Top 4 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Eva Care
  2. Top 2 Việt Care Vĩnh Phúc
  3. Top 3 Bảo Hà Spa
  4. Top 4 Vĩnh Phúc Green MomSpa

Top 4 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Trọng Vương 448 0 Báo lỗi

Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chưa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eva Care

    Gọi điện

    Tắc tia sữa là một hiện tượng thường gặp ở sản phụ sau sinh, đặc biệt là các mẹ sinh con lần đầu. Nếu để kéo dài có thể gây sốt nhẹ, đau nhức nhiều thậm chí bị áp-xe vú. Nhìn nhận ra vấn đề, EvaCare đã đưa ra dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà để giúp các mẹ giải quyết nhanh chóng tình trạng tắc sữa.


    Có nhiều cách chữa tắc sữa từ thiên nhiên nhưng cách phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là thông tia sữa bằng máy hút sữa. Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Evacare cũng không phải ngoại lệ. Tất cả các loại máy móc dùng để thông tắc sữa của Evacare đều được nhập từ Singapore, Mỹ, Thụy Sĩ... Hiệu quả sử dụng dịch vụ nhanh chóng, Evacare luôn cam kết thông tắc tia sữa chỉ sau duy nhất 1 lần điều trị.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Hà Nội Evacare chuyên sâu điều trị:

    • Tắc tia sữa, ít tia sữa, cương sữa, ít sữa, tắc sữa.
    • Sữa không về, chậm về, bầu ngực cương nhưng không ra sữa.

    Tại sao nên chọn dịch vụ thông tia sữa tại nhà của Evacare?

    • Máy móc dùng để thông tắc sữa hiện đại, 100% nhập khẩu từ Singapore, Hàn Quốc, Thụy Sỹ...
    • 100% nhân viên của Evacare là đội ngũ các bác sĩ, y tá, điều dưỡng của Phụ Sản Trung Ương, Sản Hà Nội, Sản Bạch Mai, Vinmec, Việt Pháp... có nhiều năm kinh nghiệm điều trị tắc tia sữa.
    • Xử lý được các trường hợp tắc sữa khó chữa mà các biện pháp dân gian như bồ công anh, cao, men rượu không thể chữa khỏi.
    • Evacre cam kết thông tắc sữa nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Trường hợp các mẹ bị rất nặng do tắc sữa lâu ngày hoặc do cấu tạo ngực bất thường, đầu ti bị ngắn, phẳng, thụt sâu hay nứt cổ gà ... điều trị không quá 2 lần.
    • Con bạn có thể bú được ngay sau khi thông sữa, bắn ra được nhiều tia sữa. Evacare sử dụng sản phẩm kem tự nhiên chuyên dụng chống đau rát đầu ti, chống nứt cổ gà giúp bé bú được luôn mà không làm mẹ đau đớn.
    • 100% không châm cứu. Không chọc kim, kích thích hoàn toàn bằng máy, không đau. Nhẹ nhàng êm ái, hoàn toàn sung sướng...

    Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm của mình, Evacare sẽ giúp quá trình thông tắc sữa của mẹ diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn đang gặp phải tình trạng tắc tia sữa. Chăm sóc bản thân mình cũng chính là cách tốt nhất để giúp con yêu khỏe mạnh đấy các mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 86 Nguyễn Chí Thanh, khu đô thị Đồng Sơn, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    • Số 19B/S4, khu đô thị Hà Tiên, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0967 920 620
    Email: chamsocmebe24h@gmail.com
    Website: https://chamsocmebe24h.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvutambeEvacare/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Eva Care
    Eva Care
    Eva Care
    Eva Care

  2. Nhiều mẹ sau khi sinh gặp một số rối loạn khiến cơ thể yếu, dễ dẫn đến chứng tắc tia sữa sau sinh. Hoặc khi sữa non về nhiều, bầu ngực căng tức mà bé vẫn không thể bú được. Một vài triệu chứng sau xuất hiện tức là khả năng rất có thể mẹ đã bị tắc tia sữa: Vú căng cứng hơn so với bình thường, có các khối tròn cứng và đau, sữa không ra được hoặc ra nhỏ giọt, khi nặn sữa hoặc hút sữa, có thể nhức đầu, mệt mỏi, sốt nhẹ hoặc không sốt, đau nhiều ở bầu ngực.


    Việc cho bé bú mẹ sớm là hết sức quan trọng với cả mẹ và bé sau khi bé chào đời. Để các mẹ có thể nuôi con bằng sữa mẹ, giúp bé mạnh khỏe nhất, Việt Care Vĩnh Phúc - Trung tâm chăm sóc mẹ bầu và sau sinh tại nhà sẽ giúp các mẹ điều trị chứng tắc tia sữa với phương pháp day bấm huyệt nhẹ nhàng kết hợp cùng các bài thuốc dân gian. Với phương pháp này Việt Care sẽ giúp các mẹ bị tắc tia sữa tại Vĩnh Phúc không còn nỗi lo đau đớn khi bị tắc sữa.


    Quy trình thông tắc tia sữa tại trung tâm Việt Care Vĩnh Phúc:

    • Thăm khám vùng ngực, tìm hiểu nguyên nhân gây tắc tia sữa và tư vấn giải pháp
    • Vệ sinh bầu ngực, làm sạch chất bẩn bám ở đầu ty
    • Chườm nóng để cho bầu ngực mềm hơn, giúp cho việc massage dễ dàng và nhanh thông tuyến sữa hơn
    • Massage cho bầu ngực mềm ra, thông tắc tuyến sữa giúp cho sữa chảy được thông suốt
    • Đắp thảo dược để thông tắc tia sữa, giảm các cơn đau
    • Thực hiện kích sữa để giúp sữa lưu thông
    • Massage và chườm lạnh để lưu thông tuyến sữa
    • Thực hiện kích sữa lần 2 để giúp sữa lưu thông.

    Đặc biệt, Việt Care Vĩnh Phúc luôn sử dụng dịch vụ chăm sóc Mẹ và bé kết hợp với những sản phẩm độc quyền, hiệu quả và an toàn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp và tốt nhất dành cho Mẹ và bé, ngoài những dịch vụ chăm sóc thì Việt Care còn khuyến khích khách hàng sử dụng những sản phẩm đi kèm để đạt hiệu quả tốt nhất!. Vì những lợi ích tuyệt vời trên, các mẹ hãy đăng kí ngay liệu trình chăm sóc mẹ và bé tại Việt Care để tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 196 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0966 136 246
    Email: vietcarevinhphuc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vietcare.vinhphuc/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Việt Care Vĩnh Phúc
    Việt Care Vĩnh Phúc
    Việt Care Vĩnh Phúc
    Việt Care Vĩnh Phúc
  3. Top 3

    Bảo Hà Spa

    Gọi điện

    Với những bà mẹ sinh con lần đầu thì khi có hiện tượng muốn tắc tia sữa khiến nhiều bà mẹ hoang mang không biết làm như thế nào. Trên thực tế, đi kèm với tắc tia sữa đó chính là sốt cao, đau nhức, mệt mỏi thậm chí phải can thiệp bằng kháng sinh nếu tình trạng nặng hơn. Do nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc sữa có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên làm thế nào để có thể lựa chọn được đơn vị uy tín thì không phải ai cũng biết. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Bảo Hà Spa tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc phụ nữ và em bé sau sinh, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua. Đặc biệt, Bảo Hà Spa có đội ngũ chuyên viên hàng đầu có chuyên môn cao, được đảo tạo bài bản,…mang đến những dịch vụ chất lượng nhất đến với quý khách hàng.


    Bảo Hà Spa là hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Hơn thế nữa mục đích mang đến cho khách hàng là sự trân trọng về những gì tốt đẹp nhất của sự hi sinh cao cả, là sự lưu giữ vẻ đẹp rạng ngời khi đã làm mẹ, là sự cải thiện và phục hồi những gì đã mất đi và đặc biệt là sự nâng niu, cần được chăm sóc chu đáo những thiên thần bé nhỏ. Bảo Hà Spa với đội ngũ nhân viên 100% là y bác sỹ, cam kết mang đến dịch vụ an toàn nhất, hiệu quả nhất.

    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại Bảo Hà Spa là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và máy móc hiện đại sẽ giúp các mẹ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đau tức cải thiện được lượng sữa dồi dào cho bé yêu. Với kinh nghiệm lâu năm sẽ cam kết chữa dứt điểm tình trạng tắc tia sữa của các mẹ trong lần thông tắc đầu tiên:

    • Ấn huyệt vùng lưng lưu thông khí huyết.
    • Massage, day xung quanh ngực nhẹ nhàng làm mềm các mô cơ.
    • Chiếu đèn hồng ngoại.
    • Dùng máy công nghệ cao chuyên dụng để hút
    • Tư vấn, hướng dẫn tại chỗ để khách hàng phòng tránh không tắc lần tiếp theo.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu nhà ở đô thị khu dân cư số 3, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0984 026 541
    Điện thoại: 0976 540 568 & 0972 120 818
    Email: baohaspa@gmail.com
    Website: https://baohaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/baohaspa/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
  4. Top 4

    Vĩnh Phúc Green MomSpa

    Gọi điện

    Khi có dấu hiệu tắc tia sữa bạn cần hỗ trợ kịp thời từ các dịch vụ thông tia sữa uy tín trong đó Vĩnh Phúc Green MomSpa là địa chỉ được nhiều mẹ tin tưởng.


    Vĩnh Phúc Green MomSpa chuyên tư vấn & chăm sóc vú chuyên sâu:

    • Tắc tia sữa, ít tia sữa, cương sữa, ít sữa, tắc sữa.
    • Sữa không về, chậm về, bầu ngực cương nhưng không ra sữa.
    • Chữa một lần bắn nhiều tia sữa, con bú được ngay
    • Kích thích hoàn toàn bằng máy, không đau. Không uống thuốc, không châm cứu, không chọc kim. Không ảnh hưởng đến sức khoẻ, ngày càng nhiều sữA. Nhẹ nhàng êm ái, hoàn toàn sung sướng.
    • Đưa sữa ứ đọng ra ngoài bằng nhiều loại máy hiện đại phọt tia mạnh, xẹp nang sữa.
    • Làm mềm các vị trí cương sữa, giúp thông tia sữa một cách triệt để
    • Sử dụng kem chuyên dụng chống đau rát đầu ti, chống nứt cổ gà giúp bé bú được luôn mà không làm mẹ đau đớn.
    • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm kết hợp với các dụng cụ chuyên biệt không nắn bóp, không có cảm giác đau đớn, tư vấn phòng tránh tắc sữa trở lại.

    Phương pháp chữa trị:

    • Vật lý trị liệu bằng máy siêu tần
    • Chiếu tia làm tan cục cương.
    • Máy hút thông sữa, đưa sữa ứ đọng ra ngoài.
    • Sóng siêu âm đa tần số - An toàn cho sức khỏe.
    • Dụng cụ kích sữa, gẩy tia, tạo nhiều tia sữa, kích thích tuyến sữa phát triển
    • Kích sữa - Hoàn toàn bằng máy: không bóp, không nặn, không đau, công nghệ mới nhất của Parkway (Singapore).
    • Làm giãn lở các chân tuyến sữa, làm cho lượng sữa ngày một gia tăng đáng kể và chảy ra tự do.
    • Sóng siêu âm đa tần số chỉ có duy nhất tại Trung tâm tư vấn & chăm sóc vú do mạnh dạn áp dụng kỹ thuật mới làm tan nhanh sữa đông kết, lỏng độ đặc quánh của sữa, giãn nở ngay cả chỗ ống dẫn sữa bị tắc nằm sâu; do đó tuyến sữa được khai thông nhanh chóng. Không những thế, vùng bị tắc giảm đau và giảm sưng, mô tuyến vú mềm và kích thích sự phóng sữa ra ngoài. Sau khi điều trị, tia sữa hết tắc nên việc cho bé bú hay hút sữa rất dễ dàng.

    Trung tâm tư vấn & chăm sóc vú cam kết:

    • Máy móc hiện đại, 100% nhập khẩu từ Singapore
    • Kết thúc quá trình trị liệu, khách hàng cảm thấy không đúng như quảng cáo, khách hàng hoàn toàn có quyền không thanh toán.
    • Thông tia sữa sau một lần điều trị duy nhất (đối với các mẹ bị rất nặng và đầu ti bị ngắn, thụt, nứt cổ gà… điều trị không quá 2 lần)
    • Hoàn toàn không đau
    • Điều trị hoàn toàn bằng máy móc thiết bị hiện đại, không đau, không sưng, không chảy máu, không tiêm truyền, không gây bất kỳ tác dụng phụ.
    • Thời gian điều trị ngắn, bé bú được ngay, hiệu quả ngay sau khi kết thúc.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ từ 6h đến 23h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ Lễ, Tết.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 10, ngõ 24 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • Thị trấn Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    • Thạc Trục, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0976 459 549
    Fanpage: www.facebook.com/greenmomspa.vn/
    Gọi điện
    Vĩnh Phúc Green MomSpa
    Vĩnh Phúc Green MomSpa
    Vĩnh Phúc Green MomSpa
    Vĩnh Phúc Green MomSpa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy