Top 12 Nhà hàng Hồng Kong ngon nhất TP. HCM

Nguyễn Trúc Vân 677 0 Báo lỗi

Nhiều nhà hàng Trung Quốc với ẩm thực Trung Hoa mọc lên như nấm. Với những hương vị độc lạ khó cưỡng khiến thực khách mê mẩn như các món há cảo, bánh bao, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Chang Kang Kung là hệ thống nhà hàng sử dụng công nghệ hấp thủy nhiệt đầu tiên tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một hương vị ẩm thực mới lạ, Chang Kang Kung đã có sự cập nhật nhanh chóng thông tin về Bảng Giá, Menu và Các Ưu Đãi Hấp Dẫn Mới Nhất. Cùng tham khảo và lên kèo với bạn bè, gia đình ngay nào!


    Với sự cân đối giữa các hàm lượng thức ăn thịt - rau - tinh bột, Chang Kang Kung với quy cách chế biến hấp thủy nhiệt, vừa đảm bảo không có độ béo, mang đến luồng gió mới với các món hấp chứa nhiều dinh dưỡng và rất ngon. Vốn dĩ Chang Kang Kung đã phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan, thì nay Việt Nam là thị trường được ưa chuộng tiếp theo. Nếu đến đây, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ngon như cá Saba Nauy, cua, cá hồng hấp tàu xì, mực ống đại vương và vô vàn món ngon mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 2250 8091
    • Tầng 3, TTTM Estella, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 8260
    • 14 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM - 028 3930 8382
    • Xem chi tiết tại: http://newpearl.com.vn/chi-nhanh-nha-hang

    Điện thoại: 1900 8084
    Website: changkangkung.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung

  2. Top 2

    San Fu Lou Cantonese Restaurant

    Gọi điện

    San Fu Lou Cantonese Restaurant mang theo phong cách Quảng Đông cho khách hàng khi đến thưởng thức những món ăn ở đây. Quán ăn mang theo những phong cách ẩm thực vô cùng thú vị nên luôn gây ấn tượng tốt với những thực khách từng nếm thử những món ăn ở đây. Hiện nay có quá nhiều món ăn được biến tấu với nhiều cách khác nhau nên đôi khi làm mất đi hương vị đặc trưng của Quảng Đông nên thứ mà San Fu Lou mang lại sẽ là những món ăn chuẩn với hương vị nhất. Những món Dimsum, hoành thánh tôm thịt, há cảo,… ở đây đều mang một hương vị rất riêng mà không lẫn vào đâu được.


    Khi đến đây có lẽ nên thử há cảo tôm với tôm vô cùng tươi được ướp thấm đẫm gia vị cùng vỏ bánh không quá dày, xíu mại nấm hương cua thịt, chân gà hấp với chân gà được hấp vừa tới khi ăn có mùi tương đen thoang thoảng ăn vô cùng vừa miệng,... và rất nhiều món ăn khác vô cùng đặc biệt được biến tấu vô cùng hấp dẫn nhưng vẫn giữ được vị ngon đặc trưng. San Fu Lou Cantonese Restaurant được trang trí vô cùng rộng rãi từng chi nhánh sẽ có các bài trí khác nhau tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức những món ăn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 9513
    • 18A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7307 2678
    • TTTM MPlaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 7389
    • Xem chi tiết tại: https://sanfulou.com/he-thong-nha-hang/

    Điện thoại: 0938 687 689

    Email: sanfulou@d1-concepts.com

    Website: https://sanfulou.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou

    Gọi điện
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
    San Fu Lou Cantonese Restaurant
  3. Top 3

    Baoz Dimsum

    Gọi điện

    Baoz Dimsum nằm ngay khu vực nổi tiếng với khu người Hoa nên những món ăn Trung Hoa ở đây gần như là có đủ và rất đa dạng, nên nhà hàng đã lựa chọn tập trung vào chất lượng món ăn và các nguyên liệu đều được lựa chọn qua nhiều công đoạn nên dù có nhiều sự cạnh tranh nhưng Baoz Dimsum luôn khẳng định vị trí của mình trong lòng những thực khách sành ăn. Luôn được đánh giá cao bởi các thực khách từng đến đây thưởng thức.


    Dù nhà hàng theo phonng cách hiện đại nhưng menu quán vẫn rất đa dạng và nhiều sự lựa chọn từ món Việt như: hủ tiếu, cơm,… đến các món ăn mang hương vị Hongkong há cảo, bánh cuốn, bánh bao,…Há cảo sò điệp món ăn được nhắc đến khi nói đến món ăn Trung Hoa ở Baoz Dimsum thì sò điệp được lựa chọn tươi ngon, nhân ngập ngụa và luôn âm ấm khi ăn. Bánh bao hấp Thượng Hải vỏ bánh vừa phải và nhân bên trong khi cắn sẽ cảm nhận được sự đậm đà, ngọt thanh của nước hầm nguyên chất. Và còn nhiều món ăn khác phục vụ trong những khung giờ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 - 88 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM - 0922 887 878
    • 299 Lê Đại Hành, Quận 5, TP. HCM - 0902 310 299
    • The Garden Mall, 190 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM - 0902 896 190

    Điện thoại: 0922 887 878
    Email: baozdimsum@gmail.com
    Website: https://baozdimsum.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BaozDimsum/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
    Baoz Dimsum
  4. Top 4

    A Mà Kitchen

    Gọi điện

    A Mà Kitchen là nhà hàng của Nghệ sĩ Trấn Thành và vợ của mình là Hari Won. Vốn là một trong những nghệ sĩ sành ăn với những vlogs ăn uống ở khắp mọi nơi vô cùng thú vị nên A Mà Kitchen được mở ra để mang những món với hương vị đặc biệt đến từ Hong Kong. Do món ăn Trung Hoa đang dần chiếm nhiều vị thế trong thị trường ẩm thực nên để tạo ra sự khác biệt Trấn thành đã đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng những cũng không kém phần phong phú đa dạng để đem lại sự khác biệt khi thực khách đến đây để thưởng thức.


    A Mà Kitchen sẽ có menu vô cùng đa dạng với nhiều món mang đậm hương vị Trung Hoa nhưng cũng có những món ăn được biến tấu lại nhằm phù hợp với khẩu vị của người Việt. Những món ăn như xíu mại với hương vị rất đặc trưng thịt viên vừa ăn có độ dai vừa phải, há cả tôm với phần nhân to ú ụ tôm được lựa chọn nên rất tươi và ngọt, há cảo sò điệp là món ăn mà không thể bỏ qua khi đến đây với sò điệp và trứng sò điệp ngọt nhẹ béo thật đúng với tên best seller của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0328 088 813 & 0392 192 188
    • 189 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 0327 378 800 & 0327 378 822

    Điện thoại: 0328 088 813

    Email: contact@amakitchen.com

    Website: https://amakitchen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KitchenAMa/
    Giờ mở cửa: 10:30 ­- 2:200

    Gọi điện
    A Mà Kitchen
    A Mà Kitchen
    A Mà Kitchen
    A Mà Kitchen
  5. Top 5

    Kowloon Bingsutt

    Gọi điện

    Kowloon Bingsutt còn được gọi với tên tiếng Việt là Cửu Long Quán, mang hương vị và phong cách đậm chất HongKong. Với tông màu chủ đạo là trắng và xanh tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Phong cách đường phố năng động, nhộn nhịp được thể hiện bên trong quán, mang lại nét đặc trưng của xứ Cảng Thơm. Không gian quán phù hợp để hội họp gia đình, đi ăn cùng đồng nghiệp, tụ tập hội bạn bởi quán có bàn tròn xoay như trong các bộ phim HongKong chúng ta xem. Bước vào Kowloon Bingsutt, các bạn sẽ được cả hai hàng nhân viên chào đón niềm nở, sau đó sẽ dẫn bạn đến bàn ăn và order thức ăn.


    Trên bàn ăn của Kowloon Bingsutt luôn được trang bị đủ các loại nước chấm “đặc trưng” của món Hoa như: nước tương, giấm đen, sate,… các bạn tha hồ pha chế cho hợp khẩu vị. Quán chuyên về các món ăn Hong Kong, từ các món Dimsum như há cảo, sủi cảo, bánh bao, bánh xếp, xíu mại, chân gà… đến các món ăn chính như cơm, mì, hủ tiếu, thịt heo, bò, gà, cá, tôm, ếch,… Nhìn chung menu ở Cửu Long quán khá đa dạng, giá cả hợp lí, chính vì thế mà quán rất đông vào giờ cao điểm, các bạn nên đặt bàn trước sẽ dễ dàng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 - 76 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM - 0938 276 864 & 0708 311 876
    • 2 - 4 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP. HCM - 0931 173 199 & 0931 173 299

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064631624687

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
    Kowloon Bingsutt
  6. Hao Yu Grulled Fish là nhà hàng mang lại nhiều sự mới lạ khác với những nhà hàng Trung Hoa khác. Thường khi nhắc đến ẩm thực Trung Hoa thì người ta sẽ ngay đến những món như: dimsum, bánh bao, há cảo, vịt quay,... nhưng sự đặc biệt là nhiều thực khách khi đến đây chỉ để thưởng thức những món cá nướng Tứ Xuyên. Hao Yu Grilled Fish luôn muốn thực khách thưởng thức được những món ăn Trung Hoa đúng với hương vị truyền thống nhất. Ở đây sẽ có một số loại cá cho bạn lựa chọn như cá lăng, cá tai tượng, cá chim, cá chẽm ăn kèm theo đó là cùng với 8 vị sốt với hương vị đặc trưng riêng.

    Món best seller ở Hao Yu Grulled Fish chắc phải kể đến là cá tai tượng sốt huyết Trùng Khánh với cá to, khi chế biến sẽ được bắt lên khi còn sống nên rất tươi hương vị tuyệt vời được nêm nếm vừa ăn có mùi thơm nhẹ thoang thoảng rất đặc trưng. Cá chẽm sốt cải chua với món được ngon phải nhắc đến nước sốt ở đây với phần cải chua nhẹ, có mùi thảo dược khi ăn trong miệng còn đọng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM - 0903 138 072
    • Tầng 5, TTTM Saigon Centre, 65 - 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 0903 061 316

    Email: info@haoyu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/haoyu.grilledfish

    Gọi điện
    Hao Yu Grilled Fish
    Hao Yu Grilled Fish
    Hao Yu Grilled Fish
    Hao Yu Grilled Fish
  7. Top 7

    Shang Garden

    Gọi điện

    Shang Garden một nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa với hương vị hảo hạng. Bên trong Shang Garden được trang trí theo phong cách phương Đông pha lẫn với thiên hướng phương Tây vô cùng sang trọng. Điều để Shang Garden có thể chinh phục được thực khách chính là hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc trưng vô cùng hấp dẫn với cách trang trí món ăn vô cùng tinh tế và sang trọng. Cac món ăn Trung Hoa đã không còn xa lạ nhưng khi đến Shang Garden bạn sẽ được thưởng thức một Dimsum hảo hạng với các loại há cảo, bánh xếp bên trong nhân đậm đà và vỏ bánh ngoài với độ dày vừa phải vô cùng khác lạ, còn có các món như bào như vi cá và đặc biệt là vịt quay Bắc Kinh.


    Nhà hàng với lối kiến trúc được xây dưng vô cùng độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch và lãng mạn. Quán có nhiều không gian khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp cho buổi tụ họp gia đình, gặp gỡ đối tác hay là những buổi first day lãng mạn cho các cặp đôi,... Shang Garden nằm ngay trung tâm với giá thành có thể cao hơn so với những nhà hàng khác nhưng thay vào đó luôn đi đôi với chất lượng món ăn và không gian quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    • 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 6789 & 028 5411 1104
    Website: https://shanggarden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shanggarden.dpg
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Shang Garden
    Shang Garden
    Shang Garden
    Shang Garden
  8. Lẩu Hồng Kông Ông Sủi nằm tại đường Lê Lai luôn tự hào là một nhà hàng mang đến những món ăn mang đậm vị hồng kông ngon và chất lượng nhất. Đến với lẩu Hồng Kông Ông Sủi, bạn có thể thử qua món bào ngư nhúng lẩu. Nói về bào ngư, lẩu Hồng Kông Ông Sủi tự tin là nơi có nguồn nguyên liệu tươi sống và chất lượng nhất. Tất cả đều được chọn lọc kỹ mỗi sáng, chỉ lấy hàng loại 1 để đảm bảo chất dinh dưỡng. Các bạn nên chọn món này vì bào ngư tươi nhúng trực tiếp vào lẩu vẫn còn giữ nguyên độ giòn sần sật, chất bổ bên trong cũng được bảo toàn trọn vẹn, vị ngọt thanh túa ra ngay miếng cắn đầu tiên.

    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    có menu phong phú và đa dạng, cùng với các món ăn hấp dẫn được thực hiện bởi đầu bếp chuyên nghiệp Hồng Kông. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức những món ăn mang phong cách Hồng Kông ngay tại đây. Ngoài ra với tiêu chỉ đem món ăn Hồng Kông đến từng nhà, Ông Sủi còn hỗ trợ ship cho khách hàng. Tất cả hải sản ở nhà hàng đều giữ sống trong bể, khách đặt hàng bếp mới bắt ra chế biến, do đó giao về nhà nhúng lẩu vẫn giữ nguyên độ tươi ngon, các bạn có thể yên tâm vừa ngồi nhà vừa thưởng thức một nồi lẩu Hồng Kông chuẩn vị Hồng Kông chua chua, cay cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0878 204 204 & 0878 383 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauongsui
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ông Sủi
  9. Top 9

    Chu Dimsum House

    Nếu bạn đang muốn dẫn bạn bè, gia đình đến một quán ăn Hồng Kông tại Sài Gòn với những món Dimsum thơm ngon, nóng hổi thì Chu Dimsum House là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về chất lượng các món ngon ở đây đâu. Chu Dimsum House được coi là thiên đường ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp mang đậm dấu ấn văn hóa và phong cách phục vụ chất lượng đẳng cấp Hồng Kông.


    Thực đơn quán được khách hàng đánh giá vô cùng đa dạng và chất lượng với 50 món trứ danh. Khi đến Chu Dimsum House nhất định bạn phải thử món Phật Nhảy Tường vì nó được cho là món ăn ngon và nổi tiếng của người Hồng Kông với lịch sử tồn tại hơn 200 năm. Và từ khi ra đời đến nay, Phật Nhảy Tường luôn nằm trong danh sách đầu về các món cao lương mỹ vị của ẩm thực Trung Hoa. Nếu có dịp, thì bạn nhớ đến Chu Dimsum House để thưởng thức những món ăn ngon khác nhé! Chất lượng dịch vụ của Chu Dimsum House cũng chính là một điểm cộng trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 706 - 708 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 6789 567

    Email: chu.dimsumhouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chudimsumhouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
    Chu Dimsum House
  10. Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông nằm trong khuôn viên Khách sạn Tân Nhất sở hữu không gian mở và sang trọng, được bài trí cầu kỳ có sức chứa lên đến 140 khách. Nhà hàng được thiết kế truyền thống với tông đỏ chủ đạo ấm cúng kết hợp với nét hiện đại đều mang hơi hướng của vùng Hương Cảng. Các loại nguyên liệu chế biến trong ngày để giữ nguyên hương vị tươi mới, thơm ngon và hấp dẫn khiến cho các tín đồ mê lẩu chẳng nỡ chối từ. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ quầy tráng miệng phong phú tự chọn với trái cây tươi, bánh ngọt, chè và kem đủ loại cùng với các loại thức uống không giới hạn với các loại thức uống.

    Bên cạnh không gian ấn tượng, Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông còn thu hút thực khách nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn của những món lẩu đặc trưng đến từ xứ Cảng thơm. Luôn ưu tiên chú trọng đến chất lượng món ăn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đạt chuẩn, cho đến công thức chế biến sáng tạo của đội ngũ đầu bếp tài năng, các món ăn tại Lẩu Hồng Kông không chỉ ngon về hương vị và hình thức, mà còn đảm bảo về vấn đề dinh dưỡng và sức khoẻ dành cho khách hàng. Tại đây, có các vị nước lẩu đặc sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn kết hợp các loại đồ nhúng tươi ngon, phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 948 880

    Email: hotpothongkong@gmail.com

    Website: https://tansonnhathotelgroup.com/en/5-star-tan-son-nhat-hotel/restaurant/hong-kong-hotpot-restaurant

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanglauhongkong/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
    Nhà Hàng Lẩu Hồng Kông
  11. Top 11

    Bone & Pot - Lẩu, Dimsum Hồng Kông

    Gọi điện

    Thời tiết này tại Sài Gòn mà dẫn bạn bè, gia đình đi thưởng thức các món ngon tại Bone & Pot - Lẩu, Dimsum Hồng Kông thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát luôn chào đón thực khách đến quán để thưởng thức thiên đường ẩm thực Hồng Kông tại Sài Gòn.


    Khi đến Bone & Pot - Lẩu, Dimsum Hồng Kông chắn chắn bạn sẽ bất ngờ với không gian ẩm thực tại đây. Thực đơn quán vô cùng đa dạng với các combo lẩu, dimsum, cháo bắc thảo thịt xé, cháo hải sản, hủ tiếu và mì... Sứ mệnh của Bone & Pot là mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tinh tế và trọn vẹn. Đối với món lẩu, nước lẩu chính là thành phần cốt lõi, không thể thiếu của một nồi lẩu ngon. Tại Bone & Pot - Lẩu, Dimsum Hồng Kông, hơn 10 năm qua chúng tôi vẫn trung thành với phương pháp hầm xương truyền thống để tạo nên một vị thanh ngọt tự nhiên không lẫn vào đâu được. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn gia đình, bạn bè để có những trải nghiệm ẩm thực Hồng Kông nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3834 7512
    Email: hi@lauhongkong.com
    Website: https://lauhongkong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongkong.boneandpot
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bone & Pot - Lẩu, Dimsum Hồng Kông
    Bone & Pot - Lẩu, Dimsum Hồng Kông
    Bone & Pot - Lẩu, Dimsum Hồng Kông
    Bone & Pot - Lẩu, Dimsum Hồng Kông
  12. Chắc chắn những tín đồ nghiện dimsum thì không thể không nhớ đến quán Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông đâu nhỉ? Khi bước chân đến đây, bạn sẽ rất ấn tượng với một không gian thoải mái, rộng rải và có pha nét Hồng Kông đấy! Là một địa chỉ ăn uống nổi tiếng của người Hoa ở khu vực chợ Lớn, nên quán dimsum này thường rất đông khách. Không gian quán gồm 3 tầng, sạch sẽ và có chỗ để xe cho khách hàng tới ăn. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc gửi xe khi ghé quán.


    Thực đơn của quán Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông rất đa dạng. Menu có khoảng 50 món gồm nhiều loại như: dimsum, các loại bánh, hủ tiếu, hoành thánh, cháo,… Mỗi loại đều có những vị khác nhau để thực khách lựa chọn theo sở thích. Các loại dimsum, bánh bao, há cảo thường sẽ có 3 – 4 chiếc cho một phần ăn, được để trong xửng làm bằng kim loại chứ không làm bằng tre như các quán khác. Có nhiều món điểm tâm để bạn lựa chọn như: xíu mại thịt cua, há cảo Hong Kong, bánh bao tôm cải pó, bánh bao hải sản,… Nếu thích ăn ngọt, bạn có thể thưởng thức bánh bao kim sa, bánh bao đậu đỏ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ký Hòa, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3853 6217 & 0913 136 031 & 0969 021 072
    Email: tienphatmythuc@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

    Gọi điện
    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dimsum - Điểm Tâm Hồng Kông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy