Top 4 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 MEDiCARE
  2. Top 2 Maia Cosmetics
  3. Top 3 Mỹ Phẩm Uông Bí
  4. Top 4 Lùn Shop

Top 4 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Kiều Kiều 813 0 Báo lỗi

Son môi là vũ khí tối thượng của mọi phụ nữ, một khuôn mặt nhợt nhạt trong phút chốc có thể trở nên xinh đẹp rạng rỡ. Thỏi son thật sự cần thiết cho cả những ... xem thêm...

  1. Top 1

    MEDiCARE

    Gọi điện

    MEDiCARE được thành lập tại Việt Nam vào năm 2001 với cửa hàng đầu tiên tại Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. MEDiCARE là thương hiệu bán lẻ đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam về Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp trong suốt hơn 10 năm cho đến khi các đối thủ cạnh tranh xuất hiện vào năm 2011.


    Với hệ thống cửa hàng đã và đang mở rộng trên cả nước, MEDiCARE đã từng bước vững chắc tạo cho mình một lượng khách hàng ổn định. khách hàng biết đến MEDiCARE với các sản phẩm chính hãng, đa dạng phong phú và giá cả hợp lý cho nhu cầu làm đẹp & giữ gìn sức khoẻ mỗi ngày: “Bạn luôn khám phá được những điều khác biệt thú vị khi đến với MEDiCARE”.


    Tại MEDICARE bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm son môi từ nhưng hãng chất lượng, uy tín nhất, đảm bảo hàng chính hãng. Khách hàng chẳng cần phải lo lắng về chất lượng cũng chẳng phải tìm kiếm ở đâu xa, những ai yêu cái đẹp đều có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm những sản phẩm yêu thích như skincare, make up,... đặc biệt các sản phẩm son môi tại MEDICARE. Son môi của cửa hàng MEDICARE chất son mềm mượt và rất mịn, khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận rõ ưu điểm của son. Mùi thơm của son rất dễ chịu khi đánh cảm nhận rõ hương thơm cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop L1-06B, Tầng L1, TTTM Vincom Plus Uông Bí - KĐT Yên Thanh, Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 028 7308 7318

    Email: support@medicare.com.vn
    Website: medicare.vn
    Fanpage: www.facebook.com/happymedicare/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/medicare.officialstore

    Gọi điện
    MEDiCARE
    MEDiCARE
    MEDiCARE
    MEDiCARE

  2. Top 2

    Maia Cosmetics

    Gọi điện

    Maia Cosmetics chuyên bán buôn, bán lẻ mỹ phẩm chính hãng Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Và cũng là là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại Uông Bí, Quảng Ninh. Maia Cosmetics sở hữu những thỏi son đa dạng kiểu dáng, hãng sản xuất, màu son cũng như đa dạng. Maia Cosmetics cam kết hàng chính hãng, chất son mịn mượt có khả năng bám lâu tới 5 - 8 tiếng đồng hồ nhưng không làm khô môi và để lộ rãnh môi.


    Maia Cosmetics sở hữu đầy đủ các loại mỹ phẩm thương hiệu uy tín: SKII, Su:m, Nee Cara, Dokudami, Osteline, Ink Peripera, Cindeltox, 3CE, Nature Source, Some By Mi, Missha, Mamonde, The Face Shop,... Maia Cosmetics 100% hàng thật, không bán hàng kém chất lượng, hàng giả đến khách hàng. Đặc biệt, Maia Cosmetics cập nhật xu hướng hot cực nhanh, hàng hot bên Hàn là có mặt ngay tại cửa hàng. Son môi tại đây luôn được đánh giá cao với chất son mềm mịn, lên màu đẹp, son lì nhưng không gây khô và hư tổn môi,...


    Maia Cosmetics là địa điểm tìm mua mỹ phẩm chất lượng từ rất đông khách hàng và cũng từ đó Maia Cosmetics nhận được sự hài lòng cũng như sự phản hồi tích cực từ chính khách hàng của mình về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 171 Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0902 199 995

    Fanpage: www.facebook.com/manhhoan.nguyen.1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Maia Cosmetics
    Maia Cosmetics
    Maia Cosmetics
    Maia Cosmetics
  3. Top 3

    Mỹ Phẩm Uông Bí

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm Uông Bí cung cấp hơn 500 mã sản phẩm cam kết chính hãng để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Mỹ Phẩm Uông Bí cung cấp các loại mỹ phẩm organic, chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, mỹ phẩm thành phần lành tính có tính bảo vệ và dưỡng cao dành đến cho sự chăm sóc sắc đep cho những ai yêu cái đẹp.


    Mỹ Phẩm Uông Bí sở hữu bộ sưu tập son môi chất lượng, chính hãng dành đến cho khách hàng như: 3CE, Chouchou, Ink velvet, Clio Rouge, Holdlive, MAC, Merzy, TOI, Gilaa, Romand Juicy, G9 Skin,... Son môi mau tại cửa hàng Mỹ Phẩm Uông Bí sẽ là những thỏi son nhập khẩu chuẩn, vậy nên chất son mịn che đi được các khuyết điểm trên môi của bạn cùng với đó là bảng màu sống động, nổi bật khó chồi từ. Mỹ Phẩm Uông Bí mang đến những sản phẩm son môi với chất son mịn đặc như son thỏi nhưng ở dạng kem xốp mềm, che phủ rãnh môi hoàn hảo. Mỹ Phẩm Uông Bí luôn cam kết son hãng vậy nên màu lên cực bám, đều màu như nhung, là những cây son có bảng màu ấn tượng, thời thượng, thích hợp với nhiều tông da. Không chỉ vậy, Mỹ Phẩm Uông Bí còn liên tục cập nhật đến quý khách hàng những mẫu son mới, những màu son đầy phá cách, thời thượng và quyến rũ.


    Bên cạnh đó, son môi khi sử dụng không gây cảm giác nặng môi, lớp son khi thoa lên sẽ được cố định và lên màu cực kì xuất sắc và các phiên bản son môi mới được cửa hàng cập nhật có thể bổ sung khả năng chống thấm nước và tăng cường độ ẩm cho môi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 64 Trần Phú, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 856 123

    Email: nguyen.symphonicmetal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mỹ-Phẩm-Uông-Bí-744049212454432/

    Shopee: shopee.vn/my_pham_auth_gia_tot?smtt=0.0.9

    Gọi điện
    Dung Phùng Cosmetics
    Dung Phùng Cosmetics
    Dung Phùng Cosmetics
    Dung Phùng Cosmetics
  4. Top 4

    Lùn Shop

    Gọi điện

    Lùn Shop là một nhãn hàng vô cùng nổi tiếng về độ uy tín. Bởi vì doanh nghiệp này kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần bất kì trung gian nào. Nhờ vậy mà Lùn Shop có thể mang đến cho mọi phụ nữ những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn với mức giá tốt nhất.


    Lùn Shop mang đến những sản phẩm son môi với chất son mịn đặc như son thỏi nhưng ở dạng kem xốp mềm, che phủ rãnh môi hoàn hảo. Lùn Shop luôn cam kết son hãng vậy nên màu lên cực bám, đều màu như nhung, là những cây son có bảng màu ấn tượng, thời thượng, thích hợp với nhiều tông da. Không chỉ vậy, Lùn Shop còn liên tục cập nhật đến quý khách hàng những mẫu son mới, những màu son đầy phá cách, thời thượng và quyến rũ.


    Mặt hàng trang điểm môi tại Lùn Shop đến từ các nhãn hàng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cho đôi môi của các cô gái. Hơn thế nữa, Lùn Shop liên tục cập nhật xu hướng son hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt, Lùn Shop còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn ra những thỏi son tuyệt vời nhất. Bất cứ khi nào bạn cần, nhân viên của Lùn Shop sẽ hỗ trợ bạn – mọi lúc mọi nơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 332, Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0964 226 714 & 0815 491 995
    Fanpage: www.facebook.com/myphamgiagochavu/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lùn Shop
    Lùn Shop
    Lùn Shop
    Lùn Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy