Top 6 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại tỉnh Bắc Ninh

Kiều Nguyễn 2352 0 Báo lỗi

Nếu là phái đẹp chúng ta khó mà cưỡng lại sức hút của những thỏi son. Những thỏi son với thiết kế ổn trọng cùng với đó là bảng màu đa sắc tạo nên sức hút không ... xem thêm...

  1. Mỹ phẩm Thanh Nga chuyên bán sỉ lẻ các loại mỹ phẩm uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Mỹ phẩm Thanh Nga cam kết sản phẩm an toàn cho khách hàng, luôn đặt uy tín, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu với những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thế giới trong lĩnh vưc làm đẹp như: Some By Mi Snail Truecica, Red Peel, Kose Softymo Nhật, Javin, Verobene body spa & bath scub, Vaseline Healthy White 50X 5in1, For Back, St Ives, Clio Rouge heel velvet, The Body Shop, Innisfree No Sebum Mineral Powder,...

    Mỹ phẩm Thanh Nga
    cung cấp mỹ phẩm đa dạng và son môi cũng rất phong phú các thương hiệu như: Clio, Chouchou, Nars, Dior, Shu, YSL, Whoo luxury, Gucci,... Mỹ phẩm Thanh Nga cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng, chất son mềm mịn, bám lâu khó trôi, thiết kế sang trọng và khác biệt tạo nên sức hút riêng cho từng thỏi son. Mỹ phẩm Thanh Nga là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 533 Ngô Gia Tự, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 582 Ngô Gia Tự, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 238 Trần Hưng Đạo, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0963 981 298 & 0889 235 678
    Email
    : thanhngamypham@gmail.com
    Website
    : http://thanhnga.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/thanhngabacninh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thanh Nga
    Mỹ Phẩm Thanh Nga
    Mỹ Phẩm Thanh Nga
    Mỹ Phẩm Thanh Nga

  2. Habito - Mỹ Phẩm và Phụ Kiện là cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh,.... Các sản phẩm tại đây đều có đầy đủ hóa đơn mua hàng và tem kiểm định của hãng, hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về xuất xứ.


    Tại đây, đa dạng các loại mỹ phẩm các dòng son môi, với vô số nhãn hiệu phù hợp cho mọi tiêu chí của khách hàng, cập nhật kịp thời những dòng sản phẩm best seller của các hãng và đưa ra các review so sánh giữa các loại best seller để khách hàng hiểu thêm về sản phẩm nào phù hợp với mình nhất.


    Nếu có thời gian hãy ghé qua Habito - Mỹ Phẩm và Phụ Kiện ngắm nghía và mua sắm để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất, còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến fanpage để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Cao, Phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0839 681 200 & 0388 656 395

    Email: habitoskincaremakeup@gmail.com

    Website: https://habito.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Habito26nguyencao

    Gọi điện
    Habito - Mỹ Phẩm và Phụ Kiện
    Habito - Mỹ Phẩm và Phụ Kiện
    Habito - Mỹ Phẩm và Phụ Kiện
    Habito - Mỹ Phẩm và Phụ Kiện
  3. Mỹ phẩm Mỹ Hạnh cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng Hàn, Nhật, Pháp. Mỹ phẩm Mỹ Hạnh cam kết hàng chính hãng, nói không với hàng fake với mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu cửa hàng mỹ phẩm uy tín, trách nhiệm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mỹ phẩm Mỹ Hạnh mang đến cho khách hàng của mình rất nhiều loai mỹ phẩm: kem chống nắng Shiseido Mineral Water Senka SPF 50/PA+++, sữa rửa mặt, bộ mỹ phẩm dưỡng body, tẩy tế bào chết Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub...

    Đến với mỹ phẩm Mỹ Hạnh thì khó có thể bỏ qua các thương hiệu son như: Shu, YSL, Six teen, 3CE,... Màu son tạo nên cơn sốt thực sự sẽ sở hữu một đôi môi cực sành điệu, chất son lì mịn, khả năng bám màu tốt. Bộ sưu tập son của mỹ phẩm Mỹ Hạnh là những thỏi son đang gây sốt rần rần gần đây với bảng màu đa dạng đúng chuẩn say đắm lòng người.


    Cửa hàng đón tiếp khách hàng và luôn nhận được sự hài lòng từ những vị khách đáng yêu: "Rất ưng các sản phẩm của shop, giá thành hợp lý mà tư vấn cho khách hàng cũng rất nhiệt tình".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 1A Đình Cả, Nội Duệ, Tiên Du, Bắc Ninh
    • Ngã tư Đại Thượng, Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0962 699 801 & 0963 005 689
    Email: myhanhmkup9197@gmail.com
    Website: https://www.mykiot.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/myhanhmkup/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Mỹ Hạnh
    Mỹ Phẩm Mỹ Hạnh
    Mỹ Phẩm Mỹ Hạnh
    Mỹ Phẩm Mỹ Hạnh
  4. Thêm một địa chỉ mua son môi cực kỳ uy tín tại Bắc Ninh cho các nàng đó là Mỹ phẩm QPbeauty Bắc Ninh. Shop chuyên các loại mỹ phẩm đến từ những nước lớn nổi tiếng như Hàn, Nhật, nội địa Trung,... đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt. Không gian shop được bài trí hết sức đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, khiến cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu mã sản phẩm đa dạng đều hết sức phong phú.


    Riêng son của Mỹ phẩm QPbeauty Bắc Ninh luôn đảm bảo chất lượng với các ưu điểm sau:

    • Chất son mềm, mịn, mướt môi, không gây khô môi
    • Thiết kế son sang trọng, dễ thương, cá tính đều có đủ
    • Đa dạng màu son phù hợp với từng cá tính

    Với sự tinh tế của mình, Mỹ phẩm QPbeauty Bắc Ninh chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0961 711 889

    Email: qpfashion79@gmail.com

    Website: https://myphamqpbeauty.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mpqpbeauty

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm QPbeauty Bắc Ninh
    Mỹ phẩm QPbeauty Bắc Ninh
    Mỹ phẩm QPbeauty Bắc Ninh
    Mỹ phẩm QPbeauty Bắc Ninh
  5. Shop mỹ phẩm Thuỷ Chi chuyên cung cấp mỹ phẩm dành cho những ai yêu thích làm đẹp, hàng chính hãng, có phiếu bảo hành và tem đầy đủ. Shop mỹ phẩm Thuỷ Chi là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng tại Bắc Ninh. Shop mỹ phẩm Thuỷ Chi cung cấp rất đa dạng các dòng mỹ phẩm như: tẩy tế bào chết body, kẻ mày, son môi, sửa rửa mặt, chống nắng, colagen tươi, kem nền, sâm Tố Nữ collagen,...


    Shop mỹ phẩm Thuỷ Chi mang đến những dòng son với đa sắc, bảng màu cá tính, phong cách khác nhau nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho chị em phụ nữ. Chúng ta hãy thử ngay những màu son mới được shop mỹ phẩm Thuỷ Chi cung cấp và tư vấn đến khách hàng.

    Shop mỹ phẩm Thuỷ Chi
    nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng: "Sản phẩm của Thuỷ Chi hàng chuẩn giá chuẩn mình khách lạ mà shop cũng không bán đắt mình dùng thấy hiệu quả, shop lại tư vấn nhiệt tình mình sẽ ủng hộ shop lâu dài và chia sẻ giới thiệu bạn bè." Vậy nên hãy đến mỹ phẩm Thuỷ Chi để chọn cho bản thân cây son phù hợp, một sản phẩm dưỡng cần thiết với bản thân bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số nhà 702 phố Ba Huyện, Phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0964 411 799
    Email:
    quynhchi07032008@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/Shop-Mỹ-Phẩm-Thuỷ-Chi-316605792269519/

    Gọi điện
    Shop Mỹ Phẩm Thuỷ Chi
    Shop Mỹ Phẩm Thuỷ Chi
    Shop Mỹ Phẩm Thuỷ Chi
    Shop Mỹ Phẩm Thuỷ Chi
  6. Naki cosmetic tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Bắc Ninh, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, Naki cosmetic luôn được xem là nhà cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Naki cosmetic luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Đặc biệt những thỏi son môi của Naki cosmetic mang đến cho chúng ta:

    • Chất son vô cùng mềm, mịn, mướt, bền màu
    • Son hoàn toàn dịu nhẹ không gây khô hay bong tróc môi.
    • Son lên màu chuẩn
    • Màu son tươi tắn, nhiều tone trầm sáng để lựa chọn

    Cửa hàng đã cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Lấy sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng là nền tảng để giữ vững uy tín chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng về lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0936 655 295

    Email: nakiviethan@gmail.com

    Website: https://myphamkorea.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamhanquocnaki

    Gọi điện
    Naki cosmetic
    Naki cosmetic
    Naki cosmetic
    Naki cosmetic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy