Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Vĩnh Phúc

  1. Top 1 SUKE KING
  2. Top 2 Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  3. Top 3 Sữa chua cô Oanh

Top 3 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Vĩnh Phúc

Trần Minh Phương 600 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu là món ăn vặt nổi tiếng được giới trẻ săn gần đây. Khác với sữa chua bình thường, sữa chua trân châu đặc biệt với phần trân châu được làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    SUKE KING

    Gọi điện

    Đồ ăn nhanh và đồ ăn vặt bây giờ là một trong những mon ăn không thể thiếu của giới trẻ, Xã hội phát triển nhịp sống ở đô thị ngày càng tấp nập. Đồ ăn nhanh lại càng đặt ưu tiên lên hàng đầu. Với phương châm luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, SUKE KING ra đời phục vụ những món ăn và đồ uống tốt cho sức khỏe như Sữa chua trân châu, Kem các loại, Trà chanh và đồ ăn nhanh… Sữa Chua Trân Châu SUKE KING với tất cả những chi tiết nhỏ nhất từ những việc chọn nguyên liệu ra sao hay trang trí tại cửa hàng đều được hoàn thiện tỉ mỉ, phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ giá cả hợp lý sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


    SUKE KING cũng có thể là tri kỷ, nơi bạn có thể thư giãn, nhâm nhi cốc Sữa chua trân châu thơm ngon hay cây kem mát lạnh những món ăn vặt ngon miệng, là nơi có thể thư giãn làm việc vì không gian quán rộng thoáng. Không giống với sữa chua bất kì nơi nào, sữa chua trân châu đặc biệt với phần trân châu được làm thành trụ nhỏ, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và vừng thơm ngon hấp dẫn, Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua hấp dẫn người ăn. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, kết hợp với cách mix độc đáo SUKE KING nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng những hương vị tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Lê Xoay, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0347 958 080

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063901965205

    Gọi điện
    SUKE KING
    SUKE KING
    SUKE KING
    SUKE KING

  2. Khác với nhiều thương hiệu F&B có khởi đầu không mấy dễ dàng, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long lại được khách hàng miền Bắc đón nhận và ủng hộ ngay từ khi ra mắt cửa hàng đầu tiên. Chỉ sau hơn 3 tháng phát triển, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đã có trên 30 cửa hàng khắp thủ đô và cho đến nay là hơn 250 cửa hàng trên khắp cả nước. Điều gì đã làm nên sự thành công của thương hiệu? Không phải may mắn. Mọi mô hình phát triển bền vững đều xuất phát từ sản phẩm. Không đơn thuần vì đây là một món ăn truyền thống của gia đình, mà còn bởi tiềm năng của sản phẩm đã được người dân Hạ Long đón nhận qua hàng chục năm. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long giữ được nguyên bản hương vị tại Hạ Long, đồng thời, làm giàu hàm lượng dinh dưỡng trong từng sản phẩm.


    Món ăn giải nhiệt này đặc biệt bởi hương vị nước cốt dừa béo ngậy, hạt trân châu dẻo mịn, rắc thêm chút vừng cùng với dừa tươi nạo. Sữa chua của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long khác hẳn so với các loại khác. Sữa chua có độ xốp mịn, tạo thành từng viên kem hình tròn. Ngoài ăn kèm cốt dừa nóng và trân châu, du khách có thể lựa chọn nhiều loại topping khác. Sữa chua mịn, dẻo, độ chua về, topping đa dạng, trân châu ngon lạ chính là những gì mà bạn có thể cảm nhận khi thưởng thức tại Sữa Chua Trân Châu Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Chu Văn An, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0902 331 358
    Website: www.suachuatranchauhalong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauhalongvinhphuc
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
  3. Đối với các tín đồ ăn vặt tại Vĩnh Phúc thì phải chăng các bạn ấy đã quá quen với tiệm Sữa Chua Cô Oanh. Đây không chỉ là quán bán sữa chua mà còn được mệnh danh là thiên đường ăn vặt của teen Vĩnh Phúc bởi rất nhiều món ăn vặt thơm ngon - bổ dưỡng được phục vụ tại đây mà giá thành lại cực sinh viên. Tuy mới được mở cửa tại Vĩnh Phúc chưa lâu nhưng Sữa Chua Cô Oanh đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều thực khách với món sữa chua trân châu cốt dừa hot hit hiện nay.


    Sữa chua tại Sữa Chua Cô Oanh nhiều hương vị phong phú, trân châu vừa dai lại giòn khiến cho các bạn trẻ cực mê, cốt dừa thì lại béo ngậy đầy chất dinh dưỡng. Menu khá đa dạng các vị khác nhau, đầy đủ các vị truyền thống tới trendy. Giao hàng miễn phí quanh thành phố 4km dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm mà không tới quán. Với không gian khá rộng rãi và thoáng mát này, chắc chắn sẽ giúp bạn và những người thương yêu thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0967 206 113
    Website: https://suachuacooanh.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Sữa chua cô Oanh
    Sữa chua cô Oanh
    Sữa chua cô Oanh
    Sữa chua cô Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy