Top 5 Shop đầm bầu đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Kiều Nguyễn 3929 0 Báo lỗi

Trong thời gian mang thai, ngoài việc chăm sóc sức khỏe, theo dõi sự phát triển của thai nhi, thì thời trang bầu bí cũng là vấn đề mà các mẹ cần phải quan tâm. ... xem thêm...

  1. Mum’s Shop chuyên thiết kế và may các loại đầm bầu đẹp với phong cách trẻ trung, sang trọng, sành điệu. Mum’s Dhop xây dựng hệ thống cửa hàng thời trang dành cho mẹ bầu uy tín và chất lượng để các mẹ có một trạng thái thoải mái nhất khi chọn trang phục và diện chúng khi cần. Mum's Shop có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và sở hữu bộ sưu tập hơn 1300 mẫu đầm, áo, quần, bộ đồ, đồ lót dành cho bầu bí và sau sinh.


    Mum’s Shop cung cấp đầm bầu cho các mẹ vào dịp đi sự kiện, đi làm, sinh hoạt hằng ngày,... tất cả mục đích đều được Mum’s shop cung cấp và phục vụ cho khách hàng.


    Mẹ bầu mua sản phẩm tại Mum’s Shop không vừa, không hài lòng có thể đổi sang sản phẩm khác, giá bằng hoặc cao hơn (chưa giặt) trong vòng 1 tuần Mum’s shop sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình. Mum's Shop sẵn sàng tiếp nhận mọi góp ý của các mẹ để ngày càng hoàn thiện, cung cấp những sản phẩm tốt hơn, đẹp hơn phục vụ các mẹ.


    Mum’s Shop luôn mong muốn đem lại vẻ xinh tươi, trẻ trung, năng động của các mẹ khi diện đồ của bởi đây là niềm vui của mẹ cũng là niềm vui và tự hào của Mum's.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 438 680 (xử lý đơn hàng) & 0904 530 086 (sỉ) & 0988 550 822 (phản ánh nhân viên)

    Email: mums.vietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mums.Shop

    Shopee: https://shopee.vn/mumshopvn

    Gọi điện
    Mum’s Shop
    Mum’s Shop
    Mum’s Shop
    Mum’s Shop

  2. Đầm bầu Fochi Hà Đông là cửa hàng trong chuỗi hệ thống chuyên đầm bầu uy tín, chất lượng trên cả nước. Những sản phẩm đầm bầu tại Fochi thiết kế tinh giản nhưng lịch sự, nhã nhạn vẫn là những điểm cộng mà không một tín đồ thời trang nào có thể phủ nhận.


    Mẹ bầu có những thay đổi về cơ thể, đây là lúc các mẹ tìm sự thảo mái về trang phục nhưng lại đảm bảo được tính thời trang, tính thẩm mỹ để mẹ vẫn có thể tự tin làm việc, đi tiệc,... Đầm bầu tại Fochi có rất đa dạng mẫu mã. Hiện nay, Fochi sở hữu những bộ sưu tập đầm bầu mang xu thế thời trang với sự trẻ trung, nữ tính, kết hợp sự quyến rũ, gợi cảm. Đồng thời, Fochi tiên phong mang đến cho các Mom một sự trải nghiệm tuyệt vời ngoài tính thẩm mỹ đó là sự thoải mái của sản phẩm.


    Đầm bầu Fochi Hà Đông cập nhật mẫu mã liên tục, hàng về shop nhanh luôn phục vụ tối ưu nhất nhu cầu cho chính khách hàng thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • Số 103 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (vào trong 250m - ô tô vào được)
      • Lô NO6D - LK07A khu dịch vụ Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Phía sau khu đô thị Him Lam Vạn Phúc)

      Điện thoại: 0982 707 268 & 0522 842 222

      Fanpage: www.facebook.com/dambaufochi/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/dambaufochi.vn

      Gọi điện
      Đầm bầu Fochi Hà Đông
      Đầm bầu Fochi Hà Đông
      Đầm bầu Fochi Hà Đông
      Đầm bầu Fochi Hà Đông
    • Đầm bầu Joamom chuyên thời trang bầu và sau sinh thiết kế trẻ trung đơn giản mang lại vẻ đẹp trẻ trung và sự thoải mái nhất. Đầm bầu Joamom xây dựng và phát triển với thông điệp “Vẻ đẹp tự do cho phái nữ”, Joamom đã sử dụng những chất liệu vừa nhẹ nhàng, vừa thoải mái nhưng vẫn tôn dáng, sang trọng trong chính sản phẩm của mình.


      Đầm bầu Joamom mang đến những sản phẩm chất lượng, với thiết kế tiện dụng giúp các mẹ luôn trẻ trung, lịch sự khi đi làm, trong mọi cuộc họp quan trọng. Trong số tất cả những các mẹ cần những tone màu giúp các che đi khuyết điểm về làn da bị ngăm đi trong suốt quá trình mang thai thì bộ sưu tập sản phẩm của Joamom luôn đạt được tiêu chí này cho mọi sự lựa chọn của mẹ.


      Bên cạnh đó, Joamom mang lại những gợi ý giúp các mẹ bầu nhỏ nhắn không bị mặc váy quá rộng và trông bị lùng bùng lại vẫn vô cùng lịch sự nơi công sở. Sản phẩm tinh tế, đơn giản, chẳng lo bị soi dáng khi bầu bí, mặc gọn gàng lại tôn da, trẻ ra vài tuổi tất cả đều được Joamom mang đến cho các mẹ một cách chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Lê Hồng Phong, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 426 886

      Email: joamomshop@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047539874376

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Shopee: https://shopee.vn/dambau_joamom

      Gọi điện
      Đầm bầu Joamom
      Đầm bầu Joamom
      Đầm bầu Joamom
      Đầm bầu Joamom
    • Cửa hàng đầm bầu Honey là hệ thống cửa hàng thời trang bầu và trang phục dành cho mẹ được các mẹ rất yêu thích và lựa chọn sản phẩm thời trang cho bản thân. Trang phục bầu của Honey mang phong cách ngọt ngào, tươi trẻ, tinh tế được thiết kế nhằm đem lại vẻ đẹp, sự trẻ trung và thoải mái nhất cho người mẹ trong thời kỳ mang thai.


      Cửa hàng đầm bầu Honey luôn cập nhật những bộ sưu tập đầm bầu mới nhất theo từng thời điểm để phục vụ mẹ bầu. Sản phẩm của cửa hàng đầm bầu Honey là hàng thiết kế chuẩn chất lượng vải, chuẩn đường may, chất liệu đảm bảo 100% đẹp, chuẩn xịn không phụ lòng tin tưởng của các mẹ. Hàng thiết kế chuẩn chất lượng vải, chuẩn đường may!


      Cửa hàng đầm bầu Honey phục vụ khách hàng toàn quốc, khách hàng ở xa có thể đặt hàng và shop sẽ gửi hàng thông qua các kênh giao hàng để sản phẩm đẹp có thể đến tay khách hàng của mình một cách nhanh và chuẩn xác nhất. Các bạn điểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán và ỗ trợ đổi hàng trong 7 ngày.


      THÔNG TIN LLIEEN HỆ:

      Địa chỉ: Quầy hàng mẹ và bé Tầng 3 AEON Mall, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 234 612 (Ms. Hường) & 0904 966 589 (Ms. Diệp)

      Website: dambau.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DamBauHoney/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shopee Mall: https://shopee.vn/dambauhoney

      Gọi điện
      Cửa hàng đầm bầu Honey
      Cửa hàng đầm bầu Honey
      Cửa hàng đầm bầu Honey
      Cửa hàng đầm bầu Honey
    • Đầm bầu MD Maternity được thành lập từ 2006 đã hoạt động và có kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành, MD Maternity trở thành thương hiệu đầm bầu được các mẹ rất tin tưởng cũng như sử dụng sản phẩm để bản thân được đẹp hơn, tự tin hơn khi cơ thể có sự thay đổi trong quá trình thai nghén.


      Đầm bầu MD Maternity thành lập từ một nhóm các nhà thiết kế trẻ với khát khao được cùng những người phụ nữ bầu theo kịp xu hướng thời trang mới nhất của thế giới và Việt Nam đã giới thiệu tới công chúng thương hiệu MD Maternity. Và từ đó, trên thị trường xuất hiện một tổ chức nhỏ và tinh gọn, MD Maternity bắt đầu sản xuất và kinh doanh các mẫu thiết kế váy bầu hiện đại hướng tới các bà mẹ trẻ yêu thích thời trang.


      Đầm bầu MD Maternity định hướng xuyên suốt mọi hoạt động với sự tiên phong đưa xu hướng thời trang mới nhất tới phụ nữ bầu đến với các mẹ, MD Maternity liên tục cập nhật những xu hướng mới, tạo nên những trào lưu và phong cách cho chị em phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ.


      Sản phẩm đầm bầu MD Maternity được các nhà thiết kế chuyên nghiệp ngợi khen với sự tinh tế, tao nhã nhưng không kém phần thoải mái, mang đến sự tự tin cho khách hàng, MD maternity thường xuyên cho ra đời các bộ sự tập với sự sáng tạo và trải nghiệm không ngừng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 651 363

      Email: Maiduongshop@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dambaumd/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đầm bầu MD Maternity
      Đầm bầu MD Maternity
      Đầm bầu MD Maternity
      Đầm bầu MD Maternity




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy