Top 4 Nhà hàng đồ Nhật ngon ở Times city

  1. Top 1 KimSushi
  2. Top 2 Nhà Hàng Sushi Hoa Cúc Vàng
  3. Top 3 Mỳ Long
  4. Top 4 Yakimono

Top 4 Nhà hàng đồ Nhật ngon ở Times city

Trương Ngọc Nhi 296 0 Báo lỗi

Times city được biết đến không chỉ là khu đô thị cao cấp tại Hà Nội mà nó còn được giới trẻ ưa chuộng bởi những hoạt động vui chơi, giải trí tại đây. Đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    KimSushi

    Gọi điện

    KimSushi với cửa hàng đầu tiên tại Times city đã khiến biết bao khách hàng bị thu hút bởi chất lượng món ăn mà nơi đây mang lại. Không những mang đậm phong cách Nhật Bản mà KimSushi còn được đông đảo cư dân nhà Times tin chọn bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của các bạn nhân viên ở đây. Chính vì ẩm thực Nhật vốn đã phong phú nên không có gì là lạ khi menu ở KimSushi có đa dạng rất nhiều món khác nhau, chỉ kể đến sushi thì đã có cả món chín và món sống, ngoài ra đến đây bạn có thể thử qua những món rất hấp dẫn như cá nướng các loại, tempura, mỳ udon/ ramen, cơm rang, soup, các loại lẩu,...


    Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu đã được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi, ngon và sạch để có thể mang đến cho khách hàng những món ăn tuyệt vời nhất. Nhờ được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng nên hiện nay, chỉ tính riêng Times city thôi thì KimSushi có đến 2 chi nhánh, một ở T1 và 1 ở Park 1 khai trương cách đây không lâu. Thay vì đi đâu đó xa xôi thì giờ đây bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách Nhật ngay trong chính khu đô thị Vinhomes Times City này. Vậy còn chần chờ gì mà không thử ngay thôi?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T1-L1-08A Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 02432 049 898

    Email: daongoc1976@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimsushivn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    KimSushi
    KimSushi
    KimSushi
    KimSushi

  2. Nhà Hàng Sushi Hoa Cúc Vàng tại Hà Nội thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Tôi đã có cơ hội trải nghiệm tại đây và không thể không chia sẻ về sự hài lòng của mình. Không gian của Nhà Hàng Sushi Hoa Cúc Vàng thoải mái và trang nhã, mang đậm chất Nhật Bản. Mọi chi tiết từ bài trí đến ánh sáng đều tạo ra một không gian thú vị và thư giãn.

    Thực đơn đa dạng với nhiều loại sushi, sashimi và các món ăn Nhật Bản khác. Sushi tại đây thực sự ngon và tươi ngon. Những nguyên liệu sử dụng được chọn lọc kỹ càng, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng rất chuyên nghiệp và thân thiện. Dịch vụ phục vụ nhanh chóng và chu đáo, giúp tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tốt. Tổng cộng, Nhà Hàng Sushi Hoa Cúc Vàng là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Tôi sẽ chắc chắn quay lại để thưởng thức những món ngon và không gian tuyệt vời tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse 10 park 8 Park Hill, KĐT Times City, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 204 3289
    Website: http://bbqkiku.com/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Sushi Hoa Cúc Vàng
    Nhà Hàng Sushi Hoa Cúc Vàng
    Nhà Hàng Sushi Hoa Cúc Vàng
    Nhà Hàng Sushi Hoa Cúc Vàng
  3. Top 3

    Mỳ Long

    Mỳ Long tại Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích mì và món ăn hấp dẫn. Tôi đã có cơ hội thử món ngon tại đây và thật sự ấn tượng. Không gian của Mỳ Long mang phong cách truyền thống và ấm cúng. Bạn có thể chọn ngồi trong quán hoặc ngoài trời để thưởng thức không gian thảnh thơi.

    Mỳ Long
    nổi tiếng với đa dạng các loại mì như mì xào bò, mì quảng và mì vịt tiềm. Mọi món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên hương vị tươi ngon và độc đáo. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn. Dịch vụ tại Mỳ Long thực sự đáng chú ý, tạo nên trải nghiệm thực phẩm tốt hơn. Tổng cộng, Mỳ Long là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức món mì ngon miệng và hấp dẫn. Tôi chắc chắn sẽ quay lại để thử nhiều món ngon khác tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hầm B1, gian D9-17 Vincom Times City, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 892 1917
    Email: mylong.vn2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mylong2020
    Giờ mở cửa: 09:30–22:00
    Mỳ Long
    Mỳ Long
    Mỳ Long
    Mỳ Long
  4. Top 4

    Yakimono

    Gọi điện
    Yakimono tại Hà Nội là một địa điểm tuyệt vời cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Tôi đã trải nghiệm một bữa ăn thú vị tại đây và không thể không bày tỏ ấn tượng của mình. Không gian của Yakimono mang đậm chất Nhật Bản với thiết kế tinh tế và ấm cúng. Bạn có thể chọn ngồi tại bàn hoặc quầy bar để thưởng thức không gian truyền thống.

    Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon như sushi, sashimi và các món ăn nướng. Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng, tạo nên hương vị tươi ngon và độc đáo. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về ẩm thực Nhật Bản, luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng chu đáo. Yakimono thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Tôi sẽ chắc chắn quay lại để thưởng thức thêm những món ngon và không gian đẳng cấp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Times City, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: yakimono.sbo@gmail.com
    Website: https://yakimono.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy