Top 10 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Kiều Nguyễn 575 0 Báo lỗi

Giờ đây, son môi ngày càng trở nên quan trọng mỗi khi đi ra ngoài của mọi cô gái. Mỗi màu son mang đến một thần thái khác nhau khi thì bí ẩn, quyến rũ khi thì ... xem thêm...

  1. Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân chuyên phân phối mỹ phẩm giá gốc, là cửa hàng mỹ phẩm mang đến những thỏi son thời thượng được yêu thích trên thị trường những sản phẩm làm đẹp. Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân mang đến là những thỏi son lì, son bám ngay vào môi khi thoa, không còn cảm giác bết dính, điểm cộng ấn tượng nhất là bởi chất son dày, lì nhưng khi bôi lên không hề làm lộ vân môi.

    Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân luôn cam kết trách nhiệm với mọi sản phẩm mình bán ra, Bảo Ân luôn đảm bảo tiêu chí:

    • Hàng chính hãng
    • Nguồn hàng rõ ràng và được lựa chọn cẩn thận
    • Date rõ ràng
    • Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng luôn được chung tôi quan tâm và đặt lên hàng đầu
    • Đổi hàng lỗi / hàng chưa qua sử dụng còn nguyên tem mác trong vòng 48h kèm bill

    Son tại Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân là những thỏi son được giới trẻ săn lùng tại Hàn và Việt Nam ngay khi vừa ra mắt, bảng màu son cực kỳ phù hợp với mọi cô nàng đặc biệt yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đến phá cách đặc biệt đều đáp ứng được. Đặc biệt, Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân chuyên phân phối son MAC - một thương hiệu son high-end đình đám trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0946 056 552

    Email: baoan1357@gmail.com

    Website: https://baoancosmetics.com/

    Fanpage: www.facebook.com/baoancosmeticsshop

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân
    Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân
    Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân
    Mỹ phẩm chính hãng Bảo Ân

  2. Xuân Thảo Cosmetic chuyên sỉ và lẻ mĩ phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng ngoại nhập chính hãng Shop cam kết chỉ bán hàng chuẩn đảm bảo chất lượng chính hãng 100%. Xuân Thảo Cosmetic cung cấp sản phẩm đến từ hàng chục loại thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất từ các xứ sở làm đẹp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Son môi Xuân Thảo Cosmetic cung cấp là son tốt, chất lượng nên chất son kiểu trong veo, bóng bóng mọng nước đẹp ma mị, mê hoặc lòng người. Phải nói rằng Xuân Thảo Cosmetic mang đến những mẫu son chính những kiểu mà mọi cô gái đều mong muốn sở hữu, mong muốn trưng bày tại bàn trang điểm của mình. Xuân Thảo Cosmetic cung cấp rất nhiều loại son với tone khá là dễ xài nhưng lại ko dễ kiếm, ít cửa hàng cung cấp đầy đủ như tại đây.


    Xuân Thảo Cosmetic cam kết với sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng:

    • Bán buôn bán lẻ giá tốt nhất thị trường, đa dạng mặt hàng hottrend
    • Xuân Thảo cosmetic cam kết bán hàng chính hãng, hoàn tiền 300% nếu có hàng FAKE
    • Hỗ trợ ship chỉ 10.000 VNĐ nội thành free ship đơn hàng trên 1 triệu
    • Nhận ship COD toàn quốc

    Với lượng hàng được cập nhập theo tuần, thông tin chi tiết của sản phẩm được công khai để mọi người dễ dàng theo dõi, có các bài phân tích đánh giá từng loại mỹ phẩm, son và các bài viết so sánh ưu, nhược điểm của các loại mỹ phẩm chính là những điều khiến khách hàng luôn đánh giá cao Xuân Thảo Cosmetic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Lý Thái Tổ, Phường Điện An, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 999 522

    Email: Vemaybaythanhphatdb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xuanthaocosmetic

    Gọi điện
    Xuân Thảo Cosmetic
    Xuân Thảo Cosmetic
    Xuân Thảo Cosmetic
    Xuân Thảo Cosmetic
  3. Top 3

    Chảnh cosmetic

    Gọi điện

    Xuất phát từ niềm đam mê mỹ phẩm, và bản thân cũng là người có kinh nghiệm mua hàng, nên chúng mình hiểu rõ tâm lí khi mua đồ mỹ phẩm. Vốn dĩ mỹ phẩm là một mặt hàng không khó mua, vô cùng đa dạng về chủng loại cũng như nhãn hiệu, nhưng cũng chính vì thế mà chúng ta lại càng phải đắn đo suy nghĩ để tìm sản phẩm phù hợp với bản thân mình, hay cân nhắc về giá cả của một món hàng so với chất lượng của nó, vì những mỹ phẩm đó chúng ta sẽ dùng hàng ngày, hàng giờ trên khuôn mặt và cơ thể của chúng ta, nên việc mua một sản phẩm tốt là điều ai cũng mong muốn.


    Chảnh Cosmetics - hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You” cung cấp tất cả các chất son có trên thi trường như son lỳ, son tint, son nhũ, son bóng, son satin, son vevet,... cùng với đó là những brand, bộ sưu tập son đang rất được yêu thích như:

    • Peri pera: Ink Peripera Ink Velvet Intense Stick, Son Kem Lì Siêu Mịn Peripera Ink Matte Blur Tint
    • Black rouge: Cream Matt Rouge, Black Rouge Airfit Velvet Version 4,...
    • Mac: Son Mac Matte, Mac Retro Matte Liquid, Mac Sheen Supreme
    • 3CE: 3CE Tattoo Lip Tint, 3CE Liquid Lip Color,...

    Chảnh cosmetic ra đời để cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng để bạn an tâm làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0774 400 123

    Email: trucnbk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChanhCosmetics.VN
    Giờ mở cửa:
    07:00–21:00

    Gọi điện
    Chảnh Cosmetic
    Chảnh Cosmetic
    Chảnh Cosmetic
    Chảnh Cosmetic
  4. Top 4

    Phấn Cosmetics

    Gọi điện

    Phấn Cosmetics là một trong những cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng tại Quảng Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, sản phẩm son môi là một trong những sản phẩm được Phấn Cosmetics chú trọng đầu tư và cung cấp đến khách hàng.


    Tại Phấn Cosmetics, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm son môi từ các thương hiệu nổi tiếng như MAC, 3CE, Merzy, BBia, Shu Uemura, YSL... Các sản phẩm son môi được cung cấp tại Phấn Cosmetics đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng, màu sắc đa dạng và phong phú, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

    Ngoài ra, Phấn Cosmetics còn cung cấp các sản phẩm son môi mới nhất và được ưa chuộng trên thị trường như son lì, son bóng, son dưỡng, son kem,... Các sản phẩm son môi tại Phấn Cosmetics đều được sản xuất với công thức độc quyền, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng đôi môi của người dùng.


    Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Phấn Cosmetics còn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị, dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Thắng Trung, Chợ Thanh Quýt, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 110 129
    Email: tranthicamphuoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phancosmetics
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Phấn Cosmetics
    Phấn Cosmetics
    Phấn Cosmetics
    Phấn Cosmetics
  5. Top 5

    Smile Beauty

    Gọi điện

    Smile Beauty là cửa hàng mỹ phẩm tại Tam Kỳ, Quảng Nam chuyên cung cấp các sản phẩm son môi chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, Smile Beauty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng để phù hợp với nhiều nhu cầu và phong cách khác nhau. Tại Smile Beauty, bạn có thể tìm thấy các loại son môi đa dạng, từ son tint, son lì, son dưỡng, son bóng đến son kem lì, son lì mịn và nhiều loại son môi khác. Các sản phẩm son môi được chọn lựa kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Maybelline, Peripera Ink Airy Velvet, 3CE Velvet Lip Tint, Laneige Two Tone Lip Bar, Merzy, Mac và các thương hiệu khác đến từ nhiều nước khác.


    Ngoài ra, Smile Beauty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mỗi người. Khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại Smile Beauty, vì tại đây cam kết chỉ bán hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm son môi, Smile Beauty chắc chắn là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm lý tưởng cho các tín đồ làm đẹp tại Quảng Nam và các khu vực lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hùng Vương, P. An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0966 038 010
    Email: Smilebeauty.dn@gmail.com
    Website: https://smilebeauty.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/smilebeautytamky
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Smile Beauty
    Smile Beauty
    Smile Beauty
    Smile Beauty
  6. Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền chuyên mỹ phẩm cao cấp, chính hãng, uy tín, chất lượng. Hiện nay, cử ahanfg có đầy đủ các loại sản phẩm: các combo sản phẩm dưỡng da trị mụn, các mẫu son và set son, các dòng toner, các loại nước tẩy trang và kem chống nắng, các loại chuốt mi và kẻ mắt, bảng màu mắt, các loại phấn phủ, kem nền, mặt nạ,...của nhiều thương hiệu uy tín của thế giới làm đẹp.

    Đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được:

    • Mỹ phẩm cao cấp - chính hãng - uy tín - chất lượng
    • Nhiều hãng son đa dạng: Gucci, Channel, Mac, Twentyfour hours, DHC, Black rouge,...
    • Chính sách tích điểm trừ trực tiếp vào hóa đơn khi đủ 10 điểm, tương đương 30. 000 VNĐ
    • Hỗ trợ thanh toán VNPay giảm 10%, tối đa 30. 000 VNĐ
    • Ship COD toàn quốc
    • Bán sỉ số lượng lớn

    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng, giá tốt nhất trong các shop mỹ phẩm đã từng trải nghiệm. Ngoài các loại mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc body, Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền cung cấp son cũng rất đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng son, hương thơm và cả giá cả cũng như nguồn gốc xuất xứ. Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền luôn cam kết sản phẩm của cửa hàng là sản phẩm chính hãng để khách hàng an tâm hơn khi đến mau sản phẩm tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0799 888 818

    Email: trungle.thegioididong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083005405369

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
    Thế Giới Mỹ Phẩm Cẩm Thuyền
  7. Moon Beauty - Mỹ phẩm chính hãng là một trong những địa chỉ mua son môi giá rẻ, chất lượng tại Quảng Nam. Moon Beauty - Mỹ phẩm chính hãng được đánh giá cao về chất lượng và tính độc đáo của các sản phẩm mỹ phẩm. Thương hiệu này cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và trong đó, dòng son môi của Moon Beauty cũng không ngoại lệ.

    Các dòng son môi của Moon Beauty được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ yêu son môi. Tại Moon Beauty - Mỹ phẩm chính hãng có các dòng son môi như: son môi dưỡng ẩm, son môi tint, son môi dạng lỏng, son kem, son thỏi... đến từ các hãng như: BBia, Mac, 3CE,..., Các sản phẩm son môi của Moon Beauty đều được sản xuất từ các thành phần an toàn, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng, giúp khách hàng cảm thấy tự tin và thoải mái. Đặc biệt, các sản phẩm của Moon Beauty còn được thiết kế với các gam màu đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 556 056
    Email: hongthanhhuynh92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063695778092
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Moon Beauty - Mỹ phẩm chính hãng
    Moon Beauty - Mỹ phẩm chính hãng
    Moon Beauty - Mỹ phẩm chính hãng
    Moon Beauty - Mỹ phẩm chính hãng
  8. Real Skin Cosmetics không chỉ chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, mà còn chú trọng đến sự đa dạng và độc đáo trong từng sản phẩm của mình. Đối với dòng son môi, Real Skin Cosmetics đã tập trung vào việc chăm sóc và bảo vệ đôi môi của khách hàng bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên, giúp nuôi dưỡng đôi môi một cách hiệu quả.

    Đặc biệt, sản phẩm son môi của Real Skin Cosmetics được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, từ gam màu, độ bám màu, đến độ dưỡng ẩm, chống nắng, chống lão hóa, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Tại Real Skin Cosmetics có các dòng son môi như: 3CE, Blackrouge,... Ngoài ra, Real Skin Cosmetics cũng chú trọng đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng bằng cách nhập các loại son môi chiết xuất tù các thành phần tự nhiên và không gây kích ứng da, đồng thời các sản phẩm cũng được kiểm định và chứng nhận bởi các cơ quan y tế uy tín.

    Với mong muốn mang lại sự tự tin và vẻ đẹp cho khách hàng, Real Skin Cosmetics cam kết mang đến các sản phẩm chăm sóc da chuẩn y khoa, chất lượng cao và hiệu quả, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da và đôi môi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lý Thái Tổ, P. Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0886 609 609
    Email: myphamrealskin@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Realskin.cuahangmyphamchinhhang
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Real Skin Cosmetics
    Real Skin Cosmetics
    Real Skin Cosmetics
    Real Skin Cosmetics
  9. Bon Bon Store chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng đến cho khách hàng đam mê làm đẹp. Son chính là sản phẩm được chị em săn đón tại các cửa hàng mỹ phẩm. Bon Bon Store mang đến những thỏi son siêu lì, bám màu, không khô môi. Bảng màu thời thượng hợp với mọi tông da, có thể dùng khi đi chơi với bạn bè hay dự tiệc đều rất tuyệt vời. Item không thể thiếu trong túi make-up nha các cô gái.


    Bon Bon Store cung cấp là những dòng son cao cấp, không chì, bền màu, tone màu đẹp, dưỡng nhiều, đánh nên môi không bị khô, đều màu môi. Những thỏi son ấy sẽ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ kể cả những cá nhân sở hữu môi khó nên tone cũng được giải quyết. Bon Bon Store nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng của mìn: "Hàng chất lương nên mình an tâm thuờng xuyên order cho mẹ và bé đều dùng. Mỗi lần đến shop đều thích gì cũng mua vì an tâm".


    Với quyết tâm trở thành một shop bán mỹ phẩm uy tín, nổi tiếng ở tỉnh Quảng Nam, Bon Bon Store luôn chú trọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đã nhất bằng cách nhập số lượng hàng lớn từ các đợt sale lớn bên Hàn, Nhật. Kiểm tra chất lượng hàng hóa và loại bỏ sản phẩm hết hạn, chất lượng kém. Hơn thế nữa, cửa hàng còn chú trọng đến không gian để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0973 773 787

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054360378027

    Gọi điện
    Bon Bon Store
    Bon Bon Store
    Bon Bon Store
    Bon Bon Store
  10. Top 10

    Riori Quảng Nam

    Gọi điện

    Với xu hướng ngày càng phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp, thương hiệu Riori đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm đáng chú ý nhất đến từ Hàn Quốc. Riori là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 2015. Thương hiệu này nổi tiếng với sản phẩm son môi chất lượng cao với nhiều màu sắc đa dạng, từ màu nude đến màu đỏ rực, và được sản xuất với công thức độc quyền giúp bảo vệ và nuôi dưỡng đôi môi của người dùng.


    Cửa hàng Riori Quảng Nam chuyên phân phối các sản phẩm son môi của Riori cam kết chính hãng có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ những người yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên đến những người yêu thích phong cách trang điểm nổi bật, đậm chất Hàn Quốc. Các sản phẩm son môi của Riori tại cửa hàng Riori Quảng Nam cũng thường được đánh giá cao về độ bền màu và khả năng giữ màu lâu. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm son môi của hãng Riori tại Quảng Nam, bạn có thể lựa chọn cửa hàng Riori Quảng Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Đường Lê Quý Đôn, P. Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 782 168

    Gọi điện
    Riori Quảng Nam
    Riori Quảng Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy