Top 5 Dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Bảo Hà Spa
  2. Top 2 Bầu Xinh - VietCare
  3. Top 3 HappyMom Spa
  4. Top 4 Mimi Care
  5. Top 5 Vân Oscar

Top 5 Dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa

Yuuki Anna 81 0 Báo lỗi

Đối với những người mẹ lần đầu sinh con chưa có kinh nghiệm thì việc tắc tia sữa là việc rất dễ xảy ra. Tình trạng này nếu không chữa trị kịp sẽ dẫn đến nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Hà Spa

    Gọi điện

    Tắc tia sữa tuy không phải là bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến áp-xe vú, rất nguy hiểm, mẹ có thể sẽ phải phẫu thuật, dùng kháng sinh, và phải dừng cho con bú. Do đó, mẹ cần được điều trị với dịch vụ thông tắc sữa tại nhà của Bảo Hà Spa. Tại đây luôn đem đến dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và đảm an toàn cùng chất lượng nhất.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa của Bảo Hà Spa được các mẹ đánh giá cao nhờ vào quy trình thực hiện chuyên nghiệp và đúng chuẩn:

    • Bước 1: Mẹ sẽ được kiểm tra và thăm khám xung quanh vùng ngực để tìm ra nguyên nhân cụ thể gây nên tình trạng tắc sữa. Từ đó có thể đưa ra được biện pháp điều trị tốt nhất.
    • Bước 2: Thực hiện vệ sinh ngực, núm ti cũng như massage nhẹ để thông tuyến sữa. Bảo Hà Spa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ có cách làm mẹ đỡ đau hơn khi thông tắc sữa.
    • Bước 3: Sử dụng máy chiếu tia hồng ngoại để đánh tan các cục sữa đọng lại.
    • Bước 4: Sử dụng máy massage hoặc dùng tay để thông tắc tia sữa.
    • Bước 5: Đến bước này mẹ sẽ được dùng máy hút sữa hay tay để có thể đẩy hết các cục sữa ứ đọng còn lại.
    • Bước 6: Cuối cùng mẹ sẽ được sử dụng các sản phẩm khác nhau tùy vào tình trạng để tạo tia sữa cũng như kích sữa trở về như đắp men lợi sữa hay đai quấn nóng đắp lên ngực.

    Bảo Hà Spa cam kết đem đến dịch vụ thông tắc tia sữa tốt nhất không châm cứu, không chọc kim, kích thích tự nhiên bằng máy móc hiện đại như máy chiếu đèn hồng ngoại, máy massage… Đặc biệt dịch vụ này an toàn 100% nên không gây hại đến sức khỏe của mẹ và bé. Còn chần chừ gì mà không liên hệ để được tư vấn ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, 240 Lê Hoàn, Ba Đình, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0966 458 889
    Email: Baohaspa@gmail.com
    Website: https://baohaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baohaspa/

    Gọi điện
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa

  2. Là chuỗi hệ thống spa chăm sóc mẹ và bé đầu tiên và số 1 tại Việt Nam, Bầu Xinh - VietCare là cái tên mà không thể nào thiếu trong danh sách này được. Là dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. VietCare được nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn, đủ để cho bạn thấy chất lượng của dịch vụ tại đây tốt như thế nào.


    Đến với dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà VietCare các mẹ sẽ được trải qua quá trình thông tắc sữa nhẹ nhàng và thoải mái mà không thề đau đớn gì, với những bước: Thăm khám vùng ngực, tìm hiểu nguyên nhân gây tắc tia sữa và tư vấn giải pháp; Vệ sinh bầu ngực, làm sạch chất bẩn bám ở đầu ty; Chườm nóng để cho bầu ngực mềm hơn, giúp cho việc massage dễ dàng và nhanh thông tuyến sữa hơn;... Ngoài ra trước khi chữa trị khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để quá trình làm việc của hai bên diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Còn ngần ngại gì mà không liên hệ với Bầu Xinh - VietCare ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 182 Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa - 0966 834 136 & 023 7385 7222
    • Cơ sở 2: 31 Ngô Chân Lưu, Tiểu khu 3, P. Hải Hoà, Nghi Sơn, Tĩnh Gia - 0364 063 656 & 0978 300 725
    • Cơ sở 3: Số 45 Trung Sơn, Thị Trấn Bút Sơn, Hoằng Hóa
    • (gần đối diện cổng bệnh viện huyện Hoằng Hoá ) - 0966 604 136

    • ...

    Email: nguyenthuong2911@gmail.com

    Website: chamsocsausinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/vietcarethanhhoa

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. HappyMom Spa là dịch vụ chăm sóc mẹ và bé hàng đầu tại Thanh Hoá mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ và các sản phẩm uy tín tạo độ an toàn tốt nhất cho mẹ và bé.


    HappyMom Spa chuyên cung cấp các dịch vụ như: Massage, tắm và chăm sóc bé tại nhà; Chăm sóc sau sinh; Liệu trình chống mệt mỏi thai kỳ;... Và đương nhiên không thể không kể đến dịch vụ thông tắc tia sữa mà bạn đang quan tâm. Dịch vụ thông tắc tia sữa tại đây sẽ có những bước đầy đủ cho một bài thông tắc tuyến sữa như: Vệ sinh kiểm tra vùng ngực, chườm bằng túi thảo dược, massage kích thích tuyến sữa ở đúng vị trí dây thần kinh, làm mềm và thông tuyến sữa bị tắc.


    Với kinh nghiệm trong nghề, cùng độ nhiệt tình và chuyên nghiệp, HappyMom Spa đảm bảo cho khách hàng về chất lượng dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn tin cậy và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Duy Hiệu, P Đông Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0938 163 636
    Email: lovinmomthanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabethanhhoa/

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Top 4

    Mimi Care

    Gọi điện

    Dấu hiệu tắc tia sữa thường thấy sau sinh là bầu vú căng to, đau nhức, không tiết sữa, sốt nhẹ. Nếu không tìm cách cải thiện kịp thời, tình trạng bệnh và hậu quả sẽ nghiêm trọng, điển hình là viêm tuyến sữa. Massage thông tuyến sữa là giải pháp của Mimi Care dành cho các mẹ gặp các vấn đề về viêm tắc tia sữa, đặc biệt là các mẹ vừa sinh em bé, với mục đích trợ giúp các mẹ thực hiện phương pháp massage chữa tắc tia sữa tại nhà đúng cách và hiệu quả khi cơ thể mẹ còn yếu và mệt mỏi sau khi sinh.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại Mimi Care bao gồm các bước sau:

    • Kiểm tra xác định tình trạng
    • Vệ sinh chất động lại trên đầu ngực
    • Đắp men rượu quanh hai bầu ngực
    • Chiếu đèn hồng ngoại làm nóng
    • Massage bằng tay làm mềm
    • Massage bằng máy
    • Vắt sữa bằng tay
    • Vệ sinh lại và hướng dẩn mẹ cách chăm sóc cho bé bú

    Đến với Mimi Care bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và tốt nhất vì tất cả các sản phẩm Mimi Care sử dụng hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. Vậy nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về dịch vụ của Mimi Care. Thế thì còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến Mimi Care nhanh nhất để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 86, Tiểu khu Nam Tiến, Nông Cống, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0356 537 963
    Email: ngomylinhkt7a@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmevabesausinhtannha

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Các bà mẹ đang gặp vấn đề bị tắc sữa, đang gặp khó khăn, loay hoay không biết làm thế nào? Vậy thì dịch vụ tiếp theo đây mà toplist đề xuất đến bạn sẽ giúp bạn giải quyết.


    Có vài nguyên nhân gây ra hiện tượng bị mất sữa ở các mẹ như: Không cho con bú sớm và thường xuyên; Không vắt sữa thừa khi bé bú không hết; Vệ sinh không đúng cách hoặc không vệ sinh đầu vú gây viêm nhiễm, ứ tắc; Hút/nặn vắt sữa không đúng cách làm tổn thương tuyến vú;... Tuy đây không phải là bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu để lâu không chữa trị sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng. Nhưng đừng lo vì Vân Oscar đã có bí quyết cả rồi.


    Đến với dịch vụ thông tia sữa tại Vân Oscar bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn luôn đồng hành hỗ trợ bạn mọi lúc. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, kết hợp với phương pháp vật lí trị liệu và máy móc hiện đại, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả cho các mẹ chỉ sau 1 liệu trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Quang Huy, P. Ngọc Trạo, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0974 157 679
    Email: dichvuthongtactiasuataithanhhoa.cskh.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuthongtiasuataithanhhoa/

    Gọi điện
    Vân Oscar
    Vân Oscar
    Vân Oscar
    Vân Oscar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy