Top 3 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon nhất tại Vũng Tàu

  1. Top 1 Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  2. Top 2 Sữa Chua Trân Châu The Ohan
  3. Top 3 The Aone

Top 3 Địa chỉ thưởng thức sữa chua trân châu ngon nhất tại Vũng Tàu

Thuý Vy 1443 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng bởi hương vị thơm ngon, topping quen mà lạ. Nếu như bạn muốn thưởng thức sữa chua trân châu nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

    Gọi điện

    Một trong những quán sữa chua trân châu có hương vị thơm ngon được yêu thích nhất tại Vũng Tàu là Sữa Chua Trân Châu Hạ Long. Đây là một thương hiệu nổi tiếng có mặt tại nhiều tỉnh thành. Đến với Vũng Tàu, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long có 4 chi nhánh để phục vụ thực khách, địa điểm nào cũng thu hút sự chú ý của khách hàng gần xa. Thực khách khi đến với Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại sữa chua cũng được đánh giá cao về hương vị.


    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long mang đến nhiều phiên bản sữa chua thơm ngon có giá chỉ từ 30.000 nghìn như sữa chua truyền thống, dâu, chanh dây, than tre, kiwi,... đi cùng topping là dừa khô, chuối sấy, nho khô, trân châu, thạch, trái cây tươi,... loại nào cũng mang sức hút. Nhìn chung, mức giá của các loại sữa chua phù hợp với chất lượng và dịch vụ nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 151 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu - 0377 555 565
    • 103 Nguyễn Thái Học, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu - 0799 102 103
    • Xem chi tiết tại: https://suachuatranchauhalong.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 0708 692 692 - 0967 897 557

    Email: sctchlvungtau@gmail.com

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sctchlvungtau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  2. Sữa Chua Trân Châu The Ohan khác hoàn toàn với các loại sữa chua khác: sữa chua dẻo mềm, chua nhẹ dịu và chất lượng luôn đồng nhất dù ở cơ sở nào, thời điểm nào, trân châu trắng dẻo dẻo dai dai, cắt thành hình trụ chứ không phải hình tròn như thường thấy, đặc biệt lại được đổ thêm nước dừa và dừa tươi nạo sợi béo ngậy. Sự kết hợp lạ lẫm từ những nguyên liệu quen thuộc này đã tạo nên món ăn được rất nhiều người yêu thích ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

    Bên cạnh đó, Sữa Chua Trân Châu The Ohan còn mang đến hương vị mới lạ cùng visual đẹp mắt bởi rất nhiều loại topping như dừa khô, nho khô, chuối khô được rắc lên trên. Tuỳ sở thích, khách hàng có thể chọn lựa topping theo ý mình. Nhân viên tại cơ sở Sữa Chua Trân Châu The Ohan nhanh nhẹn, nhiệt tình và cực kỳ niềm nở với khách hàng. Không khó để thấy rằng thời gian mang đồ ra ở Sữa Chua Trân Châu The Ohan rất nhanh. Ngay cả khi mua về với số lượng lớn thì thời gian chờ cũng không quá lâu bởi mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng từ trước đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0961 217 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069231630547
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu The Ohan
    Sữa Chua Trân Châu The Ohan
    Sữa Chua Trân Châu The Ohan
    Sữa Chua Trân Châu The Ohan
  3. Sữa chua tại The Aone được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với hương vị trân châu độc đáo, tạo nên một hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa sự béo ngậy của sữa chua và độ giòn của trân châu tạo nên một trải nghiệm thú vị cho vị giác. Những ly sữa chua hấp dẫn: mịn màng, ngọt ngào và kèm theo các loại topping tuyệt vời. Topping là yếu tố quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho cốc sữa chua của bạn, và The Aone đã không làm bạn thất vọng. Trân châu cốt dừa mềm mịn hay trái cây nhiệt đới tươi ngon sẽ làm cho cốc sữa chua của bạn trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn bao giờ hết.

    The Aone
    đã ghi điểm với khách hàng bằng sự chất lượng của sản phẩm sữa chua và dịch vụ tận tâm. Hãy đến The Aone và thưởng thức những ly sữa chua tuyệt vời, với hương vị đa dạng và chất lượng cao. Một ly sữa chua The Aone sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn và khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống bận rộn của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Định, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0898 271 272
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063477161602
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    The Aone
    The Aone
    The Aone
    The Aone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy