Top 11 Quán cafe ấn tượng nhất khu vực Quận Hà Đông, Hà Nội

Hằng Nguyễn 15249 2 Báo lỗi

Tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức cafe trên địa bàn Hà Nội quả không khó nhưng nếu bạn muốn thực hiện nó trên khu vực quận Hà Đông thì lại không dễ dàng. Vì ... xem thêm...

  1. AN’ Garden Coffee có 3 tầng rộng rãi, sạch sẽ, yên tĩnh, và có rất nhiều đồ uống ngon. Tuy AN’ Garden Coffee có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung một số quán cà phê khác, nhưng bù lại về khoản không gian, chắc chắn rất ít nơi có thể để lại được dấu ấn như vậy. Các thức uống cà phê ở AN’ Garden Coffee có: Espresco, Double Espreco, The An Latte.


    AN’ Garden Coffee có các loại như: hồng trà kem sữa, trà đào, trà đào sữa, hồng trà sữa, ô long sữa, thiết quan âm sữa, trà sen vải, trà lài vải, ô long kem sữa, trà sen vải, trà lải vải, ô long kem sữa, thiết quan âm kem sữa,... Các loại juice và smoothies: nước chanh, chanh leo, nước táo, nước dứa, nước cam,… sữa chua: sữa chua việt quất, sữa chua dâu, sữa chua phúc bồn tử,... Ngoài ra, đặc biệt AN’ Garden Coffee còn phục vụ bữa sáng và bữa trưa với các món vừa ngon mắt vừa ngon miệng như: miến, phở gà, cháo gà, cháo sườn ngô non, bò sốt vang, trứng, cơm gà, cơm bò, cơm chiên,…Và các món bánh ngọt khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 385 656

    Fanpage: https://www.facebook.com/angardencafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    AN’ Garden Coffee
    AN’ Garden Coffee
    AN’ Garden Coffee
    AN’ Garden Coffee

  2. Bastet's Home Coffee - Có lẽ quán được ít người biết đến và vắng hơn cả do địa hình khá xa với trung tâm nên không được mọi người ưu ái bằng những quán kia, xa xôi lại có không gian khá là hẹp chỉ có 2 tầng nên chỗ trú ngụ của các bạn thú cưng khá hạn chế. Nhưng đừng quá lo lắng về không gian nhé bởi vì các bạn nếu đến sẽ rất thích quán luôn vì quán rất mới bàn ghế và xích đu đều mới đẹp và thơm mùi gỗ. Chơi đùa tại đây, bạn sẽ thấy điểm cộng lớn nhất nằm là ở sự sạch sẽ, thơm tho của những chú mèo, chúng không hề bị hôi như nhiều quán khác. Hàng ngày, chúng đều được nhân viên ở đây chăm sóc nhiệt tình, cẩn thận nào được chải lông, ăn no và cả được massage nữa.


    Chính vì vậy mà bạn chỉ muốn ôm ngay tất cả bọn chúng vào lòng cho thỏa nỗi nhớ nhung. Đặc biệt, khi bạn chuẩn bị ra về, mèo cưng vẫn nằm im dưới chân, bám chặt vào bạn khiến bạn không nỡ rời xa chúng. Bastet's Home Coffee có view rất đẹp thích hợp để các bạn thao hồ chọn cảnh check-in với các ô cửa kính lớn, ban công nhỏ riêng, thiết kế thích hợp với những em mèo, các em ý sẽ thành một khung cảnh lãng sệt chú mèo bên ô của sổ. Từ bên ngoài đường các bạn có thể nhìn thẳng vào trong nhìn thấy các em mèo chơi đùa. Đồ uống cũng được và giá cả rất hợp lý đồ uống chỉ từ 20- 30 ngàn đồng trên một người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6259 3434

    Email: bastetshome.34@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BastetsHome/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hình ảnh những chú mèo tinh nghịch tại quán
      Hình ảnh những chú mèo tinh nghịch tại quán
      Bastet's Home Coffee
      Bastet's Home Coffee
    • Tại Smile Tea and Coffee có các món mà các bạn trẻ yêu thích như: smile tea nhỏ, sữa chua hoa quả, sữa chua thạch, sữa chua thạch, chanh leo cốt dừa, sữa chua ca cao, sữa chua cà phê, smile tea, set trà 4 người, set trà 2 người. Các loại nước ép hoa quả tươi, ngon như nước ép bưởi, nước ép dứa dừa, chanh leo, mix cam và cà rốt, nước ép lựu, nước ép cà rốt, nước ép dưa hấu, mix táo và dứa, nước chanh tươi, nước ép cam, nước ép ổi, nước ép táo, nước ép chanh leo.


      Các loại nước đá xay: chocolate cookie, caramel freeze, Mintchoc, matcha, việt quất, dâu rừng, mojito,… Ngoài ra Smile Tea & Coffee còn có các loại cà phê truyền thống, trà truyền thống, các loại sinh tố trái cây, cà phê máy khác. Một trong những món được rất nhiều thực khách khi đến Smile Tea & Coffee là các loại trà hoa quả, vị trà hơi chát nhẹ, thanh thanh, thơm đậm mùi trà, kết hợp với các loại trái cây tươi ngon, tạo nên hương vị ấn tượng cho đồ uống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0243 998 1234 & 0914 567 666

      Email: caphecuoi01@gmail.com

      Fanpage: https://bom.to/Xn9nf2BslimRWI

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Smile Tea and Coffee
      Smile Tea and Coffee
      Smile Tea and Coffee
      Smile Tea and Coffee
    • Top 4

      Cà Phê Số 7

      Gọi điện

      Cà Phê Số 7 tọa lạc tại Số 7 Trưng Trắc, Quận Hà Đông, Hà Nội là địa điểm khó lòng có thể bỏ qua khi bạn muốn tìm một quán cafe đủ để mỗi người tránh xa cái náo nhiệt, bụi bặm, lo toan nơi phố phường và rồi mọi giác quan bỗng như thính nhạy, lấy lại năng lượng mà nhiệt huyết, mà sôi nổi với đời.


      Cà Phê Số 7 được biết đến là một trong những quán cafe được ưa chuộng nhất của giới trẻ Hà Đông. Quán không quá rộng, nằm xa trung tâm thành phố nhưng vẫn thu hút được lượng khách đông đảo bởi không gian quán được bài trí ấn tượng, mang hơi hướng những thập niên trước đây với những món đồ cổ, những chiếc ghế cũ kĩ và cả những tấm chăn con công đặc trưng tạo cảm giác thoải mái, thư thái. Quán có 2 tầng, thậm chí mọi người còn thoải mái ngồi ra ngoài vỉa hè để có thể vừa thoải mái tán gẫu, vừa thưởng thức hương vị cafe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Trưng Trắc, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0395 108 888

      Email: kieutuancuong@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cafeso7trungtrachadong/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Đồ uống chất lượng tại quán
        Đồ uống chất lượng tại quán
        Cà Phê Số 7
        Cà Phê Số 7
      • Top 5

        Cheka Cafe

        Gọi điện

        Cheka Cafe tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội thuộc quận Hà Đông - một tổ hợp cafe có kết hợp với Spa. Không gian quán rộng rãi, bên ngoài là khoảng sân rợp bóng cây với tone trắng là chủ đạo, vì nằm trong khu đô thị nên không gian yên tĩnh, mát mẻ ngồi sân ngắm mọi người đi tập thể dục rất là chill. Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời. Với tông vàng- trắng chủ đạo với bàn ghế gỗ chụp ảnh lên rất là đẹp đấy nhé.


        Quán Cheka Cafe có rất nhiều góc sống ảo với phong cách khác nhau, đặc biệt là phong cách tân cổ điển, toát lên nét sang trọng và lịch lãm cho kiến trúc nơi đây. Không gian bày trí khéo léo, có mấy chiếc gương hack dáng sống ảo siêu xinh, dơ máy lên là có ảnh mang về. Bên trong nhà với nhiều bàn ghế cao, rộng rất thích hợp ngồi tán ngẫu, học tập và làm việc. Về đồ uống thì rất đa dạng, bày trí đẹp mắt và đặc biệt rất ngon nha. Mọi người hãy đến thử và trải nghiệm, sẽ không làm mọi người thất vọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: M4-L12 Khu đô thị Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0888 886 605
        Email: Namdv87@gmail.com
        Website: chekacafe.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/chekacafe

        Gọi điện
        Cheka Cafe
        Cheka Cafe
        Cheka Cafe
        Cheka Cafe
      • Top 6

        Quán Của Minh

        Quán của Minh là một quán cafe khá yên tĩnh nằm ở cuối ngõ Ao Sen. Quán được decor khá đẹp mắt theo phong cách hiện đại Châu Âu pha một chút hoài niệm với hai tông màu chủ đạo là trắng và màu nâu của gỗ. Quán có không gian mở khá là yên tĩnh rất phù hợp để đọc sách cũng như làm việc. Ngồi nhâm nhi cốc cafe, lật từng trang sách và tìm lại cho mình những phút giây yên bình.


        Quán của Minh có một số góc ảnh khá đẹp mà được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để check-in sống ảo như: gương tròn ở tầng 1, lỗ hổng ở tầng 2, mặt kính tầng 2 và góc ngay cầu thang. Chỉ cần đến đây cùng với một người bạn chụp hình có tâm và một chiếc điện thoại ” xịn xò” chắc chắn bạn sẽ có kha khá ảnh mang về đấy. Menu đồ ăn và đồ uống của quán cafe Hà Đông này khá đa dạng, hương vị cũng rất vừa vặn. Bánh ở đây trang trí khá đẹp mắt, mùi vị cũng rất ngon, không bị quá ngọt. So về chất lượng thì giá cả cũng hợp lý, tầm khoảng từ 25.000 đến 50.000 đồng. Một điểm cộng nữa ở đây chính là nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3D Tập thể dệt, Cuối ngõ Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 091 296 1987
        Fanpage: https://www.facebook.com/quancuaMinh
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Quán Của Minh
        Quán Của Minh
        Quán Của Minh
        Quán Của Minh
      • Tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú thuộc quận Hà Đông, Nghiền Cafe GreenHouse thuộc top những quán cafe đẹp và để lại nhiều ấn tượng tại Hà Đông. Với không gian rộng rãi sân vườn đi cùng phong cách đậm chất mộc mạc, dân dã, thân thiện với tông nâu, xanh và gỗ thông phong cách Đà Lạt rất thích hợp để làm “nàng thơ”. Riêng View ban công của quán thôi cũng để mọi người check in hàng trăm kiểu sống ảo với hoa giấy cùng background biệt thự siêu Tây phía đối diện.


        Còn không gian bên trong thì với góc tủ sách tựa như thư viện cũng là một điểm nhấn rất đắt giá. Về phần đố uống của quán thì theo đánh giá nhiều người là khá ngon và đa dạng các loại cà phê, signature, trà trái cây, nước ép, trà sữa, kem, sữa chua… Ngoài menu đồ uống thì quán còn có thêm cả bánh ngọt nữa đó. Đến với Nghiền cafe GreenHouse ngoài những không gian chụp hình xinh xắn, thức uống hấp dẫn thì thái độ phục vụ tại đây cũng rất chất lượng. Đây xứng đáng là không gian cafe dành cho một ngày cuối tuần thư giãn đấy nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 205 khu La Casta, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0383 708 199
        Email: daiduonggtsvn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nghiencafegroup

        Gọi điện
        Nghiền Cafe GreenHouse
        Nghiền Cafe GreenHouse
        Nghiền Cafe GreenHouse
        Nghiền Cafe GreenHouse
      • Top 8

        Tropical T Coffee

        Gọi điện

        Nếu bạn không biết đi đâu vào mỗi cuối tuần hay những ngày mệt mỏi, áp lực vì công việc thì hãy tìm cho mình một “không gian xanh”. Và đó chính là Tropical T Coffee, quán café có không gian vô cùng thoáng mát giúp bạn tận hưởng những giây phút bình yên nhất. Nếu bạn có dịp dạo quanh những con phố tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực Hà Đông thì bạn sẽ thấy một quán café nằm trên đường Lê Lai khá nổi bật với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Tropical T Coffee nằm trong khu dịch vụ Hà Trì đối diện đường Lê Lai nên rất dễ tìm đến.


        Đứng từ xa, bạn sẽ thấy quán café nỏi bần bật với sắc trắng nổi bật và rất nhiều cây xanh bao phủ. Hà Nội tuy có rất nhiều quán café nổi tiếng và được nhiều người yêu thích nhưng Tropical T Coffee vẫn có một vị trí nhất định trong lòng người dân Hà Thành mỗi khi muốn tìm một không gian để thư giãn, tưới mát tâm hồn. Quán có 4 tầng với thiết kế hiện đại. Tầng trệt gây ấn tượng với thực khách bởi tone màu trầm ấm cùng décor trước hiên khá xinh xắn với rất nhiều cây xanh. Không gian bên trong thì rất thoáng mát, rộng rãi và cũng có rất nhiều chậu cây nhỏ xinh được trang trí khắp gian phòng. Cảm giác như lạc vào khu rừng nhiệt đới thực sự vậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: No14,LK15, Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0333 158 680
        Fanpage: https://www.facebook.com/tropicaltcoffee

        Gọi điện
        Tropical T Coffee
        Tropical T Coffee
        Tropical T Coffee
        Tropical T Coffee
      • Top 9

        Sutori_Kohi

        Gọi điện

        Đến ngay Sutori Kohi - quán cafe mang vibe cực Nhật Bản nằm trên đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông siêu nhỏ nhắn xinh xinh. Tone chủ đạo của quán là màu nâu trầm nên mang cảm giác tối giản và ấm cúng cho những ngày đầu năm cần sống chậm một chút. Về đồ uống thì do quán chuyên về cafe nên cafe ở đây cực đáng thử, chưa kể còn được đặt tên theo các địa danh Nhật như Tokyo nữa.


        Quán có 1 tầng và 1 gác xép nhỏ bé xinh, rất thích hợp để đi cùng bạn bè, người yêu cùng nhâm nhi tách cà phê trong những ngày tiết trời Hà Nội vào xuân. Nổi bật trên quầy bar của quán là bộ đôi máy pha cà phê và máy xay Eagle One Prima màu vàng tươi. Điểm nhấn màu sắc này giúp không gian của Sutori Kohi trở nên tươi sáng và thú vị. Menu của Sutori Kohi sẽ thiên về cà phê, đặc biệt một số loại cà phê sẽ được quán đặt tên theo các địa danh nổi tiếng ở Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Kyoto. Bên cạnh đó, menu quán vẫn có những loại trà hay ho cho bạn lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 70 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0333 881 369
        Email: Sutori.kohi@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070988377926
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sutori_Kohi
        Sutori_Kohi
        Sutori_Kohi
        Sutori_Kohi
      • Đến với thiết kế quán cafe A mó re • Coffee n Cakey, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp như trong truyện cổ tích của nơi này. Quán chỉ có 1 tầng nhưng bù lại có khoảng sân vườn mát mẻ, đủ không gian để bạn ngồi nhâm nhi tách trà và thẩm bánh ngon. Từ ngoài nhìn vào, thiết kế Amóre Coffee n Cakey hiện lên với chiếc cửa vòm bé xíu, tường được phủ một màu trắng tinh khôi kết hợp với màu nâu gỗ trông cứ như bước ra từ những cuốn truyện tranh.


        Ngoại thất và nội thất của A mó re • Coffee n Cakey đơn giản nhưng không hề kém đi phần nổi bật, mọi thứ ăn nhập với nhau đến từng chi tiết. Nội thất hầu hết được làm bằng gỗ với màu nâu đặc trưng, đối lập với bên ngoài là những chiếc ghế kim loại sơn trắng để đảm bảo độ bền lâu hơn. Không gian thiết kế với tông trắng chủ đạo tạo nên sự thanh lịch, trang nhã như đang bước vào một quán cafe Hàn Quốc. Amóre Coffee n Cakey có view hồ Văn Quán nên rất phù hợp cho những buổi chiều lộng gió, ngồi trong sân và ngắm nhìn mặt hồ gợn sóng, hòa mình vào với thiên nhiên và quên đi các buồn phiền ngoài kia.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30 TT11B Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0923 122 616
        Email: tathimythien2909@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063555220112
        Gọi điện
        A mó re • Coffee n Cakey
        A mó re • Coffee n Cakey
        A mó re • Coffee n Cakey
        A mó re • Coffee n Cakey
      • Top 11

        2 Friday Coffee

        Gọi điện

        Một thiết kế cafe đẹp ở Quận Hà Đông nữa gọi tên 2 Friday Coffee, là một quán cafe mới được hoàn thiện gấp rút trong vòng 1 tháng bởi anh chủ quán siêu tâm huyết. Với sự sáng tạo, ham học hỏi của mình, anh đã tạo nên 2 Friday Coffee từ các bước nhỏ đến lớn như triển khai, quản lý và setup quán sao cho có một không gian thật độc đáo. Đến với 2 Friday Coffee, một quán cafe nằm ở tầng trệt của 1 tòa nhà với các góc tường không vuông, chủ đầu tư đã biến khuyết điểm đó thành ưu điểm của quán, biến 2 Friday Coffee thành một trong những quán cafe có thiết kế thú vị tại quận Hà Đông.


        Với phong cách decor thiên hướng Hàn Quốc với tone màu nâu sáng nhẹ nhàng, bắt mắt, quán cho ra đời những góc sống ảo lung linh phục vụ cho mục đích chụp ảnh của các chị em.Mặc dù diện tích còn khá hạn chế, nhưng bù lại quán có vỉa hè thông thoáng nên bạn vẫn có thể được trải nghiệm những điều thú vị khi đến với 2 Friday Coffee với mức giá cực kỳ hạt giẻ. Nội thất là dạng ghế vải dù đơn giản, kết hợp cùng với những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh vẫn chưa bao giờ hết hot đối với những quán cafe vỉa hè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 177 Lê Lai, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0397 766 626
        Email: 2fridaycoffee@gmail.com
        Website: 2friday.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/2Fridaycoffee
        Gọi điện
        2 Friday Coffee
        2 Friday Coffee
        2 Friday Coffee
        2 Friday Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy