DO GOOD, FEEL GREAT mỗi ngày.


    Đặc biệt, dòng sản phẩm son môi được bán tại Watson luôn được hội chị em đánh giá cao và tin dùng. Watson cung cấp rất nhiều loại son môi, nhằm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của từng đối tượng khách hàng cụ thể: BOM, F.O.X, REVLON, SILKYGIRL, MAYBELLINE NEW YORK,...


    Các loại son tại Watson mang rất nhiều ưu điểm:

    • Kết cấu mờ che phủ đường viền môi và các sắc tố tác động cao mang lại màu sắc bão hòa cho lớp son hoàn hảo.
    • Đầu son hình giọt sương nhỏ giúp son dễ dàng lướt nhẹ và chuẩn màu trên môi.
    • Hiệu ứng mịn lì – mờ ảo – nhẹ tênh – màu lên chuẩn chỉ sau 1 lần lướt trên môi.
    • Ultimatte cho sắc mặt bạn bừng sáng chỉ sau 1 lần lướt nhẹ son, mang đến thần thái thời thượng và trẻ trung.

    Đặc biệt, Watson luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, khi phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng, các bạn có thể đổi trả trực tiếp tại các cửa hàng hoặc tại kho hàng của Watson.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0282 247 8797
    Email: contactUs@watsons.vn
    Website: https://www.watsons.vn/vi/who_we_are
    Fanpage: https://www.facebook.com/watsonsvietnam
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    Watson
    Watson
    Watson
    Watson
  4. Top 4

    Boshop.vn

    Gọi điện

    Ra đời và hoạt động vững mạnh kể từ năm 2011, Boshop.vn tiếp tục là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt tại Quận 1, TPHCM. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường” cho các chị em công sở, học sinh – sinh viên và những bạn nam có nhu cầu làm đẹp.


    Ngoài việc chỉ nhập các dòng mỹ phẩm chủ yếu có nguồn gốc từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và Nhật, Boshop.vn còn luôn cập nhật những dòng sản phẩm đang hot và giới hạn số lượng với mức giá tốt, cam kết chất lượng nhờ shop đang là đối tác chính thức của 50 nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới. Chưa kể đến, mặt bằng rộng, không gian mua hàng thoải mái với nhiều mặt hàng phong phú chăm sóc bạn từ “gốc đến ngọn” với nhiều thương hiệu uy tín từ drugstore đến high-end như: The Face Shop, The Body Shop, 3CE, Charlotte Tilbury, Chanel, Paula’s Choice… Boshop.vn còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình chuyên nghiệp rất được lòng khách hàng gần xa.


    Những sản phẩm son môi tại Boshop vô cùng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, nó còn có những ưu điểm như mịn màng, không gây khô, nứt nẻ môi, lên màu đều, lâu trôi, không lem,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 7101 & 0904 724 111
    Email: cskh@boshop.vn
    Website: https://www.boshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/boshopvnhcm
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    Boshop.vn
    Boshop.vn
    Boshop.vn
    Boshop.vn
  5. Top 5

    M.O.I Cosmetics

    Gọi điện

    M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt. M.O.I luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới & những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt.


    Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc, được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. Son môi tại đây vô cùng chất lượng, đảm bảo cho sức khoẻ cho người dùng.


    Những loại son tại M.O.I Cosmetics có đặc trưng là mịn mướt, nhẹ môi, che phủ thâm hiệu quả và làm đẩy rãnh môi một cách hoàn hảo. Sắc son đa dạng, lên môi chuẩn màu và bền màu suốt cả ngày dài, giúp dưỡng hồng môi và bảo vệ khỏi tác hại của tia UV, cho bạn làn môi tươi tắn hơn bao giờ hết.


    Nếu các sản phẩm tại M.O.I Cosmetics không đạt chất lượng, bạn hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng bằng cách mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của M.O.I hoặc chuyển qua đường bưu điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-49, tầng L1, VincomCenter, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP HCM
    Điện thoại: 0333 925 678
    Email: moicosmetics.hnh.vn@gmail.com
    Website: https://moi-cosmetics.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vnn
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 21h00
    Gọi điện
    M.O.I Cosmetics
    M.O.I Cosmetics
    M.O.I Cosmetics
    M.O.I Cosmetics
  6. Top 6

    Yves Rocher

    Gọi điện

    Yves Rocher là một nhãn hàng chất lượng vì sự kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần bất kì trung gian nào. Nhờ vậy mà Yves Rocher có thể mang đến cho mọi phụ nữ những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn với mức giá tốt nhất.

    Yves Rocher
    mang đến những thỏi son với chất son mịn đặc như son thỏi nhưng ở dạng kem xốp mềm, che phủ rãnh môi hoàn hảo. Yves Rocher luôn cam kết son hãng vậy nên màu lên cực bám, đều màu như nhung, là những cây son có bảng màu ấn tượng, thời thượng, thích hợp với nhiều tông da.

    Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Yves Rocher nhà tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Yves Rocher là nhà sáng tạo Sắc Đẹp Thực Vật (Botanical Beauty) và giữ vị trí dẫn đầu về mỹ phẩm dưỡng da tại Pháp.


    Nếu quý khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng, vui lòng thông báo ngay cho Yves Rocher trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thông qua qua email của nhãn hàng. Đồng thời, đính kèm các thông tin: nguyên nhân đổi/trả hàng, mã đơn hàng, các hình ảnh chi tiết của thùng hàng, các sản phẩm nhận được (bao gồm quà tặng), hóa đơn để được giải quyết nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35Bis - 45 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 406 163

    Email: cs.vietnam@yrnet.com

    Website: https://yvesrocher.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yvesrocherinvietnam/

    Gọi điện
    Yves Rocher
    Yves Rocher
    Yves Rocher
    Yves Rocher
  7. Top 7

    The Body Shop Việt Nam

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp™.


    The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững. Đặc biệt, son dưỡng tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao bởi các ưu điểm:

    • Giúp đôi môi mềm mịn và sáng bóng hơn
    • Giúp bảo vệ môi từ các chất liệu không chứa chì, không gây thâm
    • Mang hương thơm trái cây tự nhiên
    • Chứa sáp ong từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Công Bằng được cung cấp bởi Guid D'Espoir ở Cameroon

    The Body Shop hiện đã có khoảng 3.000 địa điểm bán lẻ tại hơn 70 quốc gia. Cùng với Aesop, Avon và Natura, The Body Shop là một phần của tập đoàn Natura & Co, một tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu, đa kênh và đa thương hiệu, cam kết tạo ra tác động tích cực về kinh tế, xã hội và môi trường.


    The Body Shop Việt Nam được quản lý bởi TBS Vietnam và đã được mở kể từ 2009. Bạn có thể mua sắm sản phẩm của The Body Shop tại hệ thống hơn 33 cửa hàng tọa lạc tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và TP.HCM hoặc các địa điểm mua sắm trực tuyến giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 532

    Email: marketing.vn@thebodyshop.com.my

    Website: www.thebodyshop.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheBodyShopVietNam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    The Body Shop Việt Nam
    The Body Shop Việt Nam
    The Body Shop Việt Nam
    The Body Shop Việt Nam
  8. Top 8

    The Face Shop Việt Nam

    Gọi điện

    The Face Shop Việt Nam chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong shop mỹ phẩm quận 1 uy tín. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào tháng năm 2003. Các mỹ phẩm của The Face Shop đều được khai thác từ những nguyên liệu thiên nhiên. Do đó, những mỹ phẩm tại đây rất lành tính và an toàn cho da, khiến khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

    Đến với The Face Shop Việt Nam bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh đó các dòng sản phẩm của hãng cũng được chăm chút từ bao bì cho đến nhãn mác. Mỗi sản phẩm được bán tại đây đều ghi chú tỉ mỉ về thành phần công dụng cũng như xuất xứ, nhất là những sản phẩm về son môi. Bởi vì The Face Shop Việt Nam hiểu rằng môi là một vùng da nhạy cảm và phức tạp, chính vì vậy, shop luôn chú trọng đến việc phải cung cấp những loại son thật chất lượng, xuất xứ rõ ràng đến tận tay khách hàng.


    Một điểm cộng cho The Face Shop Việt Nam là luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng mới nhất về mỹ phẩm nói chung và son môi nói riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không mau đến đây trải nghiệm đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2-4 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6035
    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn
    Website: https://thefaceshop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThefaceshopVietnam
    Gọi điện
    The Face Shop Việt Nam
    The Face Shop Việt Nam
    The Face Shop Việt Nam
    The Face Shop Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy