Top 7 Địa chỉ thưởng thức các món ăn từ thịt ếch ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 118 0 Báo lỗi

Thịt ếch có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn: cháo ếch, ếch chiên, ếch sốt, ếch xào, lẩu ếch,... Không chỉ có hương vị thơm ngon, mà thịt ếch cũng mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ếch Xanh Garden

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức món ăn từ thịt ếch hấp dẫn, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm tại TP. HCM chính là Ếch Xanh Garden. Hiện tại thương hiệu này có 3 chi nhánh để phục vụ các tín đồ ẩm thực Sài thành, nhất là những ai có niềm yêu thích với thịt ếch. Không gian của quán có nhiều cây xanh, rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng thích hợp cho nhiều cuộc hẹn: cùng bạn bè, người thân, đối tác,... Đặc biệt, nơi này còn được tô điểm bởi màu xanh nhẹ nhàng cùng những bức tranh về chú ếch sinh động, lên ảnh rất xinh.


    Đến với Ếch Xanh Garden, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thịt ếch với nhiều cách chế biến chưa từng thấy, công thức đầy sáng tạo qua bàn tay của đầu bếp lâu năm. Menu của quán khiến khách hàng đắn đo với hơn 45 món ăn, ngon và lạ, được chế biến từ thịt ếch tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lý. Một số món ăn nổi bật của quán này là: Cháo ếch Singapore, ếch rang trứng muối, ếch rang muối tiêu Hồng Kông, chả giò ếch xanh, gỏi ếch xanh, lẩu ếch măng rừng,... món nào cũng ngon, phần nhiều đủ no.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55A Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
    • 371D Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
    • 59 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 21 Hoa Đào, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 650

    Email: echxanhquan@gmail.com

    Website: https://echxanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanEchXanh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ếch Xanh Garden
    Ếch Xanh Garden
    Ếch Xanh Garden
    Ếch Xanh Garden

  2. Top 2

    Lẩu Ếch Sáu Hiếu

    Gọi điện

    Ăn lẩu ếch đồng măng cay tại Lẩu Ếch Sáu Hiếu với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.

    Đến với Lẩu Ếch Sáu Hiếu thưởng thức một nồi lẩu ếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 429/9 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 109/4 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 325 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 112 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechsauhieu1
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
    Lẩu Ếch Sáu Hiếu
  3. Nếu đã đam mê hương vị lẩu Trung Hoa, cùng thịt ếch dai dai thì không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món ếch cay tê ăn kèm nước lẩu Mala King chuẩn gốc Tứ Xuyên tại JiangHu Heroes's Hotpot. Khách hàng có thể cân nhắc lẩu 2 ngăn tùy chọn với 4 vị nước lẩu ngon nức lòng: Lẩu Mala King xuyên tiêu cay tê với 50 loại gia vị thảo mộc chuẩn vị Tứ Xuyên, Lẩu gà hầm bổ dưỡng, Lẩu cà chua thanh đạm và Lẩu Tom Yum chua cay. Ngoài thịt ếch làm nên thương hiệu, topping nhúng lẩu còn có mực, bạch tuộc, và các loại hải sản, loại thịt bò tươi ngon.


    Hiện tại, thực khách Sài thành có thể đến hai chi nhánh của JiangHu Heroes's Hotpot để thưởng thức lẩu ếch đặc biệt với hình thức buffet cực hấp dẫn. Không gian quán sang trọng, hiện đại với khu vực bàn ghế thoải mái, riêng tư cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Thêm vào đó, JiangHu Heroes's Hotpot còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giờ vàng tri ân khách hàng. Giá dễ chịu hơn nhưng chất lượng lẩu và dịch vụ vẫn giữ vững phong độ nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 770C Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • Tầng 3 Aeon Mall Tân Phú, 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 232 326

    Email: info@jianghu.com.vn

    Website: https://jianghu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam

    Gọi điện
    JiangHu Heroes's Hotpot
    JiangHu Heroes's Hotpot
    JiangHu Heroes's Hotpot
    JiangHu Heroes's Hotpot
  4. Top 4

    Geylang Lor 9 Frog Porridge

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức các món ngon từ thịt ếch ngon thì không nên bỏ lỡ Geylang Lor 9 Frog Porridge. Thương hiệu này mở ra trước mắt quý khách hàng với một menu đa dạng các món ăn, từ món chính đến món phụ đều đều được tạo ra một cách công kỹ. Và nổi bật thu hút nhiều thực khách thì món từ ếch luôn đứng top đầu món ngon tại quán. Món ăn đều được chế biến từ những con ếch to, có cặp đùi chắc nịch, sau khi được sàn lọc và chọn kỹ sẽ làm sạch sau đó nêm nếm. Điểm cộng nữa của quán là quán rất sạch sẽ, nhìn chung cũng khá tinh tế và đẹp mắt, nhân viên cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    Một số món ăn nổi bật từ thịt ếch của Geylang Lor 9 Frog Porridge là: cháo ếch với hai vị là ếch ướp gừng + hành lá và ếch cay với ớt sấy khô; ếch chiên tỏi. Ngoài ra quán cũng có nhiều món từ thịt gà, hải sản, thịt heo,... được chế biến hấp dẫn không kém. Mức giá nhìn chung sẽ không nằm ở tiêu chí bình dân nhưng so về số lượng, không gian, chất lượng món ăn thì vẫn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    • 253 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6291 1136 & 0899 797 992

    Email: minhgiang@chaoech.com

    Website: http://chaoech.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechchinhgocsingapore

    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Gọi điện
    Geylang Lor 9 Frog Porridge
    Geylang Lor 9 Frog Porridge
    Geylang Lor 9 Frog Porridge
    Geylang Lor 9 Frog Porridge
  5. Lẩu Ếch Chua Cay là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở TP. HCM. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Thực đơn phong phú, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Ở đây, lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm.

    Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu tại Lẩu Ếch Chua Cay đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại Lẩu Ếch Chua Cay thì bạn nên đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 225 855
    Email: Trungnguyenminh1991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709290462
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Ếch Chua Cay
    Lẩu Ếch Chua Cay
    Lẩu Ếch Chua Cay
    Lẩu Ếch Chua Cay
  6. Top 6

    Ếch Quán

    Gọi điện

    Ếch Quán là địa chỉ chuyên các món ăn gia đình bình dân được nhiều khách hàng ưa chuộng. Quán nằm ở khu vực Quận Tân Bình đông đúc, vì hương vị ngon nên cũng tấp nập. Đặc biệt hơn là menu của Ếch Quán rất nhiều món, được chăm chút tỉ mì nhưng giá rất bình dân, dễ chịu vô cùng. Đối với những món ăn từ thịt ếch, bạn có thể yên tâm vì toàn bộ món sẽ được chế biến từ thịt ếch tươi ngon, làm sạch kỹ và nhập hàng mới mỗi ngày.

    Các món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Ếch Quán là: Cháo ếch Singapore, ếch chiên nước mắm, ếch sapo bánh mì, ếch chiên bơ, ếch sốt me, lẩu ếch nấu Thái, gỏi xoài da ếch,... Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đậm đà và không bị bở. Suốt thời gian, Ếch Quán luôn giữ vững phong độ: món ăn thơm ngon, có mức giá hợp lí nên nhận được sự ủng hộ thường xuyên của khách hàng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chỗ đậu xe khá thoải mái và có người trông coi an toàn cũng là một yếu tố khiến quán ăn này nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 0.17 Chung cư Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 211 133
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchaoechsingapore/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ếch quán
    Ếch quán
    Ếch quán
    Ếch quán
  7. Top 7

    Bếp Hoàng

    Gọi điện

    Nối tiếp chính là quán Bếp Hoàng, được khen ngợi cả về chất lượng và hình thức. Ngay từ món cháo trắng được đưa lên, hương thơm nghi ngút đã đầy ắp cả căn phòng. Ếch được chọn lựa kỹ càng sau đó chế biến cẩn thận, cầu kỳ, sạch sẽ trước khi nấu. Thịt ếch được tẩm ướp vừa miệng và xào vàng thơm cùng sả, gừng, ớt tươi dậy vị. Cách kho ếch ở đây rất khéo nên vẫn giữ được vị mềm ngọt, tươi ngon.


    Những thố ếch sau khi chế biến được phục vụ riêng kèm theo là cháo trắng chứ không phải nấu chung cả ếch vào cháo. Vì vậy mà người ăn có thể tuỳ mình liều lượng sao cho phù hợp. Món ăn hấp dẫn thực khách bởi màu nâu đậm đà của những chú ếch được xếp ngay ngắn trong thố đất nhìn vẫn còn nóng hổi mà phát thèm. Cháo trắng được nấu sánh mịn, gạo nguyên hạt thơm lừng căn bếp. Sự hòa quyện của các loại gia vị ngấm vào từng thớ thịt ếch, ăn cùng cháo trắng và hành tươi xào. Miếng thịt ếch săn chắc nhưng không hề dai mà rất mềm, được ướp gia vị vừa phải rất đậm đà. Cháo trắng ăn cùng ếch thơm ngon, dậy mùi vô cùng. Ngoài cháo, quán Bếp Hoàng còn có thêm cơm, bánh mì, cháo thịt bằm cho các bé và menu đồ uống cực đa dạng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 780 543
    Email: nguyenphanhoangduy95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bephoang19
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bếp Hoàng
    Bếp Hoàng
    Bếp Hoàng
    Bếp Hoàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy