Top 5 Quán tổ chức tiệc đẹp nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Trung Vũ 222 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc sum vầy vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình đã cố gắng ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê được người dân Hà Nội biết đến bởi các món ăn ngon, hấp dẫn, tươi thanh mát từ trang trại đến bàn ăn.


    Các món ăn nổi tiếng tại Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê có thể kể đến như: Dồi Tây Bắc nướng, lợn bản hấp, heo sữa nướng giòn bì, lẩu vịt khô Hồng Kông, sa lát tổ yến tôm thanh long và các món ăn đồng quê, núi rừng, hải sản khác.


    Thêm điểm cộng khi đến Nhà hàng Lúa, thực khách luôn yên tâm vì giá cả hợp lý, công khai, có thực đơn dành cho mâm tiệc giá chỉ từ 120k/người. Các món ăn đa dạng, phong phú, trình bày đẹp mắt, các đĩa đầy ú hụ, ăn no căng bụng.


    Điểm cộng tiếp theo cho Nhà Hàng Lúa, đó là nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cùng nhiều điểm checkin siêu đẹp mắt. Không gian rộng rãi tại nhà hàng Lúa, kèm các dịch vụ hát hò miễn phí, có khu vui chơi, nhà bóng của trẻ, chỗ đỗ xe thoải mái, có nhân viên trông giữ xe qua đêm hoặc lái xe đưa về tận nhà, nên đây luôn là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, hội thảo, đám cưới, đám hỏi…v..v


    Chưa kể, các tiệc sinh nhật, party được tặng bánh, in phông bạt, banner….vv... và các gói trang trí rực rỡ, đẹp mắt.


    Ngày lễ/tết cận kề, quây quần bên nhau thưởng thức bữa tiệc đầm ấm, được tâm sự và xì xụp bên nồi lẩu chua cay trong tiết trời lạnh giá này thì còn gì bằng. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là nhà hàng tổ chức tiệc uy tín hàng đầu tại TP. Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 8A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0902 046 886
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahangluahadong
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
    Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
    Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
    Nhà hàng Lúa - Ẩm thực đồng quê
  2. Top 2

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Nhắc đến nhà hàng hải sản Hà Đông, Hà Nội ngon nhất, không thể không kể đến nhà hàng Buffet Poseidon. Nhà hàng tọa lạc tại tầng 4 của tòa nhà Hồ Gươm Plaza. Cho đến nay, thương hiệu Buffet Poseido luôn mang lại cho thực khách sự tin tưởng và hài lòng. Từ ý tưởng một nhà hàng mang phong cách hiện đại, thân thiện và tiện ích, Poseidon được thiết kế với concept vô cùng tinh tế từ màu sắc, cách bài trí và những khu vực đi kèm. Không gian nhà hàng được bài trí với những biểu tượng của đại dương vô cùng độc đáo và sáng tạo, chỉ cần tận mắt ngắm nghía, bạn có thể ước rằng mình có thể sở hữu điều đó như: bánh lái tàu, dây neo...


    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Nhà hàng Thần biển - Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Trong đó, điểm nhấn ở Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 204 166 - 0966 237 166
    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://buffetposeidon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  3. Tọa lạc trên con đường Vũ Trọng Khánh gần các địa điểm nổi tiếng khu vực Hà Đông: Làng Việt Kiều Châu Âu, Hồ Gươm Plaza, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại và tinh tế lấy cảm hứng thiết kế từ biển khơi - điểm vốn được coi là đặc trưng của thương hiệu Thế Giới Hải Sản. Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống , chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư thủy sản.


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Thế Giới Hải Sản cho rằng hiểu người và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng. Trong thực đơn hết sức phong phú tại đây, có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ như: Tôm hùm bỏ lò Fomai, Kingcrab hấp, Bề bề rang muối/hấp xả, Tu hài nướng mỡ hành, Hàu sữa bỏ lò fomai/gỏi rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 Vũ Trọng Khánh, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 962 626 - 1900 636 061
    Website: https://thegioihaisan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  4. Hải sản từ lâu đã trở thành văn hóa ẩm thực quen thuộc của người Việt. Tại Hà Nội, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Hải Sản Mỹ Hạnh đã ra đời, với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa. Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Quảng Ninh, Cát Bà, Phú Quốc, Nha Trang... dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại Hải Sản Mỹ Hạnh đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.


    Nếu đã một lần đặt chân đến với Hải Sản Mỹ Hạnh, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh được làm từ cua bể tại đây: nào là cua sốt Singapore, cua bể rang muối kiểu Hồng Kông, hay cua bể hấp, cua bể rang me,… Những con cua thịt, cua gạch luôn luôn là cua loại 1, đầy ắp ngoài bể chứa, cua già mình, vỏ rắn chắc, thịt và gạch chắc nịch bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 559 966

    Email: info@haisanmyhanh.vn

    Website: haisanmyhanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanmyhanh

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
  5. Top 5

    Dainty Hotpot

    Gọi điện

    Dainty Hotpot là một thương hiệu từ đến từ Hugo House, là nhà hàng lẩu Dainty Hotpot - Buffet lẩu tứ vị với độc quyền pha chế sốt chấm theo công thức bí truyền. Nhà hàng có 4 vị lẩu đặc trưng bao gồm: Lẩu nấm thảo mộc, Lẩu thái kem tươi, Lẩu tứ xuyên, Lẩu sữa Dainty. Dim Sum công thức gia truyền. Vừa có chút gì đó nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại vô cùng thân quen, gần gũi với những loại thực phẩm, gia vị đậm chất Việt Nam. Liên hoan, hội nhóm, tổ chức sự kiện tại Nhà hàng lẩu Dainty Hotpot luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình vào những dịp lễ, hội ngộ ấm áp và ý nghĩa.

    Dainty Hotpot
    cung cấp không gian theo tiêu chí sang trọng - lịch sự - sạch sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm đáng giá. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Không những thế, Dainty hotpot còn tự hào là đơn vị cung cấp buffet lẩu tứ vị có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ghé đến Dainty hotpot để cùng cảm nhận bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 167 Đường Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7309 9369
    Website: http://daintyhotpot.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/daintyhotpot
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dainty Hotpot
    Dainty Hotpot
    Dainty Hotpot
    Dainty Hotpot



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy