Top 4 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 1313 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua trân châu Hạ Long

    Sữa chua trân châu Hạ Long đi đến đâu cũng nhanh chóng trở thành quán ăn vặt hút khách. Khi đến với thương hiệu này phần lớn thực khách đều bị mê hoặc bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và những loại topping như: trân châu, hoa quả, nếp cẩm, dừa khô, nho khô, nha đam,... Sữa chua trân châu Hạ Long mặc dù không kén chọn thời điểm thưởng thức, tuy nhiên nó sẽ ngon hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.

    Nhận xét về sữa chua trân châu nhiều khách hàng "feedback" lại: sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh; trân châu dai và bùi; có cả vị ngậy thơm của nước cốt dừa. Bên cạnh sữa chua trân châu thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt. Điểm cộng cho Sữa chua trân châu Hạ Long là độ phủ sóng thương hiệu cao, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Quận Hoàn Kiếm đã có chi nhánh của thương hiệu này, chi nhánh nào cũng ghi điểm bởi cả chất lượng sữa chua lẫn phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42D Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0916 418 338
    • 39 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0842 633 939

      Điện thoại: 0708 692 692 & 0967 897 557
      Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

      Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

      Sữa chua trân châu Hạ Long
      Sữa chua trân châu Hạ Long
      Sữa chua trân châu Hạ Long
      Sữa chua trân châu Hạ Long

    • Với đam mê và tình yêu dành cho sản phẩm, Sữa chua trân châu cô Thỏ liên tục cho ra đời những sản phẩm để xây dựng một hệ sinh thái bền vững với giá trị xanh cốt lõi! Và luôn cố gắng để mang đến trải nghiệm hương vị khó quên cho khách hàng, không chỉ vị ngon đặc biệt, giá cả mềm mại, chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối mà còn mang cả sự chân thật, tình yêu và trách nhiệm đối với sữa chua của mình!

      Menu Cô Thỏ đa dạng với các loại sữa chua khác nhau. Nhưng chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng hơn cả có lẽ phải kể đến sữa chua Cacao với độ xốp mịn thơm ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến những cái tên như: Sữa chua trân chân đường đen, Sữa chua Kiwi, Sữa chua dâu,... Có những tối thảnh thơi, muốn ghé một nơi có thể cho ta thỏa sức đắm chìm trong những điều nho nhỏ tuyệt vời, có bao nhiêu địa chỉ mà bạn có thể nghĩ tới và ghé chân qua. Liệu Sữa chua trân châu cô Thỏ chính hiệu có được bạn ưu ái hay không? Hãy đến và trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0878 058 586

      Email: suachuatranchaucotho2020@gmail.com

      Website: https://suachuacotho.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacotho/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    • Sữa chua trân châu B-Boy với loại sữa chua đặc trưng với vị chua thanh mát mềm và mịn kết hợp với các vị topping siro thơm phức như: nho, dâu tây, đào, xoài, sầu riêng ăn cùng với trân châu ngập trong nước cốt dừa béo ngậy thêm chút dừa khô và tươi là sự kết hợp hoàn hảo mà các chuyên gia ẩm thực đã nguyên cứu thành công để phục vụ phù hợp với mọi lứa tuổi.

      Nếu bạn đã ghé qua Sữa chua trân châu B-Boy nếm thử hương vị sữa chua một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng không thể lẫn vào đâu. Cũng vẫn là sữa chua, là nước cốt dừa, là trân châu nhưng dưới mỗi công thức khác nhau lại có những hương vị riêng biệt. Sữa chua sánh, lâu tan, được ủ men công phu, ăn một thìa mà đã cảm giác được vị ngọt mát thanh thanh nơi đầu lưỡi. Trân châu ngập trong nước cốt dừa ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn. Lại có cả thạch hoa quả giòn giòn, thơm thơm lại đủ loại màu sắc trông rất thích mắt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 096 086
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sữa chua trân châu B-Boy
      Sữa chua trân châu B-Boy
      Sữa chua trân châu B-Boy
      Sữa chua trân châu B-Boy
    • Đối với các tín đồ ăn vặt tại Hà Nôi thì phải chăng các bạn ấy đã quá quen với tiệm Sữa chua trân châu Con Bò Cười. Đây không chỉ là quán bán sữa chua mà còn được mệnh danh là thiên đường ăn vặt của teen Hà Nôi bởi rất nhiều món ăn vặt thơm ngon - bổ dưỡng được phục vụ tại đây mà giá thành lại cực sinh viên. Sữa chua trân châu Con Bò Cười đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều thực khách với món sữa chua trân châu cốt dừa hot hit hiện nay.

      Sữa chua tại Sữa chua trân châu Con Bò Cười nhiều hương vị phong phú, trân châu vừa dai lại giòn khiến cho các bạn trẻ cực mê, cốt dừa thì lại béo ngậy đầy chất dinh dưỡng. Menu khá đa dạng các vị khác nhau, đầy đủ các vị truyền thống tới trendy. Giao hàng quanh thành phố dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm mà không cần phải tới quán. Với không gian thoáng mát này, chắc chắn sẽ giúp bạn và những người thương yêu thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Các bạn hãy ghé thử quán sữa chua này để ăn thử mùi vị này nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00
      Sữa chua trân châu Con Bò Cười
      Sữa chua trân châu Con Bò Cười
      Sữa chua trân châu Con Bò Cười
      Sữa chua trân châu Con Bò Cười




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy