Điện Thoại Vui

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, Điện Thoại Vui tự hào trở thành đơn vị sửa chữa và cung cấp sản phẩm điện thoại chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Được xây dựng trên các yếu tố như tận tâm, trung thực với khách hàng, chuyên nghiệp, tiết kiệm – tối ưu và bảo hành toàn quốc, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chính sách bảo hành lâu dài tại cửa hàng này.


Điện Thoại Vui cung cấp tất cả mọi dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như iPhone, Samsung, Xiaomi, OPPO, Vivo... Cam kết sản phẩm 100% chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử và có thái độ chu đáo, nhiệt tình giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Ngoài việc mua bán sản phẩm, tại đây còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính và thiết bị điện tử chuyên dụng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và báo lỗi cũng như phương án khắc phục cho khách hàng một cách trung thực và chi tiết. Các linh kiện thay thế đều được nhập hàng chính hãng hoàn toàn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao trả máy cho khách. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm với những mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 35 Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 34 Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1800 2064 & 1800 2063
Email: cskh@dienthoaivui.com.vn
Website: https://dienthoaivui.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
Điện Thoại Vui
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy