Top 10 Địa chỉ thưởng thức nem nướng Nha Trang ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 354 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là một món ăn được nhiều người bảo nhau nhất định phải ăn khi ghé thăm vùng biển đầy nắng và gió. Nhưng hiện tại ngay ở TP. HCM, bạn vẫn có ... xem thêm...

  1. Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp là một trong những cái tên gây thương nhớ cho các fan ẩm thực Sài Gòn đam mê các món ăn đặc sản miền Trung. Đến với quán ăn này, bạn có thể thưởng thức nem nướng hương vị Nha Trang ngay giữa lòng Sài Gòn. Quán ăn này chinh phục khách hàng với menu đa dạng: nem nướng, bánh hỏi thịt nướng, bánh bèo chén, bánh lọc, bánh nậm,...


    Các món ăn kèm rau, củ có tặng thêm nước ngọt để giảm vị ngấy, ngon ngất ngây, ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị. Hơn nữa, Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp còn có rất nhiều chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách. Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng,... loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi thì hương vị mặn mà thơm thơm của nem nướng và chén sốt chấm thịt bằm ngọt ngọt vẫn luôn khiến bạn ngất ngây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 337/8 Lê Văn Sỹ, Quận 1, TP. HCM
    • 184 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 202 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep

    Điện thoại: 0937 004 700 & 028 3991 1113

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp

  2. Top 2

    Nem Nướng Làng Chài Nha Trang

    Gọi điện

    Nem Nướng Làng Chài Nha Trang không còn là cái tên xa lạ trong làng ẩm thực, bởi quán được khá nhiều người bình luận và review trên mạng xã hội. Một mẹt nem nướng ở đây đầy đặn phết có nem nướng thơm phức, chả ram chiên giòn rụm, dưa chuột, xoài chua, nộm chua, bánh phở, rau sống các loại. Nước sốt chấm “đỉnh của đỉnh” sánh mịn, đậm vị, ngon đúng điệu luôn. Cuốn nem nướng cùng chả ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong nước sốt, ăn hoài chả biết ngán.


    Nem cũng được nướng thành miếng lớn rồi cắt ra, vị nướng từ than củi ăn vào thấy vừa quen vừa lạ. Hiểu tâm lý khách hàng nên chủ quán cho nhiều phần nem tới nỗi ăn hết rau, bún, ram mà vẫn còn nem, nhưng bạn đừng ngại mà xin thế nhé. Nước sốt ở đây chuẩn vị Nha Trang, được nêm nếm rất được lòng khách hàng. Phục vụ của quán khá nhiệt tình thân thiện, quán đông nhưng lên đồ nhanh, không mất thời gian đợi lâu nên được khá nhiều người ưng ý. Bạn nhớ đến thử Nem Nướng Làng Chài Nha Trang một lần để cảm nhận độ ngon của món đặc sản này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Hoàng Diêu, Quận 4, TP. HCM
    • 15/2 Đoàn Như Hài, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 693 747
    Email: thevinh@abmavietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuonglangchainhatrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Làng Chài Nha Trang
    Nem Nướng Làng Chài Nha Trang
    Nem Nướng Làng Chài Nha Trang
    Nem Nướng Làng Chài Nha Trang
  3. Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang cũng là một thương hiệu đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món nem nướng Nha Trang tại TP. HCM. Mẹt nem nướng ở quán ăn này có giá khá hợp lý để thưởng thức vì lượng thức ăn cũng nhiều nên đủ để no. Topping chủ yếu có nem nướng, bánh tráng giòn tan, bún, rau xanh các loại, dưa chua và chén nước sốt thịt bằm mặn mà, ngọt để khách hàng cuốn và chấm thỏa thích.


    Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Không chỉ có món ăn thơm ngon mà Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi, phù hợp đi ăn cùng gia đình, bạn bè vào mỗi tối, cuối tuần,... Hơn nữa, nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng Nha Trang chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354/3 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 953 202
    Email: laksnguyen@gmail.com

    Website: nemnuongdiba.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongdiba/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
    Nem Nướng Dì Ba - Đặc Sản Nem Nướng Nha Trang
  4. Một trong những địa chỉ thưởng thức nem nướng Nha Trang ngon tại TP. HCM chính là Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, tươi - ngon - an toàn cùng với đó là cách chế biến công phu, vừa giữ hương vị truyền thống vừa hợp khẩu vị khách hàng, Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má sở hữu một lượng khách đông đảo. Menu hội tụ nhiều món ăn thơm ngon để bạn lựa chọn như: Nem nướng cuốn bánh tráng, nem nướng cuốn bánh hỏi, vún thịt nướng, chả ram tôm đất cuốn bánh tráng, bò lá lốt cuốn bánh hỏi, phần thập cẩm full topping,...


    Chỉ với mức giá rất bình dân là bạn đã có mẹt nem nướng chất lượng với chả giò giòn rụm, thịt xiên nem nướng vàng ươm, rau, đồ chua, xoài, tất cả hòa quyện thêm nhờ nước chấm đậm đà. Nước chấm ở Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má với 3 loại đặc trưng: nước chấm loãng chua ngọt, nước chấm keo sóng sánh, đậm đà, nước chấm nếp vàng ươm để bạn thưởng thức sao cho hợp khẩu vị nhất. Nếu bạn ăn vẫn chưa đủ no thì đừng bỏ qua món bò nướng lụi tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Ngọc Lộc, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 694 909

    Email: lemylan86@gmail.com

    Website: https://www.quancuama.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancuama/

    Gọi điện
    Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má
    Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má
    Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má
    Nem Nướng, Bún Thịt Nướng - Quán Của Má
  5. Top 5

    Nem Nướng Nia

    Gọi điện

    Nem Nướng Nia cũng là một trong những quán nem nướng được các bạn trẻ Sài Gòn đến ăn. Với nem nướng tại đây, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Nem Nướng Nia được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Nem nướng tại Nem Nướng Nia được chia làm 2 khẩu phần phù hợp với sự lựa chọn của bạn: 1 người ăn và 2 người ăn. Bên cạnh nem nướng thì quán còn nổi tiếng với món chả giò, chả giò tại đây được làm rất ngon, đậm đà, nhân thì nhiều đầy ấp luôn, khi ăn sẽ có cảm giác chả giò giòn rụm và nóng hổi chứ không bị dai đâu nha và giá cả thì cũng khá là rẻ. Quán còn phục vụ một số món khác như: bún nem nướng, súp cua, và còn các loại combo tiết kiệm cho bạn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 283 611
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nia-Đặc-sản-Nha-Trang-102537263438634/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
  6. Top 6

    Nem Nướng Kuken

    Gọi điện

    Nem Nướng KuKen cũng là một địa chỉ nem nướng ở Sài Gòn tuyệt vời dành cho bạn. Quán Nem Nướng KuKen mang đến cho bạn món nem nướng khá ngon. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


    Hơn nữa quán Nem Nướng KuKen có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, bàn ghế có khoảng cách vừa đủ để khách hàng thưởng thức món ăn thoải mái, nhóm đông cũng phục vụ chu đáo. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Không những thế quán Nem Nướng KuKen còn có thêm dịch vụ giao tận nơi tới các quận trong Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 410 004

    Email: thanhtrucpy2014@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongKuKen

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng KuKen
    Nem Nướng KuKen
    Nem Nướng KuKen
    Nem Nướng KuKen
  7. Cùng với những địa chỉ trên, Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem cũng là một tọa độ lý tưởng cho những ai mê món nem nướng thơm lừng tại TP. HCM. Cuốn nem được cuốn cùng bánh tráng chiên, xoài, rau sống... chấm với nước tương đặc biệt. Ai đã ăn nem nướng quán này đều đánh giá cuốn nem nướng ở đây vô cùng chắc thịt, không bở, thơm, có độ ngọt vừa phải tự nhiên từ nguyên liệu và công thức. Kết hợp với vị chua của xoài và mùi thơm của rau mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.


    Hơn nữa, nhân viên của quán Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng chất lượng và chỉn chu về hình thức. Nếu bạn muốn thêm nước chấm thì cứ thoải mái gọi nhân viên, quán rất hào phóng và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù nằm trong phố nhỏ nhưng vị trí của quán không quá khó tìm, không gian vệ sinh, thoáng. Đến Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem để thưởng thức món ăn thơm lừng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 553 003

    Email: mrnemnuong@gmail.com

    Website: nemnuongnhatrang-mr-nem.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongNgonSo1GoVap

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng Mr Nem
  8. Top 8

    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm hương vị nem nướng Nha Trang hợp gu tại TP. HCM chính là Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Món ăn được bày trí trong mẹt nhựa gồm có nem nướng, rau dưa các loại, bánh tráng, bún và một chén nướng dốt thịt bằm.


    Món ăn sẽ bán theo phần dựa trên số người đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nướt sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé. Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Khu vực nướng nem đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, gồm nhiều khu bàn ghế lớn nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại quán Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo luôn luôn phục vụ quý khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1237/31 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 789 548

    Website: nembethao.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangbethao/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
  9. Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở TP. HCM thì chắc chắn cái tên được nhiều người nhắc đến là NoKang - Đặc sản Nem Nướng Nha Trang. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất.


    Hương vị nem thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác, bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. Đặc biệt, nước chấm ở NoKang - Đặc sản Nem Nướng Nha Trang không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện. Phần nước chấm có hướng thiên ngọt, màu sắc cũng “thật” không bị vàng ệch hay phải dùng hành khô để “lừa” vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 236 294
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581620371
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    NoKang - Đặc sản Nem Nướng Nha Trang
    NoKang - Đặc sản Nem Nướng Nha Trang
    NoKang - Đặc sản Nem Nướng Nha Trang
    NoKang - Đặc sản Nem Nướng Nha Trang
  10. Top 10

    Quán Đặc Sản Nha Trang Ngọc Trâm

    Để thưởng thức nem nướng Nha Trang ngon ở TP. HCM, bạn có thể tham khảo quán Quán Đặc Sản Nha Trang Ngọc Trâm. Quán ăn này hội tụ rất nhiều món ngon đến từ Nha Trang như bún sứa, bún cá, nem nướng,... Dù bán khá nhiều món, lượng khách cũng đông nhưng món nào cũng được đầu bếp chăm chút chỉn chu về hương vị. Món ăn cũng được lên khá nhanh. Món nem nướng là một trong những món khiến khách hàng tâm đắc khi đến với Ngọc Trâm.


    Mẹt nem nướng cũng đầy đủ topping cần có với nem nướng đều tay thơm phức mặn mà, nhiều thịt, bánh tráng giòn tan nhai đã miệng, bún, dưa chua không quá lên men, rau xanh các loại. Hơn hết chính là chén nước sốt thịt bằm có hậu ngọt - có nó thì khách cuốn ăn cùng mới ngon. Không gian của Quán Đặc Sản Nha Trang Ngọc Trâm không quá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều. Thêm vào đó, quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:00- 21:00

    Quán Đặc Sản Nha Trang Ngọc Trâm
    Quán Đặc Sản Nha Trang Ngọc Trâm
    Quán Đặc Sản Nha Trang Ngọc Trâm
    Quán Đặc Sản Nha Trang Ngọc Trâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy