Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Quỳnh Lê 5914 0 Báo lỗi

Khám thai định kỳ là việc rất cần thiết của các bà mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi, mẹ lo lắng đủ thứ và băn khoăn không biết nên đi đâu để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An là một địa chỉ tin cậy cho mẹ bầu lựa chọn để gửi gắm sức khỏe của mình trong suốt thai kỳ. Với tiêu chí sức khỏe là hàng đầu, phòng khám Đa khoa Việt Tràng An luôn đổi mới toàn diện từ trang thiết bị, cơ sở vật chất đến quy trình chăm sóc bệnh nhân nhằm hướng tới các mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ tối đa chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, chính xác.

    Các dịch vụ Chuyên Sản - Phụ khoa của phòng khám bao gồm:

    • Siêu âm 4D - Chẩn đoán hình ảnh
    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa
    • Tư vấn kế hoạch hóa
    • Chữa và điều trị làm đẹp vùng kín...

    Đội ngũ y, bác sĩ tại đây đều giỏi chuyên môn, khéo léo và có kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó với tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ y, bác sĩ phòng khám Đa khoa Việt Tràng An chắc chắn sẽ là nguồn động viên lớn cho mẹ bầu trong hành trình chào đón bé yêu của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 332 Đinh Tiên Hoàng, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 021 6389 2892 & 0914 629 577

    Fanpage: www.facebook.com/dakhoaviettrangan

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An
    Phòng khám Đa khoa Việt Tràng An
    Phòng khám đa khoa Việt Tràng An
    Phòng khám đa khoa Việt Tràng An

  2. Top 2

    Phòng khám Phụ sản Bình An

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám Phụ sản Bình An luôn tận tâm trong từng công đoạn để giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ. Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của bộ Y tế, Phòng khám Phụ sản Bình An luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân, đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng.

    Hiện tại, Phòng khám Phụ sản Bình An cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh sản phụ khoa. Đến phòng khám, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, khám vú, siêu âm vú, soi cổ tử cung, hút dịch buồng tử cung do ứ máu kinh sau sảy thai, sau sinh, đặt/tháo dụng cụ tử cung…


    Với các đầu dịch vụ điều trị hiện có tại Phòng khám Phụ sản Bình An, người bệnh có thể khám và theo dõi thai kỳ, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước – sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Hoà Bình, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0335 356 363 & 0976 563 386 & 0917 999 189
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100014511727371
    Giờ mở cửa:
    • 17:00 - 20:00 (thứ 2 - thứ 6)
    • 8:00 - 11:30 & 14:30 - 20:00 (thứ 7, chủ nhật)
      Gọi điện
      Phòng khám Phụ sản Bình An
      Phòng khám Phụ sản Bình An
      Phòng khám Phụ sản Bình An
      Phòng khám Phụ sản Bình An
    • Phòng khám Sản phụ khoa Phúc An là cái tên quen thuộc với các mẹ mang thai ở Yên Bái. Phòng khám Sản phụ khoa Phúc An được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Phúc An hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là các chị em đang trong thời kỳ bầu bí. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


      Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng. Phòng khám Sản phụ khoa Phúc An cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu.


      Đến với Phúc An - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237 Thành Công, TP. Yên Bái, Yên Bái
      Điện thoại: 0985 590 668 & 0888 948 788
      Email: vuongbvtpyb@gmail.com
      Giờ mở cửa:
      • 17:00 - 19:00 (thứ 2 - thứ 6)
      • 8:00 - 11:00 & 14:00 - 19:00 (thứ 7 & chủ nhật)
      Gọi điện
      Phòng khám Sản phụ khoa Phúc An
      Phòng khám Sản phụ khoa Phúc An
      Phòng khám Sản phụ khoa Phúc An
      Phòng khám Sản phụ khoa Phúc An
    • Top 4

      Bs Thắng Phòng Khám Eva

      Gọi điện

      Bs Thắng Phòng khám Eva cũng là đại diện tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Với lịch sử hoạt động lâu dài, Bs Thắng Phòng khám Eva được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín để các mẹ tới theo dõi sức khỏe thai kỳ của mình. Phòng khám được người dân trong và ngoài Yên Bái chọn là địa chỉ khám thai tin cậy.

      Sở hữu không gian vừa phải nhưng rất thoải mái, Bs Thắng Phòng khám Eva là cái tên cực nổi trong giới y tế khu vực, mỗi năm đón không biết bao nhiêu lượt bệnh nhân đến khám chữa, kiểm tra sức khỏe. Từng góc bên trong phòng khám được bày trí rất hợp lý, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu, thoáng mát.


      Với mong muốn mang những kiến thức, kĩ năng tuyệt vời đến để chăm sóc cho thể trạng và tinh thần người dân Yên Bái, đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình trị khám trị bệnh khoa học, hiệu quả nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sức khỏe. Phòng khám cam kết mang đến cho mỗi khách hàng chất lượng y như ảnh quảng cáo, không có chuyện chỉ "PR suông".

      Tâm lý của mọi người dân khi đi khám bệnh đều muốn về tuyến Trung ương để được khám chữa bệnh cho chính xác, nhưng tốn kém thời gian và chi phí đi lại. Hiểu được suy nghĩ đó, Bs Thắng Phòng khám Eva kết hợp cùng các bác sĩ có chuyên môn tại các bệnh viện lớn khám, xét nghiệm, tầm soát các bệnh. Tuy chỉ có thể thực hiện khám chữa bệnh vào cuối tuần, nhưng Phòng khám hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào người bệnh về việc đi lại, cũng như thời gian và chi phí. Đây cũng chính là một trong những lí do Bs Thắng Phòng khám Eva ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các bà mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái

      Điện thoại: 0975 535 108 & 0584 596 666

      Fanpage: facebook.com/bsthang.bsthang

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bs Thắng Phòng khám Eva
      Bs Thắng Phòng khám Eva
      Bs Thắng Phòng khám Eva
      Bs Thắng Phòng khám Eva
    • Là một trong những địa điểm được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi muốn tìm phòng khám sản phụ khoa tại Yên Bái, Phòng khám Sản phụ khoa - BS Trương Thị Minh Xuân nổi tiếng cả về chất lượng khám chữa bệnh cũng như thái độ chuyên nghiệp, tận tình của bác sĩ. Phòng khám áp dụng những công nghệ, máy móc, thiết bị tiên tiến nhất, đảm bảo sàng lọc trước sinh với tỷ lệ chính xác cao nhất có thể.


      Hiện nay, Phòng khám Sản phụ khoa - BS Trương Thị Minh Xuân cung cấp các dịch vụ:

      • Siêu âm thai 2D, 3D, 4D, 5D
      • Siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, tuyến vú, cơ khớp xương
      • Khám phụ khoa
      • Đặt vòng, cấy que tránh thai
      • Xét nghiệm sàng lọc dị tật thai nhi trước sinh

      Đặc biệt, phòng khám áp dụng công nghệ xét nghiệm NIPT: xét nghiệm không xâm lấn sàng lọc trước sinh bất thường về cấu trúc nhiễm sắc thể, phát hiện các dị tật bẩm sinh thường gặp của thai nhi nguy cơ cao hay thấp, an toàn cho cả mẹ và bé, độ chính xác cao ( >99%).

      Phòng khám luôn hỗ trợ khách hàng tối đa khi có kết quả xét nghiệm bất thường. Do vậy, Toplist tin rằng đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với các sản phụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 3, Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái
      Điện thoại: 0986 243 370 & 0522 329 888
      Email: truongthiminhxuanttytly@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083385270156&locale=th_TH
      Giờ mở cửa:
      • 17:00 - 20:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
      • 8:00 - 20:00 (Thứ 7 & Chủ nhật)
      Gọi điện
      Phòng khám Sản phụ khoa - BS Trương Thị Minh Xuân
      Phòng khám Sản phụ khoa - BS Trương Thị Minh Xuân
      Công nghệ mới tại Phòng khám Sản phụ khoa - BS Trương Thị Minh Xuân
      Công nghệ mới tại Phòng khám Sản phụ khoa - BS Trương Thị Minh Xuân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy