Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Nam

Tâm Thanh 34 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Hà Nam. Dưới đây, Toplist sẽ điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Ngọc Sơn

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách của Toplist ngày hôm này là nhà hàng Ngọc Sơn. Với sức chứa lên đến 300 khách hàng, nhà hàng Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng để tổ chức liên hoan, gặp mặt, họp lớp hay tổ chức sinh nhật. Điểm nổi bật đầu tiên của nhà hàng là thiết kế không gian sang trọng, lịch sự, lấy tông màu trắng là chủ yếu vừa trang nhã lại hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn cho nhà hàng.


    Menu nhà hàng rất đa dạng, từ các món hải sản như tôm, cua, mực, bạch tuộc,… đến các loại đặc sản rừng núi như thịt lợn rừng, gà tre, dê,…Các món rau sạch do nhà hàng Ngọc Sơn tự sản xuất như rau susu, rau cải, rau lang, măng ngọt, đặc biệt là các món nhận được nhiều tình cảm yêu mến của thực khách như xôi nương lá cọ, cơm lam… Đến với nhà hàng Ngọc Sơn để tận hưởng một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0819 085 999 & 0832 719 666

    Website: https://ngocsonpalace.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtieccuoingocson/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngọc Sơn.
    Nhà Hàng Ngọc Sơn.
    Nhà Hàng Ngọc Sơn.
    Nhà Hàng Ngọc Sơn.

  2. Top 2

    Nhà hàng đèn lồng Phủ Lý

    Gọi điện

    Bạn lo lắng cho bữa tiệc sinh nhật sắp tới vì phải vừa ý tất cả mọi người mà còn phải đảm bảo chi tiêu đúng ngân sách đưa ra, hãy tới ngay Nhà hàng đèn lồng Phủ Lý nhé! Là sự kết hợp tuyệt hảo giữa hải sản tươi ngon cùng với công thức chế biến tuyệt đỉnh đến từ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Vị trí thuận lợi tại trung tâm với không gian rộng rãi, sang trọng, dịch vụ set up, trang trí tiệc theo yêu cầu.


    Thưởng thức tinh hoa mỹ vị trong không gian nhà hàng hải sản hoành tráng nhất. Nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon được nhập trực tiếp từ khắp các vùng biển Bắc Trung Nam trên đất nước. Được các đầu bếp chế biến khéo léo thành những món ăn tinh hoa vô cùng hấp dẫn, đảm bảo chinh phục thực khách từ phần nhìn đến phần vị. Nhà hàng đèn lồng Phủ Lý luôn mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất qua những món ăn được chế biến bằng cả tâm huyết. Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Nguyễn Chí Thanh, Đình Tràng, Lam Hạ, Phủ Lý, Hà Nam
    • Đường Lê Công Thanh (kéo dài), khu đô thị sinh thái, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0981 138 686 & 0979 113 344
    Email: Titmiteliae@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063931605320

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đèn Lồng Phủ Lý
    Nhà Hàng Đèn Lồng Phủ Lý
    Nhà Hàng Đèn Lồng Phủ Lý
    Nhà Hàng Đèn Lồng Phủ Lý
  3. Top 3

    Nhà hàng Kiều Gia

    Gọi điện

    Với mong muốn giúp khách hàng chuẩn bị một buổi tiệc sinh nhật thật hoàn hảo, chỉnh chu với những món ăn ngon cùng một không gian ấn tượng, đẹp mắt, nhà hàng Kiều Gia đã ra đời mang không gian và không khí của thiên nhiên thu nhỏ giữa thành phố đầy nhộn nhịp. Một không gian của cây cối và sông, hồ sẽ làm bạn cực kì thoải mái, dễ chịu.


    Tại nhà hàng Kiều Gia bạn sẽ được thưởng thức những món quê như châu chấu rang lá chanh, tôm hấp dừa xiêm, trạch đồng nướng, lẩu cà ra thanh mát… Ngoài ra nhân viên tại nhà hàng còn vui vẻ, phục vụ nhiệt tình nên khách hàng không cần phải lo lắng. Nhà hàng còn phục vụ trang trí chu đáo cho bữa tiệc sinh nhật và cung cấp đầy đủ thực đơn để khách hàng dễ dàng lựa chọn và sắp xếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô thị bờ tây sông Đáy, P. Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0987 626 034
    Email: kieugiarestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkieugiahanam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
  4. Top 4

    Phố Xưa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có dự định cùng gia đình, bạn bè tổ chức sinh nhật, thưởng thức một bữa ăn ngon trong không gian rộng đẹp, không khí vui vẻ vào dịp nghỉ thì hãy đến ngay với nhà hàng Phố Xưa. Với không gian nhiều cây xanh, thoáng mát từ tổ chức tiệc đến phòng ăn riêng, từ món Việt cho gia đình đến món Việt cầu kỳ cho thực đơn theo mâm, nhà hàng Phố Xưa đều có thể đáp ứng.


    Với không gian thoáng rộng có sức chứa lên tới 500 chỗ ngồi, nhà hàng Phố Xưa luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, tiệc tùng quây quần bên gia đình và bạn bè. Menu đồ ăn gần 100 món ăn trong đó có lẩu riêu cua bắp bò, lẩu thái, lẩu gà, lẩu cá tầm, lẩu baba,... ngon, bổ, rẻ, chất lượng. Ngoài ra còn có các món ăn dân dã khác, đặc biệt bạn không nên bỏ qua với “Mẹt lợn mán đủ món“ best seller của quán, đảm bảo bạn sẽ ghé lại lần 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Triệu Xá, xã Liêm Tuyền, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0967 036 962
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085898344725

    Gọi điện
    Phố Xưa
    Phố Xưa
    Phố Xưa
    Phố Xưa
  5. Top 5

    Lẩu Bảo Anh

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu ngon Hà Nam thì không thể bỏ qua lẩu Bảo Anh. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây đó là không gian đẹp, rộng rãi, thoải mái mang nét hiện đại. Tại đây rất thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật hay họp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Khi đặt tiệc tại đây bạn sẽ được combo free trang trí đó nhé. Menu các món lẩu tại đây rất đa dạng bao gồm: lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu gà ta, lẩu ếch.


    Nước dùng mỗi loại sẽ có vị khác nhau mang nét đặc trưng riêng. Lẩu hải sản có vị thanh ngọt, chua cay và mang dư vị biển khơi của các loại hải sản tươi sống như: cá, mực, tôm, cua. Lẩu riêu cua với nước dùng thơm mùi giấm bỗng, thanh ngọt tự nhiên, sườn sụn tươi ngon, bắp bò dai ngọt... Ngoài ra, các món khác ăn kèm cũng hấp dẫn không kém. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Hãy cũng gia đình và bạn bè đến lẩu Bảo Anh để thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Lam Hạ, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0986 862 559 & 0941 919 188
    Email: baoanh888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbaoanhphuly/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lẩu Bảo Anh
    Lẩu Bảo Anh
    Lẩu Bảo Anh
    Lẩu Bảo Anh
  6. Đến với Nhà hàng BBQ & Hot Pot World với đầy đủ những cung bậc của gia vị, những món ngon tinh túy hội tụ. Nhà hàng hy vọng tạo ra một không gian ấm cúng, đầy đủ các món tinh túy để hội tụ bạn bè, gia đình quây quần bên nhau trong những dịp gặp gỡ, liên hoan, sinh nhật,... hay chỉ đơn giản là tìm một địa chỉ món ăn ngon và đáng tin cậy. Khi đến với nhà hàng BBQ & Hot Pot World bạn có thể thưởng thức được nhiều loại lẩu mà ai cũng nên thử qua một lần như: lẩu kim chi hải sản, lẩu nấm hải sản,… sẽ phù hợp khẩu vị tất cả thực khách kể cả những tín đồ sành ăn nhất.


    Ngoài ra, các món tráng miệng: chè thái, sâm long nhãn, đỗ đen, ngô, kem, sữa chua nếp cẩm,... cũng là những cái tên đáng để bạn thưởng thức đó. Khi gọi món, nhân viên của nhà hàng đứng phục vụ sẽ giải thích cho thực khách từng loại nấm có hương vị như thế nào, công dụng ra sao, thích hợp dùng cùng với những món ăn gì,… Thêm một điểm cộng cho nhà hàng BBQ & Hot Pot World chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây được khách hàng đánh giá rất tốt, nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Phú, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0941 766 966 & 022 6355 8888
    Email: tuan202008@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbq.hotpot.hanam/

    Gọi điện
    Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World
    Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World
    Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World
    Nhà Hàng BBQ & Hot Pot World
  7. Top 7

    Nhà hàng nổi Hồng Phú

    Gọi điện

    Nhà hàng nổi Hồng Phú là một trong số ít nhà hàng Hà Nam sở hữu không gian ăn uống giữa dòng sông nước. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế bán mở nên khá thoáng mát. Không gian ăn uống được thiết kế đơn giản nên rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình hay các buổi tụ họp với bạn bè, liên hoan, sinh nhật,... Về thực đơn, nhà hàng chủ yếu mang đến các món ăn dân dã, thường được thấy trong mâm cơm của người Việt. Các món ăn đã được biến tấu khiến hương vị đậm đà và mới lạ hơn.


    Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều phần lẩu thơm ngon như lẩu gà Tây Tạng, lẩu mắm hải sản, lẩu riêu cua bắp bò,…Nhà hàng nổi Hồng Phú phục vụ thực khách với đa dạng các món ngon được chế biến từ nhiều nguyên liệu. Các món ăn của Hồng Phú đều là những món ăn dân dã Việt Nam được nhà hàng biến tấu mới lạ hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có. Một số món ăn đặc trưng nên thử tại nhà hàng như cá lăng nướng muối ớt, gà 7 món, cá kho tộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngô Quyền, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0989 386 652
    Email: ngovanke050583@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnoihongphuchanam/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng nổi Hồng Phú
    Nhà hàng nổi Hồng Phú
    Nhà hàng nổi Hồng Phú
    Nhà hàng nổi Hồng Phú
  8. Bạn đang có ý định chọn một nhà hàng lãng mạn để tổ chức tiệc sinh nhật tại Hà Nam. Đừng bỏ lỡ nhà hàng Hoàng Gia Tiến Lộc là một nhà hàng được khách hàng bình chọn trong Top những nhà hàng view đẹp, lãng mạn nhất tại Hà Nam. Sở hữu vị trí nằm ngay tầng 2 của khách sạn Tiến Lộc Palace, bạn sẽ vô cùng thích thú khi thu trọn cả dòng sông Đáy thơ mộng vào trong tầm mắt.


    Hoàng Gia Tiến Lộc được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, với tông màu vàng đồng ấm áp để tạo thêm sự lãng mạn cho buổi tiệc. Không gian chung của nhà hàng tích hợp những tiện ích hoàn hảo như: sân khấu lớn, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn LED hiện đại... Vẻ đẹp hút hồn của kiến trúc kết hợp với một chút sáng tạo trong trang trí của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ có một buổi sinh nhật vui vẻ, ấm cúng.


    Chưa hết, Hoàng Gia Tiến Lộc còn mang đến cho bạn một thực đơn sang chảnh với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có cơ hội thưởng thức hàng trăm món Âu - Á, hải sản, sự sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực. Không chỉ đa dạng về số lượng món ăn mà hình thức chế biến cũng rất phong phú. Còn gì tuyệt vời bằng khi được tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng vừa có view đẹp, không gian lãng mạn, vừa có các món ăn hấp dẫn, vừa được phục vụ tận tình, chu đáo như nhà hàng. Hoàng Gia Tiến Lộc hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một ngày thật ý nghĩa và đong đầy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, KS Tiến Lộc Palace, QL1A, Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0813 088 866
    Email: hoanggiaevents@tienlocgroup.com
    Website: tienlocpalace.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tienlocgroup/photos?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc
    Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc
    Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc
    Trung Tâm Hội Nghị - Nhà Hàng Hoàng Gia Tiến Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy