Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Hà Nguyễn 2245 0 Báo lỗi

Càng ngày càng có nhiều Salon nhuộm tóc mọc lên mà bạn lại phân vân không biết địa chỉ nào nhuộm tóc đẹp. Đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dương Tây - Hair Salon & Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến Salon nhuộm tóc cực đẹp, cực chất tại Hà Nội, không thể để Dương Tây - Hair Salon & Spa vắng mặt trong danh sách này. Đây là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu - Dương Tây. Dương Tây - Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn.


    Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, Dương Tây - Hair Salon & Spa sử dụng thuốc nhuộm đảm bảo các tiêu chí:

    • Lên màu chuẩn đẹp, tóc chắc khỏe, bồng bềnh.
    • An toàn cho tóc và da đầu vừa mang lại hiệu quả tạo màu.
    • Không gây rát, ngứa, kích ứng da đầu.
    • Không mùi khó chịu.

    Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Dương Tây - Hair Salon & Spa để thay đổi diện mạo với mái tóc nhuộm sành điệu, ấn tượng mà không hề gây tổn hại cho mái tóc và sức khỏe, để bạn tự tin hơn, hạnh phúc hơn và lộng lẫy hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 12, 49 KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)
    Điện thoại: 0983 228 503
    Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa
    Dương Tây - Hair Salon & Spa

  2. Top 2

    Hair Salon Tú 1987

    Gọi điện

    Đến với Hair Salon Tú 1987 bạn sẽ được tư vấn cho nhiều kiểu tóc khác nhau để lựa chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và tính chất công việc. Yêu thích phong cách truyền thống, bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc quen thuộc như uốn cụp, xoăn lọn nhẹ nhàng ... Phá cách hơn, bạn có thể thay đổi với các kiểu tóc mới mẻ hoặc lựa chọn các màu nhuộm nổi bật theo "trend" mới.


    Đặc biệt, mái tóc của bạn còn được chăm sóc với sản phẩm L'oreal - Mỹ phẩm cao cấp sẽ giúp bảo vệ tóc không bị hư tổn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mượt mà hơn. Những màu tóc nhuộm ở đây đều được khách hàng đánh giá là lâu bay màu, không gây hại đến da đầu và có độ biểu hiện màu cực kỳ ưng ý, không có hiện tượng màu tóc lên khác so với mẫu đã chọn. Ngoài ra, Hair Salon Tú 1987 còn chú trọng vào những dịch vụ chăm sóc khách hàng, giảm giá, khuyến mãi cho các lần tới chăm sóc tóc tiếp theo cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Bà Triệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 972 668 & 0961 001 268

    Email: toctubatrieu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/toctubatrieu/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tú 1987
    Hair Salon Tú 1987
    Hair Salon Tú 1987
    Hair Salon Tú 1987
  3. Top 3

    Trí Mạnh Hair Salon

    Gọi điện

    Trí Mạnh Hair Salon là salon tóc khá lâu đời và có nhiều tay kéo “gạo cội” có thể giúp các bạn gái có được mái tóc đúng như tưởng tượng của mình. Trí Mạnh Hair Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý.


    Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Trí Mạnh, salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn. Đặc biệt, nhuộm tóc được xem là một trong những dịch vụ khá nổi bật và được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi nơi đây có bảng màu đa dạng để khách lựa chọn mà còn vì tay nghề cùng kỹ thuật nhuộm đúng chuẩn, đảm bảo bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình.


    Chính vì thế, nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không 1 lần thử thay đổi màu tóc tại Trí Mạnh Hair Salon. Hơn nữa nhân viên tại Trí Mạnh Hair Salon rất nhiệt tình và sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hot nhất, mới nhất trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tổ 3 Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 554 666
    Email: trimanhhairsalon.business.site/
    Website: trimanhhairsalon.business.site/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/tri.manh.710
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063821776554

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Trí Mạnh Hair Salon
    Trí Mạnh Hair Salon
    Trí Mạnh Hair Salon
    Trí Mạnh Hair Salon
  4. Top 4

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Không chỉ sở hữu không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên của Venus Hair Salon cũng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản trong thời gian dài, mỗi nhân viên nơi đây đều là những “cây kéo vàng” đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc. Khác với những salon khác thường đào tạo nhân viên theo hướng chuyên môn hóa, có người phụ trách việc cắt và tạo kiểu, có người chuyên làm hóa chất, có người nhuộm..., ở Venus, mỗi người đều có thể làm tốt ở tất cả các mảng, từ uốn, duỗi, nhuộm,... bất cứ ai cũng có thể tư vấn và giúp đỡ bạn.


    Được yêu thích nhất trong bảng dịch vụ tại Venus Hair Salon trước tiên phải kể tới dịch vụ tạo kiểu làm nên thương hiệu. Chắc mọi người đều biết, kiểu tóc rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới diện mạo bên ngoài của mỗi người. Nếu chọn được một kiểu tóc phù hợp, nó sẽ che lấp khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và vóc dáng, tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam)

    Điện thoại: 0915 558 555

    Email: tuyenducvenus@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/69tranphuhadongHN/
    • www.facebook.com/Venushairsalon86/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

    Gọi điện
    Venus  Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus  Hair Salon
    Venus Hair Salon
  5. Top 5

    CoCo Hairsalon

    CoCo Hairsalon là một trong những địa chỉ làm tóc, nhuộm tóc đẹp đang thu hút được nhiều sự chú ý từ các chị em trong thời gian gần đây và nổi tiếng nhất nhì Hà Đông. Không giang rộng rãi, thoáng mát, các khách hàng đã từng làm tóc đều hài lòng về chất lượng cũng như thái độ đón tiếp niềm nở, thân thiện.


    Đến với salon này, các bán sẽ được thỏa sức và được tư vấn những màu tóc hot trend, thời thượng nhất, bởi salon có đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp luôn cập nhật và mang tới những trải nghiệm thật sự hài lòng cho khách hàng.


    Nổi bật tại tiệm tóc là những mẫu tóc nhuộm luôn được cập nhật mới nhất và luôn đều màu sắc trên những mẫu tóc. Đối tượng đến làm tóc không chỉ có các cô gái trẻ sành điệu mà các nữ doanh nhân thành đạt cũng tin tưởng vào tay nghề của chủ tiệm tóc tại CoCo Hairsalon. Chị em đang phân vân chưa chọn lựa được tiệm làm tóc đẹp ưng ý thì hãy cân nhắc đến địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0812 131 618

    Fanpage: www.facebook.com/tocdephadong/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    CoCo Hairsalon
    CoCo Hairsalon
    CoCo Hairsalon
    CoCo Hairsalon
  6. Top 6

    Hair Salon Tuấn Lùn

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Hà Đông, Hair Salon Tuấn Lùn là thương hiệu chăm sóc tóc, nhuộm tóc uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại, mang đến cho khách hàng những giờ phút làm đẹp thoải mái, dễ chịu. Không chỉ có mức giá mềm, salon này còn được biết đến là salon có khả năng làm xoăn và phủ bóng tóc cực đẹp và dịu. Bất kể là kiểu xoăn gì chỉ cần bạn có nhu cầu bạn sẽ được như ý.


    Đến với Hair Salon Tuấn Lùn, khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chiều lòng cả những khách hàng khó tính. Các cây kéo chuyên nghiệp với động tác điêu luyện, cắt, tỉa mái tóc gọn gàng sau đó tiến hành ép, uốn hay nhuộm, dập theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, Salon luôn dùng sản phẩm của các thương hiệu cao cấp, đảm bảo sẽ mang cho bạn một mái tóc tuyệt vời và hợp ý nhất. Salon còn dùng công nghệ nhuộm phục hồi keratin nhuộm nén màu, bền màu, giữ màu tốt nhất cho thời trang màu nhuộm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 453 463

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalontuanlun/

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Lùn
    Hair Salon Tuấn Lùn
    Hair Salon Tuấn Lùn
    Hair Salon Tuấn Lùn
  7. Top 7

    PEACOCK Hair Salon

    Gọi điện

    Các chuyên gia từ PEACOCK Hair Salon tư vấn, thiết kế phù hợp với từng loại tóc và khuôn mặt khách hàng, đem đến kết quả hài lòng nhất. Dịch vụ sẽ bao gồm trọn gói các bước từ tư vấn chọn kiểu tóc, cắt phần tóc khô xơ, sử dụng hóa chất, và hoàn thiện. Ngoài ra, khách hàng nào còn muốn nhuộm tóc thì có những combo riêng biệt dành cho khách hàng.


    Một mái tóc sáng bóng, chắc khỏe là dấu hiệu của sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiểu được điều đó, PEACOCK Hair Salon chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng cao để phục hồi tóc cho bạn. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào tóc làm tái sinh những vùng tóc hư tổn, lấy lại cho bạn một mái tóc mềm mượt. Phấn Hair Salon với không gian lịch sự, sạch sẽ cùng hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật và làm mới sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm tóc đẹp chuyên nghiệp với từng bước được tiến hành cẩn thận và chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng C chung cư Hyundai, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0377 202 995

    Fanpage: www.facebook.com/PhanHairSalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    PEACOCK Hair Salon
    PEACOCK Hair Salon
    PEACOCK Hair Salon
    PEACOCK Hair Salon
  8. Top 8

    Hairsalon AVY

    Gọi điện

    Hairsalon AVY có một không gian làm việc rất rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng mà không kém phần sang trọng, được phân khu rõ ràng: cắt, gội, nhuộm,... Nơi đây luôn cập nhật các xu thế tóc mới nhất trên thế giới để cho các bạn có thể bắt kịp thời đại. Đến với Hairsalon AVY, các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Đặc biệt, salon bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng còn rất coi trọng việc chăm sóc khách hàng và có nhiều sự kiện giảm giá, trợ giá cho khách hàng đến để thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình, lột xác trở thành mái tóc thật mới, thật đẹp và phù hợp.


    Bên cạnh đó, salon cũng sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, tâm huyết được đào tạo một cách bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên toàn quốc và mỗi người đều trải qua những bài kiểm tra cực kì nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc tại đây. Vậy nên, hãy nhanh tay đến với Hairsalon AVY để được trải nghiệm dịch vụ và tỏa sáng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 694 444 & 0348 629 999

    Email: nguyenanhthau240491@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AVYHairSalon180chienthangvanquan/

    Gọi điện
    Hairsalon AVY
    Hairsalon AVY
    Hairsalon AVY
    Hairsalon AVY
  9. Top 9

    Hair salon Victory

    Gọi điện

    Hair Salon Victory là cái tên mới mẻ trong số những salon tóc xinh xắn và uy tín ở Hà Đông. Dù mới bước chân vào hoạt động nhưng salon đã chiếm được tình cảm và sự đánh giá cao từ phía khách hàng với dịch vụ và sản phẩm uy tín, chất lượng cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề và được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây rất tận tình tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất với từng khuôn mặt, những màu tóc hot, màu tóc hợp với cá tính cũng như sở thích của khách hàng.


    Khi đến nhuộm tóc tại salon này, bạn sẽ được tư vấn những màu tóc đẹp nhất, chuẩn nhất từ các bạn nhân viên và nhà tạo mẫu tóc, phù hợp với màu da, lứa tuổi, ở đây cũng luôn cập nhật những mẫu mã và màu sắc theo kịp trendy của giới trẻ nên các bạn không lo màu tóc của mình bị lỗi thời nhé. Salon còn cam kết màu tóc lên đều và đẹp, có dịch vụ chăm sóc sau nhuộm để giữ màu và nếp tóc. Còn chần chừ gì mà không đến Hair Salon Victory để trùng tu nhan sắc và mái tóc của mình ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: N0 - 09, Lk06, Hà Trì, Hà Đông, Hà Nội (Ngõ To đối diện số nhà 138 Tô Hiệu, Hà Đông rẽ vào 20m đầu ngõ là siêu thị Circle K và quán phở Bát Đàn)

    Điện thoại: 0978 682 089

    Email: hatien038@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HairSaLonVictory

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Victory
    Hair Salon Victory
    Hair Salon Victory
    Hair Salon Victory
  10. Top 10

    Hải Govin Hair Salon

    Gọi điện

    Hải Govin Hair Salon là một trong những salon tóc hàng đầu hiện nay tại Hà Đông, Hà Nội. Trải qua nhiều năm hoạt động, Hải Govin đã không ngừng mở rộng, nỗ lực và trở thành thương hiệu chất lượng mang đến cho khách hoàn sự yên tâm về chữ "tín" và độ chuyên nghiệp khi đã đặt niềm tin vào salon. Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay.


    Chỉ cần đến với Hải Govin Hair Salon thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hải Govin tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


    Đặc biệt, khi đến Hải Govin Hair Salon, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Goldsilk 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 683 666
    Email: haigovinhairsalon@gmail.com
    Website: haigovinhairsalon.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Hải Govin Hair Salon
    Hải Govin Hair Salon
    Hải Govin Hair Salon
    Hải Govin Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy