Top 11 Nhà hàng Âu Mỹ ngon ở TP. HCM

Thương Tuyết 735 11 Báo lỗi

Nền ẩm thực tinh tế, hấp dẫn của Âu Mỹ trước nay đều rất được lòng người dân Việt, vì đó mà ngày nay những nhà hàng món Âu Mỹ mở ra với số lượng lớn, tuy nhiên ... xem thêm...

  1. Nhà hàng món âu Shri Restaurant & Lounge là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này, đây là một trong những nhà hàng âu mỹ nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao nhất về hương vị cũng như không gian tuyệt vời mà nơi đây mang lại.


    Bắt đầu thành lập từ năm 2010 trải qua nhiều năm phát triển với những món ăn ngon được nấu đúng cách và hương vị cực kì ngon cùng thiết kế sang trọng với một bầu không khí thoải mái ấm cúng, nơi đây đã tạo nên cái gọi là bữa ăn thân mật dành cho khách hàng. Điều đó đã tạo nên một dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và chu đáo không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó view của nhà hàng cũng rất chất lượng, nhà hàng nằm trên Rooftop Centec Tower nên sẽ mang đến tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời cho khách hàng, gần như mọi bàn trong nhà hàng đều có view toàn cảnh. Có thể nói, Nhà hàng Shri Restaurant & Lounge không chỉ là nơi hẹn hò, hội họp hay thưởng thức ẩm thực mà đây còn là nơi bạn giúp bạn thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố thân yêu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977 & 0933 711 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/shri.skydining/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge
    Shri Restaurant & Lounge

  2. Nhà hàng El Gaucho Steakhouse là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng với nhiều chi nhánh khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng mang một phong cách hiện đại nhưng phảng phất nét hoài cổ dễ chịu. Cách chuẩn bị thực phẩm ở đây nhà hàng luôn trung thành với nguyên tắc ẩm thực Argentina các lò than nướng tay chính là trọng tâm trong gian bếp để giữ nguyên và làm nổi bật hương vị nguyên thuỷ của những món thịt cao cấp.


    Bổ sung cho những món bít tết, món gia cầm, hải sản và những món phụ đậm đà là bộ sưu tập rượu được cẩn thận lựa chọn. Trong thực đơn Nhà hàng El Gaucho Steakhouse rượu này bạn còn có thể tìm thấy những loại rượu hảo hạng nhất thế giới đấy nhé. Còn về khâu ẩm thực, để giữ lại linh hồn và hương vị đúng chuẩn của các món thịt cao cấp, El Gaucho Argentinian Steakhouse tỉ mỉ bài trí các lò than nướng bằng tay trong không gian bếp để thực khách có thể thưởng thức quy trình chế biến tinh tế của các đầu bếp của nhà hàng. Bên cạnh đặc sản là các món thịt hảo hạng Argentina, nhà hàng còn đa dạng hóa thực đơn bằng các món từ hải sản, gia cầm và salad kết hợp với bộ sưu tập rượu cao cấp được lựa chọn kỹ lượng để kết hợp với hương vị các món ăn, tạo cảm giác độc nhất vô nhị cho mỗi thực khách. Nhìn chung, đây là điểm đến lý tưởng cho các thực khách VIP yêu thích ẩm thực cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Xuân Thủy, Thủ Đức, TP. HCM
    • 66 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 74/1 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://vn.elgaucho.asia/

    Điện thoại: 028 3827 2090

    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: https://vn.elgaucho.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      El Gaucho Steakhouse
      El Gaucho Steakhouse
      El Gaucho Steakhouse
      El Gaucho Steakhouse
    • Chanh Bistro Rooftop Saigon là cái tên đã không còn mấy xa lạ với người dân thích những món ăn âu mỹ tại Sài Gòn, đây là nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn có nguồn gốc từ các vùng Châu Âu. Hương vị các món ăn tại đây được nhiều thực khách Việt Nam đánh giá là khá ngon và rất dễ ăn.


      Đặc biệt, tại Chanh Bistro Rooftop Saigon là một không gian vô cùng sang trọng cùng những thiết kế đặc trưng của Châu Âu khá ấm cúng phù hợp với những ai yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh. Tại đây nổi tiếng với các món Beef Steak, Cá Hồi, Cừu nướng,... Nếu đúng là một tín đồ của những món ăn này, thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những miếng thịt cừu nướng vàng rộm phía ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt bên trong sẽ kích thích vị giác của bạn. Không chỉ riêng món cừu mà các món như bò hay cá hồi cũng đều rất ngon, với cách chế biến tinh tế và nước sốt độc đáo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị không kém món thịt cừu nướng đâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 838 760
      Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com

      Website: http://www.chanhbistro.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chanhbistro/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
    • Top 4

      Pti Saigon

      Gọi điện

      P'ti Saigon là một trong những nhà hàng âu mỹ nổi tiếng và chất lượng nhất tại TP. HCM, với không gian sang trọng và cực kì đẳng cấp, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng của biết bao khách hàng Sài Gòn. Từ bố cục khuôn viên, màu sắc, đồ trang trí nội thất đến những dụng cụ nhỏ nhất được sử dụng trong P’TI Saigon… Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực thoải mái, thư giãn và cũng rất riêng tư.


      Đến với P'ti Saigon, bạn sẽ được đắm chìm trong văn hóa ẩm thực của vùng Provence, quê hương của loài hoa oải hương ở miền Nam nước Pháp được tạo nên bởi bàn tay của đầu bếp tài ba người Pháp Sakal Phoeung, đây là người đã gắn bó với tập đoàn Accord và thương hiệu Sofitel trong nhiều năm qua. hơn 15 năm, đã thành công rực rỡ với nhà hàng Pháp Le Corto nơi đã vinh dự được đón tiếp Tổng thống Pháp François Hollande. Bên trong nhà hàng là một thiết kế bếp rộng rãi, khang trang với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để chế biến những thực đơn đậm chất văn hóa ẩm thực của âu mỹ với tiêu chí "đẹp, ngon, chất lượng" tốt cho sức khỏe của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0784 626 386
      Email: mickael@pti-saigon.com
      Website: https://pti-saigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ptisaigon

      Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:30 - 23:30

      Gọi điện
      P'ti Saigon
      P'ti Saigon
      P'ti Saigon
      P'ti Saigon
    • Ẩm thực Ý với sự đa dạng, giàu bản sắc được coi như một nghệ thuật đi sâu vào cuộc sống hằng ngày của người dân Ý. Với những món ăn quen thuộc của ẩm thực Ý như tiramisu, pizza, spaghetti… Pendolasco - Nhà Hàng Ý sẽ mang đến cho bạn những hương vị tinh tế tuyệt vời nhất. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể cùng bạn bè hay đối tác cũng như người thương thưởng thức ẩm thực với những món ăn đặc sắc nhất của nước Ý. Đem nền văn hóa ẩm thực của một đất nước xa xôi tọa lạc tại Tp. Hồ Chí Minh sôi động, cũng như là điểm ghé chân du lịch của nhiều du khách trong và ngoài nước, vì vậy nơi đây luôn thu hút thực khách.


      Pendolasco - Nhà Hàng Ý là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn muốn có một buổi tối lãng mạn, sum họp gia đình cuối tuần, tổ chức tiệc sinh nhật, những buổi họp hay là nơi tiếp những vị khách quan trọng trong công việc của bạn. Bên trong nhà hàng còn có một cửa hàng bán những pasta tươi, bánh mì Ý, những chai rượu vang Ý cho những bạn có nhu cầu tự chuẩn bị buổi ăn tối, tiệc gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 969 663

      Fanpage: https://www.facebook.com/Pendolasco

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pendolasco - Nhà Hàng Ý
        Pendolasco - Nhà Hàng Ý
        Pendolasco - Nhà Hàng Ý
        Pendolasco - Nhà Hàng Ý
      • Nhà hàng Chit Chat At The Cafe - Equatorial Hotel chuyên phục vụ buffet với 1 thực đơn đa dạng với hơn 60 món ăn tươi ngon của Việt Nam và quốc tế. Các món ăn ở đây đều được chế biến 1 cách công phu, quầy hải sản, quầy tráng miệng... là điểm nhấn trong buffet buổi tối tại nhà hàng. Chit Chat at the Café sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ với những món ăn phong phú, được lựa chọn cẩn thận, thể hiện tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực. Quý khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc buffet phong phú hay những món ăn tinh tế được dành riêng cho quý vị. Hãy tận hưởng những bữa tiệc buffet đẳng cấp quốc tế và sẵn sàng tham gia vào chuyến “du lịch ẩm thực” với vô vàn hương vị tuyệt vời.


        Khuôn viên nhà hàng Chit Chat At The Cafe - Equatorial Hotel chính là sự kết hợp của không gian mở giữa quầy bếp chính phục vụ những món ăn chế biến ngay tại chỗ và góc café phục vụ những món bánh ngọt, café nguyên chất. Lớp kính trong suốt cho bạn ngắm nhìn cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài tạo không gian thoáng nhưng riêng tư cho những bạn muốn hội họp, dùng bữa cùng nhau. Quầy rượu ở nhà hàng được thiết kế trong suốt trưng bày những loại rượu cao cấp nổi tiếng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng Trệt, Khách Sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3839 7777

        Email: info@hcm.equatorial.com

        Website: https://hochiminhcity.equatorial.com/vi/dining/chit-chat-at-the-cafe/

        Fanpage: https://www.facebook.com/equatorialhcmc/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Chit Chat At The Cafe - Equatorial Hotel
          Chit Chat At The Cafe - Equatorial Hotel
          Chit Chat At The Cafe - Equatorial Hotel
          Chit Chat At The Cafe - Equatorial Hotel
        • Top 7

          La Creperie

          Gọi điện

          La Creperie là nhà hàng Pháp đầu tiên với đặc sản Brittany. La Crêperie bắt nguồn từ một ý tưởng đơn giản mang niềm vui của các đặc sản Brittany đến châu Á, nơi những thực khách có niềm đam mê với ẩm thực độc đáo và đích thực. La Creperie có không gian sang trọng, lãng mạn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Nhà hàng nổi tiếng với bánh Creperie thơm ngon đến từ vùng đất Brittany của Pháp. Loại bánh này có hai hương vị mặn và ngọt, khó ai có thể cưỡng lại được sau khi thưởng thức xong. Ngoài bánh Creperie, nhà hàng còn có các món hấp dẫn khác như: salad, cá hồi, hải sản, mì ống,...


          Có rất nhiều món ngon cần thử ở La Creperie, gồm bánh mì do nhà hàng tự làm, muối bơ, ba chỉ nấu chậm và sò điệp. Bánh lime pie và bánh sô cô la cho món tráng miệng. Mặc dù thiết kế nội thất sang trọng, ấm áp tạo cảm giác về một hóa đơn đắt đỏ nhưng toàn bộ trải nghiệm này là đáng giá với giá không quá cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa loại rượu vang ưa thích tại nhà hàng này. Nơi đây có thể khiến thực khách cảm giác như bước vào một nhà hàng nhỏ ở Pháp đầy sang trọng và lãng mạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 16 đường 43, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 691 202

          Email: infohcmc1@lacreperierestaurants.com

          Website: http://www.lacreperie.com.cn/

          Fanpage: www.facebook.com/lacreperiehcmc/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

          Gọi điện
          La Creperie
          La Creperie
          La Creperie
          La Creperie
        • Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi nhộn nhịp và đông đúc từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo hay còn gọi với tên Gartenstadt Restaurant đã trở thành địa điểm thưởn thức các món gà quen thuộc của thực khách trong và ngoài nước với hương vị ẩm thực Đức truyền thống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món Âu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: Cánh gà sốt cay, Salad gà nướng kiểu Hy Lạp, Ức gà áp chảo sốt kem mù tạt, Đùi gà nướng sốt kem nấm, Súp bí với gà xé. Còn vô vàn những set ăn, món ăn hấp dẫn khác đang đón chờ thực khách ghé qua thưởng thức. Về đồ uống, đồ uống không thể thiếu của nhà hàng chính là những ly bia Đức hảo hạng, mát lạnh làm trọn vẹn hơn bữa ăn của bạn.


          Đến với Gartenstadt Restaurant, thực khách còn mãn nhãn với không gian cực xịn của nhà hàng. Không gian Bavaria cổ kính, ấm cúng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế hay những bức tranh về vùng đất Bavaria cổ xưa tạo nên nét ấm cúng rất riêng của 1 nhà hàng Đức lâu đời. Đến với Gartenstadt Restaurant ngồi vào quầy Bar thưởng thức một ly bia Krombcher cùng với món gà tươi ngon đậm vị cũng đủ để bạn thư giản sau một ngày làm việc vất vả rồi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 34 - 36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3822 3623

          Email: gartenstadt@vtpinvestgroup.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/GartenstadtRestaurant

          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

          Gọi điện
          Gartenstadt Restaurant
          Gartenstadt Restaurant
          Gartenstadt Restaurant
          Gartenstadt Restaurant
        • Top 9

          Moo BeefSteak

          Gọi điện

          Moo BeefSteak là một hệ thống nhà hàng được đón nhận rộng rãi trên nhiều thành phố lớn ở Việt Nam. Cái độc đáo của phân khúc Moo Beef Steak chính là sự cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và giá thành, sử dụng thịt bò thượng hạng và cao cấp từ các thương hiệu Tyson, Omaha, Mulwarra. Cùng với đó là cách chế biến dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ kết hợp với khẩu vị người Việt, mang tới cảm giác gần gũi cho người thưởng thức.Ngay từ cái tên của hệ thống nhà hàng đã cho thực khách hình dung về những món ăn chủ đạo nơi đây, đó là steak. Các món steak đều được lựa chọn từ những phần thịt ngon nhất của bò Mỹ như: sườn bò Mỹ rút xương, nạc vai ngoại, thịt thăn chuột, thịt thăn vai,... Bên cạnh đó, Moo Beef Steak còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn phong phú với các món nướng đặc sắc như Sườn cừu nướng ăn kèm khoai tây nghiền và sốt nho, Cá hồi nướng với sốt bơ chanh và khoai tây nghiền, Gà nướng ăn kèm sốt sả và khoai tây nghiền,…


          Moo BeefSteak sử dụng tông màu trang nhã làm chủ đạo cùng sự kết hợp hài hòa chất liệu gỗ - gạch và da, nhà hàng mang tới những ấn tượng châu Âu đầy quyến rũ. Ở Moo Beef Steak, dù không có phòng riêng nhưng với việc sở hữu nhiều khoảng không gian độc đáo, đủ riêng tư vẫn khiến thực khách hài lòng. Không gian nhà hàng gần gũi, thư thái như trong chính ngôi nhà mình là một gợi ý rất thích hợp cho những buổi gặp mặt, liên hoan, tiếp khách của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3822 8628 & 0906 773 537 & 1900 636 323

          Email: info@fnbchain.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg/

          Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 22:00

          Gọi điện
          Moo BeefSteak
          Moo BeefSteak
          Moo BeefSteak
          Moo BeefSteak
        • Top 10

          Bonjour Resto

          Gọi điện

          Nhà hàng Bonjour Resto mang trong mình ẩm thực sang Pháp đặc biệt là món bò beefsteak, có nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng với nguyên liệu tốt nhất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, đáng nhớ. Nguyên liệu nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng & chất lượng từ các nhà cung cấp lớn & uy tín cùng các loại rau củ được trồng từ Đà Lạt, mỗi món ăn luôn được chăm chút bởi đầu bếp Bonjour trước khi đến với khách hàng.


          Ra đời với tâm huyết mang đến một hương vị giao thoa giữa Âu và Việt nhằm tạo ra sự gần gũi đối với người dân Việt, nhà hàng Bonjour Resto không ngừng sáng tạo ra những khẩu vị mới lạ. Cũng là những món ăn nổi tiếng, truyền thống ở những nước phương Tây như Beefsteak, salad cá ngừ, mì Ý và những loại bánh mì bơ tỏi, nhưng tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trong từng món ăn của người đầu bếp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 150/35 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
          • 178/8 Pasteur Quận 1, TP. HCM
          • 6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0936 190 969

          Email: cs@bonjourresto.com

          Website: http://bonjourresto.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/BonjourResto/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bonjour Resto
            Bonjour Resto
            Bonjour Resto
            Bonjour Resto
          • Cowboy Steakhouse & Grill là 1 nhà hàng chuyên về món steak ở Việt Nam, có rất nhiều loại steak như thăn ngoại, thăn nội, đầu thăn nội,... Với mong muốn biến Cowboy Steakhouse & Grill trở thành 1 nhà hàng có món steak hoàn hảo đúng kiểu Mỹ, vì thế mà nhà hàng tạo ra 1 không gian đẹp, lựa chọn những loại rượu hấp dẫn, chăm chút từ khâu chuẩn bị cho đến khâu chế biến, phục vụ.


            Cowboy Steakhouse & Grill tự tin mang đến cho thực khách những món steak với hương vị thơm ngon và độc đáo, bởi phong cách chế biến đúng kiểu Cowboy cổ điển. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những món Âu hấp dẫn như: Cá hồi nướng, mỳ Ý hải sản thập cẩm, salad trứng cá ngừ, bánh mỳ bơ tỏi,… Một số bạn nhầm tưởng rằng làm món steak đơn giản chỉ là cho nó lên mặt chảo rồi lật sang mặt bên kia và rồi họ lại tự phát hiện ra những miếng steak chẳng như họ mong đợi và họ cho là miếng thịt ở nhà hàng không ngon. Thật sự, không phải như vậy, nó còn là sự kết hợp của nhiều thứ như: cách nướng, bảo quản… Bên cạnh đó việc lựa chọn dao để cắt miếng steak cũng là vấn đề cần chú ý để có 1 món steak hoàn hảo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 40 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM.

            Điện thoại: 0357 130 345 & 0981 819 049

            Email: info.cowboysteakhouseandgrill@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/cowboysteakhousegrill/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 17:30 - 21:30

              Gọi điện
              Cowboy Steakhouse & Grill
              Cowboy Steakhouse & Grill
              Cowboy Steakhouse & Grill
              Cowboy Steakhouse & Grill



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy