Top 5 Shop hoa tươi đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Trâm 6821 0 Báo lỗi

Hoa tươi là món quà vô cùng tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng. Được ngắm hoa tươi mỗi ngày sẽ khiến tinh thần bạn trở nên thoải mái, thư thái và tràn đầy năng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lela Flower

    Gọi điện

    Lela Flower là một trong những shop hoa tươi Hà Đông, Hà Nội luôn hiểu được mong muốn của khách hàng nên lúc nào shop cũng mang những kiểu cắm hoa đẹp nhất và thịnh hành nhất đến cho bạn. Tại shop có đầy đủ những loại hoa thịnh hành với đủ các loại hoa như: hoa hồng, lan hồ điệp, hoa cúc nhí,… các loại hoa được chọn lựa tỉ mĩ, thông qua đôi bàn tay khéo léo, cùng nghệ thuật cắm hoa điêu luyện, pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại, Lela Flower tạo nên những bó hoa vô cùng độc đáo, bắt mắt và đầy ấn tượng. Khi lựa chọn shop hoa Lela Flower , bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không phải lo ngại làm sao để có những bó hoa tươi tuyệt đẹp.


    Cửa hàng còn cung cấp các mẫu bình hoa độc đáo và ấn tượng, nhẹ nhàng, sống động không kém gì hoa tươi tất cả đều có sẵn tại shop, đủ các tone màu từ nhẹ nhàng đến rực rỡ, đủ các size bình nhỏ đến to cho các bạn lựa chọn. Hãy cùng Lela chọn cho mình một bình hoa ưng ý.


    Bạn có biết rằng "Một đóa hoa hồng nói lên tình yêu, một cành ly mang đong đầy hạnh phúc", hãy lựa chọn một bó hoa thật đẹp tại Lela Flower các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 27, Lô D3, khu D, khu đô thị GELEXIMCO, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 804 840

    Email: shop.lelaflower@gmail.com

    Website: https://lela-flower.com

    Fanpage: www.facebook.com/lelaflowervn/

    Gọi điện
    Lela Flower
    Lela Flower
    Lela Flower
    Lela Flower

  2. Top 2

    Tiệm hoa Con Ong

    Gọi điện

    Hoa tươi là sứ giả của tinh thần, là dư vị của sắc màu trong cuộc sống. Mỗi bó hoa, lẵng hoa trước khi được giao đến tận tay người nhận là cả một quá trình, một câu chuyện riêng,.... Nó mang trọn tâm tư, tình cảm của mỗi người tặng gửi gắm vào đó, cùng với tâm huyết của những người thợ làm hoa, để làm sao có thể thể hiện được rõ nhất những tâm tư đó qua mỗi bông hoa, mỗi sản phẩm mình làm ra. Hiểu được tâm tư đó, Tiệm hoa Con Ong - cái tên quen thuộc cho khách hàng đam mê hoa đã được ra đời.


    Tiệm hoa Con Ong chuyên hoa tươi, hoa bó, giỏ hoa, lẵng hoa, hoa tặng, hoa sự kiện, hoa hội nghị, hoa cưới, ... Bên cạnh đó, hoa luôn luôn được nhập về hằng ngày nên đều rất tươi mới, bạn có thể dễ dàng chọn lựa những bông hoa mà bạn thích nhất và sẽ được gói hoa theo yêu cầu của bạn.


    Shop luôn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi cầm bó hoa trên tay, không những bị thu hút bởi những bông hoa xinh thơm ngan ngát mà ở đây còn nổi tiếng với giá cả hợp lý, rẻ so với thị trường. Vậy nên mỗi sản phẩm tại Tiệm hoa Con Ong khi đến tay người nhận sẽ mang những vẻ đẹp, ý nghĩa riêng của nó, là duy nhất và không thể sao chép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Trưng Trắc, Hà Đông, Hà Nội (cạnh chợ Hà Đông)
    • 224 Liền kề Lacasta, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0376 120 186

      Fanpage: www.facebook.com/tiemhoaconong

      Gọi điện
      Tiệm hoa Con Ong
      Tiệm hoa Con Ong
      Tiệm hoa Con Ong
      Tiệm hoa Con Ong
    • Đến với Điện hoa Andy là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất.


      Shop hoa tươi Điện hoa Andy là nơi hội tụ của vô số các loại hoa của Việt Nam và thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia, nghệ nhân gần 20 năm kinh nghiệm, tạo ra những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết.


      Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, cửa hàng cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các quận nội thành trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


      Ngoài ra, để giúp quý khách hàng có thể tự mình cắm những bó hoa độc đáo dành tặng người thân, bạn bè, cửa hàng còn cung cấp miễn phí các Video clip về cách cắm hoa và nghệ thuật cắm hoa. Với phương châm” vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao” quý khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ Điện hoa Andy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2/31 Đường 18M, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0943 398 268 & 0967 292 856

      Website: https://andy.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaTuoiQuanHaDongAndy/

      Gọi điện
      Điện hoa Andy
      Điện hoa Andy
      Điện hoa Andy
      Điện hoa Andy
    • Sẽ thật thiếu sót nếu không liệt kê Sunflower Garden - Flower Boutique vào danh sách shop hoa tươi tại Hà Đông nổi tiếng nhất, đẹp nhất. Bằng đôi bàn tay khéo léo cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nghệ nhân cắm hoa ở đây đã chinh phục bao khách hàng “khó tính” với những mẫu hoa, sản phẩm bắt mắt, mang tính nghệ thuật cao của mình. Bất cứ khách hàng ghé thăm nào khi đã bước vào cửa hàng đều tấm tắc khen ngợi.


      Shop cung cấp đa dạng loại hoa, nổi bật như hoa ly, hoa hồng đủ màu, hoa hướng dương, hoa baby, hoa tulip… Tùy vào mục đích sử dụng hoa, nhân viên của shop sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có được sản phẩm như ý muốn, đảm bảo khách hàng có được cho mình những bó hoa đẹp đẽ, ý nghĩa nhất. Điểm nhấn ấn tượng khiến khách hàng nhớ đến Sunflower Garden - Flower Boutique, đó là shop cắm hoa đẹp với nhiều phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo.


      Bên cạnh đó, hoa được shop tuyển chọn kỹ càng, bông hoa to và giữ được lâu ngày. Khách hàng có thể đến trực tiếp shop lựa chọn hoặc đặt hàng online, Sunflower Garden - Flower Boutique nhận giao hàng trong địa bàn Hà Nội trong thời gian nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung cư m7, Toà nhà Mipec Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 150 890 & 0944 033 704
      Email: Huyenlevov@gmail.com
      Website: https://hoadephanoi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hoadephanoi.florist/

      Gọi điện
      Sunflower Garden - Flower Boutique
      Sunflower Garden - Flower Boutique
      Sunflower Garden - Flower Boutique
      Sunflower Garden - Flower Boutique
    • Top 5

      Hoa tươi M&N

      Gọi điện

      Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng màu sắc có ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng và hành vi của con người. Vì thế khi ngắm nhìn những bông hoa với nhiều màu sắc hấp dẫn có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng và cảm xúc của chính mình. Hoa tươi M&N mang đến bạn vô số những loài hoa đẹp, bắt mắt và khó có thể cưỡng lại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu như bạn đang cần một bó hoa tươi tắn, đẹp đẽ để tặng cho người thân yêu của mình thì cửa hàng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho một bó hoa thật ý nghĩa


      Cách tạo thành bó, thành lẵng, thành giỏ khá đặc biệt. Mặc dù không rườm rà nhiều chi tiết, cũng không có quá nhiều màu sắc nhưng sự kết hợp ấy lại tạo nên một nét rất riêng biệt, chỉ có ở Hoa tươi M&N. Đội ngũ nhân viên yêu hoa, có tay nghề cắm hoa cực đỉnh đảm bảo sẽ cho ra đời vô số tác phẩm nghệ thuật làm xuyến xao lòng người.

      Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới Hoa tươi M&N. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng khá rẻ so với chất lượng sản phẩm khiến khách hàng đã mua hoa tại shop 1 lần sẽ nhất định quay trở lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 180 564 & 0966 382 362

      Email: ngocmainguyen498@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/abcdmfj

      Gọi điện
      Hoa tươi M&N
      Hoa tươi M&N
      Hoa tươi M&N
      Hoa tươi M&N




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy