Son YSL

Thương hiệu YSL - Yves Saint Laurent đã nổi tiếng từ lâu bởi những dòng thời trang, nước hoa, mĩ phẩm cao cấp. Một trong những sản phẩm nổi tiếng không kém của hãng chính là những thỏi son với thiết kế ấn tượng cùng chất son cực phẩm đã mang thương hiệu son YSL trở thành một trong những thỏi son mà mọi cô gái đều ao ước sở hữu.


Ưu điểm của dòng son này là không chứa chì, son lên màu tốt, kể cả với các nàng môi thâm không cần lót môi màu vẫn lên đẹp. Lớp finish nhìn mọng, đẹp và rất bóng bẩy, son lên không bị bột, son bám nhẹ trên môi và cảm giác như tệp vào môi, không gợn và không lộ nếp nhăn. Còn môi thì luôn được dưỡng ẩm, mềm mại và không hề bị khô.


Nổi bật trong các dòng son YSL phải kể tới: YSL Rouge Pur Couture The Slim, YSL Pur Couture The Mats, YSL Tatouage Couture, YSL Vinyl Cream Lip Stain, YSL Rouge Volupté, YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick...

Thiết kế son môi YSL đơn giản nhưng sang chảnh, thỏi son cầm chắc tay và mang đến sự quý phái cho người phụ nữ. Đa phần các dòng son của hãng đều có vỏ ngoài vàng kim đặc trưng. Nếu có biến tấu, thương hiệu này cũng chỉ pha thêm chút màu đen vào vỏ thỏi son chứ không thay đổi hoàn toàn. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận ra được YSL giữa một “rừng son hiệu” khác của Pháp.


Website: https://shop.yslbeauty.com.vn

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim
Son YSL Rouge Pur Couture The Slim
Các dòng son nổi tiếng của YSL
Các dòng son nổi tiếng của YSL

Top 10 Hãng son môi tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Son Dior
  2. top 2 Son MAC
  3. top 3 Son YSL
  4. top 4 Son M.O.I
  5. top 5 Son Channel
  6. top 6 Son 3CE
  7. top 7 Son Lemonade
  8. top 8 Son Black Rouge
  9. top 9 Son Innisfree
  10. top 10 Son Maybeline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy