Top 6 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Thái Nguyên

Phương Trinh 1132 0 Báo lỗi

Sữa chua là thức ăn vặt phổ biến khắp mọi miền nước ta và có rất nhiều loại biến thể từ sữa chua khác nhau như sữa chua trân châu, sữa chua mít, sữa chua nếp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Chua Trân Châu Houjicha

    Gọi điện

    Khi nói đến sữa chua, người ta thường hay nghĩ đó là món ăn của mùa hè. Nhưng cách ăn sữa chua với trân châu cốt dừa, khiến món ăn này thích hợp cho cả bốn mùa, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, thì thưởng thức một ly sữa chua trân châu đều vô cùng tuyệt vời. Và tại Thái Nguyên, Sữa Chua Trân Châu Houjicha hứa hẹn mang đến cho những tín đồ ăn uống một thức uống vô cùng thú vị, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ với tiêu chí chất lượng và sức khỏe lên hàng đầu.


    Lý do bạn nên ghé thăm Sữa Chua Trân Châu Houjicha ngay từ bây giờ: Là cửa hàng đồ uống với không gian nghệ thuật chất nhất dải ngân hà, địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè giao lưu thư giãn, làm việc, đồ ăn, đồ uống đa dạng, giá cả phù hợp với mọi lứa tuổi, công thức được nghiên cứu với hương vị đặc biệt cùng 100% thành phần tự nhiên đảm bảo, vượt trội so với thị trường.

    Với thế mạnh sở hữu đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo, thực đơn tại Houjicha thường xuyên được cập nhật các hương vị mới lạ để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng, phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • 400 Việt Bắc Kéo Dài, Tầng 3 TTTM Go!, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0358 073 319

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sữa-Chua-Trân-Châu-Houjicha-Thái-Nguyên-111160310478379/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha
    Sữa Chua Trân Châu Houjicha

  2. Sữa Chua Cô Oanh rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Sữa Chua Cô Oanh với loại sữa chua đặc trưng với vị chua thanh mát mềm và mịn kết hợp với các vị Topping Siro thơm phức ăn cùng với trân châu ngập trong nước cốt dừa béo ngậy thêm chút dừa khô và tươi là sự kết hợp hoàn hảo mà các chuyên gia ẩm thực đã nguyên cứu thành công để phục vụ phù hợp với mọi lứa tuổi. Sữa chua dẻo vừa có độ tơi xốp, chua nhẹ ngọt thanh không gắt quá, xắn dễ dàng như kem.

    Ngoài sữa chua ăn cùng trân châu, quán còn có các món sữa chua nếp cẩm, sữa chua trái cây, sữa chua mít, sữa chua đào, sữa chua thạch,… với giá cả hợp lý. Nếu không thích ăn ngọt, thực khách có thể gọi món sữa chua nếp cẩm hoặc các hương vị trái cây chua như chanh dây, kiwi. Sữa Chua Cô Oanh cũng có thêm hạt hướng dương để thực khách nhâm nhi nếu có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68B Hoàng Ngân, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0772 200 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacooanhthainguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
    Sữa Chua Cô Oanh
  3. Đã có mặt tại thị xã Phổ Yên, Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ là địa chỉ được các bạn trẻ thường xuyên lui tới. Nơi đây là địa chỉ checkin vô cùng đẹp, và sữa chua tại quán được khách hàng review là sữa chua có hương vị ngon nhất đồng thời cửa hàng còn có không gian đẹp nhất.


    Với phương châm mang tới thói quen người Việt, tốt cho sức khoẻ, tất cả các nguyên liệu sạch, đảm bảo nhất tới khách hàng. Ngoài ra Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ còn thường xuyên có các chương trình tri ân đáp lại sự tin tưởng của khách hàng như mua 3 tặng 1, tặng thẻ thành viên ưu đãi, tặng thẻ tích điểm cho khách hàng. Menu tại cửa hàng đều là những món làm từ sữa chua, tuy nhiên không chỉ là sữa chua một cách đơn giản mà nó được mix với nhiều topping khác nhau tạo ra những món sữa chua mà hầu như khách hàng nào cũng yêu thích. Giá cả ở đây phải nói là rất rẻ phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu chung cư Lê Hồng Phong, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0866 457 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/CothoThaiNguyen/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
    Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
  4. Sữa chua trân châu Hạ Long - ăn một lần là nhớ mãi. Đó là những gì mà những tín đồ yêu thích sữa chua nói về thương hiệu nổi tiếng này. Đáp lại nhu cầu của khách hàng, hiện nay Sữa chua trân châu Hạ Long đã có địa chỉ tại Thái Nguyên. Sữa chua tại đây có vị rất thanh, kết hợp với topping ăn kèm dai dai giòn giòn khiến cho món sữa chua trở nên ngon miệng hơn và thú vị hơn. Ngoài ra sữa chua Hạ Long còn kết hợp với hoa quả tươi để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng sành ăn nhất.

    Tuy màu sắc của sữa chua rất bắt mắt nhưng tất cả đều được làm 100% từ các nguyên liệu tự nhiên như hoa quả tươi chứ không sử dụng màu nhân tạo. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long luôn đặt sức khoẻ của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu do đó bạn hãy cứ yên tâm khi thưởng thức sữa chua tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 642 Phạm Văn Đồng, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0862 558 856
    Fanpage: www.facebook.com/Sữa-Chua-Trân-Châu-Hạ-Long-TX-Phổ-Yên-111410650564764/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  5. Sữa chua trân châu là một trong những món ăn vặt độc đáo và thú vị của người dân Hạ Long. Sữa chua trân châu ở Béo Yogurt ăn khác hẳn những nơi khác: Sữa chua dẻo lạnh được ăn cùng với bát trân châu cốt dừa nóng hổi vừa ngậy vừa thơm tạo một cảm giác vô cùng thú vị. Không chỉ người dân Hạ Long mà rất nhiều khách du lịch về đây cũng thích hương vị đặc biệt này. Béo Yogurt có đủ vị phomai, vị xí muội cực kì lạ miệng nhé. Cắn miếng khoai có thế cảm nhận cái giòn tan của lớp bột chiên bọc bên ngoài, vị ngọt bùi của khoai và hương vị thơm ngon đến khó tả của bột rắc cảm giác như không muốn ngừng miệng luôn ý.

    Cũng chính vì lẽ đó, Béo Yogurt là địa điểm rất quen thuộc mỗi khi nhắc tới món sữa chua trân châu truyền thống tại Phổ Yên. Béo Yogurt thật sự cảm kích và biết ơn các khách hàng thân yêu, cộng đồng Food Review đã dành tình yêu thương và sự ưu ái cho chúng mình. Cùng xem thử một vài top list các quán sữa chua trên bản đồ ẩm thực để thấy Béo Yogurt đang nằm ở vị trí nào nhé. Chiêm ngưỡng những ly Sữa Chua trắng dẻo, mịn xốp mềm cùng nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn tại Béo Yogurt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng Nam Chợ KTX Samsung, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0373 023 065 - 0868 339 095
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090033011123
    Gọi điện
    Béo Yogurt
    Béo Yogurt
    Béo Yogurt
    Béo Yogurt
  6. Những cốc sữa chua thanh mát cùng vị ngọt dịu thực sự đã chinh phục rất nhiều thực khách. Không giống với sữa chua ở bất kì nơi nào, Quỳnh Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đặc biệt với phần trân châu giòn dai, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và thơm thơm. Thưởng thức Quỳnh Sữa Chua Trân Châu Hạ Long, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh của sữa chua, thơm ngất ngây của sữa dừa, giòn giòn dai dai của trân châu hòa quyện cùng hương vị trái cây ngon ngất người, tất cả nên một kiệt tác ít nhất trong đời bạn phải một lần thưởng thức trải nghiệm không thể bỏ qua.

    Đặc biệt, menu của Quỳnh Sữa Chua Trân Châu Hạ Long vô cùng đa dạng với nhiều loại sữa chua trân châu hương vị khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa hương vị yêu thích và phù hợp với mình. Menu sữa chua trân châu gồm các vị như: trân châu đường đen, cà phê, cacao, chanh leo, matcha, nếp cẩm,... Ngoài ra món sữa chua của bạn có thể gọi thêm các topping theo yêu cầu như đậu đỏ, dừa khô, chuối khô, nho khô,... kích thích vị giác khi thưởng thức món ngon này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0979 367 376

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quỳnh Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Quỳnh Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Quỳnh Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Quỳnh Sữa Chua Trân Châu Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy