Top 7 Địa chỉ thông tia sữa hiệu quả hàng đầu tại TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 13183 3 Báo lỗi

Tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Vì vậy dịch vụ thông tia sữa ra đời giúp các mẹ sau sinh khắc phục tình trạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế giới Mẹ và bé

    Gọi điện

    Các bà mẹ điều biết rằng sữa mẹ là nguồn thực phẩm hoàn hảo nhất của tự nhiên, cung cấp cho bé yêu một sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp bé yêu giao tiếp tốt, tăng chỉ số cảm xúc EQ, tăng khả năng miễn dịch cho bé, giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn. Một vấn đề thường gặp ở những bà mẹ mới sinh con xong là bệnh viêm tắc tia sữa. Bệnh được bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu không chữa trị kịp thời có thể khiến người mẹ bị áp - xe vú, hoặc nhiễm khuẩn gây viêm xơ vú vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, với phương châm luôn luôn lắng nghe và chia sẻ cùng những bà mẹ, Thế giới mẹ và bé có những phương pháp chữa tắc tia sữa ngay tại nhà, hiệu quả và cực kì an toàn. Dịch vụ chữa tắc tia sữa tại nhà của Thế giới mẹ và bé giúp mẹ nhanh chóng thông tia sữa, giảm cơn đau do cương bầu vú, đảm bảo nguồn sữa cho bé bú.


    Hiện nay, nhiều đơn vị đưa ra rất nhiều bước rườm rà để thông tắc tia sữa. Tuy nhiên làm nhiều bước và phức tạp hóa vấn đề là điều không cần thiết. Tại Thế giới Mẹ và Bé chúng tôi nhấn mạnh sự hiệu quả, làm sao bé có sữa bú càng sớm càng tốt. Vì vậy, có Mẹ chỉ mất chưa đầy 15 phút, chúng tôi đã thông tia sữa thành công.

    • Kiểm tra, thăm khám nguyên nhân tắc sữa. Đưa ra giải pháp thông tắc tia sữa.
    • Vệ sinh sạch sẽ bầu vú, đầu ti để thông thoáng đầu tia sữa, giúp sữa dễ chảy ra.
    • Chườm nóng bầu ngực giúp giãn nở tia sữa, làm mềm các cục sữa đông gây tắc tia sữa.
    • Massage thông tia sữa, đánh tan các cục sữa đông, khai thông tia sữa.
    • Hút, vắt sữa bằng máy hút sữa chuyên dụng đểt tống cục sữa đông, máu làm sạch ống dẫn sữa, kích thích tạo sữa mới.
    • Chườm lạnh bầu ngực để làm dịu ngực, giảm cơn đau triệu chứng sưng viêm ngực.
    • Tư vấn chỉnh khớp ngậm cho bé bú, hút sữa đúng cách. Phòng ngừa lặp lại tình trạng tắc tia sữa.

    Thế giới Mẹ và Bé là đơn vị chuyên chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé với nhiều năm kinh nghiệm chữa tắc tia sữa cho các bà mẹ. Vì vậy mà Thế giới Mẹ và Bé đảm bảo 99% thành công khi các mẹ thông tắc tia sữa lần đầu. Kể cả các trường hợp tạo áp xe, viêm tuyến sữa, các bác sĩ yêu cầu phẫu thuật thông sữa vẫn có hy vọng chữa tắc tia sữa khi sử dụng dịch vụ tại Thế giới Mẹ và Bé.


    Với phương pháp thông tia sữa khoa học cùng với đó là đội ngũ nhân viên 100% điều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Máy móc và quy trình thông tia đảm bảo vô trùng sạch sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Thế giới mẹ và bé đảm bảo là địa chỉ thông tia sữa an toàn hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 240A Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM
    • 129 Nguyễn Chiến Thắng, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0906 665 483
    Email:
    cskh@thegioimevabe.com
    Website
    : https://thegioimevabe.com/

    Gọi điện
    Dấu hiệu của tắc tia sữa
    Dấu hiệu của tắc tia sữa
    Chăm sóc mẹ và bé là sứ mệnh của Thế giới mẹ và bé
    Chăm sóc mẹ và bé là sứ mệnh của Thế giới mẹ và bé

  2. Bệnh tắc tia sữa, tắc tuyến sữa khai thông ống dẫn sữa sớm trước 48 giờ sẽ làm giảm tình trạng tắc tia sữa và hạn chế hậu quả do tắc kéo dài. Do đó phải nhanh chóng tìm cách làm tan sữa đã đông kết, khơi thông dòng chảy tự nhiên của sữa và hạn chế việc tạo lập thêm những vị trí tắc mới. Cần điều trị càng sớm càng tốt, ngay từ khi mới cảm thấy có manh nha của tắc tia sữa. Khi cho con bú mà cảm thấy đau đầu vú, đó là dấu hiệu ban đầu của tắc tia sữa. Nếu đầu vú đã nứt, có thể tạm dừng cho bé bú trực tiếp mà hãy dùng dụng cụ hút sữa, tránh trường hợp em bé nhay đi nhay lại làm vị trí loét lan rộng và sâu hơn. Nếu đã viêm tuyến sữa cấp tính thì bắt buộc phải hút hết mủ ra, uống kháng sinh hoặc truyền kháng sinh loại dành cho sản phụ đang nuôi con bằng sữa, trường hợp mủ xanh, đặc không đưa ra được, buộc phải rạch để lấy mủ ra. Khi có biểu hiện tắc tia sữa bạn có thể gọi cho Mother`s Milk để dịch vụ này nhanh chóng giúp bạn giải quyết tình trạng tắc tia và bạn có thể an tâm thoải mái cho bé yêu tận hưởng dòng sữa ngọt lành.


    Mother`s Milk chuyên sâu: Tắc tia sữa, ít tia sữa, cương sữa, ít sữa, tắc sữa. Sữa không về, chậm về, bầu ngực cương nhưng không ra sữa.


    Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm kết hợp với các dụng cụ chuyên biệt không nắn bóp , không có cảm giác đau đớn, tư vấn phòng tránh tắc sữa trở lại. Phương pháp chữa trị tại Mother`s Milk gồm:

    1. Vật lý trị liệu bằng máy siêu tần
    2. Chiếu tia làm tan cục cương
    3. Máy hút thông sữa, đưa sữa ứ đọng ra ngoài
    4. Sóng siêu âm đa tần số - An toàn cho sức khỏe
    5. Dụng cụ kích sữa , gẩy tia, tạo nhiều tia sữa, kích thích tuyến sữa phát triển
    6. Kích sữa - Hoàn toàn bằng máy: không bóp , không nặn , không đau, công nghệ mới nhất của Parkway (Singapore). Làm giãn lở các chân tuyến sữa, làm cho lượng sữa ngày một gia tăng đáng kể và chảy ra tự do.
    7. Sóng siêu âm đa tần số chỉ có duy nhất tại Mother`s Milk do Bác sỹ Nguyễn Minh Hằng mạnh dạn áp dụng ký thuật mới làm tan nhanh sữa đông kết, lỏng độ đặc quánh của sữa, giãn nở ngay cả chỗ ống dẫn sữa bị tắc nằm sâu; do đó tuyến sữa được khai thông nhanh chóng. Không những thế, vùng bị tắc giảm đau và giảm sưng, mô tuyến vú mềm và kích thích sự phóng sữa ra ngoài. Sau khi điều trị, tia sữa hết tắc nên việc cho bé bú hay hút sữa rất dễ dàng

    Mother`s Milk cam kết:

    • Máy móc hiện đại, 100% nhập khẩu từ Singapore
    • Kết thúc quá trình trị liệu, khách hàng cảm thấy không đúng như quảng cáo , khách hàng hoàn toàn có quyền không thanh toán.
    • Thông tia sữa sau một lần điều trị duy nhất ( đối với các mẹ bị rất nặng và đầu ti bị ngắn, thụt, nứt cổ gà… điều trị không quá 2 lần)
    • Hoàn toàn không đau
    • Điều trị hoàn toàn bằng máy móc thiết bị hiện đại, không đau, không sưng, không chảy máu, không tiêm truyền, không gây bất kỳ tác dụng phụ
    • Thời gian điều trị ngắn, bé bú được ngay, hiệu quả ngay sau khi kết thúc.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ từ 6h đến 23h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ Lễ, Tết. Ưu tiên phục vụ những bệnh nhân ngoại tỉnh và thực hiện xử lý lần 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 965 Quang Trung, P. 14, Q. Gò Vấp
    • Số 231 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
    • Số 253 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7
    • Số 193 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

    Điện thoại: 0976 581 867

    Email: info@thongsua.com

    Website: https://thongsua.com/

    Gọi điện
    Thông tia sữa với máy móc hiện đại tại trung tâm thông tắc tia sữa
    Thông tia sữa với máy móc hiện đại tại trung tâm thông tắc tia sữa
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Khi bị tắc tia sữa, đa số các mẹ đều cố gắng xử lý tại nhà bằng các mẹo dân gian hoặc khoa học hơn, có mẹ áp dụng các phương pháp khoa học như dùng tay massage, chườm nóng và dùng các dụng cụ hút sữa. Tuy nhiên, những phương pháp này không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả, nhất là khi hiện tượng tắc tia sữa trở nên nghiêm trọng. Lúc này, liệu trình thông tắc tia sữa của Momcare24h sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho mẹ, để giải quyết triệt để hiện tượng tắc sữa, tránh tình trạng áp-xe mưng mủ.


    Được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia Tiền – Hậu sản Trần Thị Sáng, liệu trình thông tắc sữa của Momcare24h là lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ gặp các vấn đề về cho con bú – nhất là với những người lần đầu làm mẹ. Liệu trình sẽ giúp các mẹ:
    • Có đủ lượng sữa mẹ quý giá cho bé yêu những ngày đầu đời.
    • Phòng ngừa hiện tượng viêm tắc tuyến sữa bệnh lý, áp-xe vú.
    • Giải quyết nhanh chóng tình trạng căng tức vú, nóng sốt người. Giúp mẹ giảm thiểu mệt mỏi, stress, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và ổn định tâm lý để chăm sóc con.
    • Dịch vụ được thực hiện tại nhà giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.


    Chi tiết liệu trình thông tia sữa tại Momcare24h được tiến hành như sau:

    1. Đo thân nhiệt, huyết áp, kiểm soát tổng quan thể trạng sản phụ.
    2. Thực hiện massage chuyên sâu thông tắc sữa vùng ngực bị cương tức
    3. Hút sữa ra
    4. Đắp nước ấm nóng lên ngực và vùng điểm bị cương tắc
    5. Hút sữa ra lần hai
    6. Đắp nước lạnh hai bầu ngực
    7. Dặn dò và tư vấn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Hoa Sứ, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 119 966
    Email: hotline@momcare24h.vn
    Website: https://www.momcare24h.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/momcare24h
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    Gọi điện
    MomCare 24h
    MomCare 24h
    MomCare 24h
    MomCare 24h
  4. Top 4

    Miss Care

    Gọi điện

    Miss Care đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ chăm sóc làm đẹp Mẹ - Bé trước và sau sinh. Cty Miss Care sau 3 năm phát triển rộng khắp tại các thành phố lớn như HCM, Hà Nội cùng 1 số tỉnh thành khác. Miss Care đơn vị đầu tiên triển khai hệ thống dịch vụ chăm sóc thư giãn – làm đẹp trước và sau sinh Mẹ và Bé tại Spa – tại nhà và tại bệnh viện. Các liệu trình chăm sóc dựa trên y học hiện đại kết hợp kỹ thuật spa đặc trưng dành cho Mẹ và Bé. Thiết kế liệu trình riêng biệt phù hợp từng cơ địa chị em phụ nữ mang lai hiệu quả cao và an toàn nhất. Nguồn nhiên liệu sạch, sản phẩm sử dụng trong liệu trình cao cấp nhập khẩu organic đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và Bé. Đội ngũ nhân viên lành nghề tốt nghiệp khá giỏi tại các trường ngành y uy tín. Được kiểm tra tay nghề thường xuyên và đào tạo bài bả nhân viên nhiệt huyết yêu trẻ, tận tâm phục vụ với mong muốn có thể hỗ trợ tốt cho các chị em phụ nữ trước và sau sinh. Trong các dịch vụ tại Miss Care thì nổi bật là dịch vụ thông tắc tia sữa cho mẹ sau sinh.


    Tắc tia sữa (tuyến sữa) là tình trạng hệ thống ống dẫn sữa bị tắc và tia sữa không chảy ra được, rất thường gặp ở sản Phụ trong những ngày đầu sau khi sinh và đôi khi cũng xảy ra trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ nếu điều trị không hiệu quả thì có thể dẫn đến viêm, áp- xe tuyến vú, Sản Phụ mất sữa, trẻ không được bú dòng sữa quý giá từ mẹ, tốn kém một khoản chi tiêu lớn khi nuôi trẻ bằng sữa. Để giải quyết vấn đề này, có nhiều phương cách như massage bằng tay để bầu ngực người mẹ mềm ra, túi sữa vón cục bên trong cũng tan đi, “mở đường” cho sữa mới chảy ra. Đi kèm với massage là chườm nóng, với mục đích chính là để cho bầu ngực mềm hơn, bổ trợ cho những động tác massage để giúp “thông đường” tia sữa nhanh hơn.- Massage là phương pháp kích thích từ bên ngoài, giã nhỏ các loại dược thảo để đắp lên phần vú để thông tia sữa. Đương nhiên bên cạnh những cách thức theo phương pháp dân gian thì y học hiện đại cũng giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Chiếu đèn hồng ngoại, dung máy hút chân không để hút sữa. Tùy cơ địa, mức độ và thời gian của tình trạng tắc tia sữa mà mỗi người sẽ thích hợp với phương thức khác nhau mà Miss care áp dụng.


    Quy trình thông tắc tia sữa tại Miss care:

    Chuẩn bị:

    • Thay đồng phục và rửa tay thường quy
    • Giới thiệu về công việc sắp làm với sản phụ và gia đình
    • Hỏi thăm tình trạng sức khỏe của sản phụ và tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng viêm tắc
    • Chuẩn bị dụng cụ đầy đủ và cần thiết

    Các bước tiến hành:

    • Vệ sinh 2 bầu vú
    • Chườm khăn ấm
    • Chiếu đèn hồng ngoại vào mỗi bên .
    • Kết hợp massage theo từng bên đựơc chiếu
    • Kích sữa lần 1 bằng máy hút ( bé ngậm ti mẹ )
    • Massage nhẹ nhàng từng bên lần 2
    • Kích sữa lần 2 bằng máy hút ( bé ngậm ti mẹ )
    • Sau khi massage xong, vệ sinh 2 bầu vú cho sản phụ.
    • Hướng dẫn sản phụ cách vệ sinh ngực trước khi ti mẹ, hướng dẫn lại cách ti mẹ đúng cách và hiệu quả, cách phòng tránh viêm tắc sữa, chế độ ăn uống nghi ngơi hợp lý, các thực phẩm dinh dưỡng lợi sữa.
    • Thông báo kết quả với sản phụ và gia đình
    • Thu dọn dụng cụ, vệ sinh nơi làm việc.

    Lợi ích sau khi dùng liệu trình tại Miss care: Không uống thuốc, không châm cứu, không chọc kim. Không ảnh hưởng đến sức khoẻ, ngày càng nhiều sữa. Nhẹ nhàng êm ái, hoàn toàn thoải mái. Giờ đây tắc tia sữa không còn là nỗi đau đớn, lo lắng ám ảnh trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Giảm đau, làm thông tuyến sữa, giúp nguồn sữa ngày càng dồi dào, hướng dẫn chăm sóc bầu vú đúng cách khoa học. Giúp cho quá trình nuôi con bằng sữa mẹ được dễ dàng và hiệu quả.

    • Với 100% là Điều dưỡng, Nữ hộ sinh hoặc Y sĩ , hiểu được tâm sinh lý các Mẹ sau sinh, biết được những giai đoạn hồi phục trong thời kỳ hậu sản, hoặc có thể phát hiện được những dấu hiệu bất thường cần tham khám và theo dõi, chia sẽ được những lo lắng, hay những vấn đề nhạy cảm từ mẹ sau sinh. Nắm rõ kỹ thuật massage thư giãn giúp mẹ sau sinh giảm đau, hỗ trợ tư vấn kiến thức chăm sóc trẻ nhỏ
    • Sản phẩm thiên nhiên, nguồn nhiên liệu sạch, không gây kích ứng da, thích hợp mọi loại da, không ảnh hưởng sức khỏe Mẹ và Bé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 148 Nhật Tảo, Phường Tân Định, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 740/4 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM
    • 128 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TPHCM
    • 28 Đường 19B (Trần Não), P. An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0282 202 7095 - 0906 790 095

    Website: http://misscare.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/misscare.com.vn/

    Gọi điện
    Cho bé bú mẹ thường xuyên cũng là một liệu pháp thông tia sữa
    Cho bé bú mẹ thường xuyên cũng là một liệu pháp thông tia sữa
    Một số nhân viên của Miss care
    Một số nhân viên của Miss care
  5. Top 5

    NGỌC THẢO MOM BABY CARE

    Gọi điện

    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Ngọc Thảo Mom Baby Care bao gồm cả trị liệu thông tắc bằng tay và bằng máy, để đảm bảo bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng của bạn.


    Bảng giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà sẽ tùy thuộc vào gói thông tắc tia sữa bằng tay hay gói thông tắc tia sữa bằng máy với gian thực hiện liệu trình dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà: từ 90 phút đến 120 phút.


    Các bước thực hiện liệu trình dịch vụ thông tắc tia sữa bằng tay tại Ngọc Thảo Mom Baby Care:

    • Chuẩn bị dụng cụ, nguyên vật liệu, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang
    • Thăm khám bầu ngực, đánh giá tiên lượng tình trạng tắc tia, đưa ra hướng xử lý phù hợp
    • Bắt đầu thực hiện vệ sinh bầu ngực, vệ sinh đầu ti.
    • Massage bằng tay nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật và nặn sữa ra hoặc hút bằng máy, giúp sữa cũ ra hết
    • Hướng dẫn mẹ cho bé ti đúng tư thế để tránh hiện tượng bé ngậm sai khớp dẫn tới mẹ bị nứt đầu ti.
    • Tư vấn sữa mẹ, chế độ dinh dưỡng, kỹ thuật massage bầu ngực, các bước xử lý tiếp theo.
    • Dặn dò và hướng dẫn thời gian hút sữa, thời gian cho bé ti đúng cữ để tránh tình trạng tắc tia tái lại.
    • Tư vấn chế độ nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái, không bị stress để tránh tình trạng tắc tia.
    • Thu dọn dụng cụ, nguyên vật liệu, vệ sinh khu vực thực hiện liệu trình.

    Dịch vụ thông tắc tia sữa bằng máy siêu âm đa tần, giải pháp hiệu quả cho mẹ sau sinh. Có 2 trường hợp điều trị tắc tia sữa cần sử dụng máy siêu âm đa tần, đó là điều trị tắc tia sữa do căng sữa và điều trị tắc tia sữa khu trú, thực hiện theo phác đồ điều trị trước và sau khi cho bé bú (hoặc hút sữa).


    Tại sao nên chọn dịch vụ thông tắc tia sữa tại Nhà Ngọc Thảo Mom & Baby Care?

    • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.
    • Dịch vụ được thiết kế để mang lại sự thoải mái và hiệu quả cao nhất cho bạn
    • Đem lại dịch vụ tốt nhất và giúp bạn vượt qua mọi tình trạng tắc tia sữa một cách an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Liên tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0349 791 522
    Email: ngocthao@mombabycare.com.vn
    Website: https://dichvuchamsocsausinh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthaomombabycare
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    NGỌC THẢO MOM BABY CARE
    NGỌC THẢO MOM BABY CARE
    NGỌC THẢO MOM BABY CARE
    NGỌC THẢO MOM BABY CARE
  6. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị tắc tia sữa từ thiên nhiên và cách massage thông tuyến sữa, massage trị tắc tia sữa, nhưng với cách phổ biến và mang lại hiệu quả nhất chính là thông tắc tia sữa bằng máy hút sữa. Với dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà thành phố Hồ Chí Minh của FaGoMom không nằm ngoại lệ. Tất cả những loại máy móc được sử dụng để thông tắc tia sữa của FaGoMom đều được nhập khẩu chính hãng tại Thụy Sỹ, Mỹ, Singapore,…


    Tại sao phải sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của FaGoMom?

    • FaGoMom có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ, điều dưỡng tại các bệnh viên lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị tắc tia sữa.
    • Dụng cụ thông tắc tia sữa là sử dụng hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại để thống tắc tia sữa, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ: Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,…
    • Dụng cụ thông tắc tia sữa và phương pháp của fagomom xử lý được tất cả các trường hợp bị tắc tia sữa khó chữa mà tất cả các biện pháp dẫn gian đều không thành công.
    • Thông tắc tia sữa nhanh chóng với các trường hợp nặng do bị ảnh hưởng tắc tia sữa lâu ngày hoặc do cấu tạo của vùng ngực bất thường, đầu ti bị ngắn, đầu ti phẳng hay bị thụt sâu vào bên trong,… điều trị không quá 2 lần.
    • Con của mẹ sẽ được bú ngay sau khi đã thông sữa, cho ra với hững tia sữa cực mạnh. FaGoMom sử dụng với tất cả các sản phẩm kem tự nhiên chuyên dụng giúp chống đâu rát phần đầu ti, chống bị nứt cổ gà giúp cho bé bú được luôn mà không làm cho mẹ bị đau đớn.
    • Hoàn toàn KHÔNG châm cứu, KHÔNG chọc kim, mà kích thích hoàn toàn bằng máy, KHÔNG hề đau đớn, khá nhẹ nhàng và êm ái, tạo ra cảm giác sung sướng cho mẹ.

    Khi đăng ký dịch vụ thông tắc tia sữa của FaGoMom, các mẹ sẽ được tư vấn miễn phí về tất cả các vấn đề liên quan tới việc chăm sóc sau sinh, hay chắm sóc cho bé trong đó có cả dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà,… Việc thông tắc tia sẽ không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ, giúp cho mẹ ngày càng nhiều sữa hơn.


    Trải qua kinh nghiệm lâu năm và sự uy tín của mình đến với các mẹ, FaGoMom sẽ giúp cho quá trình thông tắc tia sữa của mẹ được diễn ra nhanh chóng, thuận lợn và nhẹ nhàng. Quy trình thông tắc tia sữa tại nhà của Fagomom:

    • Kiểm tra xung quanh vùng ngực, thăm khám cụ thể để tìm ra nguyên nhân gây tắc tia sữa và tư vấn đưa ra hướng xử lý tốt nhất.
    • Vệ sinh thật sạch sẽ vùng ngực, làm sạch vùng đầu ti, massage thông tia sữa và tuyến sữa. Fagomom có đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp sẽ có cách massage tắc tia sữa giúp các mẹ không bị đau nhức.
    • Chiếu các tia hồng ngoài giúp làm tan phần cục cương cứng từ sữa gây ra
    • Sử dụng máy massage cầm tay hoặc nhiều cô điều dưỡng viên sẽ sử dụng tay nhẹ nhàng để thông tắc tia sữa.
    • Sử dụng dụng cụ thông tắc tia sữa là máy hút sữa để đưa sữa đã ứ đọng ra ngoài hoặc có thể đẩy trực tiếp bằng tay ra bình sữa tùy thuộc vào nặng nhẹ của mẹ
    • Sử dụng các dụng cụ kích thích sữa, nhằm tạo ra các tia sữa, kích thích cho tuyến sữa phát triển.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Green Nest, Chung cư Tecco, Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 675 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 812 773 - 0911 002 444
    Website: https://fagomom.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fagomomvnnn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - 7) & 8:00 - 11:30 (Chủ nhật)
    Gọi điện
    Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
    Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
    Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
    Fagomom - Dịch Vụ Mẹ Và Bé Sau Sinh
  7. Top 7

    Spa TaTa Center

    Gọi điện

    Tata center – thấu hiểu bầu sữa mẹ là địa điểm chữa tắc sữa uy tín. Spa nằm ở Bình Thạnh sát trung tâm thành phố nên các mẹ từ các quận đều có thể dễ dàng đến đây ạ.


    Đến với Tata center các mẹ không những được thông tắc tia sữa mà quan trọng là được chia sẻ kiến thức chăm sóc bầu ngực, chăm sóc cho bé và cơ thể người mẹ, cách cho con bú sao cho đúng, dinh dưỡng hợp lý để có trạng thái tốt nhất khi làm mẹ.


    Tata center trang bị máy móc hiện đại bậc nhất như sóng siêu âm đa tần, máy hút sữa…Đặc biệt là máy siêu âm đa tần, nên các mẹ bỉm sẽ được thông tia nhanh và không đau đâu nha.


    Hiện tại spa đang sử dụng máy siêu âm đa tần Hà Lan và máy siêu âm đa tần Anh Quốc để thông tia và kích sữa cho các mẹ. Đặc biệt Tata center còn hỗ trợ từ xa qua video call dành cho các mẹ ở xa, ở tỉnh không tiện đi lại.


    So với các spa khác ở thành phố Hồ Chí Minh, Tata center cung cấp dịch vụ chất lượng nhưng giá thành được đánh giá bình dân và có phần rẻ hơn tùy theo từng dịch vụ, số lượng mà sẽ có mức phí khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/119 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0974 779 230
    Email: tramiu.90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TramSua.hieuvesuame
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Spa TaTa Center
    Spa TaTa Center
    Spa TaTa Center
    Spa TaTa Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy