Top 9 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Dương

Tâm Thanh 29 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    3H Chicken BBQ

    Gọi điện

    3H Chicken BBQ đây là nhà hàng nằm trong chuỗi hệ thống BBQ Chicken toàn quốc, được đông đảo thực khách ghé đến thưởng thức. Với kinh nghiệm phục vụ đa dạng, 3H đã tổ chức nhiều tiệc sinh nhật, liên hoan cuối kỳ, cuối năm cho học sinh trong lớp cũng như tại nhà hàng với không gian rộng rãi, có cả khu vui chơi dành cho các em nhỏ. Đây là nhà hàng đáp ứng đủ các yêu cầu của những fan thịt gà chính hiệu, từ hương vị món ăn cho tới không gian và phục vụ.


    Thực đơn tại BBQ 3H Chicken vô cùng đa dạng với những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Những món được chế biến từ gà tại đây rất ngon với rất nhiều hương vị đặc biệt, như: Đùi gà rán giòn, sốt cay nóng, sốt chua ngọt, cánh gà chiên, gà hun khói, gà nướng tẩm gia vị, gà paris, gà curry,... Nhà hàng còn có các món cơm như: Cơm đùi BBQ, cơm gà hun khói, cơm gà nướng tầm gia vị. Món được yêu thích tại đây nữa chính là pizza và burger. Bạn có thể thưởng thức qua: pizza thịt xông khói, burger gà nướng, burger gà, tôm,... Miếng gà giòn rụm thơm lừng ăn kèm salad và khoai tây chiên, nhâm nhi cùng ly nước ngọt mát lạnh, rất tuyệt vời đúng không nào. BBQ 3H Chicken thường có các ưu đãi về combo để thực khách có thể gọi được nhiều món hơn mà lại cực kì tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kiot 1, Big C khu TTTM Ngọc Châu, Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Phố Ghẽ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương

    Điện thoại: 0969 585 888 & 0969 585 333
    Website: https://3hchicken.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3Hchickenbbq/

    Gọi điện
    3H Chicken BBQ
    3H Chicken BBQ
    3H Chicken BBQ
    3H Chicken BBQ

  2. Top 2

    Nhà Hàng Kủi Quán

    Gọi điện

    Nhà hàng Kủi Quán với một không gian rộng, thoáng mát gồm 6 khu vực phục vụ, mỗi khu vực đều có một phong cách khác nhau không trùng lắp, kết hợp cùng những họa tiết tinh tế và hiệu ứng ánh sáng vàng và xanh tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, Kủi Quán còn bố trí nhiều phòng Vip lớn nhỏ kín đáo có sức chứa từ 8 đến 40 khách được trang trí trang trọng và hiện đại phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình hoặc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức tiệc tất niên, sinh nhật.


    Kủi Quán nổi tiếng không chỉ có món ngon từ hải sản tươi sống và ẩm thực Á Đông được chế biến cầu kỳ với hương vị riêng đậm đà không thể trộn lẫn, nhà hàng còn ghi dấu ấn của mình vào sổ tay ẩm thực của đông đảo thực khách với các món ngon sưu tầm trong và ngoài nước. Đến với Kủi Quán, bạn sẽ say lòng bởi những món ăn đẹp cả sắc, vẹn tròn cả hương. Yếu tố làm nên điều này chính là do sự đòi hỏi cao ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu tươi, ngon và khâu trình bày thật đẹp mắt, hài hòa của những đầu bếp bản xứ giàu kinh nghiệm. Vị ngọt tự nhiên từ thịt tôm hùm kết hợp cùng chút cay nồng của tỏi và ớt bột, chút mặn đậm đà của muối rang làm món ăn càng thêm hấp dẫn, kích thích vị giác ngon ngây ngất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Bà Triệu, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0977 231 919 & 0904 834 834
    Email: cobala.jsc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kuiquanhaiduong/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kủi Quán
    Nhà Hàng Kủi Quán
    Nhà Hàng Kủi Quán
    Nhà Hàng Kủi Quán
  3. Top 3

    Nhà Hàng Vua Bia

    Gọi điện

    Nhà hàng Vua Bia không gian rộng rãi, thoáng mát nên bạn đi đông người như với gia đình, đồng nghiệp để tổ chức liên hoan, sinh nhật, tiệc tất niên thì đều phù hợp nhé. Các nguyên liệu để chế biến món ăn được nhà hàng ưu tiên lên hàng đầu đảm bảo luôn tươi ngon, món ăn phong phú. Đến dây, bạn sẽ được các bạn nhân viên tiếp đón chu đáo, sắp xếp bàn và tư vấn về các món ăn.


    Nhà hàng Vua Bia là một trong các nhà hàng nổi tiếng tại Hải Dương với menu đa dạng với các loại thịt thì luôn phải tươi ngon, nói không với thịt cấp đông, để lâu ngày. Với rau thì phải xanh tươi, được nhặt lọc sạch sẽ. Sau đó, nhờ bạn tay khéo léo của người đầu bếp sẽ tạo nên những món ăn đẹp mắt, ngon miệng và giàu dinh dưỡng. Các món nổi bật bạn có thể tham khảo để thưởng thức như: Nộm sứa, bê tái chanh, bò xào măng trúc, ba ba om chuối đậu,...Các món ăn tại nhà hàng Vua Bia có giá vô cùng phải chăng. Đặc biệt, nhà hàng còn nhận ship các món ăn tận nhà. Nếu một ngày bạn thích ăn tại nhà thì có thể liên hệ nhà hàng trước để đặt món nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 An Dương Vương, Phường Phúc Duyên, TP. Hải Dương
    Điện thoại: 0975 878 555 & 0982 862 652 & 0982 866 599
    Email: Luckyagel8555@gmail.com
    Website: https://vuabia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064845668285

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Bia
    Nhà Hàng Vua Bia
    Nhà Hàng Vua Bia
    Nhà Hàng Vua Bia
  4. Top 4

    Mộc BBQ

    Gọi điện

    Mộc BBQ với kinh nghiệm phục vụ đa dạng cho những buổi tiệc liên hoan công ty, trường học, đoàn thể và gia đình, sinh nhật,…Mộc BBQ chắc chắn sẽ mang đến khoảng khắc đáng nhớ, những bữa tiệc vui vẻ và quây quần cùng nhau mà không cần lo nghĩ. Menu 30+ món chuẩn vị Hàn, cùng 3 vị lẩu nóng hổi: lẩu bulgogi, lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum.


    Buffet nướng thơm nức, đủ món thịt: Ba chỉ bò, ức bò, nạc vai, lõi vai bò, gầu bò, dẻ xườn, xúc xích..... và hải sản tươi: Tôm, mực, bạch, tuộc chấm sốt nướng đậm đà. Cùng cách bày biện vô cùng đẹp mắt của những người đầu bếp chuyên nghiệp lâu năm. Mộc BBQ hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng nhau lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên những người thân yêu của mình bên cạnh bàn tiệc buffet đầy hấp dẫn tại Mộc BBQ. Địa điểm lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Bà Triệu, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0974 121 588
    Email: airroyalboss@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmocbbqHD/

    Gọi điện
    Mộc BBQ
    Mộc BBQ
    Mộc BBQ
    Mộc BBQ
  5. Top 5

    Hana Mizuki Sushi Quán

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, món ăn Nhật được chào đón nồng nhiệt với bằng rất nhiều nhà hàng mang đậm thiết kế cũng như phong cách Nhật lần lượt ra đời. Ngay tại Hải Dương, bạn cũng có tìm được cho mình một nhà hàng Nhật Bản chuẩn vị, đó chính là Hana Mizaki. Không gian nhà hàng Hana Mizuki rất rộng rãi, thoáng mát có phòng riêng sang trọng hiện đại để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cho những khách thích không gian riêng tư. Nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo và cởi mở với khách hàng.


    Hana Mizaki nổi tiếng với món sushi nướng mang nhiều hương vị khác nhau, chấm thêm chút nướng sốt thì thật là đậm đà khó cưỡng. Ngoài ra, các món ăn khác tại nhà hàng cũng rất được nhiều người yêu thích như: Sashimi, trứng hấp, mì udon, cơm bò, maku, soup, maki,...Quán cũng phục vụ theo hình thức buffet với mức giá dao động chỉ từ 199.000 đồng đến 249.000 đồng. Thực khách thoả sức khám phá menu món ăn đa dạng mang đậm hương vị truyền thống Nhật. Vào các dịp cuối tuần hay ngày lễ, nhà hàng thường rất đông khách nên bạn hãy nên chủ động gọi điện trước để đặt bàn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Thanh Niên, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0976 338 086
    Email: nguyencuong27101994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanamizuki8086/

    Gọi điện
    Hana Mizuki Sushi Quán
    Hana Mizuki Sushi Quán
    Hana Mizuki Sushi Quán
    Hana Mizuki Sushi Quán
  6. Top 6

    Nhà Hàng Hương Biển

    Gọi điện

    Nhà hàng Hương Biển với không gian rộng rãi, sang trọng, hiện đại nơi đây hứa hẹn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật, hội nghị. Không những thế nhà hàng có đội ngũ set up tiệc vô cùng tinh tế làm thỏa mãn nhu cầu của thực khách. Có nhiều không gian để bạn lựa chọn để dùng bữa. Nếu muốn riêng tư, thân mật bạn có thể lựa chọn phòng riêng.


    Là nhà hàng chuyên về hải sản nên thực đơn hải sản ở đây luôn khiến thực khách đau đầu lựa chọn vì vô cùng đa dạng như: Tôm, cua, ghẹ, cá hồi, ... Nồi lẩu hải sản là gợi ý thú vị cho bạn nếu đi nhóm đông. Nước lẩu thơm, đậm vị ngọt của xương ống lại dậy mùi của hương liệu tự nhiên như quế, sả sẽ đánh thức mọi vị giác. Hải sản tươi ngon được sơ chế kĩ càng, bày biện đẹp mắt trên đĩa dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp. Một bàn tiệc chất lượng, chứa đựng những giá trị dinh dưỡng được tạo nên bởi những món hải sản đậm đà và tinh tế. Với địa điểm tốt và món ăn chất lượng thì bạn còn chần chờ gì mà không đến nhà hàng Hương Biển để trải nghiệm ẩm thực cùng bạn bè, gia đình ngay nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Vương Chiêu, Phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0904 963 799 & 0932 399 539
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057320930031

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hương Biển
    Nhà Hàng Hương Biển
    Nhà Hàng Hương Biển
    Nhà Hàng Hương Biển
  7. Top 7

    Nhà Hàng Buffet An Anh

    Gọi điện

    Nhà hàng buffet An Anh là một địa điểm mà bạn có thể thưởng thức được rất nhiều loại hải sản với hình thức buffet có mức giá vô cùng phải chăng. Không gian quán rộng rãi, điều hòa thoáng mát, các gian quầy bày đồ rất gọn gàng, ngăn nắp phù hợp cho các sự kiện, liên hoan, sinh nhật. Các bạn nhân viên ở nhà hàng buffet An Anh thì rất là nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nếu bạn đi đông người thì hãy nên đặt bàn trước để khi đến không bị nhỡ và chờ đợi nhé!


    Một vài quầy bạn có thể xem trực tiếp đầu bếp làm thức ăn. Các món hải sản như: Tôm ghẹ hấp, ốc xào, hàu nướng mỡ hành, mực nướng sẽ luôn được làm nóng để thực khách ăn sẽ không bị nguội. Các món sashimi thì sẽ được trưng bày tại quầy lạnh như hàu, cá hồi sống để giữ được độ tươi ngon của hải sản. Đặc biệt bạn nên thử các loại sushi cá hồi tại đây nhé, rất ngon và dễ ăn. Với một suất buffet như vậy, bạn sẽ không bị giới hạn về các loại thức ăn mà cứ từ từ thưởng thức từ món ăn này đến món ăn khác. Bạn có thể lấy các loại đồ ăn kèm như salad, gỏi cuốn, kim chi, rau củ,... Cuối bữa thì sẽ có quầy đồ ăn nhẹ gồm hoa quả, các loại chè, kem quá ư là đầy đủ. Đi ăn hải sản mà được kết hợp như vậy thì rất tuyệt phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 Ngô Quyền, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0988 567 825
    Email: ananhcatering@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083038103628

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet An Anh
    Nhà Hàng Buffet An Anh
    Nhà Hàng Buffet An Anh
    Nhà Hàng Buffet An Anh
  8. Top 8

    Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của hải sản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Cua Vàng Hải Dương vô cùng nổi tiếng trong giới sành ăn. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ ăn hải sản được yêu thích nhất tại Hải Dương. Nhà hàng còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc sinh nhật cực kỳ thú vị. Decor trang trí sẽ là không gian đáng nhớ để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức các món hải sản tươi ngon.


    Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản hấp dẫn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và được chế biến an toàn dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua thực đơn cực phong phú và hấp dẫn với hàng trăm món từ nhà hàng. Nhà hàng mang đến cho thực khách hàng loạt những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra nhà hàng tặng bộ trang trí sinh nhật lung linh, chiếc bánh ngon miệng và pháo sáng tạo điểm nhấn vui nhộn cho buổi tiệc của bạn! có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sét up tiệc chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 0869 232 232
    Email: cuavanghaiduong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuavangHaiDuong

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương
    Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương
    Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương
    Nhà Hàng Cua Vàng Hải Dương
  9. Top 9

    Nhà Hàng Hồng Hà

    Gọi điện

    Nhà hàng Hồng Hà được thiết kế khá đơn giản, nhưng rất ấm cúng với decor nhẹ nhàng. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, có 2 lầu cho bạn lựa chọn là nơi mà được nhiều khách hàng chọn tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Thực sự Hồng Hà xứng đáng là một trong các nhà hàng nổi tiếng đáng trải nghiệm tại Hải Dương.


    Nhà hàng Hồng Hà níu chân thực khách bởi menu món ăn phong phú đa dạng được chế biến cầu kì dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyện nghiệp. Hải sản tại đây được lấy trực tiếp từ Vân Đồn - nơi mà có lượng hải sản tươi sống vô cùng dồi dào và chất lượng. Một số món tiêu biểu trong menu của nhà hàng bạn có thể tham khảo như: Nem sứa, chả cua bể, chả mực, tôm tre nướng bơ tỏi, salad rong nho, sò điệp nướng,… Nếu yêu thích lẩu, bạn khó lòng chối từ trước sức hấp dẫn của những nồi lẩu như: Lẩu riêu cua bể, lẩu bề bề, lẩu tôm,…thơm ngất ngây. Đặc biệt trong đó, có món lẩu riêu cua bể là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng bởi chất lượng thịt cua luôn ngon, thơm, được sơ chế sạch sẽ, vẫn giữ được độ tươi ngon ban đầu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 338 Phạm Văn Đồng, Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 216 Đường Trường Chinh,Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • TT. Sặt, Bình Giang, Hải Dương

    Điện thoại: 0962 682 559 & 0359 222 338
    Email: Nguyenha4548@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057561583648

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hồng Hà
    Nhà Hàng Hồng Hà
    Nhà Hàng Hồng Hà
    Nhà Hàng Hồng Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy