Top 7 Nhà hàng chất lượng tại TTTM Gigamall, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Kichi Kichi
  2. Top 2 GoGi House
  3. Top 3 Haidilao Hot Pot
  4. Top 4 Sumo Yakiniku
  5. Top 5 Manwah - Taiwanese Hot Pot
  6. Top 6 Thai Market Restaurant
  7. Top 7 Yutang Dining

Top 7 Nhà hàng chất lượng tại TTTM Gigamall, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 1355 0 Báo lỗi

Đến Gigamall Thủ Đức nhưng bạn không biết ăn gì và tại trung tâm thương mại nổi tiếng này có gì ăn ngon, những hàng quán hay địa chỉ nào mà bạn có thể ghé đến? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu băng chuyền hàng đầu tại Việt Nam. Các món ăn ở đây được chế biến hấp dẫn, đa dạng và phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ đến từ Nhật Bản. Khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực với phong cách Nhật Bản mới lạ. Vẫn gam màu đỏ chủ đạo quen thuộc từ logo cho đến các họa tiết trang trí, Kichi Kichi mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Đi cùng với đó là thiết kế băng chuyền chuyển động không ngừng giúp khách hàng luôn thưởng thức được những món ngon mà mình muốn.


    Khi nói đến menu Kichi Kichi thì điều đầu tiên các thực khách quan tâm đến chính là nước lẩu. Kichi Kichi có tận 5 loại nước lẩu để khách hàng tự do lựa chọn và các loại nước lẩu này được chia thành hai nhóm hương vị chính. Đầu tiên là nhóm lẩu cay bao gồm: Tomyum, lẩu sa tế đậu phộng và lẩu xuyên tiêu. Thứ hai là nhóm lẩu ngọt thanh bao gồm: lẩu cua đồng, lẩu nấm. Với sự đa dạng này, nhà hàng đã chinh phục được khẩu vị của đông đảo thực khách. Về đồ nhúng ăn kèm, nhà hàng có hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu như: cổ bò Mỹ, thịt bò Mỹ, bạch tuộc hay rau củ quả tươi ngon như nấm, cải thảo. Tất cả đều được nhà hàng chuẩn bị và phục vụ trong ngày. Ngoài các món nhúng truyền thống, Kichi Kichi còn phục vụ những món đặc sắc như bắp cải cuốn thịt, viên ốc, cuộn nấm kim châm, xíu mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5 - 15, Tầng 5 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (202 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi.


    Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải. Ngoài ra, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp bạn thích thú hơn khi đến dùng bữa tại GoGi House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (281 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    Haidilao Hot Pot

    Gọi điện

    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.


    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Gigamall 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 879 607
    Email: ynkfzxb@haidilao.com
    Website: https://haidilaovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (5309 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
  4. Top 4

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Sumo Yakiniku là nhà hàng nướng theo phong cách Nhật Bản ăn theo kiểu buffet với nhiều món tươi ngon, lạ miệng như: dẻ sườn, ba chỉ, bánh xèo Nhật Bản, bạch tuộc,... được tẩm ướp khá vừa miệng, ngoài nướng ra buffet còn kèm cả lẩu nên ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ no căng bụng mà không bị ngán. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng, hệ thống hút mùi tốt. Nhân viên của nhà hàng nhiệt tình, thân thiện.


    Món ăn ngon, không gian đẹp là những từ chính xác nhất để nói về Sumo Yakiniku – Nhà hàng Nhật Bản chuyên các món nướng vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội này. Với mong muốn truyền tải những hương vị đặc sắc nhất của ẩm thực xứ sở Hoa anh đào đến với các tín đồ sành ăn, chuỗi Sumo Yakiniku đã luôn cố gắng và nỗ lực để giới thiệu với thực khách những hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất. Với thực đơn buffet menu siêu đa dạng nhà hàng sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đặc biệt, thịt bò tại Sumo Yakiniku là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ. Vậy nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của nhà hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (252 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  5. Top 5

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Manwah có một không gian mở được trang trí theo phong cách đường phố Đài Loan. Với tông màu trầm ấm được tận dụng từ màu nâu nhạt của gỗ. Đã tạo nên một sự nhẹ nhàng, thoải mái cho thực khách khi ngồi thưởng thức. Manwah xây dựng một không gian rộng và riêng từ nhờ sử dụng bàn ghế có vách ngăn theo từng nhóm người. Đây là một trong những điểm cộng của Manwah khi tạo cho khách hàng sự thoải mái và có thể vui vẻ nói chuyện mà không sợ làm ảnh hưởng đến bàn xung quanh.


    Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Thịt luôn được bảo quản kỳ công để giữ được độ tươi ngon và cũng được trình bày tỉ mỉ bằng nhiều kiểu dáng bắt mắt như “núi thịt” khổng lồ để kích thích trọn vẹn các giác quan của thực khách. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (160 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  6. Top 6

    Thai Market Restaurant

    Gọi điện

    Thai Market Restaurant là chuỗi nhà hàng chuyên ẩm thực Thái được chính phủ Thái chứng nhận đạt chuẩn. Thai Market Restaurant trở thành địa điểm được nhiều người lựa chọn. Để đem đến các món Thái ngon xuất sắc, chủ nhà hàng này đã tuyển chọn các đầu bếp Thái chuyên nghiệp nhất. Hơn nữa, toàn bộ nguyên liệu và gia vị đều được nhập trực tiếp từ Thái. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức những hương vị chuẩn Thái – chua cay nồng nàn với món lẩu Thái tại đây.


    Lẩu Thái ở Thai Market Restaurant có hương vị chua chua, cay cay quyến rũ cùng mùi thơm hấp dẫn. Vào thời tiết se lạnh hay những ngày mưa, thì thưởng thức lẩu Thái quả là hết sẩy.Bên cạnh lẩu Thái thì ở đây còn có một món best seller của Thai Market chính là Pad Thái thập cẩm với đầy đủ nguyên liệu như tôm mực, nghêu… vắt thêm xíu chanh để tạo vị chua rồi tới thêm xíu ớt cay cay nồng nồng. Đây là một trong các địa chỉ lẩu Thái nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM GigaMall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0207
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Website: https://thaimarket.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaimarket.restaurant
    Địa điểm chất lượng:
    4.6/5 (126 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
  7. Top 7

    Yutang Dining

    Gọi điện

    Yutang Dining đã quá nổi tiếng với những vị trà sữa thơm ngon chuẩn vị Đài Loan. Nhưng chính vì thế mà nhiều người lại quên mất rằng Yutang Dining còn rất nhiều món ăn độc đáo như: mỳ bò Đài Loan, nộm măng gà, cá diêu hồng hấp tương đậu cay, cơm thịt kho Đài Loan, sườn sốt rượu gạo đỏ, há cảo… Nhắc đến Yu Tang không thể không nói đến craft boba (trân châu nghệ nhân) – niềm tự hào của Yu Tang. Craft boba mang đến sự kết hợp thú giữa vị mát lạnh của trà sữa, vị ấm nóng của trân châu và cảm giác mềm tan của trân châu kết hợp với đường nâu ngọt ngào.


    Cho đến bây giờ, Yutang Dining là nơi đầu tiên cũng như là duy nhất khi sáng tạo và sở hữu công thức nấu trân châu nghệ nhân ở Việt Nam. Ngoài phục vụ những ly trà sữa đậm vị Đài Loan thì Yu Tang còn cung cấp cho khách hàng những món ăn đặc trưng của Đài Loan như gua bao, bánh crepe,… hay những món ăn như mì bò, cơm rang thịt, há cảo,… Đến với Yu Tang, bạn như hoàn toàn chìm đắm vào không khí của Đài Loan khi có thể thưởng thức những ly trà sữa, những món ăn đặc trưng của xứ Đài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://yutang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yutangdining/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (72 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yutang Dining
    Yutang Dining
    Yutang Dining
    Yutang Dining




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy