Top 5 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Hải Phòng

Chu Bích Ngọc 2708 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu hiện nay được biết đến là một trong những món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích bởi hương vị béo ngậy, bùi bùi tạo nên sự mới lạ trong vị giác. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua trân châu Hạ Long

    Gọi điện

    Sữa chua trân châu Hạ Long khác hoàn toàn với các loại sữa chua khác: sữa chua dẻo mềm, chua nhẹ dịu và chất lượng luôn đồng nhất dù ở cơ sở nào, thời điểm nào…; trân châu trắng dẻo dẻo dai dai, cắt thành hình trụ chứ không phải hình tròn như thường thấy, đặc biệt lại được đổ thêm nước dừa và dừa tươi nạo sợi béo ngậy. Sự kết hợp lạ lẫm từ những nguyên liệu quen thuộc này đã tạo nên món ăn được rất nhiều người yêu thích ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Bên cạnh đó, sữa chua trân châu Hạ Long còn mang đến hương vị mới lạ cùng visual đẹp mắt bởi rất nhiều loại topping như dừa khô, nho khô, chuối khô… được rắc lên trên. Tuỳ sở thích, khách hàng có thể chọn lựa topping theo ý mình.


    Nhân viên tại cơ sở Sữa chua trân châu Hạ Long đều là các bạn trẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình và cực kỳ niềm nở với khách hàng. Không khó để thấy rằng thời gian mang đồ ra ở sữa chua trân châu Hạ Long rất nhanh. Ngay cả khi mua về với số lượng lớn thì thời gian chờ cũng không quá lâu bởi mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng từ trước đó. Nói chung là một loại thức ăn thanh mát, giải khát, giải nóng, ăn vui miệng những ngày Hải Phòng nắng nóng, mệt mỏi nhé. Ghé ăn thử món ăn đang làm mưa làm gió này coi sao, xem có đủ sức hấp dẫn với bạn không nè?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 125 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0939 681 515
    • 18 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng - 0935 666 579
    Điện thoại: 0708 692 692 - 0967 897 557
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchauhalong.haiphong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sữa chua trân châu Hạ Long
      Sữa chua trân châu Hạ Long
      Sữa chua trân châu Hạ Long
      Sữa chua trân châu Hạ Long

    • Top 2

      Sữa chua trân châu Bà Vui

      Gọi điện

      Sữa chua là thức ăn vặt phổ biến khắp mọi miền nước ta và có rất nhiều loại biến thể từ sữa chua khác nhau như sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ... Còn trân châu là một loại ăn kèm nổi lên từ món trà sữa trân châu nổi tiếng du nhập từ Đài Loan. Qua nhiều năm, dưới sự sáng tạo của người Việt Nam, trân châu cũng có nhiều loại như trân châu dẻo, trân châu các hương vị trái cây, trân châu giòn... và Sữa chua trân châu Bà Vui là quán có tiếng tại Hải Phòng.


      Sữa chua trân châu Bà Vui nằm trên đường Quang Trung, ở đây không chỉ có sữa chua trân châu mà còn có sữa chua hoa quả, sữa chua nếp cẩm, sữa chua cafe, sữa chua mít... Sữa chua trân châu của quán Bà Vui được để ở hai ly khác nhau, một ly đựng sữa chua, một ly đựng trân châu. Ly sữa chua gồm những viên sữa chua lớn, còn ly trân châu được đựng kèm với nước cốt dừa được đun nóng. Sữa chua ở đây do nhà tự làm, rất tơi và có vị chua dịu thanh thanh. Viên trân châu dai dai và có vị bùi bùi, kèm với vị ngậy của nước cốt dừa rất thơm. Thực khách có thể ăn riêng sữa chua và trân châu hoặc trộn chung hai thứ lại với nhau đều được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 280 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
      • 85 - 87 - 89 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng
      Điện thoại: 0854 444 945 - 0333 263 689
      Email: phuonglai492011@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatranchaubavui1/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Sữa chua trân châu Bà Vui
        Sữa chua trân châu Bà Vui
        Sữa chua trân châu Bà Vui
        Sữa chua trân châu Bà Vui
      • Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ với loại sữa chua đặc trưng với vị chua thanh mát mềm và mịn kết hợp với các vị topping siro thơm phức ăn cùng với trân châu ngập trong nước cốt dừa béo ngậy thêm chút dừa khô và tươi là sự kết hợp hoàn hảo mà các chuyên gia ẩm thực đã nguyên cứu thành công để phục vụ phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu không thích ăn ngọt, thực khách có thể gọi món tàu hũ với các hương vị trái cây chua như chanh dây, kiwi...

        Sữa chua dẻo vừa có độ tơi xốp, chua nhẹ ngọt thanh không gắt quá, xắn dễ dàng như kem. Trân châu mềm, chan đẫm nước cốt dừa béo ngậy ăn cùng sữa chua ngon ơi là ngon. Không chỉ là món tráng miệng ngon lành, sữa chua còn là món ăn vặt rất được ưa chuộng trong mùa hè. Thật là thiếu sót nếu trong danh sách này lại bỏ qua Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ. Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ là quán ăn vặt được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 352 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
        Điện thoại: 0899 261 888
        Email: suachuatranchauCoTho2020@gmail.com

        Website: https://suachuacotho.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacotho
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
        Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
        Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
        Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      • Sữa chua cô Oanh luôn cố gắng để trở thành thương hiệu sữa chua được ưa chuộng nhất, không ngừng sáng tạo, cải biên để đem đến menu sữa chua hoàn hảo nhất cho khách hàng. Sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh. Topping hạt trân châu giòn dai, đi kèm với một chút dừa khô và những sợi dừa tươi béo ngậy. Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua chua nhẹ dịu hấp dẫn. Bên cạnh sữa chua trân châu thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt.

        Sữa chua cô Oanh
        luôn cố gắng để mang đến trải nghiệm hương vị khó quên cho khách hàng, không chỉ vị ngon đặc biệt, giá cả mềm mại, chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối mà còn mang cả sự chân thật, tình yêu và trách nhiệm đối với sữa chua của mình! Có những tối thảnh thơi, muốn ghé một nơi có thể cho ta thỏa sức đắm chìm trong những điều nho nhỏ tuyệt vời, có bao nhiêu địa chỉ mà bạn có thể nghĩ tới và ghé chân qua. Liệu Sữa chua cô Oanh chính hiệu có được bạn ưu ái hay không? Hãy đến và trải nghiệm nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 02 Lô 3A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
        Điện thoại: 0934 210 056
        Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacooanhhp

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

        Gọi điện
        Sữa chua cô Oanh
        Sữa chua cô Oanh
        Sữa chua cô Oanh
        Sữa chua cô Oanh
      • Gấu Bắc Cực - Sữa chua trân châu làm việc từ tâm, đảm bảo quy trình vệ sinh thực phẩm nên bạn có thể yên tâm thưởng thức sữa chua tại đây. Hoa quả tươi ngon, hòa quyện với vị ngọt thanh của sữa chua nhà làm, hương nước cốt dừa thơm ngây và trân châu giòn dai khiến bước chân của thực khách đã tới một lần là chắc chắn sẽ quay trở lại.

        Menu của Gấu Bắc Cực - Sữa chua trân châu đa dạng cho khách hàng lựa chọn: sữa chua trân châu đường đen, sữa chua kiwi, sữa chua chanh leo giá cả một ly sữa chua trân châu tại đây cũng hợp lý luôn nên bạn có thể ghé qua những cửa hàng này để thưởng thúc sữa chua trân châu nhé. Còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng Gấu Bắc Cực - Sữa chua trân châu gần nhất để order ngay cho mình một phần vừa ngon vừa bổ dưỡng. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng ngay không gian siêu xinh chỉ có tại cửa hàng Gấu Bắc Cực - Sữa chua trân châu.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: An Thắng, An Lư, Thủy Nguyên, Hải Phòng
        Điện thoại: 0345 861 900
        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
        Gọi điện
        Gấu Bắc Cực - Sữa chua trân châu
        Gấu Bắc Cực - Sữa chua trân châu
        Gấu Bắc Cực - Sữa chua trân châu
        Gấu Bắc Cực - Sữa chua trân châu




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy