Top 10 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt, uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Kiều Nguyễn 2685 0 Báo lỗi

Bờ môi căng mọng là điểm thu hút tuyệt vời trên gương mặt của mỗi phụ nữ. Và thỏi son luôn là sản phẩm trang điểm không thể thiếu vậy nên chị em thường tìm địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cocolux

    Gọi điện

    Cocolux là một cửa hàng mỹ phẩm uy tín và được ưa chuộng tại Thanh Hóa, chuyên cung cấp các dòng son môi chính hãng với nguồn gốc rõ ràng. Cửa hàng có sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế bên ngoài của son môi, thu hút và sang trọng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau để đáp ứng sở thích riêng biệt của khách hàng. Cocolux cung cấp các thương hiệu son nổi tiếng như 3CE, Chanel, Dior,...


    Cửa hàng Cocolux tư vấn chi tiết về các loại son để giúp khách hàng chọn lựa phù hợp nhất, đặc biệt là những khách hàng chưa có kinh nghiệm. Mức giá của các sản phẩm son môi tại Cocolux cũng rất đa dạng, từ những mức giá phải chăng dưới 100.000 đồng cho đến những sản phẩm cao cấp vượt trội với giá trên 1.000.000 đồng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa các dòng son thỏi, son kem, hay son dưỡng, mỗi loại đều có những đặc điểm và ưu nhược điểm riêng biệt. Nếu khách hàng mua son trực tuyến tại Cocolux, họ sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Lê Hoàn, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0988 888 825
    Email: cskh@cocolux.com
    Website: https://www.cocolux.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial
    Giờ mở cửa: 08:00–22:30
    Gọi điện
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Trong cuộc sống, không phải ai cũng được trời phú cho đôi môi cong hồng hào, căng mộng tự nhiên. Tại Hasaki Beauty & Clinic hiểu rõ rằng mỗi người đều mong muốn có đôi môi đẹp và quyến rũ. Vì vậy, Hasaki Beauty & Clinic tự hào giới thiệu đến bạn bộ sưu tập mỹ phẩm son môi đa dạng và chất lượng cao, giúp bạn tô điểm và làm đẹp cho đôi môi của mình một cách dễ dàng và tự tin hơn.


    Tại Hasaki Beauty & Clinic có các loại son môi từ các thương hiệu uy tín như: Mac, L'OREAL, Chanel, Lancôme, Dior, Estee Lauder, Vacosi, Ives Rocher, Revlon, Maybelline, NYX... Đây là những thương hiệu nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm, cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và an toàn cho da môi nhạy cảm. Hasaki Beauty & Clinic luôn quan tâm đến việc cung cấp những sản phẩm son môi bền màu, lâu trôi và chứa các thành phần dưỡng ẩm môi, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng đôi môi của bạn luôn mềm mịn, không khô ráp. Với sự đa dạng về thương hiệu, màu sắc,... Hasaki Beauty & Clinic tin rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu cá nhân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Trãi, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1800 6324
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  3. Top 3

    Moon Store Thanh Hóa

    Gọi điện

    Moon Store Thanh Hóa Hiện đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm đa dạng. Moon Store hiện là đại lý phân phối chính hãng dược mỹ phẩm Paula’s Choice và tất cả sản phẩm còn lại đều được nhập trực tiếp từ các nước sở tại: Pháp, UK, Mỹ, Nhật… với mức giá cạnh tranh.


    Moon Store đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, cam kết sự chính xác, trung thực về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, khối lượng, thể tích, kiểu dáng. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Moon Store chú trọng nhất.


    Các sản phẩm được giới thiệu là những sản phẩm chọn lọc, được review tốt, tin dùng rộng rãi hoặc đã được cá nhân chúng mình sử dụng và tin tưởng. Vậy nên các thỏi son được Moon Store cung cấp được đánh giá cao với chất son siêu lì tạo hiệu ứng mịn lì như bột nhưng lại siêu nhẹ, siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mượt như lụa trên môi, kèm theo đó là khả năng làm mịn môi cũng như làm mờ rãnh nhăn trên môi.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Moon Store cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa - 0917 271 900
    • 536 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa - 0981 019 566
    • 344B Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa - 0868 812 459

    Email: moonstore.cosmetics@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/moonstore.TH/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Moon Store Thanh Hóa
    Moon Store Thanh Hóa
    Moon Store Thanh Hóa
    Moon Store Thanh Hóa
  4. Top 4

    Bunny Store

    Gọi điện

    Bunny Store chuyên mỹ phẩm chính hãng giá tốt nhất, được khách hàng tin tưởng về sản phẩm cũng như tính trung thực trong cung cấp hàng hóa đến tay khách hàng. Bunny Store miễn phí giao hàng trong trung tâm TP. Thanh Hóa.


    Bunny Store cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu make up, skincare và đặc biệt là các sản phẩm son chính hãng.

    • Chất son lì mà vẫn mềm môi, son lì, bám trên môi từ 4 - 8 tiếng
    • Chất son đỉnh cao mềm mượt, dễ tán. Son không làm khô căng môi. Son lên rõ chuẩn màu.
    • Vỏ son sang trọng lấp lánh, thiết kế sang trọng, chắc tay
    • Bảng màu son phù hợp với tone da châu Á.

    Bunny Store luôn được khách hàng tin tưởng về sản phẩm và đánh giá cao chất lượng cũng như uy tín của cửa hàng mang đến cho thị trường sản phẩm phong phú và liên tục cập nhật những xu thế mới của ngành. Với cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Bunny Store thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quà tặng độc đáo và ưu đãi đặc biệt. Điều này giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua sắm tại cửa hàng và thường xuyên quay lại để khám phá những điều mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 122 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 108 Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0924 124 888

    Email: bunnystore175@gmail.com

    Website: https://myphambunny.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BunnyStoreThanhHoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bunny Store
    Bunny Store
    Bunny Store
    Bunny Store
  5. Top 5

    Dung Rùa Cosmetics

    Gọi điện

    Dung Rùa Cosmetics mang đến cho chị em phụ nữ một hiệu pháp cho làn da, đôi môi,... Dung Rùa Cosmetics chuyên các loại mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Mỹ, Nga,... chất lượng, cam kết chính hãng 100% để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng.


    Khách hàng mua sản phẩm son của cửa hàng Dung Rùa Cosmetics thfi khi dùng sẽ cảm nhận được ngay:

    • Chất son matte dù lì nhưng vẫn rất mềm môi, không khô gợn
    • Vô cùng tôn da, thời thượng để giúp nàng biến tấu trong mọi phong cách
    • Chất son lì mềm mượt, đủ dưỡng để đôi môi vẫn lì mà không bị khô
    • Tô son lướt từng đường chuẩn nét, son che khuyết điểm môi diệu kỳ, phủ màu mịn màng như tấm màn nhung

    Nói đến đây chắc hẳn nhiều bạn sẽ không còn lo lắng về độ bền màu của son, hoàn toàn yên tâm các nàng nhé bởi tất cả các thỏi son của Dung Rùa Cosmetics có thể vẹn nguyên trên môi từ 4 đến tận 12 giờ. Còn nếu chúng mình ăn uống tẹt ga thì son sẽ trôi đi 50%, nhưng lớp son còn lại vẫn bám đều trên môi chứ không gây hiện tượng kẻ viền môi mà quên không đánh son.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • A20 Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • Lô 02 Khu Liền kề 5 Tầng, Đường Lê Lợi, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0974 715 759 & 0366 927 812 & 0915 374 529

    Email: dungruacosmetics@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dungruacosmetics

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
    Dung Rùa Cosmetics
  6. Top 6

    Huymart

    Gọi điện

    Huymart chuyên kinh doanh hàng tiêu dùng chất lượng cao, nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ... Huymart thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thương Mại Anh Vinh đã đang ký bảo hộ độc quyền thương hiệu trên toàn thế giới.


    Huymart là thế giới mỹ phẩm và son môi có sẵn tại cửa hàng chỉ cần chị em phụ nữ đến là có thể chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý hay một thỏi son phù hợp. Son của Huymart đảm bảo là son chính hãng và cam kết:

    • Bảng màu son sang chảnh đẹp quên sầu, da cứ gọi là trắng bần bật
    • Chất son lỳ và mịn như da thuộc
    • Chẳng còn sợ son lem, không gây khô môi mà còn bền màu được cả ngày dài

    Chị em phụ nữ mua thủ sẵn một cây đi tiệc hay đi chơi thì phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Ăn uống thoải mái mà son vẫn còn, lại không khô môi, lên môi mịn mượt lắm, bất chấp môi thâm hay môi khô đều lên màu đẹp. Các sản phẩm của Huymart không chỉ là món đồ mỹ phẩm, son môi, mà còn là niềm tin và sự lựa chọn đáng tin cậy của phụ nữ trong việc chăm sóc và làm đẹp bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D20 Vincom Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: ‭0943 965 295 & 023 7664 6666

    Fanpage: www.facebook.com/huymart.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huymart
    Huymart
    Huymart
    Huymart
  7. Mỹ Phẩm Jessie's Beauty Store là đại lý phân phối chính thức của hơn 40 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam, là cửa hàng phân phối mỹ phẩm từ những thương hiệu đình đám trong làng mỹ phẩm như: Vichy, Bioderma, Obagi, Kiehls, Clinique, Eucerin, Lancome, Avene, Estee, Gucci, Chanel, Mac,....


    Mỹ Phẩm Jessie's Beauty Store cung cấp các sản phẩm luôn đảm bảo chính hãng, có tem nhập khẩu, tem phụ Tiếng Việt, hóa đơn đỏ, phiếu công bố sản phẩm và tem chống hàng giả (tùy hãng).


    Khách hàng chẳng cần phải lo lắng về chất lượng cũng chẳng phải tìm kiếm ở đâu xa, những ai yêu cái đẹp đều có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm những sản phẩm yêu thích như skincare, make up,... đặc biệt các sản phẩm son môi tại Jessie's Beauty Store. Son môi của cửa hàng Jessie's Beauty Store chất son mềm mượt và rất mịn, khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận rõ ưu điểm của son. Mùi thơm của son rất dễ chịu khi đánh cảm nhận rõ hương thơm cuốn hút.


    Mỹ Phẩm Jessie's Beauty Store luôn mong muốn khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình vậy nên luôn có những đặc tính và chính sách rất tốt dành cho khách hàng:

    • Tận tâm với khách hàng
    • Chính hãng trên mọi sản phẩm
    • Giá tốt nhất trên thị trường
    • Nguồn hàng rõ ràng, nếu phát hiện hàng giả bồi thường 300% giá trị sản phẩm
    • Sức khỏe và sắc đẹp luôn được chúng tôi ưu tiên lên hàng đầu.

    Hàng loạt các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn từ chính hãng sẽ luôn được Jessie's Beauty Store cập nhật và đem đến cho các bạn sớm nhất. Luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, mẫu mã mới, mức giá ưu đãi, chính sách lý tưởng dành cho khách hàng thành viên và khách hàng Vip.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG02 - 08A Nguyễn Du, VinCom TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0888 318 486 & 0949 530 883

    Email: jessiesbeautystore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/jessiesbeautystoremyanhphap/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Jessie's Beauty Store
    Mỹ Phẩm Jessie's Beauty Store
    Mỹ Phẩm Jessie's Beauty Store
    Mỹ Phẩm Jessie's Beauty Store
  8. Top 8

    Cửa hàng Ohui Thanh Hóa

    Gọi điện

    Cửa hàng mỹ phẩm Ohui Thanh Hóa mang đến các sản phẩm mỹ phẩm OHUI & WHOO chính hãng và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Thanh Hóa. Trong các dòng mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc, nổi bật nhất là bộ sản phẩm Ohui The First gồm:

    • Ohui The First Skin, Nước Hoa Hồng, nằm ở bước đầu tiên của dòng hàng The First, giúp các sản phẩm khác trong bộ sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất
    • Ohui The First Lotion, Sữa dưỡng da cô đặc cao
    • Ohui The First Eye Cream, kem dưỡng vùng mắt chăm sóc tổng hợp
    • Mặt nạ đắp tái sinh trong giấc ngủ Ohui The First nuôi dưỡng tế bào mầm
    • Ohui the first Cell Source chứa đến 90,3% chất dinh dưỡng cho làn da, ngăn ngừa lão hóa; Sữa rửa mặt massage cao cấp
    • Tinh chất chăm sóc da toàn diện Ohui The First cô đặc tác động vào tận gốc của làn da, đánh thức năng lượng trên da
    • Tinh dầu Essence chứa dung dịch tái sinh tế bào mầm nuôi dưỡng tế bào mầm, giúp tăng cường độ đàn hồi và săn chắc cho làn da
    • Kem dưỡng da cô đặc Ohui The First nuôi dưỡng tế bào mầm và làm liền vết sẹo trên da, hoàn thiện quá trình hồi sinh làn da.

    Cùng với đó là bộ sưu tập son với sự trải nghiệm đẳng cấp khác biệt của những dòng son Cửa hàng mỹ phẩm Ohui Thanh Hóa cung cấp như: Whoo Velvet Lip Rouge, Glow Lip Balm, Whoo Mi Luxury Lipstick, Whoo Luxury Lip Rouge,... với những lợi ích đặc biệt từ những dòng son này mang lại như:

    • Chứa tinh dầu chống nhăn môi, mềm mại và bền màu, lâu trôi lên tới trên 12 tiếng
    • Tone màu tinh tế và có chiều sâu, thật sự ẩn chứa sau mỗi miligram phân tử dàn trải trên làn môi, thật sự khác biệt so với những dòng son trang điểm khác trên thị trường
    • Thiết kế của son vô cùng tinh xảo và sang trọng, mạ vàng lấp lánh

    Mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc Korea cao cấp với công thức bí truyền trong từng sản phẩm, đem đến cho khách hàng sự tự tin, tươi trẻ cùng với vẻ đẹp rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Phan Chu Trinh P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7666 2888 & 0986 101 668

    Fanpage: www.facebook.com/ohui65phanchutrinhthanhhoa/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Ohui Thanh Hóa
    Ohui Thanh Hóa
    Ohui Thanh Hóa
    Ohui Thanh Hóa
  9. Mine Comestic hoạt động với phương châm "thuận mua - vừa bán," cam kết mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng ghé thăm. Mine Comestic tự hào là địa chỉ tin cậy với các sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, luôn cập nhật những dòng sản phẩm hot nhất và giới hạn số lượng với mức giá tốt, phải chăng và đảm bảo chất lượng. Trong vô vàn các sản phẩm được yêu thích tại Mine Comestic không thể không nhắc đến dòng son môi. Với chất lượng tốt và cao cấp, các cây son môi tại Mine Comestic đã chiếm trọn trái tim của các cô nàng.


    Đặc biệt, Mine Comestic luôn tận tâm với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những thương hiệu chất lượng với giá hấp dẫn. Shop không ngừng nỗ lực trong việc cập nhật vô vàn thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm mới mỗi ngày. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ được đón tiếp bằng những nụ cười trên môi nhân viên tại Mine Comestic. Nhân viên sẽ tận tâm tư vấn để bạn có thể chọn được cây son ưng ý nhất, phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mỗi người.

    Hãy đến với Mine Comestic và trải nghiệm không gian mua sắm thú vị cùng những sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc, cam kết làm bạn hài lòng từng khoảnh khắc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nga Thanh, Nga Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0961 680 240
    Email: minecomestic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/minecomestic36
    Gọi điện
    Mine Comestic
    Mine Comestic
    Mine Comestic
    Mine Comestic
  10. Top 10

    An An Cosmetics

    Gọi điện

    Hãy cùng khám phá bộ sưu tập son môi tại An An Cosmetics - nơi bạn tìm thấy những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tốt nhất với giá cả phải chăng tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam.


    Tại An An Cosmetics có đa dạng sản phẩm son môi chất lượng và an toàn. Son môi của An An Cosmetics chứa độ ẩm giúp bảo vệ môi và tạo ra lớp phủ mềm mại mượt mà. Đem đến sự đầy đặn, căng mọng và đủ ẩm cho làn da môi của bạn. Với công thức đặc biệt, son môi tại An An Cosmetics không chỉ mềm mại mà còn giữ cho môi luôn khô thoáng trong suốt thời gian dài. Độ bám màu lâu trôi giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc phải thoa lại nhiều lần.


    Bảng màu son môi tại cửa hàng An An Cosmetics luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất. An An Cosmetics chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. Vì vậy, An An Cosmetics luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đều có chất lượng tốt nhất đi kèm với giá cả cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ng. Nam, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0949 543 786
    Fanpage: www.facebook.com/phuong.thuy.77
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Gọi điện
    An An Cosmetics
    An An Cosmetics
    An An Cosmetics
    An An Cosmetics




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy