Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee
  2. Top 2 Nana Shop
  3. Top 3 Chiop Cosmetics
  4. Top 4 Việt Hoàng Cosmetics
  5. Top 5 Moon Cosmetic
  6. Top 6 Xu Cosmetics

Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Kiều Nguyễn 2529 0 Báo lỗi

Son môi còn mang lại những lợi ích bất ngờ cho làn môi mỏng manh với sự quyến rũ và vẻ đẹp hấp dẫn nhất của khi được sử dụng đúng màu son phù hợp. Son cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee

    Gọi điện
    Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee là địa chỉ khá là quen thuộc của nhiều bạn nữ Ninh Bình, bạn có thể tìm kiếm tại cửa hãng các loại mỹ phẩm xách tay chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng đang thịnh hành. Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee là một trong những cửa hàng uy tín chuyên nhập khẩu và cung cấp nước hoa, mỹ phẩm dưỡng da, thực phẩm chức năng. Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee rất đa dạng nên chắc chắn không thể thiếu các sả phẩm son môi từ các hãng như: Kiko, 3CE, DHC, Espoir,...


    Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, cam kết sự chính xác, trung thực về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, khối lượng, thể tích, kiểu dáng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee chú trọng nhất. Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee luôn được khách hàng tin tưởng về sản phẩm và đánh giá cao chất lượng cũng như uy tín của cửa hàng mang đến cho thị trường sản phẩm phong phú và liên tục cập nhật những xu thế mới của ngành.


    Với cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quà tặng độc đáo và ưu đãi đặc biệt. Điều này giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại cửa hàng và thường xuyên quay lại để khám phá những điều mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Hồng Phong, Đông Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0364 292 123
    Fanpage: www.facebook.com/myphamseemee/
    Gọi điện
    Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee
    Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee
    Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee
    Siêu Thị Mỹ Phẩm Seemee

  2. NaNa Shop cam kết bán hàng 100% xách tay chuyên mỹ phẩm, quần áo, giày dép, túi xách hàng xách tay Hàn Quốc, nước hoa xách tay Pháp. NaNa Shop đáp ứng nhu cầu của phái đẹp đã mang đến rất nhiều loại mỹ phẩm trong đó có son môi với mẫu son, màu son và xuất xứ của nó cũng vô cùng đa dạng để đáp ứng khách hàng khi đến shop.

    Hiện nay, NaNa Shop mang đến rất nhiều thương hiệu son được ưa chuộng trên thị trường như: Mac, Marzy, Dior, Lilybyred, Candy Lab, Bj, Black Rouge, Shu, 3CE, YSL, Espoir Gucci, Innisfree, Eglips, Romand, Chanel,... Bộ sưu tập son phong phú với chất son lì mịn, không khô môi mà còn bảo vệ và duy trì độ sáng cho làn môi. Màu son khi đánh lên môi vừa phải, không bị chói, độ cover của son được đánh giá là best cover. Son có kết cấu bám chắc trên môi trong suốt 8 tiếng đồng hồ và căng mọng tự nhiên, không gây khó chịu và nặng môi.

    Khách hàng đến với NaNa Shop là những khách hàng rất hài lòng với sản phẩm cũng như là khách hàng trung thành của cửa hàng với những đánh giá tích cực như: "Trung thành với NaNa Shop, tích trữ được cơ số son màu siêu đẹp, mềm môi, lại ít chì nữa. Sáng nào cũng xinh đẹp tự nhiên nhờ CC cream nữa chớ." Vậy là NaNa Shop luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Trương Định, Thanh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0973 104 010

    Email: ngocanh202@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nana-Shop-220483688115867/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nana Shop
    Nana Shop
    Nana Shop
    Nana Shop
  3. Chiop Cosmetics chuyên các sản phẩm về lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân. Chiop Cosmetics tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng, cao cấp, chất lượng và đáng tin cậy nhất tại TP. Ninh Bình.

    Đến với cửa hàng Chiop Cosmetics khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: xịt chống nắng làm dịu da giảm nhiệt Mediheal Labocare Ceramatica Sun Spray, tẩy trang dạng sáp Banila Co. Clean It Zero, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam, sữa rửa mặt The Face Shop, dưỡng trị mụn Some By Mi, son môi các loại,... cùng nhiều sản phẩm chất lượng khác đều có tại kệ hàng của Chiop Cosmetics.

    Son môi của Chiop Cosmetics là những sản phẩm chính hãng và các hãng uy tín luôn mang đến những ưu điểm vượt trội. Son có kết cấu chất son mịn, không bột nên son lướt trên môi rất êm và dễ chịu. Chất son mềm không làm lộ rãnh môi và không để lại cặn bột khó chịu cùng với việc sử dụng trong nhiều giờ vẫn không làm khô môi và bong tróc da chết rất thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Cù Chính Lan, Tân Thành, Ninh Bình
    • 226 Nguyễn Văn Cừ, Thanh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0917 853 288 & 0911 820 976 & 0815 865 266

    Fanpage: www.facebook.com/CHIOP-Cosmetics-656187617786416/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Chiop Cosmetics
    Chiop Cosmetics
    Chiop Cosmetics
    Chiop Cosmetics
  4. Việt Hoàng Cosmetics chuyên bán buôn, bán lẻ mỹ phẩm chính hãng Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Việt Hoàng Cosmetics mang đến nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm nổi tiếng và đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay: Menard, Kose, Whoo, O Hui, Laskin,...

    Việt Hoàng Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá, nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Với son môi, chị em phụ nữ có thể an tâm bởi vì là những thỏi son chính hãng nên luôn luôn đảm bảo chất lượng son mượt, mềm mịn, đánh tới đâu mướt mịn môi tới đó, son giữ được màu khá lâu, mùi thơm nhẹ. Cùng với đó chính là bảng màu luôn được cập nhật nhanh, mới nhất để phục vụ cho nhu cầu xinh đẹp của một nửa thế giới.


    Việt Hoàng Cosmetics là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại Ninh Bình không nên bỏ qua. Ngoài son Việt Hoàng Cosmetics còn có cá sản phẩm như: tẩy tế bào chết môi, gel rửa tay, kem đặc trị mụn, tẩy trang, kem dưỡng ẩm, tinh chất dưỡng tóc, sản phẩm make up,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Hải Thượng Lãn Ông, Ninh Bình

    Điện thoại: 0917 355 366

    Email: mpviethoang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/viethoangcosmetics/

    Gọi điện
    Việt Hoàng Cosmetics
    Việt Hoàng Cosmetics
    Việt Hoàng Cosmetics
    Việt Hoàng Cosmetics
  5. Moon Cosmetic ra đời với xứ mệnh là cung cấp những sản phẩm son chính hãng đến tận tay phát đẹp, đặc biệt là những người bận rộn khi không có thời gian để tìm mua cho mình một cây son “đẹp”. Đến với Moon Cosmetic, chắc chắn các cô nàng sẽ cực thích thú với vô vàn các loại son đa màu sắc, đa chủng loại, cho bạn tha hồ lựa chọn. Moon Cosmetic chuyên cung cấp các mặt hàng làm đẹp xách tay xuất xứ Nhật Bản, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo với giá cạnh tranh. Hàng được Moon Cosmetic nhập về về trưng bày tại cửa hàng cùng với đó là dịch vụ nhận order các mặt hàng khác theo yêu cầu. của khách.


    Moon Cosmetic đem đến những sản phẩm son môi chính hãng 100% với chất lượng đạt tiêu chuẩn: BBia, Romand, MAC, Gucci, Merzy,... Các dòng son tại cửa hàng đều có thành phần lành tính, có khả năng dưỡng môi mà vẫn đảm bảo độ lì, màu son tươi tắn, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Quả thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu mùa hè này lại được quẩy tung cùng với những màu sắc thời thượng, hot hơn bao giờ hết đến từ các mẫu son môi mà Moon Cosmetic mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27 Lương Văn Tuỵ, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0916 888 175
    Fanpage:
    www.facebook.com/myphammoonninhbinh

    Gọi điện
    Moon Cosmetic
    Moon Cosmetic
    Moon Cosmetic
    Moon Cosmetic
  6. Xu Cosmetics là nơi được khách hàng tin tưởng khi lựa chọn các dòng son môi và mỹ phẩm chất lượng cao mà có giá thành tốt tại Ninh Bình. Tại shop cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm makeup, skincare da mặt, body, dưỡng tóc,…nổi tiếng đến từ một số quốc gia như Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc,…


    Xu Cosmetics được coi là một thiên đường son môi bởi sự đa dạng từ màu sắc, mùi, chủng loại của các loại son dưỡng, son môi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như 3CE, Espoir, KiKo, MAC, Dior,… đảm bảo chính hãng 100%. Đến với Xu Cosmetics thì việc chăm sóc những đôi môi trở nên mềm mại, hồng hào trở nên rất đơn giản. Chất son ẩm mượt tan chảy, mang lại sự mềm mại và bổ sung độ ẩm cho môi, kết cấu mềm mịn dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn môi khô ráp bằng độ ẩm vừa phải, màu sắc lại tinh tế, mang lại làn môi tươi sáng và rạng rỡ giúp cho bạn gái thêm tự tin, xinh đẹp.


    Nơi đây luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây chọn thêm cho mình cây son bỏ trong túi xinh bên mình khi môi phai nhạt màu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60 Cù Chính Lan, Ninh Bình

    Điện thoại: 0385 594 950

    Fanpage: www.facebook.com/Xu.Cosmetics1

    Gọi điện
    Xu Cosmetics
    Xu Cosmetics
    Xu Cosmetics
    Xu Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy