Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Yên Bái

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Hoàng Hà Mobile
  5. Top 5 Tuấn Mobile

Top 5 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Nông Thị Trang 135 0 Báo lỗi

Hiện nay do nhu cầu của con người ngày càng tăng vì vậy có vô số những cửa hàng bán điện thoại được mở ra. Tuy nhiên, để tìm được cửa hàng bán điện thoại tốt, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là một chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là điện thoại di động với 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    Cửa hàng có không gian rộng rãi và được thiết kế hiện đại, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm thoải mái và tiện lợi. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi và nhiều hãng khác. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa và trao đổi sản phẩm.


    Thế Giới Di Động có nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của mình. Cửa hàng này cũng có chính sách trả góp và đổi trả linh hoạt để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế Giới Di Động mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Mua điện thoại tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ được tư vấn tận tình về từng dòng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. Thế Giới Di Động có rất nhiều những chính sách ưu đãi như trả góp với lãi suất 0%, tặng kèm quà, giảm giá, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố 6, Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái
    • 636 - 638 - 640 Điện Biên, Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/yen-bai

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là một chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là điện thoại di động. FPT Shop có hệ thống bán lẻ trải khắp các tỉnh thành ba miền, trong đó có Yên Bái.


    Cửa hàng FPT Shop cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi và nhiều hãng khác. Ngoài ra, FPT Shop còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa và trao đổi sản phẩm. Các mẫu điện thoại tại FPT Store đa dạng về giá, hãng sản xuất… phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm.


    FPT Shop có nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của mình. Cửa hàng này cũng có chính sách trả góp và đổi trả linh hoạt để phục vụ nhu cầu của khách hàng. FPT Shop cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng trải nghiệm mua sắm tích cực, từ sản phẩm kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 15 Điện Biên (Ngã 5 Cao Lanh, C.Dốc Km2), Tổ 10, Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái
    • Số 769 Điện Biên (Cạnh ngân hàng BIDV Km4), Tổ 48, Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/yen-bai

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế… Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Khi mua hàng tại Viettel Store, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, đơn vị còn kinh doanh các phụ kiện đi kèm chính hãng như cáp sạc, tai nghe. Và còn rất nhiều dịch vụ tiện ích khác ngay tại cửa hàng như chuyển tiền, đăng ký sim,…


    Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Hệ thống Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng. Hiện nay, hệ thống cửa hàng Viettel đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành lớn, nhỏ trên cả nước. Bạn có thể dễ dàng tìm được cửa hàng Viettel gần mình ngay trên những tuyến đường lớn, đường chính của thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 01-03, đường Điện Biên, Yên Ninh, TP. Yên Bái, Yên Bái - 021 6626 0888
    • Số nhà 1082, tổ 35, đường Điện Biên, Đồng Tâm, TP. Yên Bái, Yên Bái - 021 6625 0888
    • Số nhà 222, đường Điện Biên, tổ 13, Trung Tâm, Nghĩa Lộ, Yên Bái - 021 6626 4136

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/viettelstore.vn

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0899 159 688 & 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: https://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/hoangha_mobile_official

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  5. Top 5

    Tuấn Mobile

    Gọi điện

    Ở thời đại số hóa ngày càng phát triển, điện thoại di động đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để đáp ứng nhu cầu sở thích và công việc của mọi người tại Yên Bái, Tuấn Mobile đã trở thành một địa chỉ uy tín và tin cậy cho việc mua sắm các sản phẩm điện thoại di động và dịch vụ liên quan.


    Tại Tuấn Mobile có đa dạng các mẫu mã điện thoại từ cũ đến mới cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Tuấn Mobile cam kết tất cả những thành phầm đều là hàng thật và có bảo hành trong thời hạn dài kèm theo. Mức giá tại Tuấn Mobile sẽ là cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đó, đơn vị cũng tương trợ trả góp với lãi vay 0%.


    Tuấn Mobile sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa, cài đặt, và bảo trì điện thoại của bạn. Tuấn Mobilei cung cấp các dịch vụ như cài đặt phần mềm, thay màn hình, và sửa chữa nhanh chóng để đảm bảo bạn luôn có một trải nghiệm với điện thoại tốt nhất. Tín đồ hãy thử ghé thăm đây để tạo ra những trải nghiệm sắm sửa tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0977 769 666
    Email: tuanda.ybi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuanappleyb/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Tuấn Mobile
    Tuấn Mobile
    Tuấn Mobile
    Tuấn Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy