Top 11 Quán café đông khách bậc nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Hồng Ngọc 6241 0 Báo lỗi

Ở Hà Nội có rất nhiều quán cafe nhiều bạn trẻ yêu thích, tìm đến thưởng thức mỗi ngày. Uống một ly cafe thêm ấm vào mùa đông với vị ngọt thêm chút đắng hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highland Coffee

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi cà phê Highlands nổi tiếng, Highlands Coffee Hà Đông là một trong những cơ sở sở hữu chất lượng phục vụ tốt cũng như đồ uống đảm bảo chất lượng nhất. Ở Highlands Coffee, thực đơn vô cùng đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là các món bánh cà phê, thơm lừng, ngọt ngào khó cưỡng. Highlands Coffee là một trong những địa chỉ uy tín nổi bật ở bất cứ nơi đâu, bởi thương hiệu của nó vừa chất lượng lại phù hợp với mọi người về giá cả. Bí quyết thành công của thường hiệu là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.


    Đến với Highlands Coffee Hà Đông bạn sẽ vừa được thưởng thức ly Highlands hấp dẫn với đủ loại, vừa được tận hưởng view biển đẹp khó cưỡng, hay ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông trên biển, còn gì lãng mạn hơn phải không nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố? Điểm trừ duy nhất đó là không gian quán khá bé, ít chỗ nên rất nhanh hết. Bạn muốn tìm được vị trí ngồi đẹp thì nên đến sớm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • BT L14 - 01 KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • CUTM 6 - 1 LK 24h Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
    • C31 - 5 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại với không gian yên tĩnh có thể đọc sách, làm việc, tại quận Hà Đông, Hà Nội thì đừng bỏ qua The Coffee House nhé. The Coffee House hút hồn các bạn trẻ bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại Hà Đông, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, The Coffee House chắc chắn sẽ là không gian làm việc lý tưởng hoặc hẹn hò lãng mạn cho bất cứ ai.


    Ngoài ra, đồ uống ở The Coffee House rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những ly nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, The Coffee House cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như các loại bánh ngọt, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý. Vì vậy, bạn hãy đến The Coffee House để trải nghiệm những thức uống thơm ngon ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
    • AEON Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
    • V3 - Văn Phú Victoria - CT9, Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://thecoffeehouse.com/

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: https://thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Cà phê Ký Ức 86

    Không gian được trang trí khá lạ mắt và thu hút tạo cảm giác như thể bạn được đặt chân tới nhà kho như đúng tên quán vậy - Cà phê Ký Ức 86. Vị trí quán hơi khó tìm nhưng bù lại không gian quán lại cực ấn tượng với kiểu bài trí như thời bao cấp, gợi cho chúng ta cảm giác về một Hà Nội yên bình thời trước đó. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được trang trí tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác.


    Hơn thế nữa đồ uống và giá thành ở đây rất hợp lý, rất phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt cho những ai thích chụp hình. Cà phê Ký Ức 86 là nơi thư giãn số 1 tại Hà Nội, với không gian thoáng mát y như thời cổ đại dành cho các cặp đôi, các bạn trẻ yêu thích quang cảnh lãng mạn cổ xưa. Đến với quán, bạn sẽ được chụp ảnh hay quay video một khung cảnh đầy chất nên thơ, lôi cuốn. Cafe Ký Ức 86 là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cafe đặc biệt ở khu vực Hà Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 TT11B KĐT Văn Quán, Hà Đông
    Điện thoại: 097 486 89 98
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
      Cà phê Ký Ức 86
      Cà phê Ký Ức 86
      Cà phê Ký Ức 86
      Cà phê Ký Ức 86
    • Top 4

      The Olympia Cafe

      Đừng thấy Hà Đông xa mà nản bởi vì The Olympia Cafe có đủ sức hút để níu chân bạn đấy nha. Ấn tượng đầu tiên về quán là rất rộng. Ban đầu, quán cũng chỉ có 2 tầng, tầng 1 có ghế nệm, sâu phía trong có không gian ấm kín, còn tầng 2 là không gian ngồi bệt với rất nhiều giá sách cùng cây cảnh, những món đồ trang trí xinh xắn rất retro, ấm áp.


      Với màu sắc nâu chủ đạo nền khá tối, tạo cảm giác ấm, nếu muốn không gian sáng hơn thì bạn có thể sang phía bên trái. Nếu bạn muốn hòa mình với thiên nhiên giữa không gian mở thì có thể ngồi ở sảnh ngoài trời. Còn nếu bạn thích phong cách lung linh thì hãy chọn tầng 2, nhưng gần đây The Olympia Cafe có mở thêm tầng 3, 4, có nghĩa là bạn đến đây lại có thêm không gian để "sống ảo" nhé. Cảm giác được ngồi tựa vào gối, nệm, nhâm nhi ly đồ uống, đắm mình vào những trang sách thực sự rất khó chối từ. Với những món đồ trang trí nhỏ, những chậu cây, bộ bàn ghế theo nhiều phong cách, giá sách to,... yên tâm đưa máy lên chụp kiểu gì ảnh cũng sẽ đẹp thôi nhé. Còn chần chừ gì mà không note lại ngay địa chỉ của quán để lần sau rủ hội bạn cùng đi thưởng thức thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75 Lê Hồng Phong, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 090 602 02 81
      Email: tathimythien2909@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/homecoffee.ceramic/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Home Coffee & Ceramic
      Home Coffee & Ceramic
      Home Coffee & Ceramic
      Home Coffee & Ceramic
    • Top 5

      Cà Phê Số 7

      Cà Phê Số 7 tọa lạc tại Trưng Trắc, Quận Hà Đông, Hà Nội là địa điểm khó lòng có thể bỏ qua khi bạn muốn tìm một quán cafe đủ để mỗi người tránh xa được cái náo nhiệt, bụi bặm, lo toan nơi phố phường và rồi mọi giác quan bỗng như thính nhạy, lấy lại năng lượng mà nhiệt huyết, mà sôi nổi với đời.


      Cà Phê Số 7 được biết đến là một trong những quán cafe được ưa chuộng nhất của giới trẻ Hà Đông. Quán không quá rộng, nằm xa trung tâm thành phố nhưng vẫn thu hút được lượng khách đông đảo bởi không gian quán được bài trí ấn tượng, mang hơi hướng những thập niên trước đây với những món đồ cổ, những chiếc ghế cũ kĩ và cả những tấm chăn con công đặc trưng tạo cảm giác thoải mái, thư thái, ấm cúng. Quán có 2 tầng, thậm chí mọi người còn thoải mái ngồi ra ngoài vỉa hè để có thể vừa thoải mái tán gẫu, vừa thưởng thức hương vị cafe. Nếu có dịp đến Hà Đông chơi thì hãy thử đến với Cà Phê Số 7 nhé, chắc chắn không gian, cách phục vụ cùng hương vị thức uống ở quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 07 Trưng Trắc, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 039 510 8888
      Email: vuongsh79@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafeso7trungtrachadong/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
        Cà Phê Số 7
        Cà Phê Số 7
        Cà Phê Số 7
        Cà Phê Số 7
      • Top 6

        Mori Coffee

        Chỉ vừa hoạt động cách đây không lâu, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng gần xa, Mori coffee - Hà Đông đã từng bước chiếm được cảm tình, sự yêu quý, tin tưởng của quý khách và đã có lượng “khách ruột” ổn định. Sở dĩ Mori Coffee nhận được nhiều sự tin yêu là bởi vì đây là một quán cà phê mang đậm phong cách nature, đưa thiên nhiên đến gần với mọi người hơn, quán mang đến nhiều không gian mở khá chill cho các bạn sống ảo, hoặc đơn giản là dành cho những ai muốn tìm một nơi phù hợp để làm việc và thư giãn.


        Đến với Mori Coffee - Hà Đông bạn sẽ được thưởng thức những món siêu ngon do chính tay anh chủ quán pha chế với những nguyên liệu tươi ngon chất lượng nhất đấy. Không chỉ phục vụ các loại cafe thức uống mà nơi đây còn phục ăn sáng và cơm trưa văn phòng. Với không gian trong nhà lẫn ngoài trời, từ khu vui chơi cho các bé đến những góc chill chất lừ cho các bạn teen, từ góc yên tĩnh thư giãn cho dân văn phòng đến góc ấm áp vui vẻ cho cả gia đình thì quả thực Mori Coffee là một nơi tuyệt vời phải không các bạn?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ô số 8, Công viên X4, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 098 545 56 93
        Email: moricoffeehd@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/moricoffeehadong
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Mori Coffee
          Mori Coffee
          Mori Coffee
          Mori Coffee
        • Top 7

          Hanoi Bus Cafe

          Được biết đến với mô hình cafe xe bus độc đáo, không gian yên tĩnh, phù hợp mọi lứa tuổi, Hanoi Bus Cafe độc đáo với 2 concept chính. Thứ nhất là tất cả vật dụng như bàn ghế, đồ trang trí đều được làm từ đồ tái chế, ngay chính quán cũng là một chiếc xe bus đã hết hạn được thiết kế lại. Tiếp đến là Hanoi Bus Cafe khuyến khích đọc sách, ở đây luôn có những đầu sách mới tạo nên không gian thân thiện. Đồ uống tại Hanoi Bus Cafe được đánh giá khá ngon gồm cả Cafe truyền thống và Ice blender.


          Quán có không gian khá yên tĩnh, riêng tư, màu sắc khá nhẹ nhàng, được bố trí đơn giản, gọn gàng. Trên Hanoi Bus Cafe để thêm rất nhiều sách nhằm khuyến khích bạn đọc, nghiên cứu sách. Rất nhiều những đầu sách tại đây như: Văn học trong nước, văn học nước ngoài, truyện tranh dành cho trẻ nhỏ. Quán còn có đồ chơi cho những khách hàng nhỏ tuổi như xích đu làm từ lốp xe, đàn piano nhỏ và một chiếc ghita để giao lưu. Hanoi Bus Cafe còn có không gian ngoài trời đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn khi đến đây. Vào cuối tuần đẹp trời mà không biết phải đi đâu chơi thì hãy thử đến với Hanoi Bus Cafe bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Mê Linh Plaza Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 097 918 16 61
          Email: hanoibuscafe@gmail.com
          Website: https://hanoibuscafe.wordpress.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/buscafehadong
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45

          Hanoi Bus Cafe
          Hanoi Bus Cafe
          Hanoi Bus Cafe
          Hanoi Bus Cafe
        • Top 8

          AN Garden Cafe

          Gọi điện

          Là một trong những quán cà phê nổi tiếng, AN Garden Cafe được thiết kế với không gian mở, rộng rãi, vừa cổ điển vừa hiện đại lại hòa hợp với thiên nhiên, AN Garden Cafe chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp khi đến. Thoáng qua công trình AN Garden Cafe tạo ấn tượng mạnh mè bởi kiến trúc không gian được thiết kế khá cá tính, phá cách. Đường chéo mà bạn chỉ bắt gặp trong các công trình đặc biệt, cũng chính là điểm nhấn của cả khu vực xung quanh.


          Kiến trúc quán cafe này mang sự cá tính ấn tượng cực lớn, mặt tiền là những khung nhôm đan chéo ngẫu hứng, phá cách, sử dụng bức tường cây làm ngăn cách không gian quán với vỉa hè một cách đơn giản mà độc đáo. Điều đặc biệt là ở tầng 3 của AN Garden Cafe có khu vui chơi dành riêng cho trẻ vì vậy nếu bố mẹ đến đây mà có mang theo bé thì vẫn có thể tha hồ nhâm nhi cafe nói chuyện mà không cần phải lo lắng, trông con. Menu quán đa dạng, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc hẳn sẽ làm bạn vô cùng hài lòng đấy nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 090 938 56 56 & 024 3833 8822
          Fanpage: https://www.facebook.com/angardencafe
          Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

          Gọi điện
          AN Garden Cafe
          AN Garden Cafe
          AN Garden Cafe
          AN Garden Cafe
        • Tropical T là một căn biệt thự trắng nằm ngay giữa con phố Lê Lai. Nếu như các quán cafe trong nội thành luôn phải loay hoay với việc tìm chỗ để xe thì ở Tropical T có một mặt tiền rộng rãi đủ chỗ đỗ cho cả ô tô. Quán có hai tầng, không gian mang phong cách Châu Âu Phục Hưng. Phong cách độc đáo này khó có quán cafe nào có thể làm thành công như Tropical T.


          Tropical, ngoài những chỗ ngồi thấp để tiện trò chuyện với bạn bè còn có những bàn ghế gỗ cao, phù hợp với việc học tập và làm việc cho các bạn trẻ đang cần tìm một không gian vừa mát lại yên tĩnh. Ngay từ cổng vào đã khiến không ít bạn phải trầm trồ vì khoảng sân trước rộng rãi của quán. Bên phải sẽ có một lối đi trải cỏ và đá, lối nhỏ này được decor những cây dây leo tạo thành vòm lung linh trong nắng. Không gian bên trong cực mát mẻ rộng rãi. Đến quán gọi một ly nâu đá sau khi ăn sáng với bánh mì sandwich chiên bơ là điều tuyệt vời nhất cho mọi buổi sáng. Vừa thưởng thức, vừa tận hưởng không khí trong lành của buổi sáng sớm, lấy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày làm việc mệt mỏi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 124 Lê Lai, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0904 774 127
          Fanpage: https://m.facebook.com/tropicaltcoffee/
          Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
          Gọi điện
          Tropical T Coffee
          Tropical T Coffee
          Tropical T Coffee
          Tropical T Coffee
        • Top 10

          Cheka Cafe

          Gọi điện
          Cheka Cafe tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội thuộc quận Hà Đông - một tổ hợp cafe có kết hợp với Spa. Không gian quán rộng rãi, bên ngoài là khoảng sân rợp bóng cây với tone trắng là chủ đạo, vì nằm trong khu đô thị nên không gian yên tĩnh, mát mẻ ngồi sân ngắm mọi người đi tập thể dục rất là chill. Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời. Với tông vàng- trắng chủ đạo với bàn ghế gỗ chụp ảnh lên rất là đẹp đấy nhé.

          Quán Cheka Cafe có rất nhiều góc sống ảo với phong cách khác nhau, đặc biệt là phong cách tân cổ điển, toát lên nét sang trọng và lịch lãm cho kiến trúc nơi đây. Không gian bày trí khéo léo, có mấy chiếc gương hack dáng sống ảo siêu xinh, dơ máy lên là có ảnh mang về. Bên trong nhà với nhiều bàn ghế cao, rộng rất thích hợp ngồi tán ngẫu, học tập và làm việc. Về đồ uống thì rất đa dạng, bày trí đẹp mắt và đặc biệt rất ngon nha. Mọi người hãy đến thử và trải nghiệm, sẽ không làm mọi người thất vọn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: M4-L12, Khu đô thị quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0888 886 605
          Website: http://chekacafe.com/
          Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
          Gọi điện
          Cheka Cafe
          Cheka Cafe
          Cheka Cafe
          Cheka Cafe
        • Top 11

          AM Coffee

          Gọi điện
          Tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú thuộc quận Hà Đông, AM Coffee thuộc top những quán cafe đẹp và để lại nhiều ấn tượng tại Hà Đông. Với không gian rộng rãi sân vườn đi cùng phong cách đậm chất mộc mạc, dân dã, thân thiện với tông nâu, xanh và gỗ thông phong cách Đà Lạt rất thích hợp để làm “nàng thơ”. Riêng View ban công của quán thôi cũng để mọi người check in hàng trăm kiểu sống ảo với hoa giấy cùng background biệt thự siêu Tây phía đối diện.

          Còn không gian bên trong thì với góc tủ sách tựa như thư viện cũng là một điểm nhấn rất đắt giá. Về phần đố uống của quán thì theo đánh giá nhiều người là khá ngon và đa dạng các loại cà phê, signature, trà trái cây, nước ép, trà sữa, kem, sữa chua… Ngoài menu đồ uống thì quán còn có thêm cả bánh ngọt nữa đó. Đến với AM Coffee ngoài những không gian chụp hình xinh xắn, thức uống hấp dẫn thì thái độ phục vụ tại đây cũng rất chất lượng. Đây xứng đáng là không gian cafe dành cho một ngày cuối tuần thư giãn đấy nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: D04-L01, An Phú Shop Villa, Quận Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 0868 050 510
          Website: https://theamcoffee.business.site/
          Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30
          Gọi điện
          AM Coffee
          AM Coffee
          AM Coffee
          AM Coffee



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy