Top 10 Cửa hàng bán son môi chính hãng uy tín nhất trên Shopee

Mặc Dung 261 0 Báo lỗi

Ngày nay, son môi đã trở thành vật bất ly thân của nhiều cô gái. Những thỏi son đẹp và phù hợp sẽ có thể giúp bạn gái trở nên xinh xắn và tự tin hơn. Dưới đây, ... xem thêm...

  1. Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm mặt, chăm sóc cơ thể,… Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.


    Hầu hết các sản phẩm son môi của Innisfree đều có bảng màu nhẹ nhàng, tự nhiên, cho đôi môi rạng rỡ như những cánh hoa, giúp điểm tô cho cho đôi môi căng mọng như hoa quả, tràn đầy sức sống. Son Innisfree được làm từ thiên nhiên nên rất an toàn với tỉ lệ gây kích ứng da khi sử dụng ở mức thấp.


    Những dòng son nổi bật của Innisfree:

    • Son dưỡng có màu innisfree Glow Tint Lip Balm
    • Son tint lì mềm mượt innisfree Vivid Cotton Ink
    • Son kem lì lâu trôi innisfree Vivid Cotton Ink Blur
    • Son lì dạng thỏi innisfree Real Fit Matte Lipstick,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store
    Innisfree Official Store

  2. Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp và trẻ trung, được yêu thích bởi hàng triệu triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Nổi tiếng với những nghiên cứu và sáng tạo công nghệ Khoa học và Nước độc quyền (Laneige Water Science), Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ Châu Á.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm trang điểm của hãng, đặc biệt là son môi cũng nhận được sự hưởng ứng và yêu thích của mọi cô gái trên thế giới. Các sản phẩm son môi của Laneige luôn nổi tiếng bởi các thành phần giàu dưỡng ẩm giúp tạo cảm giác ẩm mượt cho đôi môi như thể vừa được phủ một lớp màng dưỡng ẩm.


    Những dòng son nổi bật của Laneige:

    • Son dưỡng môi ánh màu nhẹ giàu độ ẩm Laneige Stained Glow Lip Balm
    • Son thỏi 6 màu chuyển sắc thời thượng Laneige Layering Lip Bar-Cream
    • Son thỏi 6 màu chuyển sắc thời thượng Laneige Layering Lip Bar-Matte,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/laneigevn_officialstore

    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
    Laneige Official Store
  3. Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.


    Hiện nay, các sản phẩm son môi của thương hiệu L'Oreal Paris được phân phối ở rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng tốt và không gây hại đến sức khỏe, bạn nên đặt mua son tại những nơi uy tín, tiêu biểu là cửa hàng chính hãng L'Oreal Paris Official Store trên Shopee.


    Những dòng son nổi bật của L'Oreal Paris:

    • Son satin mịn mượt cao cấp L'Oreal Paris Color Riche Satin
    • Son mịn lì cao cấp L'Oréal Paris Chiffon Signature
    • Son mịn lì cao cấp L'Oreal Paris Color Riche Matte,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/lorealparis_officialstore

    L'Oreal Paris Official Store
    L'Oreal Paris Official Store
    L'Oreal Paris Official Store
    L'Oreal Paris Official Store
  4. Top 4

    Merzy Official Store

    Thương hiệu mỹ phẩm Merzy đã không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp châu Á và Việt Nam. Với những bộ sưu tập luôn tạo được tiếng vang lớn mỗi khi ra mắt, Merzy đã xây dựng được chỗ đứng chắc chắn cho mình trong lòng người tiêu dùng.


    Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc, Merzy mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang điểm chất lượng tốt với giá cả cực kì phải chăng, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau và đặc biệt là học sinh, sinh viên. Phương châm của Merzy là mỗi người đều có những nét riêng và Merzy sẽ giúp các nàng làm nổi bật những điểm riêng biệt của mình. Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng của Merzy, đặc biệt là các dòng son chất lượng tại cửa hàng Merzy Official Store trên Shopee để đảm bảo được độ tin cậy cũng như sự an toàn cho sức khỏe của sản phẩm.


    Những dòng son nổi bật của Merzy:

    • Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint
    • Son kem lì Merzy The First Velvet Tint
    • Son thỏi Merzy Another Me The First Lipstick
    • Son kem lì Merzy The Heritage Velvet Tint,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/merzy.officialstore

    Merzy Official Store
    Merzy Official Store
    Merzy Official Store
    Merzy Official Store
  5. Top 5

    BBia Official Store

    Với các tín đồ mê làm đẹp chắc đã không còn quá xa lạ với dòng mỹ phẩm BBia đến từ Hàn Quốc rất hot trong những năm gần đây trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 2016, 2017 nhưng BBia đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được đại đa số chị em phụ nữ tin dùng bởi sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý thích hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, luôn có sự cải tiến trong thiết kế.


    Sản phẩm đến từ BBia phải kể đến các sản phẩm làm sạch, kem nền, che khuyết điểm....và không thể không nhắc đến các sản phẩm son môi nổi tiếng của thương hiệu như: son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1,2,3,4,5; Son thỏi Bbia Ready To Wear Water Lipstick...với chất son mềm mịn, bám màu, cùng khả năng dưỡng tốt cùng bảng màu son khá đa dạng và hết sức trendy, phù hợp với mọi màu da và phong cách đã giúp dòng sản phẩm son môi thành sản phẩm chủ đạo được nhiều người nhắc đến từ kể về thương hiệu này. Đi kèm với độ hot, thì hiện nay các sản phẩm son môi từ nhà BBIA được bán khá nhiều trên các sàn thương mại điện tử, để đảm an toàn khi sử dụng, các bạn nên chọn cửa hàng chính hãng của BBIA để mua sắm.


    Những dòng son nổi bật của BBIA:

    • Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 1,2,3,4,5
    • Son thỏi Bbia Ready To Wear Water Lipstick
    • ....


    Link cửa hàng: shopee.vn/bbia_officialstore

    BBia Official Store
    BBia Official Store
    BBia Official Store
    BBia Official Store
  6. Black Rouge là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được ra đời vào năm 2016, từ khi ra mắt thương hiệu Black Rouge đã chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng và sự đột phá mới mẻ trong từng sản phẩm. Black Rouge nổi tiếng với chị em phụ nữ Việt Nam với các dòng son được thiết kế với các tone màu trendy khác nhau từ đỏ hồng, nâu đỏ, hồng cam đào.... Từ vỏ đựng bên ngoài đến màu son bên trong đều mang một màu đỏ quyền lực và cũng không kém phần quyến rũ. Chính những điều này đã khiến chị em đã giục trước những thỏi son Black Rouge ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Đa số các dòng son Black Rouge sẽ mang lại cảm giác ẩm mướt khi vừa đánh son giúp bạn có thời gian điều chỉnh son trên môi chứ không khô ngay như loại son kem lì khác. Độ lì của son từ thương hiệu này chỉ thuộc dạng vừa chứ không lì quá, khi uống nước màu son vẫn bám nhẹ vào thành ly, cốc. Son của Black Rouge sẽ có mùi hương trái cây đặc trưng ngọt ngào nhưng sẽ không quá nồng nàn gây khó chịu và sẽ mất mùi sau khi đánh son một thời gian nên phù hợp cho cả các bạn nữ không thích mùi hương. Hiện nay, Black Rouge đã chính thức có mặt trên shopee điện tử để các bạn có thể thoải mái mua sắm.


    Các dòng son nổi bật của Black Rouge:

    • Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 1,2,3,4,5,6,7,8,9.
    • Son kem lì Black Rouge Cream Matt Rouge III
    • ....


    Link cửa hàng: shopee.vn/blackrouge_officialstore

    Black Rouge Vietnam Official
    Black Rouge Vietnam Official
    Black Rouge Vietnam Official
    Black Rouge Vietnam Official
  7. Top 7

    Romand Official Store

    Tiếp tục là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc Romand - chắc hẳn các tín đồ mê mỹ phẩm trang điểm có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Romand này. Thương hiệu mỹ phẩm Romand được thành lập vào năm 2017, mang đến các sản phẩm trang điểm chuyên dụng với mọi phong cách trẻ trung, dành riêng cho các bạn gái năng động, nữ tính và ưa chuộng cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc. Nhắc đến sản phẩm từ nhà Romand không thể không nhắc đến các dòng son kem lì tạo nên tên tuổi của thương hiệu này ở Việt Nam.

    Đặc trưng của các dòng son nhà Romand chính là tông màu tươi tắn, ngọt ngào, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á và sự đa dạng trong từng dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Romand cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra xu hướng mới trong trang điểm. Để có được một thỏi son Romand ưng ý phù hợp với phong cách Hàn Quốc trong trẻo, ngọt ngào, hãy ghé đến cửa hàng chính hãng của Romand trên shopee.


    Các dòng son nổi bật của Romand:

    • Son Tint Romand Juicy Lasting Tint
    • Son kem lì Romand Zero Velvet Tint
    • Son Tint lì Romand Juicy Lasting Tint Ripe Fruit
    • ...

    Link cửa hàng: shopee.vn/romand.officialstore

    Romand Official Store
    Romand Official Store
    Romand Official Store
    Romand Official Store
  8. Top 8

    Espoir Official Store

    Espoir là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Hàn Quốc. Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu được yêu thích trên thị trường bởi chất lượng cao mà giá cả cực kì phải chăng. Trong đó, dòng son là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Son của hãng này được yêu thích bởi độ lì, siêu mịn cũng như những màu cực kỳ Hot Trend.


    Bảng màu son Espoir cực kỳ ấn tượng, bắt trend cực đỉnh với các tone màu đa dạng, từ tone nude, tone đất đến các tone cháy đều hội tụ đầy đủ, thoải mái lựa chọn. Chất son mịn màng nhưng cực lì nên bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo sợ trôi hết son. Tuy thuộc dòng son lì nhưng lại có nhiều thành phần dưỡng nên môi bạn không hề khô như nhiều loại son lì khác. Đặc biệt bảng thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho môi.


    Các dòng son nổi bật của Espoir:

    • Son Tint bóng lì Espoir Couture Lip Tint Shine
    • Son kem lì Espoir Couture Lip Tint Pure Velvet
    • Son thỏi lì Espoir Nowear Capsule Collection Dusky Brown
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/espoir_officialstore?

    Espoir Official Store
    Espoir Official Store
    Espoir Official Store
    Espoir Official Store
  9. Top 9

    3CE Official

    3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc ra đời vào năm 2009 được sáng tạo bởi hãng thời trang STYLENANDA. Với mục đích mang lại vẻ đẹp, thể hiện cá tính riêng của mỗi người phụ nữ khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp của họ. Năm 2013, hãng cho ra mắt dòng son 3CE Matte Lip Color, khuynh đảo giới làm đẹp và nhanh chóng giúp 3CE trở thành thương hiệu được yêu thích và có ưu thế lớn trong ngành mỹ phẩm.

    Mỗi dòng son 3CE khi ra mắt đều ở trong tình trạng được giới trẻ săn đón. Son 3CE có thiết kế đơn giản, nhưng sang trọng đẹp mắt đến chất son lâu trôi, chất son mềm mượt, bám màu tốt làm cho đôi môi căng mọng nhờ các dưỡng chất của son. Dòng son của hãng luôn được các cô gái yêu thích và mong muốn sở hữu riêng cho mình một màu son phù hợp.


    Các dòng son nổi bật của Espoir:

    • Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint
    • Son kem 3CE sắp lớp siro 3CE Syrup Layering Tint
    • Son thỏi 3CE vỏ trong suốt 3CE Soft Matte Lipstick
    • ...


    Link cửa hàng: shopee.vn/3ce.official.vn

    3CE Official
    3CE Official
    3CE Official
    3CE Official
  10. Top 10

    Hera Official Store

    Hera là hãng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc và cả quốc tế, được nhiều người tin dùng. Hãng mỹ phẩm Hera trực thuộc tập đoàn AmorePacific, cùng công ty mẹ với các hãng Laneige, Etude House, innisfree đối với những tín đồ trang điểm hoặc biết đôi chút thì đều biết những hãng này.

    Một trong những sản phẩm giúp tên tuổi của thương hiệu này nổi tiếng tại thị trường mỹ phẩm trang điểm Việt Nam là thỏi son Hera Sensual Powder Matte được Jennie Kim (BlackPink) lăng xê và trở thành thỏi son cực kỳ hot được ưa chuộng bởi cả dân chuyên make-up và các nàng yêu thích cái đẹp. Dòng son này che khuyết điểm môi, lên màu cực chuẩn và được beauty blogger đánh giá cao. Thiết kế vỏ son Hera theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, tạo được cảm giác sang trọng khi cầm lên tay, nhỏ xinh, thuận tiện mang đi mọi nơi.


    Các dòng son nổi bật của Hera:

    • Son lì Hera Hera Sensual Powder Matte Lipstick
    • Son kem Hera Sensually Nude Gloss
    • ....


    Link cửa hàng: shopee.vn/hera_official_store.vn?

    Hera Official Store
    Hera Official Store
    Hera Official Store
    Hera Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy