Top 4 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Thanh Hóa

Phương Trinh 1621 0 Báo lỗi

Mùa hè đang đến mang theo rất nhiều những món ăn mát lành và tốt cho sức khoẻ, trong đó không thể thiếu món đồ tuyệt hảo - sữa chua. Toplist giới thiệu 1 món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

    Gọi điện

    Đến với Hạ Long, bên cạnh rất nhiều món hải sản ngon nức lòng hay bánh cuốn chả mực nóng hổi và thơm lừng, giới trẻ bản địa còn khuyên các du khách nhất định phải thử sữa chua trân châu ở Hạ Long.

    Không giống với sữa chua ở bất kì nơi nào, sữa chua trân châu đặc biệt với phần trân châu được làm thành hình trụ nhỏ, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và vừng thơm thơm. Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua chua nhẹ dịu hấp dẫn. Nhiều người đến Hạ Long ăn xong lại thấy thích quá, rồi nghiện. Chính bởi sự yêu thích như vậy, sữa chua trân châu Hạ Long đã nhanh chóng được đưa về Thanh Hóa để thỏa lòng mong mỏi của các tín đồ ăn uống nơi đây.


    Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Ngoài sữa chua ăn cùng trân châu, quán còn có các món sữa chua nếp cẩm, sữa chua trái cây, sữa chua mít, sữa chua đào, sữa chua thạch, sữa chua cà phê… với giá cả hợp lý. Nếu không thích ăn ngọt, thực khách có thể gọi món sữa chua nếp cẩm hoặc các hương vị trái cây chua như chanh dây, kiwi. Quán còn có thêm hạt hướng dương để thực khách nhâm nhi nếu có nhu cầu.


    Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng.
    Không gian quán được trang trí tông màu xanh và trắng, nhân viên cũng mặc áo sơ mi họa tiết nhiệt đới, tạo cảm giác tươi mát như đang thưởng thức món sữa chua mát lạnh ở bãi biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 200 Trường Thi, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 404 Trần Phú, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0708 692 692
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/suachuatranchauHaLongThanhHoa/

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

  2. Top 2

    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ

    Gọi điện

    Sữa chua là thức ăn vặt phổ biến khắp mọi miền nước ta và có rất nhiều loại biến thể từ sữa chua khác nhau như sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm, sữa chua đậu đỏ... Còn trân châu là một loại ăn kèm nổi lên từ món trà sữa trân châu nổi tiếng du nhập từ Đài Loan. Qua nhiều năm, dưới sự sáng tạo của người Việt Nam, trân châu cũng có nhiều loại như trân châu dẻo, trân châu các hương vị trái cây, trân châu giòn...Sữa chua làm dạng kem kết hợp với trân châu trắng nấu sữa dừa, là một sự kết hợp hoàn hảo, vừa thanh mát, vừa béo ngậỵ. Từng viên sữa chua trắng, từng hạt trân châu trắng là sự kết hợp tinh khôi, là món ăn tốt cho tiêu hóa bởi men ủ sữa chua.


    Khi nói đến sữa chua, người ta thường hay nghĩ đó là món ăn của mùa hè. Nhưng cách ăn sữa chua với trân châu cốt dừa, khiến món ăn này thích hợp cho cả bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, thì thưởng thức một ly sữa chua trân châu đều vô cùng tuyệt vời. Và tại Thanh Hóa, Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ hứa hẹn mang đến cho những tín đồ ăn uống một thức uống vô cùng thú vị, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ với tiêu chí chất lượng và sức khỏe lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi C, Hồ Xuân Hương, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0929 299 292
    Website: https://suachuacotho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cotho.suachuatranchau
      Gọi điện
      Sữa chua Cô Thỏ
      Sữa chua Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    • Cơn sốt sữa chua trân châu chưa bao giờ là hết hot, làm mưa làm gió trong giới trẻ. Những cốc sữa chua thanh mát cùng vị ngọt dịu thực sự đã chinh phục rất nhiều thực khách. Không giống với sữa chua ở bất kì nơi nào, sữa chua trân châu Mizy đặc biệt với phần trân châu giòn dai, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và thơm thơm. Thưởng thức sữa chua trân châu Mizy, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh của sữa chua, thơm ngất ngây của sữa dừa, giòn giòn dai dai của trân châu hòa quyện cùng hương vị trái cây ngon ngất người, tất cả nên một kiệt tác ít nhất trong đời bạn phải một lần thưởng thức trải nghiệm không thể bỏ qua.


      Đặc biệt, menu của sữa chua trân châu Mizy vô cùng đa dạng với nhiều loại sữa chua trân châu hương vị khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa hương vị yêu thích và phù hợp với mình. Menu sữa chua trân châu gồm các vị như: trân châu đường đen, cà phê, cacao, chanh leo, matcha, nếp cẩm,.... Ngoài ra món sữa chua của bạn có thể gọi thêm các topping theo yêu cầu như đậu đỏ, dừa khô, chuối khô, nho khô,.... kích thích vị giác khi thưởng thức món ngon này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã tư cây xăng Lán Tuyết, khu 4, Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0965 478 283
      Fanpage: www.facebook.com/SuaChuaMizy/
        Gọi điện
        Sữa chua trân châu
        Sữa chua trân châu
        Sữa chua trân châu Mizy
        Sữa chua trân châu Mizy
      • Tại Thanh Hóa, Sữa chua trân châu Home love cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang muốn thưởng thức món sữa chua trân châu, hot trend của mùa hè này. Sự kết hợp của sữa chua và kem tạo nên sự độc đáo, nhưng vẫn tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và mang lại vóc dáng xinh tươi! Sữa Chua Kem hòa quyện với Trân Châu dẻo dai giòn sật cùng nước cốt dừa thơm béo đem đến cảm giác mới lạ và hấp dẫn.


        Không gian quán rộng rãi thoải mái rất phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, hay những buổi hẹn hò với người yêu, gia đình. Tới với sữa chua trân châu Home love bạn sẽ được thưởng thức những ly sữa chua thơm ngon mát lành được làm từ những nguyên liệu chất lượng và chọn lọc. Home love chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua của những tín đồ mê sữa chua tại trân châu khi tới Thanh Hóa. Đây là nơi được người dân địa phương vô cùng yêu thích và thường xuyên tìm kiếm. Quán lúc nào cũng đông đúc khách hàng ghé đến để thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Gần THPT Hoằng Hóa 4, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0943 258 234
        Fanpage: www.facebook.com/Sữa-chua-trân-châu-Home-love-102612791425316/
          Gọi điện
          Sữa chua trân châu Home love
          Sữa chua trân châu Home love
          Sữa chua trân châu Home love
          Sữa chua trân châu Home love




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy