Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 FPT Shop
  2. Top 2 Thế giới di động
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 CellphoneS
  5. Top 5 Chung Mobile

Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 1407 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh bên cạnh mình là một nhu cầu thiết yếu. Nếu thiếu đi nó, việc sinh hoạt, công việc và học tập hằng ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop ra đời từ tháng 8/2007, là hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như: máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh kĩ thuật số, phụ kiện,…


    FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, nơi đây thường tổ chức các chương trình tặng quà, khuyến mãi với giá trị cao cùng những sản phẩm hấp dẫn.

    FPT Shop cung cấp các sản phẩm điện thoại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, có tầm cỡ, uy tín vững vàng trên thị trường toàn cầu, như: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, Pixel,... với nhiều dòng sản phẩm với tính năng, đặc trưng và giá thành khác nhau. Bạn có thể đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm các dòng điện thoại, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhu cầu và túi tiền của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1-3 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Công ti Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Thế giới di động được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công to.


    Thế giới di động được nhiều khách hàng tin tưởng và lui đến mỗi khi cần mua sắm các thiết bị điện tử. Bởi nơi đây luôn nhanh chóng đưa vào kinh doanh các dòng sản phẩm điện tử mới nhất, được ưa chuộng nhất với chất lượng được đảm bảo chính hãng, cùng mức giá cực kì ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153B Phan Đăng Lưu, phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 179-179A Phan Đăng Lưu, phường 1, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 75-77 Lê Văn Sỹ, phường 13, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com

    Facebook: facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa:
    08:00 22:00

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store cũng là một trong những thương hiệu kinh doanh các sản phẩm điện tử có tiếng tăm và chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng suốt nhiều năm gần đây. Điểm mạnh của nơi đây không chỉ là cung cấp đa dạng các dòng điện thoại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mà còn là vì thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cực kì sâu, hoặc những chương trình tặng quà kèm theo đơn hàng với những món quá có giá trị cực kì cao.


    Viettel Store có đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm và nhiệt huyết. Nếu bạn là một người không quá am hiểu về công nghệ thì cũng đừng lo, khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn hết mình, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được chiếc điện thoại mà mình mong muốn, tuyệt đối không có tình trạng cố tình chèo kéo bạn mua các sản phẩm đắt tiền hơn, nằm ngoài nhu cầu và nguyện vọng của bạn.


    Viettel Store còn vô cùng chú trọng đến quyền lợi của khách hàng khi có các chính sách hỗ trợ bảo hành chính hãng, hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất, cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm, bạn cũng có thể liên hệ tổng đài để được tư vấn và đặt hàng. Sau đó, sản phẩm của bạn sẽ được giao đến đúng hàng, đúng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Phan Đăng Lưu, phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    1800 8123

    Website: https://viettelstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm điện tử chính hãng với giá thành hợp lí. Sau nhiều năm hoạt động, nơi đây luôn tự tin rằng có thể mang đến cho bạn các sản phẩm chính hãng 100% với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng bởi trước khi đưa lên gian hàng, các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ.


    CellphoneS sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, có kiến thức về công nghệ khá tốt, hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn tìm được chiếc điện thoại mà mình mong muốn. Đội ngũ kĩ thuật viên tại đây cũng là những người được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thăm khám, sửa chữa các thiết bị điện tử, chắc chắn có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề với các thiết bị điện tử của mình.


    Ngoài ra, CellphoneS cũng là một trong những hệ thống điện tử đi đầu trong việc cập nhật và kinh doanh các thiết bị điện tử vừa được ra mắt và đang là xu hướng trên thế giới. Bạn có thể tìm được các sản phẩm điện thoại mới nhất ngay tại cửa hàng này với mức giá cực kì ưu đãi, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Phan Đăng Lưu, phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1800 2097

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: https://cellphones.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  5. Top 5

    Chung Mobile

    Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua một chiếc điện thoại mà túi tiền lại không cho phép bạn chi ra một số tiền lớn, vậy thì bạn có thể đến ngay Chung Mobile để tham khảo các mẫu điện thoại cũ với chất lượng còn rất tốt, vẻ ngoài vẫn như mới mà giá tiền thì lại rẻ hơn gấp nhiều lần so với một chiếc máy mới.


    Chung Mobile tuy chỉ là một cửa hàng không quá lớn, nhưng lại rất chú trọng về việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được nhận chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu sản phẩm gặp lỗi. Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng hỗ trợ trả trước chỉ từ vài triệu, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng để có thể sở hữu được một chiếc máy đúng như mong muốn. Không những thế, tuỳ vào từng sản phẩm, cửa hàng cũng có chế độ thu cũ đổi mới, bạn sẽ chỉ cần bù thêm vào một ít tiền nữa để sở hữu một chiếc điện thoại mới.


    Đội ngũ nhân viên tại Chung Mobile vô cùng thân thiệt và nhiệt tình, họ sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn, hỗ trợ bạn kiểm tra và sử dụng máy, nhằm đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất với chiếc điện thoại mua từ cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66B Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0969 187 999

    Email: applechung68@gmail.com

    Website: chungmobile.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:30

    Chung Mobile
    Chung Mobile
    Chung Mobile
    Chung Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy