Top 10 Địa chỉ thông tia sữa hiệu quả nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 1963 0 Báo lỗi

Tắc tia sữa cần được phát hiện và điều trị sớm để sức khỏe của mẹ không bị ảnh hưởng cũng như việc nuôi con bằng sữa mẹ không bị gián đoạn. Vậy nếu mẹ bị tắc ... xem thêm...

  1. Cái tên đầu tiên Toplist muốn giới thiệu chính là Khoa Phục hồi chức năng – Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng. Nhắc đến bệnh viện Phụ sản Nhi là nhắc đến đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn tay nghề cao, tận tâm đối với công việc và bệnh nhân. Vì thế khi nói đến dịch vụ thông tắc tia sữa tại Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng.


    Các biện pháp thông tắc sữa tại viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng:

    • Xoa bóp (massage) làm thông tuyến sữa, ống dẫn sữa.
    • Vật lí trị liệu bằng đèn hồng ngoại: 10 phút /01 bên vú.
    • Vật lí trị liệu bằng máy siêu âm trị liệu đa tần:10 phút /01 bên vú.

    Ưu điểm của các phương pháp trên:

    • Là phương pháp điều trị không dùng thuốc.
    • Giảm đau nhanh.
    • Không gây bất cứ biến chứng nào cho bà mẹ.

    Khoa Phục hồi chức năng – Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng sẽ luôn tận tâm đối với từng bệnh nhân. Bạn có thể thăm khám sau khi sinh để kiểm tra tình trạng của mình từ đó có thể phòng bệnh một cách tốt hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 402 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 26C Chu Văn An, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 7777
    Email:
    benhvienphusannhi@danang.gov.vn

    Website: https://phusannhidanang.org.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng
      Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng

    • Top 2

      Kawaii Spa

      Gọi điện

      Kawaii Spa là một trong những địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến với Kawaii Spa - trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa tắc tia sữa Đà Nẵng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các mẹ. Phản hồi từ mẹ bỉm sữa Phương Thảo: "Vì mình bị tắc tia sữa cũng khá lâu nhưng lại chưa tìm đúng địa chỉ uy tín để chữa nên ngày càng bị nặng. Khi biết đến Kawaii Spa thì mình đã bị vỡ hết các nang sữa. Vì thế nên con mình bỏ bú mất 1 thời gian. Nhưng khi đến với Kawaii Spa thì mọi chuyện đã trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Quá trình chữa mất tầm 10 ngày và lần nào đến Kawaii Spa cũng rất nhiệt tình. Đến nay mình đã khỏi và sữa lại dồi dào như ban đầu. Thực sự cảm ơn Kawaii Spa."

      Kawaii Spa mang đến cho các mẹ phương pháp chữa tắc tia sữa theo phương pháp dân gian kết hợp với các sản phẩm lợi sữa sẽ giúp các mẹ giải quyết được vấn đề về tắc tia sữa mà không hề có những tác dụng phụ với sức khỏe của mẹ và nguồn sữa cho bé yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 367 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0911 992 090
      Email: contact@kawaiispa.vn

      Website: https://kawaiispa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/kawaiispa

      Giờ mở cửa:

      Gọi điện
      Kawaii Spa
      Kawaii Spa
      Kawaii Spa
      Kawaii Spa
    • Top 3

      Baby Shark Spa

      Hiện nay các mẹ mới sinh thường do bị tắc tia sữa sau sinh. Bệnh được bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân tắc sữa và khi bạn Thông tắc tia sữa sớm trước 48 giờ sẽ làm giảm tình trạng tắc tia sữa và hạn chế hậu quả do tắc sữa kéo dài sẽ làm sữa đông kết tạo mủ, gây sốt viêm tuyến vú, áp xe vú, xơ vú,... để lâu có thể biến chứng rất nguy hiểm. Các phương pháp chữa tắc tia sữa tại nhà chỉ áp dụng đối với những trường hợp tắc nhẹ. Khi thấy xuất hiện mủ, các mẹ nên lập tức tới phòng khám, bệnh viện để thăm khám và thực hiện các thủ thuật y khoa để đảm bảo an toàn. Hiện Baby Shark Spa đang là một trong những địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín được nhiều mẹ tin tưởng tìm đến.

      Thường gặp nhất từ ngày thứ hai đến ngày thứ tư sau sinh, tuy nhiên tia sữa vẫn có thể bị tắc ở những tháng tiếp theo trong giai đoạn mẹ tập cho bé bú bình trước khi dứt sữa. Có nhiều lý do để bạn tìm kiếm và lựa chọn cho mình một nơi đáng tin cậy để điều trị tắc tia sữa. Tại Baby Shark Spa là một trong những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, với sứ mệnh là mang đến sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng và bệnh nhân bằng chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Thủ, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 710 750
      Email: spababyshark@gmail.com

      Website: https://babysharkspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/babysharkspa.danang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Baby Shark Spa
      Baby Shark Spa
      Baby Shark Spa
      Baby Shark Spa
    • Tắc tia sữa không nên chủ quan dù là những dấu hiệu nhỏ nhất. Tắc tia sữa ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mẹ và cả trẻ nhỏ. Vì thế hãy điều trị đúng cách ngay từ những dấu hiệu đầu tiên, bởi việc điều trị tắc tia sữa kịp thời và đúng phương pháp người mẹ sẽ tránh được nguy cơ dẫn đến các bệnh lý. Tùy theo từng tình trạng tắc tia của mẹ mà phương pháp điều trị có thể khác nhau. Khi đến với Bình An Care - Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các mẹ.

      Bình An Care
      là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa cho mẹ. Với đội ngũ nhân viên toàn bộ là các y dược sĩ, điều dưỡng, hộ sinh được đào tạo bài bản và kiến thức sâu rộng, am hiểu về sức khỏe mẹ và bé. Sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại nhất. Xử lý triệt để các tình trạng tắc sữa nặng mà những cách thức truyền thống không thể giải quyết được. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí về dịch vụ, giúp cho khách hàng dễ dàng nắm bắt được nhiều thông tin cần thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168 Hà Tông Quyền, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 034 967 & 0344 841 427
      Email: binhancare.vn.2016@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chamsocsausinhbinhancaredanangtamkyhoian
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Bình An Care
      Bình An Care
      Bình An Care
      Bình An Care
    • Top 5

      Mẹ Bé MBcare

      Nhiều mẹ sau khi sinh gặp một số rối loạn khiến cơ thể yếu, dễ dẫn đến chứng tắc tia sữa sau sinh. Hoặc khi sữa non về nhiều, bầu ngực căng tức mà bé vẫn không thể bú được. Một vài triệu chứng sau xuất hiện tức là khả năng rất có thể mẹ đã bị tắc tia sữa: Vú căng cứng hơn so với bình thường, có các khối tròn cứng và đau, sữa không ra được hoặc ra nhỏ giọt, khi nặn sữa hoặc hút sữa, có thể nhức đầu, mệt mỏi, sốt nhẹ hoặc không sốt, đau nhiều ở bầu ngực.

      Việc cho bé bú mẹ sớm là hết sức quan trọng với cả mẹ và bé sau khi bé chào đời. Để các mẹ có thể nuôi con bằng sữa mẹ, giúp bé mạnh khỏe nhất, Mẹ Bé MBcare - Trung tâm chăm sóc mẹ bầu và sau sinh tại nhà sẽ giúp các mẹ điều trị chứng tắc tia sữa với phương pháp day bấm huyệt nhẹ nhàng kết hợp cùng các bài thuốc dân gian. Với phương pháp này Mẹ Bé MBcare sẽ giúp các mẹ bị tắc tia sữa tại Đà Nẵng không còn nỗi lo đau đớn khi bị tắc sữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Trần Xuân Lê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0932 565 034 & 0344 554 306
      Email: Mbcaredn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mebembcare

      Mẹ Bé MBcare
      Mẹ Bé MBcare
      Mẹ Bé MBcare
      Mẹ Bé MBcare
    • Bạn đang gặp vấn đề với tắc tia sữa? Bạn muốn tìm một dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng? Bạn không cần phải lo lắng nữa, vì Bich Huong Care sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn.


      Bich Huong Care là một địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh chuyên nghiệp và hiệu quả tại Đà Nẵng. Bich Huong Care có nhiều gói dịch vụ đa dạng và phù hợp với nhu cầu của các mẹ, như tắm và massage bé tại nhà, thông tắc tia sữa, chăm sóc mẹ sau sinh, massage mẹ bầu...


      Thông tắc tia sữa là một trong những dịch vụ nổi bật của Bich Huong Care. Tắc tia sữa là tình trạng sữa mẹ bị ứ đọng và giữ lại trong các ống dẫn sữa mà không được đẩy ra ngoài. Hiện tượng này khiến việc cho con bú gặp nhiều khó khăn, gây đau đớn cho người mẹ. Tắc tia sữa cần được phát hiện và điều trị sớm để sức khỏe của mẹ không bị ảnh hưởng cũng như việc nuôi con bằng sữa mẹ không bị gián đoạn.


      Bich Huong Care sẽ giúp bạn thông tắc tia sữa một cách nhanh chóng và an toàn, bằng cách sử dụng các bước sau:

      • Vệ sinh, kiểm tra vùng ngực
      • Chườm bằng túi thảo dược
      • Massage kích thích tuyến sữa ở đúng vị trí dây thần kinh, làm mềm và thông tuyến sữa bị tắc, hạn chế ứ sữa và tắc tia sữa, đắp thảo dược làm dịu cơn đau
      • Chiếu đèn hồng ngoại làm giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ
      • Vắt/hút sữa tránh bị ứ sữa, tập trung vào những chỗ bị căng tức và đang bị tắc tia sữa

      Hãy liên hệ ngay với Bich Huong Care để được tư vấn và đặt lịch dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 262 Phan Đăng Lưu, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0985 626 970
      Email: Huongrubi97bn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084072593364
      Gọi điện
      Bich Huong Care
      Bich Huong Care
      Bich Huong Care
      Bich Huong Care
    • Top 7

      Mumkid Care

      Gọi điện

      Mumkid Care là một trung tâm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé sau sinh, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Mumkid Care cung cấp các dịch vụ như massage mẹ sau sinh, tắm bé, spa trị liệu, chăm sóc mẹ bầu...


      Thông tia sữa là một vấn đề thường gặp ở các bà mẹ mới sinh, khiến cho vú bị căng cứng, đau nhức, khó tiết sữa. Để cải thiện tình trạng tắc tia sữa, các bà mẹ có thể áp dụng một số mẹo dân gian như đắp khăn ấm, massage nhẹ nhàng, vắt sữa thường xuyên, thay đổi tư thế cho con bú, sử dụng một số thảo mộc hỗ trợ… Tuy nhiên, nếu các biện pháp này không hiệu quả, các bà mẹ nên tìm đến sự hỗ trợ của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.


      Tại Mumkid Care, các bà mẹ sẽ được hướng dẫn cách thông tia sữa một cách khoa học và an toàn, bằng cách sử dụng máy vắt sữa hiện đại, massage chuyên sâu, đắp thuốc nam, tắm lá… Các bà mẹ cũng sẽ được tư vấn về cách phòng ngừa tắc tia sữa, cách bổ sung dinh dưỡng, cách chăm sóc vú… Mumkid Care tự hào là một địa chỉ tin cậy cho các bà mẹ muốn chăm sóc sức khỏe cho mình và bé yêu sau sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Lý Triện, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 426 889
      Email: ngocanhcchl@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Mumkidcaretrungtamchamsocmevabe
      Giờ mở cửa: 08:00–20:00
      Gọi điện
      Mumkid Care
      Mumkid Care
      Mumkid Care
      Mumkid Care
    • Top 8

      Go Mom

      Gọi điện

      Tắc tia sữa là một vấn đề phổ biến mà nhiều mẹ bỉm sữa gặp phải. Nếu không được xử lý kịp thời, tắc tia sữa có thể dẫn đến viêm tuyến vú, áp xe vú,... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng nuôi con bằng sữa mẹ của mẹ. Hiểu được nỗi lo lắng của các mẹ bỉm sữa, Go Mom - Trung tâm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín tại Đà Nẵng đã triển khai dịch vụ thông tắc tia sữa bằng phương pháp hiện đại, an toàn, hiệu quả.


      Tất cả các chuyên gia tại Go Mom đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Họ được đào tạo bài bản, chuyên sâu về các phương pháp thông tắc tia sữa, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho mẹ. Go Mom sử dụng phương pháp thông tắc tia sữa bằng máy hút sữa cầm tay kết hợp với các kỹ thuật massage chuyên biệt. Phương pháp này giúp làm tan cục sữa tắc, giãn nở các ống dẫn sữa, giúp sữa lưu thông dễ dàng, nhanh chóng.


      Chi phí thông tắc tia sữa tại Go Mom được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều mẹ bỉm sữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 302 Bùi Trang Chước, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0974 764 992
      Email: mrtrongdat99@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/spaso1DaNang
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Go Mom
      Go Mom
      Go Mom
      Go Mom
    • Top 9

      Family Care

      Gọi điện

      Với mong muốn giúp mẹ bỉm sữa vượt qua nỗi ám ảnh tắc tia sữa, Family Care tại Đà Nẵng đã triển khai dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín, chất lượng.


      Family Care quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, đặc biệt là trong việc thông tắc tia sữa. Các chuyên gia của Family Care sẽ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân gây tắc tia sữa và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.


      Family Care cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến cho mẹ bỉm sữa những trải nghiệm hài lòng nhất. Các chuyên gia của Family Care sẽ tư vấn, hướng dẫn mẹ bỉm sữa cách chăm sóc sau thông tắc tia sữa để ngăn ngừa tái phát.


      Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tắc tia sữa, hãy đến ngay Family Care để được thăm khám và điều trị kịp thời. Với đội ngũ chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Family Care sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng tắc tia sữa, bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 441 Cách Mạng Tháng 8, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 985 645
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084754214583
      Gọi điện
      Family Care
      Family Care
      Family Care
      Family Care
    • Thông tia sữa là một vấn đề thường gặp ở những bà mẹ mới sinh, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm cho con bú. Tắc tia sữa là tình trạng sữa mẹ bị giữ lại bên trong các ống dẫn sữa ở bầu ngực, gây ra cảm giác đau nhức, căng cứng, sưng tấy và có thể dẫn đến viêm nhiễm nếu không được xử lý kịp thời. Vậy làm thế nào để thông tia sữa hiệu quả và an toàn? Một trong những cách đơn giản và tiện lợi là đến Kids Spa ở Đà Nẵng.

      Kids Spa là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mẹ và bé tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ massage, spa, chăm sóc da, tóc, móng và nhiều dịch vụ khác với giá cả hợp lý và chất lượng cao. Đặc biệt, Kids Spa còn có dịch vụ massage thông tia sữa cho mẹ sau sinh, giúp giải quyết triệt để vấn đề tắc tia sữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.


      Massage thông tia sữa tại Kids Spa được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng những kỹ thuật massage chuyên biệt, kết hợp với những loại dầu massage, kem massage và tinh dầu thiên nhiên, giúp kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy sữa tiết ra và thông tia sữa một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, dễ chịu và thoải mái khi được massage tại Kids Spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Phước Nguyên, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0859 644 722
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088054832074
      Gọi điện
      Kids Spa
      Kids Spa
      Kids Spa
      Kids Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy