Top 10 Hãng son môi tốt nhất hiện nay

Nhung Trần 35360 0 Báo lỗi

Thị trường son môi hiện nay rất đa dạng và cũng có nhiều loại son, nhiều thương hiệu son. Vậy bạn đã biết được những hãng son môi nào tốt nhất hiện nay và có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Son Dior

    Thương hiệu Dior là một thương hiệu của Pháp thành lập vào năm 1946 thuộc kiểm soát của LVMH cùng một công ty với Fendi. Ngoài mảng chủ đạo là thời trang thì hãng còn nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm. Mỹ phẩm của Dior được biết đến với chất lượng đi đôi cùng với vẻ ngoài sang trọng, nhã nhặn trong đó son Dior cũng là một thế mạnh của thương hiệu nổi tiếng thế giới này.


    Son Dior là một trong những sản phẩm son môi được đông đảo phụ nữ thế giới yêu thích, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ son dưỡng, son lì, son lì pha dưỡng, son kem, ... Hiện thương hiệu đang tung ra thị trường 4 dòng son chính: Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Diorific với sự lên màu ấn tượng và dễ sử dụng.


    Có rất nhiều biến thể màu và phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Khi bạn nhìn vào danh sách son của Dior, đôi khi bạn cũng cảm thấy choáng ngợp vì sự đa dạng màu sắc để lựa chọn. Hãy lựa chọn hình ảnh mà bản thân muốn trở thành và thử trên đôi môi quyến rũ. Son Dior chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Khi nhắc đến son của thương hiệu này người ta còn nhắc đến vẻ ngoài sang trọng với tông màu chủ đạo của hãng là màu trắng, đen, có ánh kim không dùng kim loại mà là vỏ bằng chất liệu cứng, trong suốt, có đầu tròn đặc trưng chỉ có riêng trong những dòng sản phẩm của Dior.

    Website: https://www.dior.com

    Các dòng son Dior
    Các dòng son Dior
    Son Dior Addict Lip Glow
    Son Dior Addict Lip Glow

  2. Top 2

    Son MAC

    MAC là dòng son cao cấp, đứng trong top đầu danh sách các dòng son bán chạy nhất trên thế giới. Đây là thương hiệu tối thượng dành cho các tín đồ yêu thích son môi và được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng và các sao trên toàn thế giới tin dùng. Cứ mỗi mùa, MAC lại làm choáng ngợp giới thời trang bằng những bộ sưu tập có số lượng lớn các loại son môi. Đồng thời, điều khiến MAC trở nên vô cùng lớn mạnh chính là vì họ sỡ hữu được những người đứng đầu trong ngành công nghiệp tô vẽ sắc đẹp như Pat McGrath để sáng tạo lên những màu son độc đáo không ai sao chép được.


    Với đa đạng về màu sắc và kiểu cách, son MAC thích hợp với nhiều đối tượng mang đến sự gợi cảm, sang trọng và quyến rũ giúp bạn nỗi bật dưới mọi ánh nhìn. Giúp bạn tự tin sải bước dù là ở nơi nào, đi làm ở công sở hay dự những buổi tiệc sang trọng hoặc đơn giản là dạo phố cùng bạn bè. Son thương hiệu MAX còn có độ bám màu lâu từ 6-12 tiếng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, không cần phải thường xuyên bôi son lại giống như các loại son khác khi đi ra ngoài nữa.


    Son MAC có nhiều dòng khác nhau nhưng tùy theo khí hậu địa lí mỗi vùng mà mỗi nơi có mỗi xu hướng khác nhau. Tại Việt Nam có 3 dòng được ưa chuộng nhất là:

    • Dòng Amplified Creme: dòng son không nhũ hoặc có nhũ mịn nhưng rất ít giúp tạo hiệu ứng ánh sáng. Nó có chất son mềm mỏng lì như dòng Matte nhưng vẫn mềm môi do có lớp dưỡng. Các loại son thuộc dòng Amplified như Impassioned, Morange, Vegas Volt, ...
    • Dòng Matte: dòng son lì, không nhũ, chất son mỏng mịn, có nhiều dưỡng. Dòng son này có độ bám màu cao và cực kì lâu trôi. Các loại son thuộc dòng này như Candy Yum-Yum, Ruby Woo, Lady Danger, Devoted to chili, ...
    • Dòng Retro Matte: dạng son lì nhưng có dưỡng. Dòng này không bóng cũng như không nhũ giúp bạn không có cảm giác bị khô môi. Dòng này thích hợp cho các bạn có môi quá khô, giúp bạn cải thiện đáng kể

    Website: https://www.maccosmetics.com.vn

    Son MAC
    Son MAC
    Son MAC
    Son MAC
  3. Top 3

    Son YSL

    Thương hiệu YSL - Yves Saint Laurent đã nổi tiếng từ lâu bởi những dòng thời trang, nước hoa, mĩ phẩm cao cấp. Một trong những sản phẩm nổi tiếng không kém của hãng chính là những thỏi son với thiết kế ấn tượng cùng chất son cực phẩm đã mang thương hiệu son YSL trở thành một trong những thỏi son mà mọi cô gái đều ao ước sở hữu.


    Ưu điểm của dòng son này là không chứa chì, son lên màu tốt, kể cả với các nàng môi thâm không cần lót môi màu vẫn lên đẹp. Lớp finish nhìn mọng, đẹp và rất bóng bẩy, son lên không bị bột, son bám nhẹ trên môi và cảm giác như tệp vào môi, không gợn và không lộ nếp nhăn. Còn môi thì luôn được dưỡng ẩm, mềm mại và không hề bị khô.


    Nổi bật trong các dòng son YSL phải kể tới: YSL Rouge Pur Couture The Slim, YSL Pur Couture The Mats, YSL Tatouage Couture, YSL Vinyl Cream Lip Stain, YSL Rouge Volupté, YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick...

    Thiết kế son môi YSL đơn giản nhưng sang chảnh, thỏi son cầm chắc tay và mang đến sự quý phái cho người phụ nữ. Đa phần các dòng son của hãng đều có vỏ ngoài vàng kim đặc trưng. Nếu có biến tấu, thương hiệu này cũng chỉ pha thêm chút màu đen vào vỏ thỏi son chứ không thay đổi hoàn toàn. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận ra được YSL giữa một “rừng son hiệu” khác của Pháp.


    Website: https://shop.yslbeauty.com.vn

    Son YSL Rouge Pur Couture The Slim
    Son YSL Rouge Pur Couture The Slim
    Các dòng son nổi tiếng của YSL
    Các dòng son nổi tiếng của YSL
  4. Top 4

    Son M.O.I

    M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam với ưu thế đạt tiêu chuẩn quốc tế và mức giá hợp lý, có sức cạnh tranh với các hãng cùng phân khúc. Đơn vị luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm trên thế giới với mong muốn giúp cho sắc đẹp Việt Nam luôn được bảo vệ. Từ khi ra đời cho đến nay, hãng đã và đang không ngừng phát triển mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách cũng như điều kiện của người Việt.


    Một trong số đó phải nhắc đến son M.O.I với nhiều ưu điểm nổi bật thu hút chị em ngay từ lần đầu sử dụng. Các mẫu son được bày bán đều được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng giúp chị em thêm phần tự tin mỗi khi ra ngoài. Hiện nay, hãng đang tung ra thị trường những phiên bản son mới lạ đầy thu hút như:

    • Phiên bản giới hạn Mùa lễ hội
    • Son thỏi Love M.O.I By Thùy Tiên
    • Son thỏi Love M.O.I Tropical Edition
    • Son nhung lì Sgirls by M.O.I Special Edition


    Tùy vào nhu cầu và sở thích mà chị em có thể tìm kiếm mẫu son ưng ý nhất cho mình. Màu son khá đẹp và luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang hiện đại cùng khá năng bám mịn cao. Đây cũng là ưu điểm khiến chị em thực sự bị thu hút ở dòng son M.O.I này. Khi sử dụng, bạn sẽ không có cảm giác bị khô hoặc năng môi bởi sản phẩm có khả năng dưỡng rất tốt. Phần son được thiết kế dạng sáp mềm dễ dánh giúp chị em dễ dàng sử dụng hàng ngày. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng mức giá của dòng son này chỉ ở tâm trung nên việc sở hữu mỗi son ưng ý cho chị em càng trở nên dễ dàng hơn.

    Website: https://moicosmetics.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/moicosmetics_officialstore

      Son M.O.I
      Son M.O.I
      Son M.O.I
      Son M.O.I
    • Top 5

      Son Channel

      Son Chanel là dòng sản phẩm son cao cấp có sức hút mạnh mẽ với các tín đồ làm đẹp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp ra đời từ năm 1910, trải qua hơn một thế kỉ. Từ tên tuổi danh tiếng, đến bảng màu son thời thượng cùng chất son mê li, đây chính là dòng son mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu. Cái tên Chanel đã từ lâu gắn với các sản phẩm high-end thuộc phân khúc cao cấp, hướng tới đối tượng khách hàng từ trung lưu trở lên.


      Cũng chính vì mà các sản phẩm của hãng không chỉ thu hút các tín đồ làm đẹp về chất lượng mà còn cả về ngoại hình. Mỗi thiết kế của hãng luôn mang một dấu ấn riêng không trộn lẫn vào bất kì thương hiệu nào khác. Những dòng son của Chanel mang dáng vẻ vuông vứt nhưng lại cực kì thu hút, sang trọng và tinh tế.


      Son Chanel được nhiều tín đồ giành trọn tình cảm, sự ưu ái còn bởi chất son hoàn hảo cực mềm mịn và quan trọng hơn đó chính là bộ sưu tập bảng màu son Chanel rất đa dạng và phong phú, hãng còn thường xuyên cập nhật màu mới liên tục để phù hợp với xu hướng. Hiện nay các dòng son hàng hiệu Chanel được yêu thích nhất phải kể đến: son kem Chanel Rouge Allure Ink, son lì Chanel Rouge Allure Velvet, son lì Chanel Rouge Coco Shine, Rouge Allure Luminous Intense, Rouge Double Intensité…với bảng màu son phong phú, đa dạng phù hợp với mọi mục đích của người sử dụng.


      Website: https://www.chanel.com

      Son Chanel Rouge Allure Ink
      Son Chanel Rouge Allure Ink
      Son Chanel
      Son Chanel
    • Top 6

      Son 3CE

      Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc – 3CE là cái tên hot hit trong làng mỹ phẩm thế giới, thành công với những dòng sản phẩm phấn má, phấn mắt, son môi. Chỉ mới ra mắt không lâu nhưng thương hiệu đã thực sự nổi trội. Cụm từ 3CE xuất hiện và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, cũng đã có rất nhiều beauty bloggers review về các dòng son 3CE.


      Tại thị trường Việt Nam, son của thương hiệu này cũng được đông đảo các “tín đồ làm đẹp” yêu thích vì giá thành phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời. Mỗi lần ra mắt một dòng sản phẩm mới, thương hiệu lại khiến giới làm đẹp xôn xao và luôn trong tình trạng cháy hàng, cơn sốt son 3CE dường như chưa bao giờ tắt. Những dòng sản phẩm son luôn mang phong cách mới mẻ, trẻ trung và hiện đại, bởi vậy hãng rất được các bạn trẻ yêu thích. Tùy vào từng loại sản phẩm và chất son như son lì, son bóng, son kem, son dưỡng,… thì có những đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm của 3CE đều được nhận xét là sử dụng tốt, bền, đẹp và có độ bám màu tương đối.


      Thiết kế của các dòng son đều được đánh giá không thua kém các thương hiệu son cao cấp. Các dòng son đều được thiết kế vỏ cứng cáp, cầm chắc tay với mẫu mã đa dạng phong cách từ đáng yêu, trẻ trung đến cao cấp, hiện đại. Một điểm cộng của son 3CE đối với các tín đồ làm đẹp đó là bao bì, hộp đựng luôn được chú trọng vào thiết kế bắt mắt dành cho từng dòng sản phẩm khác nhau.


      Website: https://www.3cevietnam.com.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/3ce.official.vn

      Son 3CE
      Son 3CE
      Son 3CE kem Cloud Lip Tint
      Son 3CE kem Cloud Lip Tint
    • Top 7

      Son Lemonade

      Ít ai biết rằng Lemonade là một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt 100%, được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm, “phù thủy” make up Quách Ánh. Cô là một trong những makeup artist nổi tiếng không chỉ trong giới nghệ thuật mà còn có tầm ảnh hưởng trong làng trang điểm chuyên nghiệp.


      Ưu điểm son Lemonade với thiết kế những màu sắc, họa tiết vô cùng trendy và trẻ trung, đặc biệt phù hợp với những cô gái hiện đại. Sản phẩm của Lemonade ngay từ khi ra mắt đã gây chú ý vì vẻ ngoài đẹp và bắt mắt. Sản phẩm son của hãng thường được sản xuất từ nhiều thành phần dưỡng chất giúp son lên màu chuẩn và môi được dưỡng ẩm. Thích hợp để sử dụng hằng ngày với những kiểu trang điểm đơn giản, phù hợp sử dụng make up khi đi học, đi làm hay đi chơi


      Những dòng sản phẩm son như Perfect Couple Lip, Lip Filler, Matte Addict Collection, Perfect Couple Lip Love Edition x Đông Nhi, Want it Got it collection. Và đặc biệt là dòng son dưỡng Lip Filler đầy rãnh môi và giúp son lên màu đẹp khi dùng chung với son kem lỳ giúp môi luôn mềm mịn, ẩm mượt và tạo một lớp son lót dưỡng vô cùng mềm mướt cho đôi môi trước khi đánh son. Giá thành vừa phải, hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên mà chất lượng son vô cùng tốt. Son Lemonade luôn là lựa chọn an toàn cho nhiều bạn trẻ tại Việt Nam.


      Website: https://www.lemonade.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/lemonade_officialstore

      Bảng màu của son Lemonade Matte Addict Lipstick
      Bảng màu của son Lemonade Matte Addict Lipstick
      Dòng son Perfect Couple Lip là bộ sưu tập được ra mắt đầu tiên của Lemonade đem lại cơn sốt trên thị trường son môi tại Việt Nam
      Dòng son Perfect Couple Lip là bộ sưu tập được ra mắt đầu tiên của Lemonade đem lại cơn sốt trên thị trường son môi tại Việt Nam
    • Top 8

      Son Black Rouge

      Black Rouge chuyên về các sản phẩm với phân khúc bình dân, thích hợp với những những cô gái trẻ tuổi theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào theo phong cách Hàn Quốc. Với slogan “My Own Beauty Tip”, Black Rouge đã trở thành các tên quen thuộc của tín đồ mỹ phẩm Việt Nam, được công nhận về chất lượng, độ phổ biến và sự đột phá trong từng sản phẩm.


      Thương hiệu hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về makeup cho mọi cô nàng. Thậm chí, nhiều sản phẩm của Black Rouge được đánh giá tốt hơn cả các sản phẩm high-end. Son Black Rouge khi thoa son lên môi, lớp son nhanh chóng tiệp lại tạo nên một bề mặt mịn như nhung mà không hề làm lộ vân môi hay xảy ra tình trạng khô môi.


      Vẻ ngoài bắt mắt cùng với tông màu thời thượng là lý do khiến các bạn trẻ điên đảo suốt thời gian qua. Phải kể đến 3 dòng son bán cực chạy của thương hiệu này:

      • Son kem Mousse Blending: Vẻ ngoài đơn giản và cũng không kém phần sang chảnh. Bảng màu cũng rất đa dạng trải dài từ hồng sang cam, vô cùng phù hợp với tông da châu Á. Chất son được đánh giá là vô cùng êm nhẹ, không gây bết dính, không bị bột lại dễ tán đều và đặc biệt lớp finish cực mịn không làm lộ vân môi. Độ bám có thể lên đến 4-5 tiếng nếu không ăn uống.
      • Son kem Air Fit Velvet Tint: đến nay hãng đã cho ra đến version 6. Với tông màu chủ đạo là màu đỏ quyến rũ, mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng từ bao bì cho đến màu sắc bên trong. Vẫn với đặc trưng chất son dạng kem mịn, đặc, không bị vón cục, không bột và không làm lộ vân môi. Quan trọng hơn hết dòng này có thể giúp các nàng bám môi đến 8 tiếng.
      • Son Black Rose Velvet: mang vẻ đẹp rực rỡ, đằm thắm, cuốn hút nhưng vẫn không kém phần cá tính. Vỏ son hình trụ tròn chắc tay cầm, được bao phủ bởi màu hồng ngọt ngào mà lại sang chảnh. Bảng màu cực trend với 5 tông đỏ từ ngọt ngào, nhẹ nhàng đến quyến rũ, rực rỡ.


      Website: https://blackrouge.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/blackrouge_officialstore

      Son môi Black Rouge
      Son môi Black Rouge
      Hãng Black Rouge
      Hãng Black Rouge
    • Top 9

      Son Innisfree

      Innisfree được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ xứ sở kim chi được nhiều chị em tin dùng. Lấy tên gọi là Innisfree, hãng sản xuất muốn nhấn mạnh 2 yếu tố: một brand mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, sử dụng bao bì tái chế và sản phẩm mang đến cho người dùng vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết.


      Nhìn chung các sản phẩm son Innisfree đều được chỉnh chu trong thiết kế từ bao bì, màu sắc đến hương thơm. Mọi thứ đều mang hơi thở của thiên nhiên, luôn đáp ứng được yếu tố thân thiện với người dùng cũng như lành tính. Mặc dù không phải là sản phẩm cao cấp giữa rừng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tuy nhiên son môi vẫn được đánh giá cao và đáng được sử dụng. Các mẫu son của nhà Innisfree được ví như những nàng thơ mơ màng thời hiện đại. Mặc cho cuộc cạnh tranh ngày càng khắc liệt của các thương hiệu, Innisfree vẫn giữa được nét đẹp nền nã và thanh tao. Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, hãng luôn dành nhiều thời gian và tâm huyết cho việc tìm kiếm và cố gắng gia tăng các chiết xuất thiên nhiên giúp tô điểm đôi môi bền màu và an toàn nhất.


      Mẫu son của hãng được đánh giá cao bởi sự đơn giản nhưng đầy sáng tạo. Thường màu son sẽ đồng nhất với vỏ son để chị em dễ dàng lựa chọn. Nhìn tổng thể thì mẫu son khá đơn giản, không thiết kế cầu kỳ nhưng lại được lòng khách hàng bởi chỉ cần nhìn thôi cũng biết được son màu gì. Không những thế, chất son cũng được ghi điểm tuyệt đối với độ kem mịn màng. Khi đánh lên môi cảm giác mềm mịn, ăn màu nhẹ nhàng như đang lướt qua tấm kính. Hầu hết thành phần cấu tạo nên son đều là các tinh dầu thực vật nên giúp cho đôi môi được chăm sóc và dưỡng ẩm tốt nhất.


      Hiện nay, hãng còn liên tục tung ra thị trường bộ sưu tập son Innisfree với đa dạng màu sắc khác nhau. Vì thế chị em có thể tha hồ lựa chọn những dòng son phù hợp nhất cho mình.


      Website: https://www.innisfree.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

      Son Innisfree
      Son Innisfree
      Son Innisfree
      Son Innisfree
    • Top 10

      Son Maybeline

      Maybeline cũng là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp hiện đang được chị em tin tưởng và lựa chọn với nhiều ưu thế nổi bật. Hiện tại, nhãn hàng đang cung ứng trên thị trường với hơn 200 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: son môi, phấn nước, phấn phủ, mascara, ... Một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam không thể không nhắc đến chính là son Maybeline.


      Theo đánh giá của chị em sau khi sử dụng, các dòng son môi của hãng khá lì màu và đẹp. Khi đánh lên môi sẽ tạo nên sự khác biệt, bật tone hoàn toàn so với lúc chưa đánh. Nhờ đó giúp chị em có được đôi môi căng tràn đầy sức quyến rũ tự tin trước đám đông. Chỉ sau một lần lướt son đã có thể có được màu chuẩn với độ che phủ hoàn hảo đến từng kẽ môi của bạn. Với dòng son này việc sở hữu đôi môi mịn mượt như nhung là điều quá đơn giản đặc biệt chị em có thể an tâm tuyệt đối không lo bị trôi với độ lì siêu đỉnh.


      Đặc điểm nổi bật của son Maybeline

      • Khả năng lên màu chuẩn xác mang đến một đôi môi căng mọn, đều màu
      • Với hạt phấn siêu mịn, son mang lại hiệu ứng nhẹ không tạo cảm giác bết dính môi
      • Chất son mềm mịn dễ tô với khả năng dưỡng ẩm cho môi hiệu quả
      • Khả năng bền màu từ 6-8 tiếng, giữ đôi môi luôn chuẩn màu kể cả khi tiếp xúc với nước
      • Chị em có thể tận dụng một cây son cho nhiều mục đích khác như: má hồng, màu mắt, ...
      • Son có hương thơm ngọt như kẹo đầy quyến rũ


      Website: https://www.maybelline.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/maybelline_officialstore

      Son Maybeline
      Son Maybeline
      Son Maybeline
      Son Maybeline




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy