Top 10 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 2926 0 Báo lỗi

Việc tìm những nơi uy tín để mua một chiếc điện thoại có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu. Để giải quyết ... xem thêm...

  1. Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại. Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cửa hàng điện thoại này vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi tuyệt vời với giá thành tốt nhất trên thị trường.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại của CellphoneS luôn được đánh giá cao. Mọi thương hiệu điện thoại mà bạn yêu thích đều có đủ ở đây như iPhone, Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo,... Cam kết đều là hàng chính hãng và đảm bảo không có bất kỳ một vết trầy xước nào trên máy. Chính sách bảo hành 12 tháng và thời hạn đổi trả tới 30 ngày đã làm hài lòng bất kì ai khi lựa chọn mua điện thoại tại đây. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ được tiếp đón chu đáo và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có đầy dủ kiến thức chuyên sâu để tư vấn, giúp bạn tìm ra một chiếc điện thoại phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Trần Não, Ấp Bình Khánh 3, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 190 Nguyễn Thị Định, Khu phố 2, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 632A Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • ...(Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang)

    Điện thoại: 1800 2097
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  2. Thiên Tuấn Mobile là hệ thống phân phối các thiết bị di động được thành lập từ năm 2012, đến nay đã gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Thời điểm hiện tại, Thiên Tuấn Mobile vẫn đang phát triển hoàn thiện hơn từng ngày để mang đến những sản phẩm & dịch vụ tốt cho khách hàng.

    Với phương châm hoạt động uy tín chất lượng, Thiên Tuấn Mobile luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng từ cửa hàng đến mua sắm trực tuyến. Với tất cả những thế mạnh của mình, Thiên Tuấn Mobile sẽ giúp người dùng hoàn toàn tiếp cận dễ dàng nhanh chóng và trực tiếp sản phẩm mới nhất của Apple: IPhone, IPad, IMac, Macbook, Apple Watch, Airpods.

    Ngoài ra, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi khi mua sản phẩm tại Thiên Tuấn Mobile như:

    • Nguồn gốc sản phẩm được đảm bảo, hàng chính hãng mới 100% khi đến tay khách hàng
    • Bảo hành 12 tháng
    • Hỗ trợ trả góp không cần trả trước
    • Giá tốt nhất thị trường cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn giúp tiết kiệm túi tiền
    • Chính sách giao hàng tận nơi tới mọi tỉnh thành, chỉ cần ngồi tại nhà là bạn cũng đã có ngay sản phẩm ưng ý.
    • Bảo hành sửa chữa uy tính, chuyên nghiệp.

    Thiên Tuấn Mobile là một hệ thống bán lẻ có uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối điện thoại chính hãng. Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, Thiên Tuấn Mobile luôn mang đến các sản phẩm smartphone chính hãng có lợi thế nhất về mức giá. Bên cạnh đó, những dịch vụ đi kèm như bán hàng Online, giao hàng miễn phí vẫn được Thiên Tuấn Mobile áp dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 252 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, Quận 9 (Ngay ngã 3 Tây Hòa - Đỗ Xuân Hợp, Đối diện New Koi Coffee)
    • 825 Kha Vạn Cân, Linh Tây, TP. Thủ Đức (Đối diện quán Làng Nướng Gió Biển, kế bên trà sữa Tocotoco)

    Hotline tư vấn dịch vụ: 0941 226 228

    Zalo: http://zalo.me/0941226228

    Website: https://thientuanmobile.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thientuanmobilecom/

    Gọi điện
    Thiên Tuấn Mobile
    Thiên Tuấn Mobile
    Thiên Tuấn Mobile
    Thiên Tuấn Mobile
  3. Top 3

    24hStore.vn

    Gọi điện

    24hStore.vn được hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của bạn trong việc lựa chọn chiếc điện thoại cầm tay mà ngày nay hầu như không một ai mà không sử dụng, cửa hàng này đã mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng của mình. Hàng chính hãng và giá thành phải chăng cùng với chính sách hậu mãi đã giúp cửa hàng ngày càng có nhiều người tin tưởng ghé đến mua sắm.

    24Store.vn sẽ không làm các "tín đồ" yêu công nghệ thất vọng vì sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu sản phẩm có tại cửa hàng. Nơi đây đã dần dần xây dựng được uy tín và thương hiệu trong mắt người tiêu dùng và tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác nhà phân phối danh tiếng như: Apple, Samsung, Xiaomi, LG… Đặc biệt hơn hết hệ thống này đã chính thức được Apple công nhận là hệ thống ủy quyền chính hãng Apple tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm chọn mua. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ hài lòng về chất lượng, ưng ý về hình thức và thỏa mãn về giá cả. Đặc biệt chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo tại đây sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0351 & 0988 242 424
    Email: 24hstore.vn@gmail.com
    Website: https://24hstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/24hstore.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    24hStore.vn
    24hStore.vn
    24hStore.vn
    24hStore.vn
  4. Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… Đây là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Hiện nay, nơi đây đã trở thành là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ, trực tiếp nhập các sản phẩm từ cửa hàng thiết bị hàng đầu như Apple, SamSung, Oppo, Huawei.... Nhanh chóng tạo được sự uy tín khi cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay khách hàng. Có lẽ vì vậy mà đây chính là cửa hàng cập nhật sản phẩm mới nhất và về nhanh nhất để nhanh chóng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

    Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chào đón nồng nhiệt và tận tình tư vấn, giúp bạn chọn ra một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất. Chế độ bảo hành nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian của bạn, đặc biệt là bảo hành cả những trường hợp nặng nhất như rơi vỡ hoặc vào nước. Điều thu hút khách hàng ở FPT Shop không chỉ là sản phẩm chất lượng, chính hãng mà cửa hàng thường xuyên cho ra mắt các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc, tặng quà đi kèm... giúp bạn dễ dàng có ngay cho mình một sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 192A Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 358 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 186A - 186B Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • ...(Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://fptshop.com.vn/cua-hang)

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  5. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc và vận hành các chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, công ty còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia. Bạn có thể tìm mua được những chiếc điện thoại đẹp mắt, có cấu hình mạnh, hàng chính hãng khi đến tại cửa hàng này.

    Thế Giới Di Động
    được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Chuyên cung cấp rất nhiều thiết bị di động đủ mọi kiểu dáng thương hiệu như Apple, Samsung, Oppo, Vivo,... cho đến các phụ kiện và thiết bị điện tử khác. Giá cả vô cùng phải chăng, luôn cập nhật sản phẩm mới nhanh chóng và có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện là những điểm cộng lớn đã làm nên sức ảnh hưởng của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 525 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 184 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 845A Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • ... (Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong)

    Điện thoại: 1800 1060 & 1800 1064
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: thegioididong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  6. Tại TP. Thủ Đức, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/like new uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại đây, các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Cửa hàng cam kết nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.


    Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng trước và sau khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì cửa hàng tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kiến thức sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tìm ra dòng máy phù hợp với sở thích, nhu cầu và túi tiền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 715 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 136-138-140 Đường Tô Ngọc Vân, Khu phố 3, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 245 Nguyễn Thị Định, Khu phố 2, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • ...(Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html)

    Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  7. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, Điện Thoại Vui tự hào trở thành đơn vị sửa chữa và cung cấp sản phẩm điện thoại chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Được xây dựng trên các yếu tố như tận tâm, trung thực với khách hàng, chuyên nghiệp, tiết kiệm – tối ưu và bảo hành toàn quốc, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chính sách bảo hành lâu dài tại cửa hàng này.


    Điện Thoại Vui cung cấp tất cả mọi dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như iPhone, Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo... Cam kết sản phẩm 100% chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử và có thái độ chu đáo, nhiệt tình giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Ngoài việc mua bán sản phẩm, tại đây còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính và thiết bị điện tử chuyên dụng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và báo lỗi cũng như phương án khắc phục cho khách hàng một cách trung thực và chi tiết. Các linh kiện thay thế đều được nhập hàng chính hãng hoàn toàn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao trả máy cho khách. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm với những mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 34 Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 2064 & 1800 2063
    Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
    Website: https://dienthoaivui.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
    Điện Thoại Vui
  8. Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100%, lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là nên mua điện thoại ở đâu uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng điện thoại Tòng Mobile chuyên bán máy mới, máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


    Cửa hàng điện thoại Tòng Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng chuyên về thương hiệu Apple, Samsung và luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng và bạn được tư vấn cụ thể hơn để đưa ra lựa chọn hợp lý. Toplist tin chắc rằng đây sẽ luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 728 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 076 984 8949
    Email: nguyentong2801@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tongmobiles
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Cửa hàng điện thoại Tòng Mobile
    Cửa hàng điện thoại Tòng Mobile
    Cửa hàng điện thoại Tòng Mobile
    Cửa hàng điện thoại Tòng Mobile
  9. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với Di động iZONE Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của các sản phẩm điện thoại di động tại đây. Minh chứng là cửa hàng này đã đáp ứng được nhu cầu của đông đảo quý khách hàng gần xa và luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như đóng góp để giúp tiệm có thể phát triển hơn trong tương lai.


    iZONE Mobile tự hào vì luôn cung cấp đầy đủ các sản phẩm điện thoại di động đáp ứng mọi nhu cầu của đại đa số khách hàng mỗi khi ghé đến cửa hàng. Tại đây luôn cam kết nhập hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Apple, SamSung, Asus... Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm cường lực và ốp lưng cho mỗi lần mua sản phẩm tại đây. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả vì cửa hàng luôn đưa ra mức giá ổn định và xứng đáng với chất lượng mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Đường Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 277 773 & 0377 277 773

    Facebook: https://www.facebook.com/izone.mobile

    Gọi điện
    Di động iZONE Mobile
    Di động iZONE Mobile
    Di động iZONE Mobile
    Di động iZONE Mobile
  10. Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Hoàng Phát Mobile luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay like new (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, cửa hàng này đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Hoàng Phát Mobile luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại like new thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trầy xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0353 383 838 & 0708 078 888 & 0919 578 578

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoàng Phát Mobile
    Hoàng Phát Mobile
    Hoàng Phát Mobile
    Hoàng Phát Mobile



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy