Top 6 shop hoa tươi đẹp nhất tại Yên Bái

Nguyen Thi Ngoc Anh 117 0 Báo lỗi

Mỗi loài hoa đều mang trong mình một vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau, người ta thường gọi đó là ngôn ngữ của các loài hoa, thông qua màu sắc, tên gọi, kiểu dáng và ... xem thêm...

  1. Một đoá hoa tươi giúp bạn thăng hoa tình yêu đến vĩnh cửu. Một đoá hoa tươi có thể thay lời cảm ơn hay là câu xin lỗi đến đối phương của bạn. Và khi bạn tặng hoa cho bất kì ai, việc tìm hiểu về thông điệp của các loại hoa sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm một cách đúng đắn và chân thành nhất. Khi đến với Hoa Hồng Nhung, mọi vấn đề liên quan đến hoa của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.


    Hoa Hồng Nhung chuyên cung cấp cho khách hàng của mình những bông hoa tươi đẹp mỗi ngày và đặc biệt hơn khách hàng luôn lựa chọn shop với các dịch vụ hoa tươi như: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa mừng lễ tốt nghiệp, hoa tặng mẹ, hoa chia buồn,… Shop luôn lựa chọn những bông hoa cùng màu sắc tươi tắn và ý nghĩa khác nhau để tạo nên những bó hoa, giỏ hoa không những đẹp mà còn sang trọng.


    Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên mua hoa tươi ở đâu tại thành phố Yên Bái thì Hoa Hồng Nhung với những bông hoa nhập khẩu lạ và nhiều màu sắc sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đó nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 538 Điện Biên, thành phố Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0974 418 875

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoicaocapyb

    Gọi điện
    Hoa Hồng Nhung
    Hoa Hồng Nhung
    Hoa Hồng Nhung
    Hoa Hồng Nhung

  2. Với phong cách cắm hoa sang trọng và tinh tế, Hoàng Ngọc - Điện hoa Yên Bái mang đến cho khách hàng những bó hoa tươi độc đáo, thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Các loại hoa bó, hoa bình của shop đều là tác phẩm nghệ thuật đậm tính sáng tạo của người cắm hoa và thể hiện được tính cách, sở thích của khách hàng chọn hoa.

    Hiện tại, Hoàng Ngọc - Điện hoa Yên Bái có đủ các dịch vụ phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng như:

    • Hoa sinh nhật
    • Hoa cưới, hoa trang trí nhà cửa
    • Hoa tang lễ
    • Hoa giỏ, hoa bó, hoa hộp gỗ
    • Hoa nhập khẩu đủ loại,....

    Đến với tiệm hoa Hoàng Ngọc - Điện hoa Yên Bái bạn sẽ cảm nhận được loài hoa mà mình thích, mình yêu, mình cảm thấy có thể gửi gắm tình cảm của mình dành cho người mà bạn tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 237 Đường Điện Biên Km2, Tp. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0366 708 828 - 0962 293 318

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoatuoiyenbainhapkhau

    Gọi điện
    Hoàng Ngọc - Điện hoa Yên Bái
    Hoàng Ngọc - Điện hoa Yên Bái
    Hoàng Ngọc - Điện hoa Yên Bái
    Hoàng Ngọc - Điện hoa Yên Bái
  3. Hoa luôn là món quà đặc biệt được nhiều người yêu thích. Tùy theo màu sắc và ý nghĩa của từng loại hoa mà sẽ dành tặng những dịp đặc biệt. Hoa Tươi Ngọc Thảo cung cấp tất cả các loại hoa, mẫu hoa đẹp, hoa luôn đảm bảo tươi khi đến tay khách hàng.


    Các dịch vụ nổi bật tại Hoa Tươi Ngọc Thảo:


    • Dịch vụ điện hoa: Hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa tình yêu, hoa sinh nhật, hoa tang lễ,…
    • Dịch vụ thiết kế hoa: hoa bó, hoa giỏ, hoa đại sảnh, hoa sự kiện, hoa trong hộp,…
    • Dịch vụ hoa cưới: Hoa cầm tay cô dâu, cổng hoa cưới, xe hoa, lối đi sân khấu cưới hỏi,…


    Hoa Tươi Ngọc Thảo tạo sự hài lòng cho khách hàng ở đội ngũ nhân viên tận tình và sáng tạo. Điều này giúp cho shop có những sản phẩm hoa tươi đẹp và đặc biệt. Shop luôn cập nhật các loại hoa mới, phương thức trang trí hoa sáng tạo, mang lại rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 086 Nguyễn Thái Học, Tp. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0359 205 009

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoingocth

    Gọi điện
    Hoa Tươi Ngọc Thảo
    Hoa Tươi Ngọc Thảo
    Hoa Tươi Ngọc Thảo
    Hoa Tươi Ngọc Thảo
  4. Thời đại 4.0 hiện nay các dịch vụ được lên ngôi, nhu cầu dịch vụ của con người ngày càng tăng lên và không thể thiếu đó là dịch vụ hoa tươi theo yêu cầu. Anh Thư flower là nơi kết nối những tâm tư tình cảm mà bạn muốn nhắn gửi. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng như:


    • Hoa sự kiện, ngày lể
    • Hoa Chúc mừng
    • Hoa khai trương, động thổ
    • Hoa sinh nhật
    • Hoa cưới hỏi
    • Hoa viếng tang lễ
    • ....

    Anh Thư flower phục vụ khách hàng với tiêu chí khách hàng là số 1, đặt cái tâm, chữ tín lên hàng đầu,nhận giao hàng nội thành và các huyện lân cận. Anh Thư flower luôn tạo sự tin tưởng cho khách hàng bằng cách chụp hình hoa trước khi giao và chụp xác nhận tại chỗ giao báo với khách hàng đã giao hàng tới thành công.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: chợ hoa ga Yên Bái (Đối diện kính mắt Sánh Điểm), Tp. Yên Bái, Yên Bái

    Điện thoại: 0372 185 555 & 0399 717 777

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Điện-Hoa-Ga-Yên-Bái-460108838151974

    Facebook: https://www.facebook.com/hai.mai.1485

    Gọi điện
    Anh Thư flower
    Anh Thư flower
    Anh Thư flower
    Anh Thư flower
  5. Khánh Ly Flower cũng là địa chỉ shop hoa tươi tại Yên Bái nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ không ít tín đồ yêu hoa trong thời gian vừa qua. Ghé thăm shop, điều gây ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, đó là không gian sang trọng , thiết kế theo phong cách hiện đại. Các giỏ hoa hay bình hoa đủ màu sắc được sắp xếp gọn gàng, trưng bày đẹp mắt dưới ánh đèn màu lung linh huyền ảo.

    Có lẽ chủ shop là người khá cầu toàn nên mọi thứ đều được chị decor một cách chỉn chu và hoàn mỹ. Đến shop không chỉ để mua hoa tươi, mà đây còn được xem là nơi check in lý tưởng dành cho các tín đồ “sống ảo”. Đây là điểm nhấn ấn tượng tại Khánh Ly Flower mà không phải shop hoa tươi tại Yên Bái nào cũng làm được.

    Không hề thua kém những cái tên kể trên, ở đây cung cấp đa dạng loài hoa tươi phục vụ theo yêu cầu của khách. Bạn muốn mua lãng hoa, bó hoa, giỏ hoa hay bình hoa… shop đều có thể đáp ứng được. Qua bàn tay điêu luyện của mình, nghệ nhân cắm hoa nơi đây sẽ “biến” những bông hoa đơn chiếc kia thành những “tuyệt phẩm nghệ thuật” khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 891 Điện Biên, Yên Bái

    Điện thoại: 0919 983 500

    Facebook: https://www.facebook.com/pham.minhthuy.10

    Gọi điện
    Khánh Ly Flower
    Khánh Ly Flower
    Khánh Ly Flower
    Khánh Ly Flower
  6. Quỳnh Flower là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách shop hoa tươi đẹp tại Yên Bái. Mỗi tác phẩm hoa tươi tại Quỳnh Flower mang vẻ đẹp rất riêng với phong cách cắm hoa độc đáo, khác lạ. Từng lãng hoa, bó hoa hay bình hoa được tạo nên là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa.

    Họ đã đặt hết tâm trí của mình sáng tạo nên những “tuyệt tác nghệ thuật” tuyệt vời nhất truyền tải thông điệp cảm xúc, thông điệp yêu thương của người tặng dành cho người nhận hoa.

    Đến đây, bạn thỏa sức lựa chọn loại hoa yêu thích dành tặng người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp… Từ hoa hồng kiêu sa, hoa hướng dương ấm áp, hoa baby thuần khiết, hoa cẩm chướng biểu tượng cho tình yêu hay hoa dại với vẻ đẹp mộc mạc… Tất cả đều khiến con người ta cảm thấy xao xuyến và không nỡ rời xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đối diện bưu điện Lục Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0337 213 888 - 0968 012 969

    Facebook: https://www.facebook.com/thanhtung.hoang.739

    Gọi điện
    Quỳnh Flower
    Quỳnh Flower
    Quỳnh Flower
    Quỳnh Flower



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy